Connect with us

IT News

โซนี่ไทยรุกตลาดเครื่องเสียง Hi-Resolution Audio ในรถยนต์ จัดเต็มในงานมอเตอร์โชว์ 2016

Published

on

โซนี่ไทยรุกตลาดเครื่องเสียง Hi-Resolution Audio ในรถยนต์จัดเต็มประสบการณ์ฟังเพลงสุดคมชัดในงานมอเตอร์โชว์ 2016 พร้อมสัมผัสมิติใหม่ของการฟังเพลงถึงขีดสุดในทุกรายละเอียดกับผลิตภัณฑ์ Hi-Res Audio จากโซนี่ครบไลน์

Sony's In-Car Hi-Res Audio Showcase-01

 

บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด เดินหน้าตอกย้ำจุดยืนผู้นำเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์ Hi-Resolution Audio หรือ Hi-Res Audio (“ไฮ-เรส ออดิโอ”) พลิกโฉมรูปแบบการฟังเสียงเพลงคุณภาพสูงได้ในทุกที่ทุกเวลา ตั้งแต่ในบ้าน นอกบ้าน จนถึงในรถยนต์ ด้วยผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Hi-Res Audio ที่ครบครัน  พร้อมเปิดตัวชุดเครื่องเสียงติดรถยนต์ระดับไฮเรสออดิโอเครื่องแรกของโลกที่ติดตั้งอยู่ในรถยนต์แบบเต็มรูปแบบ ภายในงานมอเตอร์โชว์ ที่จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 23 มีนาคม ถึง 3 เมษายน ศกนี้ ณ อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี พร้อมสร้างมิติใหม่ในการฟังเพลง ให้ผู้ฟังได้ดื่มด่ำความสุนทรีย์ในการฟังเพลงจากไฟล์เพลงดิจิตอลคุณภาพสูงอย่างเต็มอรรถรส ด้วยรายละเอียดหมดจดคมชัดในทุกย่านเสียง

มร. ซูนาโอะ ซากาตะ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์คอนซูเมอร์  บ. โซนี่ ไทย จ.ก. กล่าวว่า ”โซนี่มีความตั้งใจที่จะมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการฟังเพลงให้แก่ลูกค้าด้วยเทคโนโลยีที่มุ่งมั่นพัฒนาด้วยความเชี่ยวชาญ และเพื่อสร้างความเติบโตให้แก่ตลาดไฮเรสออดิโอในปีนี้ และวันนี้ โซนี่มีความพร้อมที่จะนำความบันเทิงระดับไฮเรสออดิโอแบบครบวงจร มามอบให้แก่ผู้ที่ชื่นชอบ การฟังเพลง ได้เพลิดเพลินกับเสียงเพลงคุณภาพสูงตั้งแต่ภายในบ้าน นอกบ้าน ไปจนถึงในรถยนต์ ซึ่งในวันนี้โซนี่มีความภูมิใจอย่างยิ่ง ที่มีโอกาสแนะนำเครื่องเสียงติดรถยนต์ไฮเรสออดิโอชุดแรกในโลก ที่งานมอเตอร์โชว์ 2016 อาทิ RSX-GS9เครื่องเล่นมีเดียรีซีฟเวอร์ระดับไฮเรสออดิโอในรถยนต์เครื่องแรก ของโลก XM-GS4 แอมปลิไฟเออร์ไฮเรสออดิโอแบบ 4 แชนแนล รวมทั้งผลิตภัณฑ์ไฮเรสออดิโอแบบพกพา และสำหรับใช้เพื่อความบันเทิงในบ้านอีกมากมายหลายรุ่น”

 

Sony's In-Car Hi-Res Audio Showcase-21

ผลิตภัณฑ์ใหม่ที่จัดแสดงภายในงาน Motor Show 2016

กลุ่มผลิตภัณฑ์ In-Car Hi-Res Audio

  • RSX-GS9 – Hi-Res Car Audio Digital Media Receiverเครื่องเล่นมีเดียรีซีฟเวอร์ระดับไฮเรสออดิโอในรถยนต์เครื่องแรกของโลก ที่ออกแบบอย่างพิถีพิถันเพื่อสร้างประสบการณ์ในการฟังเพลงที่สมบูรณ์แบบ ด้วยการถ่ายทอดเสียงเพลงได้อย่างคมชัดในทุกรายละเอียดราวกับต้นฉบับของศิลปินด้วยเทคโนโลยี DSD Native Playback ที่พัฒนาขึ้นเป็นพิเศษครั้งแรกของโลกสำหรับการเล่นไฟล์ระดับ Hi-Res Audio โดยเฉพาะ ซึ่งจะช่วยแปลงไฟล์เสียงให้เป็นบทเพลงคุณภาพชั้นยอด ให้ความรู้สึกสมจริงราวกับ ได้ฟังดนตรีสด และยังลดเสียงรบกวนที่เกิดขึ้นด้วยการทำงานร่วมกับวงจรแปลงสัญญาณ D/A Converter แบบ 32 บิต สามารถเล่นไฟล์เพลง digital lossless ได้หลากหลายฟอร์แมต ไม่ว่าจะเป็น DSD สูงสุด 5.6 MHz 1bit 11200 kbps และ LPCM สูงสุด 192 kHz 24 bit (codec MP3/ WMA/ WAV/ AAC/ FLAC/ALAC/AIFF/DSF/DSDIFF)  เล่นไฟล์ผ่านช่องต่อ USB ด้านหน้า และหลังเครื่องเล่น รวมถึง        การเล่นไฟล์เพลง DSD Native ผ่านช่องต่อ USB-DACด้านหน้าเครื่องเล่น การแปลงสัญญาณเสียงจากดิจิตอลเป็นอนาล๊อคผ่าน D/A converter รุ่น ES9018s 32-Bit Hyperstream™สัญญาณเสียงขาออก ผ่าน Audio-Out 3 ชุด (front-rear-sub) และ Optical Out สู่ processor หรือ amplifier แชสซีอลูมิเนียมสองชั้นแยกวงจรดิจิตอลและอนาล๊อคป้องกันคลื่นรบกวนแม่เหล็กไฟฟ้า ถ่ายทอดคุณภาพเสียงจากต้นฉบับอย่างสมบูรณ์แบบ ควบคุมเครื่องเล่นผ่าน Application Songpal สำหรับ Android และ iPhone เพียงเชื่อมต่อด้วย NFC one touch connection สามารถเลือกแหล่งสัญญาณการเล่น การเลือกเพลง ปรับแต่งเสียงและตำแหน่งการฟัง time alignment นอกจากนี้ยังมาพร้อมเทคโนโลยีล่าสุด LDAC™ (low latency codec)   ที่จะทำให้ผู้ฟังได้เพลิดเพลินกับการฟังเพลงคุณภาพสูงในแบบไร้สายผ่านการเชื่อมต่อผ่านสัญญาณ Bluetooth โดยสามารถส่งข้อมูลได้มากกว่ารูปแบบเดิมถึง 3 เท่า
  • XM-GS4 4 channel Hi-Res Amplifier แอมป์พลิฟลายเออร์แบบ 4 แชนแนล ที่ออกแบบให้ถ่ายทอดเสียงจากเครื่องเล่นอย่างสมบูรณ์แบบ ชิ้นส่วนวงจรเกรดพรีเมี่ยม งานประกอบชิ้นส่วนต่างๆ ตัวถังอลูมิเนียมเพื่อลดแรงสั่นสะเทือนและสัญญาณรบกวน กำลังขับ 70 วัตต์  x 4 RMS ตอบสนองความถี่ 10 Hz – 100 kHz
  • XS-GS1 Super Tweeter ลำโพงทวิตเตอร์ soft dome diaphragm ultra-high frequencies สามารถตอบสนองความถี่ตั้งแต่ 20 Hz – 50 kHz สัมผัสประกายเสียงที่ไม่เคยได้ยินมาก่อน ใช้งานร่วมกับลำโพงรุ่น XS-GS1621C เพื่อให้ได้สัมผัสกับเสียงครบทุกย่านความถี่

กลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงติดรถยนต์ (Non Hi-Res Audio)

  • เครื่องเล่น Car AV center รุ่น XAV-W650BT และ XAV-W600 เครื่องเล่น DVD / VCD / CD / USB / iPod / iPhone จอแสดงผล LED แบบ Flush Surface ขนาด 6.2 นิ้ว 1.15 ล้านพิกเซล กำลังขับ 55 วัตต์ รองรับไฟล์วีดีโอ MPEG-4 (simple) และ  Xvid ผ่าน USB ช่องต่อ AV input สำหรับเชื่อมต่อกล่องทีวีดิจตอลในรถยนต์ โดยในรุ่น XAV-W650BT เพิ่มฟังก์ชั่นการเชื่อมต่อ Bluetooth ผ่าน NFC one touch connection เพียงนำสมาร์ทโฟนที่รองรับแตะหน้าเครื่องเล่น รองรับการสั่งงานด้วยเสียง Siri Eyes Free & Google Voiceทั้ง iOS & Android
  • เครื่องเล่น Digital Media Receiver แบบ 2DIN รุ่น XAV-V750BT และ 1DIN รุ่น DSX-A400BT & DSX-A100U นวัตกรรมใหม่ของเครื่องเล่นเพลงในรถยนต์จากโซนี่  เป็นเครื่องเล่นที่อ่านไฟล์เพลงดิจิตอลได้หลากหลายฟอร์แมตโดยไม่ต้องใช้แผ่นซีดี สามารถอ่านไฟล์เพลง Hi-Res Audio ตระกูล FLAC, WAV, MP3, AAC, WMA สูงสุด 24bit 96kHz สามารถเชื่อมต่อ Bluetooth อย่างง่ายผ่าน NFC one touch connection กำลังขับ 55 วัตต์ พร้อมฟังก์ชั่น MEGA BASS
  • เครื่องเล่น Single CD player รุ่น CDX-G3170UV และ CDX-G1170Uสามารถเล่นไฟล์เพลง MP3 & WMA จากแผ่นซีดี และ Flash Drive หรือ สมาร์ทโฟน Android และ iPhone ผ่านช่องต่อ USB ด้านหน้า กำลังขับ 55 วัตต์ พร้อมฟังก์ชั่น MEGA BASS
  • 4ch class-D Compact Amplifier รุ่น XM-S400D แอมป์พลิฟลายเออร์ขนาดเล็กเหมาะสำหรับการติดตั้งในรถรุ่นใหม่โดยไม่เสียพื้นที่ใช้สอยภายในห้องโดยสารหรือท้ายรถ กำลังขับสูงสุด 400 วัตต์  สนุกกับพลังเสียงเบสดั่งกระหึ่มต่อเนื่องตลอดการเดินทาง

 

Sony's In-Car Hi-Res Audio Showcase-24

พร้อมกันนี้ ภายในงานยังได้จัดแสดงผลิตภัณฑ์ไฮเรสออดิโออื่น ๆ ครบครันทุกรูปแบบการใช้งานตั้งแต่ในบ้าน ไปจนถึงการพกพาไปใบ้งานในที่ต่าง ๆ อาทิ H.ear Series ชุดหูฟัง และลำโพงไร้สาย    ระดับไฮเรสออดิโอ CAS-1 ชุดเครื่องเสียงพร้อมลำโพงระดับไฮเรสออดิโอ เป็นต้น ยิ่งกว่านั้น โซนี่ยังได้จัดเตรียมชุดโปรโมชั่นแพ็คเกจราคาพิเศษมากมายหลายชุดเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้   อย่างครอบคลุม โดยมีราคาเริ่มตั้งแต่ 13,990 บาท พร้อมฟรีค่าติดตั้ง และรับประกันสินค้า 2 ปีเต็ม ผ่อน 0%  นาน 10 เดือน เมื่อจองชุดเครื่องเสียงติดรถยนต์ภายในงาน รวมทั้งรับของสมนาคุณพิเศษมูลค่ามากกว่า 20,000 บาท อาทิ ทีวี Bravia เครื่องเล่น Walkman hi-res audio และอื่น ๆ อีกมากมาย อีกทั้งยังมี กิจกรรมให้ร่วมสนุกกันทุกวันที่บูธอีกด้วย

ในส่วนของงานติดตั้งชุดเครื่องเสียงในรถยนต์ที่บูธโซนี่ในครั้งนี้ ได้รับความร่วมมือจากร้าน Power Sound v.9 บางแสน ชลบุรี ที่การันตีฝีมือการติดตั้งและปรับจูนเสียง ด้วยรางวัลแชมป์เครื่องเสียงระดับเอเซียสองสมัยครั้งแรกของไทย

สำหรับผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงรถยนต์ทุกรุ่น พร้อมวางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลโซนี่ โทร 02-715-6100 หรือเยี่ยมชม www.sony.co.th

Android News2 วัน ago

ซีอีโอ HONOR ให้ความเห็นถึงกระแส “สมาร์ทโฟนจอพับ 3 ทบของ HUAWEI” กำลังรอดูว่าจะปังแค่ไหน!?

HONOR เปิดตัว Magic ...

IT News2 วัน ago

สรุปข่าวรอบสัปดาห์ระหว่างวันที่ 31 ส.ค. – 6 ก.ย. 67

ข่าวเด่นช่วงระหว่างว...

Android News2 วัน ago

OPPO Find X8 Series ยืนยันใช้แบตเตอรี่แบบ Silicon-Carbon ที่มีความหนาแน่นสูง

Zhou Yibao ผู้จัดการ...

Android News2 วัน ago

“realme Note 60” ปฏิวัติมาตรฐานบัดเจ็ตโฟนยุคใหม่ ด้วยกลไกปกป้องตัวเครื่อง ArmorShell™ Protection พร้อมประกาศราคาในไทยเริ่มต้นที่ 3,499 บาท

กรุงเทพฯ 5 กันยายน 2...

IT News2 วัน ago

DREAME เดินหน้าเต็มกำลังบุกตลาดโรบอททำความสะอาด เปิดตัว L10s Ultra Gen2

DREAME เดินหน้าเต็มก...

Android News2 วัน ago

หลุดภาพเครื่องจริง “Wangshu” สมาร์ทโฟนไร้ปุ่มที่เคยพัฒนาของ Xiaomi ภายใต้ตระกูล MIX

ก่อนหน้านี้มีรายงานว...

News2 วัน ago

ASUS เปิดตัว Vivobook S 15 และ ProArt PZ13โน้ตบุ๊ก Copilot+ PC รุ่นล่าสุด ขับเคลื่อนด้วยโปรเซสเซอร์ Snapdragon X Plus ส่งมอบความสามารถ AI สู่กลุ่มผู้ใช้ที่หลากหลายขึ้น

เอซุส (ประเทศไทย) เป...

Android News2 วัน ago

Motorola Razr 50s เริ่มการพัฒนาแล้ว หลังปรากฏบน HDR10+ Certification

กลางปีที่ผานมา Motor...

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก