Connect with us

ข่าวประชาสัมพันธ์

ไมโครซอฟท์ แนะนำ Office 365 Enterprise E5 ที่มาพร้อม Office 2016 สำหรับลูกค้าองค์กร

Published

on

ไมโครซอฟท์ แนะนำ Office 365 Enterprise E5 ที่มาพร้อม Office 2016 สำหรับลูกค้าองค์กร  เพื่อการปกป้องข้อมูลสำคัญจากการโจมตีทุกรูปแบบ

Panjaporn Vittayalerdpun (left) and John Case (right)

สถานการณ์ภัยคุกคามทางไซเบอร์ทั่วโลกรวมถึงในประเทศไทยยังคงทวีความรุนแรงและก่อให้เกิดความเสียหายทั้งในแง่ทรัพย์สินและชื่อเสียงขององค์กรต่างๆ อย่างต่อเนื่อง จะเห็นได้จากรายงานล่าสุดของศูนย์ประสานการรักษาความมั่นคงปลอดภัยระบบคอมพิวเตอร์ประเทศไทย (ไทยเซิร์ต) ได้ระบุประเทศไทยติดอันดับ 3 ของโลก[1] ในแง่ภัยคุกคามทางไซเบอร์ โดยในฝั่งของ  Microsoft Digital Crimes Unit (DCU) หรือ หน่วยอาชญากรรมดิจิทัลของไมโครซอฟท์ DCU ได้ประกาศ Malware Infection Index ในช่วงต้นปี พ.ศ. 2558 จาก Top 25 ประเทศ ประเทศไทยติดมัลแวร์ เป็นอันดับที่ 5 ของเอเชีย รองจาก อินเดีย อินโดนีเซีย จีน เวียดนาม ตามลำดับ โดยมัลแวร์ส่วนใหญ่ติดมาตั้งแต่ปี พ.ศ.2557

นายจอห์น เคส รองประธานฝ่ายแอพพลิเคชั่นและบริการของไมโครซอฟท์ สำนักงานใหญ่ เผยว่า “ไมโครซอฟท์ ในฐานะองค์กรด้านไอทีชั้นนำของโลก ได้มีการลงทุนมหาศาล มากกว่าพันล้านเหรียญสหรัฐในทุกปี เพื่อการค้นคว้าและพัฒนาด้านความปลอดภัยในทุกๆ ผลิตภัณฑ์และบริการคลาวด์ของเรา เพื่อที่จะให้ลูกค้าของเรามั่นใจในการเข้าสู่ยุคโมบายและคลาวด์ ปัจจุบันไมโครซอฟท์ให้บริการเทคโนโลยีที่มีพื้นฐานการใช้งานบนคลาวด์กับลูกค้ามากกว่า 1 พันล้านราย (ทั้งลูกค้าองค์กรและลูกค้าทั่วไป) ใน 140 ประเทศ โดยกว่า 85% ของบริษัทในฟอร์จูน 500 ต่างไว้วางใจใช้คลาวด์ของไมโครซอฟท์”

“Office 365 Enterprise E5 ที่มาพร้อม Office 2016 เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด ได้รับการพัฒนาเพื่อมารองรับกับความท้าทายที่องค์กรต่างๆ ต้องเผชิญในยุคโมบายและคลาวด์  นับเป็นโปรแกรมออฟฟิศที่ปลอดภัยที่สุด และมีประสิทธิภาพเยี่ยมยอดที่สุดตั้งแต่เคยมีมา โดยมาพร้อมความปลอดภัยสูงสุด ทันสมัย และครอบคลุมการใช้งานในหลายรูปแบบ ตอบโจทย์การทำงานร่วมกัน เสริมด้วยการวิเคราะห์ที่มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น มีความปลอดภัยและโปร่งใสมากที่สุดในการทำงานบนคลาวด์ จากทุกเวอร์ชั่นที่เคยมีมา นับเป็นครั้งแรกที่การเข้าสู่ข้อมูลกำหนดได้จากมือลูกค้าเท่านั้น ไม่มีใครสามารถเข้าถึงข้อมูลแม้แต่ผู้ดูแลระบบ หากไม่ได้รับอนุญาตจากลูกค้าก่อน จึงสามารถเพิ่มความมั่นใจและตอบสนองความต้องการของลูกค้าองค์กรในยุคโมบายและคลาวด์ได้อย่างปลอดภัย” มร. เคส กล่าวเสริม 

Office 365 นับเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีอัตราการเติบโตสูงสุดในประวัติศาสตร์ของไมโครซอฟท์ ปัจจุบัน มีผู้ใช้งาน Office ถึง 1,200 ล้านคนทั่วโลก สำหรับภาคองค์กรธุรกิจ มีผู้ใช้งาน Office 365 ถึง 60 ล้านราย[2] และมีแนวโน้มที่จะเติบโตเพิ่มขึ้นถึงหนึ่งเท่าตัวในแต่ละปี

สำหรับภาพรวมในระดับโลก ภาคธุรกิจที่หันมาใช้งานบริการคลาวด์เป็นอันดับแรกๆ ได้แก่ กลุ่มธุรกิจบริการและที่ปรึกษา การท่องเที่ยว สายการบิน โรงแรม สื่อ ธุรกิจค้าปลีก และอาหารและเครื่องดื่ม โดยมีลูกค้ารายใหญ่มากมาย รวมถึงองค์กรระดับโลกอย่างบริติช แอร์เวย์ส และแอคเซนเจอร์ ส่วนในประเทศไทย ภาคธุรกิจการเงินเป็นกลุ่มที่เลือกใช้งานบริการคลาวด์สูงสุด ตามมาด้วยกลุ่มสายการบิน ค้าปลีกและอาหารและเครื่องดื่ม โดยมีทั้งธนาคารทหารไทย โนมูระ พัฒนสิน นกแอร์ ไทยสมายล์  ดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล  เซ็น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป, ดีทแฮล์ม แทรเวิล, สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ หรือ ก.ล.ต. และองค์กรอื่น ๆ อีกมากมายที่ให้ความไว้วางใจใน Office 365

“เมื่อครั้งที่เราเปิดตัว Office 365 ในประเทศไทยราวสามปีก่อน ลูกค้าองค์กรส่วนใหญ่ยังไม่มั่นใจในการเปลี่ยนมาใช้ระบบคลาวด์ โดยเฉพาะในประเด็นด้านความปลอดภัย” นางสาวปัญจพร วิทยเลิศพันธุ์ ผู้จัดการอาวุโสผลิตภัณฑ์ออฟฟิศ บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว “แต่ทุกวันนี้ คำถามที่เราได้รับจากลูกค้าคือจะทำอย่างไรที่องค์กรจะเปลี่ยนมาใช้ระบบคลาวด์ ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงแนวโน้มความต้องการการใช้คลาวด์ที่เพิ่มสูงขึ้นในภาคธุรกิจได้เป็นอย่างดี โดยข้อมูลของเราระบุว่าประเทศไทยเป็นตลาดที่มีการเติบโตในกลุ่มผลิตภัณฑ์และบริการ Office 365 สูงสุดเป็นอันดับสองในแถบเอเชียแปซิฟิก”

ด้วย Office 365 Enterprise E5 ไมโครซอฟท์จะจัดการดูแลความปลอดภัยให้องค์กร  พร้อมมอบการควบคุมความเป็นส่วนตัวโดยลูกค้าเอง ซึ่งนับเป็นครั้งแรกของการให้บริการ ถือเป็น Office ที่มีความปลอดภัยมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็น

  • Customer Lockbox ให้ความชัดเจนและโปร่งใสแก่ลูกค้าว่าไม่มีใครสามารถเข้าถึงข้อมูลของลูกค้าโดยไม่ได้รับการอนุญาตจากเจ้าของข้อมูลก่อน ไม่ว่าจะเป็นผู้ดูแลระบบก็ตาม
  • ป้องกันการคุกคามจากมัลแวร์ ไวรัส และ URLs ที่มุ่งร้ายแบบเรียลไทม์ด้วยAdvanced Threat Protection
  • การรั่วไหลของข้อมูลในองค์กรจะลดลงอย่างเห็นได้ชัดด้วย Data Loss Prevention ที่ใช้งานได้ทั้งบน Word, PowerPoint, Excel และ Outlook
  • สามารถเข้าถึงข้อมูลได้อย่างปลอดภัยทุกที่ด้วย Multi-factor Authenticationเมื่อคุณไม่ได้ทำงานผ่านเน็ตเวิร์คขององค์กร
  • เพิ่มประสิทธิภาพฝ่ายตรวจสอบในการคาดการณ์และค้นหาข้อมูลได้อย่างรวดเร็วและประหยัดค่าใช้จ่าย สำหรับการตรวจสอบข้อมูลที่ฝ่าฝืนกฎระเบียบขององค์กร ด้วย Advanced eDiscovery

โดยลูกค้าองค์กรสามารถสมัครใช้งาน Office 365 Enterprise E5 ได้ในราคาเริ่มต้น 33 เหรียญสหรัฐฯ ต่อผู้ใช้ต่อเดือน ซึ่งเป็นบริการคลาวด์ระดับองค์กรในรูปแบบใหม่ที่ให้ความปลอดภัยในระดับสูงที่มาพร้อมแอปพลิเคชัน Office 2016นอกจากนั้นไมโครซอฟท์ยังมี Office 365 สำหรับองค์กรให้เลือกใช้ได้อีกหลายแผน โดยสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Mircosoft หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 02-263-6888

Android News49 นาที ago

เตรียมซูมเทพอีกครั้ง! จอมหลุดเผย OPPO Reno13 Pro จะมาพร้อมกล้อง Periscope 3x และกรอบเครื่องแบบโลหะ เปิดตัวปลายปีนี้

OPPO Find X8 Series ...

Android News60 นาที ago

ยุคแห่งไซส์เล็ก ! เรือธง Redmi จอ 6.3″ พร้อมแบต 6000mAh ลุ้นเปิดตัวในเร็วๆ นี้

เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่...

Apple News4 ชั่วโมง ago

iPad mini 7 ยังชาร์จอยู่ที่ 20W เท่าเดิม หลังมีการรับรองบน 3C ในจีน

ไม่กี่วันที่ผ่านมา A...

Android News4 ชั่วโมง ago

realme GT7 Pro ลุ้นเปิดตัวกลางเดือนพ.ย. คาดใช้ชิป Snapdragon 8 Elite รุ่นแรกในอินเดีย

หลังจากที่ realme ฝั...

IT News5 ชั่วโมง ago

Samsung เปิดตัว GDDR7 DRAM ความจุ 24Gb เพื่องาน AI และ GPU ระดับสูง คาดเริ่มใช้งานจริงปีหน้า!

Samsung เปิดตัว GDDR...

Android News5 ชั่วโมง ago

เปิดตัว Samsung Galaxy A16 4G ตัวกลางชิปเซ็ต Helio G99, แบต 5000mAh และการันตีอัปเดตนาน 6 ปี

ก่อนหน้านี้ Samsung ...

Android News5 ชั่วโมง ago

OPPO เปิดตัว ColorOS 15 ระบบปฏิบัติการเวอร์ชั่นใหม่ อีกขั้นของความลื่นไหล | รองรับ AI | ประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมกว่าที่เคย!

OPPO เปิดตัว ColorOS...

Android News6 ชั่วโมง ago

หลุดเรนเดอร์ใกล้เหมือนจริง ! Galaxy S25 Ultra กล้องหลัง 4 เลนส์ ขอบเลนส์หนาขึ้น และมุมโค้งกว่าเดิม

Samsung เตรียมที่จะเ...

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก