Connect with us

IT News

โซนี่ไทยจับมือบูรพวัฒน์ คอมมิวนิเคชั่นส์ เปิดโซนี่เซ็นเตอร์แนวคิดใหม่ ชั้น 2 เซ็นทรัล พลาซ่า ชลบุรี

Published

on

โซนี่ไทยจับมือบูรพวัฒน์ คอมมิวนิเคชั่นส์ เปิดโซนี่เซ็นเตอร์แนวคิดใหม่กลางชลบุรี พร้อมให้บริการด้วยผลิตภัณฑ์ครบครัน ผสานแนวคิดใหม่  และมาตรฐานการบริการระดับแนวหน้า

sony_01

 

บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด เดินหน้ารุกตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้า โซนภาคตะวันออกที่กำลังขยายตัว ล่าสุดจับมือ บริษัท บูรพวัฒน์ คอมมิวนิเคชั่น จำกัด เปิดร้านโซนี่ เซ็นเตอร์ ภายใต้แนวคิดใหม่ใจกลางเมืองจังหวัดชลบุรี ภายใต้ชื่อ “โซนี่ เซ็นเตอร์ โดยบูรพวัฒน์” (Sony Center By Buraphavat) โดยตั้งอยู่ที่ ชั้น 2 เซ็นทรัล พลาซ่า ชลบุรี บนพื้นที่กว่า 80 ตารางเมตร ที่โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์ และสไตล์การตกแต่งทันสมัย เพียบพร้อมด้วยผลิตภัณฑ์โซนี่ครบครัน อาทิ สมาร์ทโฟน XPERIA เครื่องเสียงไฮเรสออดิโอ กล้องดิจิตอล ทีวีบราเวีย และ PS4 เป็นต้น

จัดวางให้ลูกค้าสามารถทดลองใช้ได้อย่างใกล้ชิด สามารถเชื่อมต่อใช้งานกับผลิตภัณฑ์โซนี่อื่น ๆ ได้อย่างสะดวกสบาย เพื่อรับประสบการณ์แบบโซลูชั่นส์ที่ไร้ขีดจำกัด พร้อมรับบริการจากพนักงานที่มีความรู้ ที่พร้อมให้คำปรึกษา และคำแนะนำเพื่อให้ลูกค้าได้รับผลิตภัณฑ์ที่ตรงใจ ด้วยมาตรฐานระดับเดียวกับร้านโซนี่เซ็นเตอร์ในกรุงเทพฯ และจังหวัดอื่น ๆ ทั่วประเทศ

บรรยากาศภายในร้าน และการจัดวางสินค้า

SONY_01

SONY_02

SONY_06

SONY_07

SONY_08

SONY_09

SONY_10

SONY_12

SONY_03

 

มร. ยูโซะ ชิบะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด เปิดเผยว่า “ในโอกาสเปิดร้านโซนี่ เซ็นเตอร์ โดยบูรพวัฒน์ ในวันนี้ ผมรู้สึกปลาบปลื้ม และยินดีเป็นอย่างยิ่ง นับเป็นความสำเร็จอีกก้าวหนึ่งของทั้งโซนี่ไทย และบริษัท บูรพวัฒน์ คอมมิวนิเคชั่น จำกัด ซึ่งมีความเข้มแข็ง และเชี่ยวชาญในการดำเนินธุรกิจสินค้ากลุ่มโมบายล์ และบริการด้านการสื่อสารมาเป็นเวลากว่า 20 ปี การร่วมมือในครั้งนี้ไม่เพียงแต่เป็นการเพิ่มโอกาสในการสร้างความเติบโตทางธุรกิจเท่านั้น แต่ยังเป็นการสร้างสรรค์ประสบการณ์ และนำเสนอไลฟ์สไตล์ใหม่ ๆ ให้แก่ลูกค้าที่ได้เข้ามาเยี่ยมชมผลิตภัณฑ์โซนี่ที่ร้าน เรามั่นใจว่าบูรพวัฒน์จะเป็นหนึ่งในครอบครัวโซนี่ที่เป็นกำลังสำคัญในการเสริมสร้างความเข้มแข็ง และร่วมกันขยายฐานธุรกิจของโซนี่ในภูมิภาคตะวันออกให้เติบโตต่อไปในอนาคต”

น.ส. พรหทัย บูรพวัฒน์ หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหาร บ. บูรพวัฒน์ คอมมิวนิเคชั่น จ.ก. กล่าวว่า “บูรพวัฒน์ได้ดำเนินธุรกิจจำหน่ายผลิตภัณฑ์ในกลุ่มโมบายล์มานานกว่า 20 ปี จึงมีความเข้าใจในความต้องการของลูกค้าโดยเฉพาะในพื้นที่ของภาคตะวันออกเป็นอย่างดี  โดยทราบดีว่าลูกค้าได้ให้ความสำคัญกับผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ รวมถึงชื่นชอบในไลฟ์สไตล์ใหม่ ๆ จึงได้ตัดสินใจจับมือกับโซนี่ไทยในการเปิดร้านโซนี่ เซ็นเตอร์ โดยบูรพวัฒน์ ที่จังหวัดชลบุรีในครั้งนี้ โดยเราเล็งเห็นถึงโอกาสในการสร้างการเติบโตให้แก่ธุรกิจ ไปพร้อม ๆ กับการเพิ่มความสะดวกสบายในการให้บริการแก่ลูกค้าทั้งในจังหวัดชลบุรี และจังหวัดใกล้เคียง โดยเราพร้อมมอบไลฟ์สไตล์ และประสบการณ์ในการเลือกสรรเครื่องใช้ไฟฟ้าในรูปแบบใหม่ ที่จะสร้างทั้งความประทับใจ และความมั่นใจในแบรนด์โซนี่ยิ่งขึ้น โดยไม่จำเป็นต้องเดินทางเข้ามาถึงในกรุงเทพ ฯ อีกต่อไป”

โซนี่ เซ็นเตอร์ โดยบูรพวัฒน์ ตั้งอยู่ที่ชั้น 2 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล พลาซ่า ชลบุรี ถนนสุขุมวิท อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี เปิดบริการทุกวันตั้งแต่เวลา 10.30น. ถึง 21.00น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ โทรศัพท์ 094-860-8585 หรือเยี่ยมชม www.buraphavat.com

Android News1 วัน ago

ซีอีโอ HONOR ให้ความเห็นถึงกระแส “สมาร์ทโฟนจอพับ 3 ทบของ HUAWEI” กำลังรอดูว่าจะปังแค่ไหน!?

HONOR เปิดตัว Magic ...

IT News1 วัน ago

สรุปข่าวรอบสัปดาห์ระหว่างวันที่ 31 ส.ค. – 6 ก.ย. 67

ข่าวเด่นช่วงระหว่างว...

Android News2 วัน ago

OPPO Find X8 Series ยืนยันใช้แบตเตอรี่แบบ Silicon-Carbon ที่มีความหนาแน่นสูง

Zhou Yibao ผู้จัดการ...

Android News2 วัน ago

“realme Note 60” ปฏิวัติมาตรฐานบัดเจ็ตโฟนยุคใหม่ ด้วยกลไกปกป้องตัวเครื่อง ArmorShell™ Protection พร้อมประกาศราคาในไทยเริ่มต้นที่ 3,499 บาท

กรุงเทพฯ 5 กันยายน 2...

IT News2 วัน ago

DREAME เดินหน้าเต็มกำลังบุกตลาดโรบอททำความสะอาด เปิดตัว L10s Ultra Gen2

DREAME เดินหน้าเต็มก...

Android News2 วัน ago

หลุดภาพเครื่องจริง “Wangshu” สมาร์ทโฟนไร้ปุ่มที่เคยพัฒนาของ Xiaomi ภายใต้ตระกูล MIX

ก่อนหน้านี้มีรายงานว...

News2 วัน ago

ASUS เปิดตัว Vivobook S 15 และ ProArt PZ13โน้ตบุ๊ก Copilot+ PC รุ่นล่าสุด ขับเคลื่อนด้วยโปรเซสเซอร์ Snapdragon X Plus ส่งมอบความสามารถ AI สู่กลุ่มผู้ใช้ที่หลากหลายขึ้น

เอซุส (ประเทศไทย) เป...

Android News2 วัน ago

Motorola Razr 50s เริ่มการพัฒนาแล้ว หลังปรากฏบน HDR10+ Certification

กลางปีที่ผานมา Motor...

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก