Connect with us

Android News

เปิดตัว Xiaomi Redmi 5 และ Redmi 5 Plus หน้าจอ FullView แบตอึด ราคาเริ่มต้น 3,900 บาท

Published

on

Xiaomi ประกาศเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ Redmi 5 และ Redmi 5 Plus มาพร้อมหน้าจอ 18:9 แบบ FullView ชูจุดเด่นแบตเตอรี่ใช้งานได้ยาวนานในราคาที่ทุกคนจับต้องได้

Xiaomi Redmi 5 มีหน้าจอแสดงผลขนาด 5.7 นิ้ว เป็นหน้าจอยาวด้วยสัดส่วน 18:9 ความคมชัดระดับ HD+ ใช้ชิปเซ็ต Snapdragon 450 ที่มีกระบวนการผลิตที่ 14 นาโนเมตร ซีพียู Octa-core ความเร็ว 1.8GHz กับแรม 2GB และความจุตัวเครื่อง 16GB โดยมีอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับรุ่นแรม 3GB ความจุ 32GB ทุกรุ่นใส่เมมเพิ่มได้สูงสุด 128GB มาพร้อมกับ MIUI 9 เวอร์ชั่นล่าสุดบนระบบปฏิบัติการ Android 7.1.2 Nougat ที่มีเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์หรือ AI บางอย่างใส่มาให้ด้วย รวมไปถึงรองรับการใช้งานโหมด PIP (Picture-in-Picture)

ฟีเจอร์ด้านการถ่ายภาพ มีกล้องหลังความละเอียด 12 ล้านพิกเซล และกล้องหน้าความละเอียด 5 ล้านพิกเซล ซึ่งมีไฟแฟลช LED สำหรับช่วยถ่ายภาพในที่มืดหรือที่แสงน้อยทั้งด้านหน้าและด้านหลัง ส่วนเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือจะอยู่ด้านหลัง และแบตเตอรี่มีขนาด 3300 mAh

Xiaomi Redmi 5 Plus เป็นสมาร์ทโฟนอัปเกรดสเปคขึ้นมา มาพร้อมหน้าจอแสดงผลขนาด 5.99 นิ้ว FullView สัดส่วน 18:9 ความคมชัดระดับ Full HD+ ใช้ชิปเซ็ต Snapdragon 625 มีให้เลือก 2 รุ่น ได้แก่ แรม 3GB/32GB และแรม 4GB/64GB แบตเตอรี่ใส่มาให้ขนาด 4000 mAh ส่วนดีไซน์และฟีเจอร์ด้านอื่นๆ รวมไปถึงเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือเหมือนกับรุ่น Redmi 5

Xiaomi Redmi 5 และ Redmi 5 Plus มีสีดำ สีฟ้า สีชมพู และสีทอง เตรียมวางจำหน่ายในประเทศจีนวันที่ 12 ธันวาคมนี้ ราคาเริ่มต้นสำหรับรุ่นเล็ก 799 หยวน (ประมาณ 3,900 บาท) และราคาเริ่มต้นสำหรับรุ่นใหญ่ 999 หยวน (ประมาณ 4,900 บาท)

Android News2 วัน ago

ซีอีโอ HONOR ให้ความเห็นถึงกระแส “สมาร์ทโฟนจอพับ 3 ทบของ HUAWEI” กำลังรอดูว่าจะปังแค่ไหน!?

HONOR เปิดตัว Magic ...

IT News2 วัน ago

สรุปข่าวรอบสัปดาห์ระหว่างวันที่ 31 ส.ค. – 6 ก.ย. 67

ข่าวเด่นช่วงระหว่างว...

Android News2 วัน ago

OPPO Find X8 Series ยืนยันใช้แบตเตอรี่แบบ Silicon-Carbon ที่มีความหนาแน่นสูง

Zhou Yibao ผู้จัดการ...

Android News2 วัน ago

“realme Note 60” ปฏิวัติมาตรฐานบัดเจ็ตโฟนยุคใหม่ ด้วยกลไกปกป้องตัวเครื่อง ArmorShell™ Protection พร้อมประกาศราคาในไทยเริ่มต้นที่ 3,499 บาท

กรุงเทพฯ 5 กันยายน 2...

IT News2 วัน ago

DREAME เดินหน้าเต็มกำลังบุกตลาดโรบอททำความสะอาด เปิดตัว L10s Ultra Gen2

DREAME เดินหน้าเต็มก...

Android News2 วัน ago

หลุดภาพเครื่องจริง “Wangshu” สมาร์ทโฟนไร้ปุ่มที่เคยพัฒนาของ Xiaomi ภายใต้ตระกูล MIX

ก่อนหน้านี้มีรายงานว...

News2 วัน ago

ASUS เปิดตัว Vivobook S 15 และ ProArt PZ13โน้ตบุ๊ก Copilot+ PC รุ่นล่าสุด ขับเคลื่อนด้วยโปรเซสเซอร์ Snapdragon X Plus ส่งมอบความสามารถ AI สู่กลุ่มผู้ใช้ที่หลากหลายขึ้น

เอซุส (ประเทศไทย) เป...

Android News2 วัน ago

Motorola Razr 50s เริ่มการพัฒนาแล้ว หลังปรากฏบน HDR10+ Certification

กลางปีที่ผานมา Motor...

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก