Connect with us

ข่าวประชาสัมพันธ์

โกลด์อีลิทปารีส เปิดตัว “Gold Elite iPhone X” โทรศัพท์มือถือทองคำรุ่นล่าสุด ราคา 199,000 บาท

Published

on

 

โกลด์ อีลิท ปารีส (Gold Elite Paris) ผู้นำด้านการผลิตโทรศัพท์มือถือทองคำระดับโลก จัดงาน Open House เนรมิตห้องสวีทโรงแรมหรูใจกลางกรุงเป็นฉากในหนังดังฮอลลีวู้ด ชวนลูกค้าวีไอพี เซเลบบริตี้ และสื่อมวลชน ร่วมสัมผัสความเหนือระดับ ภายใต้ธีม The Hang Over Part II Suite” พร้อมเปิดตัว Gold Elite iPhone X” (โกลด์อีลิทไอโฟนเท็น) โทรศัพท์มือถือทองคำคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุดของแบรนด์ และ Gold Elite Passport” หนังสือเดินทางที่จะพาไปพบกับชีวิตเอ็กซ์คลูซีฟมากกว่าที่เคย

ในวันที่ 31 ตุลาคม 2560 มาร์ค-สุทธิเกียรติ กิตติภัทรากุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ชัวร์ ไลฟ์ เทเลคอม จำกัด หัวเรือใหญ่แห่งโกลด์อีลิทปารีสเมืองไทย ได้สร้างปรากฏการณ์ให้เหล่าลูกค้าระดับไฮเอนด์คึกคักอีกครั้ง ด้วยการจัดงาน “Open House” เปิดบ้านโชว์สุดยอดความเหนือระดับของโกลด์อีลิทปารีส ณ โรงแรมเลอบัว แอท สเตททาวเวอร์ กรุงเทพฯ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “The Hang Over Part II Suite II” โดยได้เนรมิตห้องสวีทภายในโรงแรมหรูบนชั้น 56 ให้เป็นฉากต่างๆ จากภาพยนตร์เรื่อง “The Hang Over Part II” ซึ่งเป็นภาพยนตร์ตลกอเมริกันที่มีชื่อเสียงโด่งดังทั่วโลก มีเนื้อหาเกี่ยวกับเพื่อนรักสี่คนที่จัดงานเลี้ยงสละโสดอย่างสนุกสุดเหวี่ยง เพื่อสร้างสีสันให้แขกผู้ร่วมงานได้เพลิดเพลินไปพร้อมๆ กับชมโทรศัพท์มือถือทองคำและอุปกรณ์เสริมคอลเลกชั่นต่างๆ ที่มีความเหนือระดับที่สุดของที่สุดเช่นเดียวกับธีมงาน ซึ่งเรียกเสียงฮือฮาให้กับผู้ร่วมงานและเหล่าเซเลบ-ไฮโซที่ตบเท้ามาสัมผัสความเริดหรูอลังการอย่างคับคั่ง

นอกจากจะได้ทำความรู้จักกับผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของแบรนด์โกลด์อีลิทปารีสแล้ว ภายในงานยังได้มีการเปิดตัว Gold Elite Passport” หนังสือเดินทางสำหรับลูกค้าวีไอพีของโกลด์อีลิทโดยเฉพาะ โดยลูกค้าที่ซื้อโทรศัพท์มือถือทองคำแบรนด์โกลด์อีลิทปารีส จะได้รับ Gold Elite Passport ซึ่งสามารถใช้รับสิทธิพิเศษมากมายจากพันธมิตรชั้นนำ ที่จะช่วยเติมเต็มให้ชีวิตมีความสมบูรณ์แบบมากกว่าที่เคย และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่ต้องการความเหนือระดับไม่เหมือนใคร ไม่ว่าจะเป็น สิทธิพิเศษด้านสุขภาพ ด้านความบันเทิง ด้านความสวยความงาม การบริการต่างๆ และอื่นๆ อีกมากมาย

ปิดท้ายด้วยการเปิดตัว Gold Elite iPhone X” ซึ่งเป็นไฮไลท์ของงาน โดยโกลด์อีลิทปารีส ได้นำสมาร์ทโฟนรุ่นยอดนิยมอย่าง iPhone X หรือไอโฟนสิบ ที่เพิ่งเปิดตัวได้ไม่นานที่ประเทศสหัรฐอเมริกา มาแปลงโฉมเป็นสมาร์ทโฟนทองคำคอลเลกชั่นล่าสุด โดยใช้การผลิตแบบงาน Fine Jewelry (ไฟน์ จิวเวลรี่) ที่มีคุณภาพสูงและปราณีต ตัวเครื่องทำด้วยทองคำบริสุทธิ์ 24Kt (99.9%) สี Ultimatum Gold (อัลติเมตัม โกลด์) หรือสีทองอร่าม ให้รูปลักษณ์ที่หรูหรามีระดับ โดย Gold Elite iX 24Kt หน่วยความจำ 256GB จำหน่ายในราคา199,000 บาท พร้อมการรับประกัน 12 เดือน และบริการพิเศษ Customize Design รังสรรค์เอกลักษณ์ระดับบุคคลลงบนตัวเครื่องเพิ่มความเอ็กซ์คลูซีพให้กับผู้ครอบครองอีกด้วย พร้อมจำหน่ายในเดือนพฤศจิกายน 2560 นี้ นอกจากนั้น ยังได้เปิดตัว “Gold Elite Pod” หูฟังทองคำสุดหรู มูลค่า 29,000 บาท เปิดจำหน่ายแล้วที่โกลด์อีลิทสโตร์ (Gold Elite Store)ทุกสาขา ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.goldeliteparis.com หรือสอบถามโทร. 090 001 0009

Android News2 วัน ago

ซีอีโอ HONOR ให้ความเห็นถึงกระแส “สมาร์ทโฟนจอพับ 3 ทบของ HUAWEI” กำลังรอดูว่าจะปังแค่ไหน!?

HONOR เปิดตัว Magic ...

IT News2 วัน ago

สรุปข่าวรอบสัปดาห์ระหว่างวันที่ 31 ส.ค. – 6 ก.ย. 67

ข่าวเด่นช่วงระหว่างว...

Android News2 วัน ago

OPPO Find X8 Series ยืนยันใช้แบตเตอรี่แบบ Silicon-Carbon ที่มีความหนาแน่นสูง

Zhou Yibao ผู้จัดการ...

Android News2 วัน ago

“realme Note 60” ปฏิวัติมาตรฐานบัดเจ็ตโฟนยุคใหม่ ด้วยกลไกปกป้องตัวเครื่อง ArmorShell™ Protection พร้อมประกาศราคาในไทยเริ่มต้นที่ 3,499 บาท

กรุงเทพฯ 5 กันยายน 2...

IT News2 วัน ago

DREAME เดินหน้าเต็มกำลังบุกตลาดโรบอททำความสะอาด เปิดตัว L10s Ultra Gen2

DREAME เดินหน้าเต็มก...

Android News2 วัน ago

หลุดภาพเครื่องจริง “Wangshu” สมาร์ทโฟนไร้ปุ่มที่เคยพัฒนาของ Xiaomi ภายใต้ตระกูล MIX

ก่อนหน้านี้มีรายงานว...

News2 วัน ago

ASUS เปิดตัว Vivobook S 15 และ ProArt PZ13โน้ตบุ๊ก Copilot+ PC รุ่นล่าสุด ขับเคลื่อนด้วยโปรเซสเซอร์ Snapdragon X Plus ส่งมอบความสามารถ AI สู่กลุ่มผู้ใช้ที่หลากหลายขึ้น

เอซุส (ประเทศไทย) เป...

Android News2 วัน ago

Motorola Razr 50s เริ่มการพัฒนาแล้ว หลังปรากฏบน HDR10+ Certification

กลางปีที่ผานมา Motor...

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก