Connect with us

App&Game

แอพและเกมแจกฟรีวันหยุด รวมมูลค่าหลายบาท iOS โหลดติดไอดีไว้ด่วนๆ ก่อนขี้นราคา!

Published

on

Freeapp today

แอพแจกฟรีประจำวันหยุดสำหรับชาว iOS ไม่ควรพลาด ซึ่งจะพาทุกคนย้อนวัยไปกับเกมภาพกราฟิกย้อนยุค หรือสนุกไปกับเจ้เม่นสีฟ้า และหัดชงกาแฟเองที่บ้านได้ง่ายๆ รวมมูลค่าแอพแล้วหลายบาทเลย โหลดติดไอดีไว้ด่วนๆ

Dungeon Defense : The Invasion of Heroes สนุกไปกับเกมกราฟิกและเสียงย้อนยุค ด้วยรูปแบบการเล่นที่เรียบง่าย ไม่ซับซ้อนสำหรับทุกคน โดยการกวาดล้างศัตรูและจัดชุดทหารเพื่อต่อสู้ให้ดีที่สุด (มูลค่า $1.99) ดาวน์โหลดฟรีบน App Store

[appbox appstore id1195035357]

 

Sonic The Hedgehog 4 Ep. II สุดยอดเกมกราฟิกที่หลายคนชื่อชอบจากค่าย SEGA มาร่วมสนุกในการผจญภัยไปกับเจ้าเม่นสีฟ้าที่มีให้เล่นถึง 5 โซน และกลับมาเล่นจากจุดสุดท้ายได้ตลอดเวลา โดยไม่ต้องกลับไปเริ่มต้นใหม่ พร้อมตารางจัดอันดับคะแนนจากผู้เล่นทั่วโลก (มูลค่า $2.99) ดาวน์โหลดฟรีบน App Store

[appbox appstore id511332635]

 

Single Origin – Coffee Timer แอพสำหรับช่วยชงกาแฟ ซึ่งเจ้าแอพตัวนี้จะช่วยในการจับเวลาสำหรับชงกาแฟตามสูตรต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Aeropress, Chemex และ French Press เป็นต้น สำหรับใครที่มีเครื่องชงกาแฟที่บ้านหรือมีแผนจะซื้อเครื่องชงกาแฟเล็กๆ ไว้ทำเองที่บ้าน ไม่ควรพลาดกับแอพตัวนี้ (มูลค่า $0.99) ดาวน์โหลดฟรีบน App Store

[appbox appstore id1316843624]

 

Blox 3D World Creator แอพเพื่อการเรียนรู้สำหรับเด็กๆ ในการสร้างบล็อกขึ้นมาด้วยจินตนาการผ่านหน้าจอ iPhone และ iPad ถ้าใครมีน้องๆ ที่บ้านควรโหลดแอพนี้ให้เล่นเพลินๆ ได้เลย เป็นการฝึกการเรียนรู้ให้กับเด็กๆ ได้เป็นอย่างดี (มูลค่า $2.99) ดาวน์โหลดฟรีบน App Store

[appbox appstore id969480169]

แอพทั้งหมดนี้แจกฟรีแบบจำกัดเวลา อาจขึ้นราคาเมื่อใดก็ได้ ดังนั้นโหลดติดไอดีและฝากแชรบอกเพื่อนๆ ด้วยนะ อย่าลืมกดติดตามแฟนเพจ @iphonedroid.net หรือเพิ่มเพื่อน LINE จะได้ไม่พลาดของดีแบบนี้ด้วยนะ

Behind the innovative collaboration vivo - ZEISS Behind the innovative collaboration vivo - ZEISS
News10 ชั่วโมง ago

เจาะลึกเบื้องหลังความร่วมมือด้านนวัตกรรมสุดล้ำ vivo – ZEISS ยกระดับประสบการณ์ถ่ายภาพบนสมาร์ตโฟนสู่มือผู้ใช้งาน

ในยุคปัจจุบันที่เทคโ...

HUAWEI FreeBuds 6i x SKULLPANDA TikTok Shop HUAWEI FreeBuds 6i x SKULLPANDA TikTok Shop
News10 ชั่วโมง ago

ฟีเวอร์กระหึ่ม! HUAWEI FreeBuds 6i ผนึกกำลัง TikTokShop เปิดตัว HUAWEI FreeBuds 6i x SKULLPANDA รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น เอาใจแฟนอาร์ตทอยในเมืองไทย คนดังแห่ต่อคิวเป็นเจ้าของ ภายในงาน Roadshow สุดเอ็กซ์คลูซีฟ

HUAWEI FreeBuds 6i ผ...

News17 ชั่วโมง ago

งานเปิดตัวนวัตกรรมใหม่ HUAWEI Innovative Product Launch 2024 ยกทัพสมาร์ทวอทช์เรือธงดีไซน์พรีเมียมพร้อมโหมดออกกำลังมือโปรและหูฟังดีไซน์ลิมิเต็ด

(ที่สามจากซ้ายไปขวา)...

Android News2 วัน ago

Xiaomi ประเทศไทยเปิดราคา Xiaomi MIX Flip จอพับรุ่นใหม่ และ 14T Series สมาร์ทโฟน Master light, capture night เริ่มต้น 15,990 บาท

Xiaomi ประเทศไทยเปิด...

HarmonyOS2 วัน ago

HUAWEI ประเทศไทยเปิดราคา WATCH GT 5 Series สมาร์ทวอทช์รุ่นล่าสุด เริ่มต้น 6,990 บาท ดีไซน์พรีเมี่ยม ฟีเจอร์ออกกำลังกายเพียบ!

HUAWEI ประเทศไทยเปิด...

Galaxy S24 FE Galaxy S24 FE
Android News2 วัน ago

เปิดตัว Galaxy S24 FE ถ่ายวิดีโอ 8K ซูมไกล 30 เท่า พร้อม Galaxy AI รองรับภาษาไทย

สัมผัสกับนวัตกรรมอัน...

IT News2 วัน ago

สรุปข่าวรอบสัปดาห์ระหว่างวันที่ 21 – 27 ก.ย. 67

ข่าวเด่นช่วงระหว่างว...

Android News2 วัน ago

ทะลุกราฟ !! vivo X200 Pro Satellite Edition ทำสถิติใหม่บน AnTuTu ได้คะแนนมากกว่า 3 ล้านเป็นครั้งแรกบนสมาร์ทโฟน

ถือว่าไม่ยอมให้คู่แข...

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก