Connect with us

Android News

หลุดของแถมสุดอลังการ Galaxy Note 9 และใช้งาน DeX ไม่ต้องมี Dock อีกต่อไปแล้ว

Published

on

samsung-galaxy-note9-value-packวันนี้เป็นวันที่ 8 สิงหาคมอีกเพียงวันเดียวเท่านั้นก็จะถึงงานเปิดตัว Samsung Galaxy Note 9 ซึ่งเป็นสมาร์ทโฟนเรือธงของทาง Samsung ที่มีแผนจะเปิดตัวในวันที่ 9 สิงหาคม ณ เมืองนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา

ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวลือออกมาก่อนแล้วว่า Samsung จะมีของแถมให้ผู้ใช้งานและผู้สั่งจอง Samsung Galaxy Note 9 ได้เลือกกัน โดยผู้ใช้งานสามารถเลือกได้ว่าจะเอาของแถมแบบไหน มาถึงวันนี้ดูเหมือนว่าข่าวนี้จะเป็นเรื่องจริง

หลังผู้ใช้งาน Reddit ในประเทศเนเธอร์แลนด์ที่ชื่อว่า Wan997 ได้ออกมาโพสต์รูปภาพชุด Package ของแถมสุดคุ้มที่จะให้กับผู้ที่สั่งจอง Samsung Galaxy Note 9 ของแถมที่ทาง Samsung ให้เลือกนั้นมี หูฟังไร้สาย AKG Y50 BT ราคา 299 เหรียญสหรัฐหรือประมาณ 9,000 บาท หรือถ้าคุณเป็นคอเกม Fortnite ก็สามารถเลือก 15,000 V-Buck สำหรับเกม Fortnite ราคา 150 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 5,000 บาท หรือว่าถ้าอยากได้ทั้งคู่ก็สามารถซื้อได้ในราคาสุดคุ้มเพียง 99 เหรียญสหรัฐหรือประมาณ 3,300 บาทเท่านั้นเอง

samsung-galaxy-note9-value-pack

นอกจากนั้นยังมีการพูดถึงปากกาอัจฉริยะ S Pen ตัวใหม่ที่จะเปิดตัวพร้อมกับ Galaxy Note 9 ว่าสามารถใช้งานเป็นรีโมทสั่งงานชัตเตอร์ของกล้องได้ และสามารถปรับเปลี่ยนกล้องหน้าและกล้องหลังได้ด้วยการสั่งจากปากกา S Pen ด้วยการกดที่ปุ่มที่อยู่บนปากกา S Pen 2 ครั้ง

อีกหนึ่งความสามารถของ Samsung Galaxy Note 9 ก็คือสามารถใช้งานในโหมด DeX ได้โดยไม่ต้องใช้อุปกรณ์เสริม (Dock) เพียงนำสายสัญญาณ HDMI ต่อเข้ากับพอร์ต USB-C นำไปเชื่อมต่อกับอุปกรณ์แสดงผลที่รองรับ เราก็จะสามารถนำภาพจาก Galaxy Note 9 ขึ้นหน้าจอของอุปกรณ์แสดงผลนั้นได้แล้ว

ภายในงานนี้มีการคาดการณ์ว่าน่าจะมีการเปิดตัว Samsung Galaxy Watch (Gear S4) ที่มีขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 46 มม. สามารถใช้งานได้นานถึง 7 วันต่อการชาร์จ 1 ครั้งและมีฟีเจอร์ในการออกกำลังกายกว่า 70 แบบอีกทั้งยังรองรับการทำงาน NFC ที่สนับสนุนการใช้งาน Samsung Pay อีกด้วย

สาวก Samsung Galaxy Note 9 คงต้องนับชั่วโมงรอเวลาเปิดตัวในวันที่ 9 สิงหาคม ถัดจากนี้ไปอีกไม่กี่ชั่วโมงเราจะได้เห็นการเปิดตัว Samsung Galaxy Note 9 กันแล้ว

ที่มา gsmarena

Android News2 วัน ago

ซีอีโอ HONOR ให้ความเห็นถึงกระแส “สมาร์ทโฟนจอพับ 3 ทบของ HUAWEI” กำลังรอดูว่าจะปังแค่ไหน!?

HONOR เปิดตัว Magic ...

IT News2 วัน ago

สรุปข่าวรอบสัปดาห์ระหว่างวันที่ 31 ส.ค. – 6 ก.ย. 67

ข่าวเด่นช่วงระหว่างว...

Android News2 วัน ago

OPPO Find X8 Series ยืนยันใช้แบตเตอรี่แบบ Silicon-Carbon ที่มีความหนาแน่นสูง

Zhou Yibao ผู้จัดการ...

Android News2 วัน ago

“realme Note 60” ปฏิวัติมาตรฐานบัดเจ็ตโฟนยุคใหม่ ด้วยกลไกปกป้องตัวเครื่อง ArmorShell™ Protection พร้อมประกาศราคาในไทยเริ่มต้นที่ 3,499 บาท

กรุงเทพฯ 5 กันยายน 2...

IT News2 วัน ago

DREAME เดินหน้าเต็มกำลังบุกตลาดโรบอททำความสะอาด เปิดตัว L10s Ultra Gen2

DREAME เดินหน้าเต็มก...

Android News2 วัน ago

หลุดภาพเครื่องจริง “Wangshu” สมาร์ทโฟนไร้ปุ่มที่เคยพัฒนาของ Xiaomi ภายใต้ตระกูล MIX

ก่อนหน้านี้มีรายงานว...

News2 วัน ago

ASUS เปิดตัว Vivobook S 15 และ ProArt PZ13โน้ตบุ๊ก Copilot+ PC รุ่นล่าสุด ขับเคลื่อนด้วยโปรเซสเซอร์ Snapdragon X Plus ส่งมอบความสามารถ AI สู่กลุ่มผู้ใช้ที่หลากหลายขึ้น

เอซุส (ประเทศไทย) เป...

Android News2 วัน ago

Motorola Razr 50s เริ่มการพัฒนาแล้ว หลังปรากฏบน HDR10+ Certification

กลางปีที่ผานมา Motor...

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก