Connect with us

Android News

รู้ไหมว่า “สมาร์ทโฟนสุดฮอต ยอดจองเต็มใน 1 ชั่วโมง และขึ้นอันดับ 1 บน Google Trends” คือสมาร์ทโฟนอะไร?

Published

on

ช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้แบบนี้ เป็นช่วงที่หลายแบรนด์ต่างส่งสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่มาในตลาด แต่จะมีใครรู้จะบ้างว่า มีอยู่หนึ่งสมาร์ทโฟนที่กำลังได้รับความสนใจและมาแรงที่สุดในขณะนี้ จนสามารถสร้างสถิติยอดจองออนไลน์เต็มใน 1 ชั่วโมง และติดอันดับ 1 ความสนใจ Google Trends ด้วย

นั่นก็คือ OPPO F5 สมาร์ทโฟนที่มาพร้อมดีไซน์หน้าจอแบบ Full Screen รุ่นแรกของ OPPO ที่เพิ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการในไทยไปเมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ซึ่งได้ ณเดชน์ คูกิมิยะ มาเป็นพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุดด้วย กระแสของทั้งตัวพรีเซนเตอร์และสมาร์ทโฟนที่น่าสนใจนี่เอง ทำให้เปิดตัวไปได้เพียงวันเดียว OPPO F5 ก็ขึ้นแท่นติดชาร์จอันดับ 1 บน Google Trends เมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ซึ่งเป็นตัวการันตีคว่าสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ได้รับความสนใจจากผู้ใช้งานเป็นจำนวนมากจริงๆ

ฟีเจอร์เด่นที่ทำให้ OPPO F5 ได้รับความสนใจเป็นจำนวนมาก นอกเหนือไปจากการดีไซน์หน้าจอแบบ Full Screen แล้ว กล้องถ่ายรูปที่รับการพัฒนาไปอีกขึ้นสำหรับการเซลฟี่ที่มีเทคโนโลยี AI ตรวจจับใบหน้าได้มากกว่า 200 จุด เพื่อเก็บรายละเอียดรูปทรง จำแนกความแตกต่างของสีผิว เพศ และอายุได้ แล้วปรับสมมาตรใบหน้าส่วนต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ดวงตา จมูก โหนกแก้ม และริ้วรอยต่างๆ ให้ออกมาสมบูรณ์ แบบที่สุด โดยยังคงให้รายละเอียดและสวยงามเป็นธรรมชาติ และมีโหมดโบเก้ (Bokeh) สำหรับถ่ายหน้าชัดหลังเบลอด้วย

ในงานเปิดตัว OPPO ได้เปิดเผยถึงการขึ้นเป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนที่มีส่วนแบ่งทางการตลาดเป็นอันดับ 2 ในไทย จากผลสำรวจของ GFK ในเดือนกันยายน 2560 ซึ่งเหตุผลหลักๆ ก็คือ สมาร์ทโฟนจาก OPPO สร้างสรรค์ขึ้นมาจากความต้องการของผู้ใช้งาน และทีมงานส่วนใหญ่มีช่วงอายุเดียวกันกับกลุ่มลูกค้า จึงมีความเข้าใจผู้ใช้งานเป็นอย่างดี พร้อมกับการพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าที่มากที่สุด

ในฝั่งประเทศจีนเองก็ไม่แพ้กัน เพราะในไตรมาส 3 ของปีนี้ OPPO ก็ได้ก้าวขึ้นเป็นแบรนด์​สมาร์ทโฟนอันดับ 1 ในจีน จากผลการสำรวจของ Counterpoint Reseach และส่วนแบ่งทางการตลาดเพิ่มขึ้นเมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันในปีที่แล้วด้วย เรียกได้ OPPO เป็นหนึ่งในแบรนด์ได้รับความนิยมและถูกเลือกใช้จากกลุ่มผู้บริโภคทั่วโลก

 

สำหรับ OPPO F5 ที่มียอดสั่งจองออนไลน์เต็มไปแล้วนั้น ยังสามารถสั่งจองได้ที่ OPPO Brands Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ – 10 พฤศจิกายนนี้เท่านั้น และจะเริ่มวางจำหน่ายวันแรกในวันที่ 11 พฤศจิกายน 2560 ทั้งหมดนี้ในราคาสุดคุ้มเพียง 9,990 บาท รายละเอียดเพิ่มเติมดูได้ที่ www.oppo.com

Android News1 วัน ago

ซีอีโอ HONOR ให้ความเห็นถึงกระแส “สมาร์ทโฟนจอพับ 3 ทบของ HUAWEI” กำลังรอดูว่าจะปังแค่ไหน!?

HONOR เปิดตัว Magic ...

IT News1 วัน ago

สรุปข่าวรอบสัปดาห์ระหว่างวันที่ 31 ส.ค. – 6 ก.ย. 67

ข่าวเด่นช่วงระหว่างว...

Android News1 วัน ago

OPPO Find X8 Series ยืนยันใช้แบตเตอรี่แบบ Silicon-Carbon ที่มีความหนาแน่นสูง

Zhou Yibao ผู้จัดการ...

Android News1 วัน ago

“realme Note 60” ปฏิวัติมาตรฐานบัดเจ็ตโฟนยุคใหม่ ด้วยกลไกปกป้องตัวเครื่อง ArmorShell™ Protection พร้อมประกาศราคาในไทยเริ่มต้นที่ 3,499 บาท

กรุงเทพฯ 5 กันยายน 2...

IT News1 วัน ago

DREAME เดินหน้าเต็มกำลังบุกตลาดโรบอททำความสะอาด เปิดตัว L10s Ultra Gen2

DREAME เดินหน้าเต็มก...

Android News2 วัน ago

หลุดภาพเครื่องจริง “Wangshu” สมาร์ทโฟนไร้ปุ่มที่เคยพัฒนาของ Xiaomi ภายใต้ตระกูล MIX

ก่อนหน้านี้มีรายงานว...

News2 วัน ago

ASUS เปิดตัว Vivobook S 15 และ ProArt PZ13โน้ตบุ๊ก Copilot+ PC รุ่นล่าสุด ขับเคลื่อนด้วยโปรเซสเซอร์ Snapdragon X Plus ส่งมอบความสามารถ AI สู่กลุ่มผู้ใช้ที่หลากหลายขึ้น

เอซุส (ประเทศไทย) เป...

Android News2 วัน ago

Motorola Razr 50s เริ่มการพัฒนาแล้ว หลังปรากฏบน HDR10+ Certification

กลางปีที่ผานมา Motor...

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก