Connect with us

ข่าวประชาสัมพันธ์

AIS แท็กทีม J.I.B. ปั้นแพ็กเกจใหม่ AIS Fibre ความเร็ว 200/50 Mbps เพียง 999 บ. / เดือน

Published

on

 

เอไอเอสเดินหน้ารุกตลาดกีฬา E-Sports ต่อเนื่อง หลังจากเปิดตัวทัวร์นาเมนต์ใหญ่แห่งปี กับรายการ Thailand PVP E-Sports Championship Powered by AISเพื่อเฟ้นหาผู้ชนะเกมเมอร์ไทยไปชิงแชมป์ในระดับภูมิภาค ที่ประเทศสิงคโปร์ ในเดือนตุลาคม 2561 นี้ ล่าสุด ผนึกกำลัง J.I.B. ผู้จัดจำหน่ายคอมพิวเตอร์ และอุปกรณ์ไอทีชั้นนำของประเทศ เป็นเอ็กซ์คลูซีฟ พาร์ทเนอร์ ร่วมผลักดัน E-Sports Ecosystem ของประเทศไทยในทุกมิติ และสนับสนุนให้เกมเมอร์ไทยได้มีโอกาสพัฒนาทักษะความสามารถด้านกีฬา E-Sports อย่างเต็มที่  โดยผสานสองพลังผู้นำ ร่วมกันมอบข้อเสนอสุดพิเศษให้ลูกค้า AIS และ J.I.B. เพื่อเสริมอาวุธให้สาวกกีฬา E-Sports ทั่วประเทศได้โชว์ฝีมือบนโลกออนไลน์ได้มันส์เต็มสปีด ไหลลื่น ไม่มีสะดุด พร้อมอัปสกิลเกมเมอร์ให้ทะลุขีดสุด กับอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์สเปคเทพ หลากหลายแบรนด์ยอดฮิตในราคาที่คุ้มยิ่งกว่า ประกอบด้วย

  • ลูกค้า AIS รับโค้ดส่วนลด 200 บาท เมื่อซื้อสินค้าเกมมิ่งเกียร์ มูลค่า 3,000 บาทขึ้นไป ผ่านทาง J.I.B. online ที่ https://www.jib.co.th จำนวนกว่า 1 แสนโค้ด รวมมูลค่ากว่า 20 ล้านบาท
  • ร่วมกันออกแพ็กเกจเน็ตบ้าน AIS Fibre ราคาพิเศษ สำหรับลูกค้าคอเกมของ J.I.B. เท่านั้น กับแพ็กเกจ HomeBROADBAND 200/50 Mbps เพียง 999 บาทต่อเดือน รับสิทธิ์สมัครใช้บริการได้ง่ายๆ เมื่อซื้ออุปกรณ์ Wireless Router D-Link รุ่น DIR-882 (EXO) AC2600 MU-MIMO Gigabit Router ที่ร้าน J.I.B ในราคาพิเศษ 4,590 บาท (จากปกติ5,990 บาท)

ลูกค้า AIS และ J.I.B. รับสิทธิพิเศษดังกล่าวได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 ตุลาคม 2561  และส่วนลด 200 บาทนี้สามารถใช้ได้กับสินค้าราคาปกติเท่านั้น ไม่สามารถใช้ร่วมกับสินค้าที่จัดโปรโมชั่นอื่นๆ ได้ วิธีการรับโค้ดส่วนลดพร้อมรายละเอียดเพิ่มเติม รวมถึงสิทธิพิเศษอื่นๆ มากมายเข้าไปได้ที่ https://esports.ais.co.th/special

Advertisement
Android News2 วัน ago

ซีอีโอ HONOR ให้ความเห็นถึงกระแส “สมาร์ทโฟนจอพับ 3 ทบของ HUAWEI” กำลังรอดูว่าจะปังแค่ไหน!?

HONOR เปิดตัว Magic ...

IT News2 วัน ago

สรุปข่าวรอบสัปดาห์ระหว่างวันที่ 31 ส.ค. – 6 ก.ย. 67

ข่าวเด่นช่วงระหว่างว...

Android News2 วัน ago

OPPO Find X8 Series ยืนยันใช้แบตเตอรี่แบบ Silicon-Carbon ที่มีความหนาแน่นสูง

Zhou Yibao ผู้จัดการ...

Android News2 วัน ago

“realme Note 60” ปฏิวัติมาตรฐานบัดเจ็ตโฟนยุคใหม่ ด้วยกลไกปกป้องตัวเครื่อง ArmorShell™ Protection พร้อมประกาศราคาในไทยเริ่มต้นที่ 3,499 บาท

กรุงเทพฯ 5 กันยายน 2...

IT News2 วัน ago

DREAME เดินหน้าเต็มกำลังบุกตลาดโรบอททำความสะอาด เปิดตัว L10s Ultra Gen2

DREAME เดินหน้าเต็มก...

Android News2 วัน ago

หลุดภาพเครื่องจริง “Wangshu” สมาร์ทโฟนไร้ปุ่มที่เคยพัฒนาของ Xiaomi ภายใต้ตระกูล MIX

ก่อนหน้านี้มีรายงานว...

News2 วัน ago

ASUS เปิดตัว Vivobook S 15 และ ProArt PZ13โน้ตบุ๊ก Copilot+ PC รุ่นล่าสุด ขับเคลื่อนด้วยโปรเซสเซอร์ Snapdragon X Plus ส่งมอบความสามารถ AI สู่กลุ่มผู้ใช้ที่หลากหลายขึ้น

เอซุส (ประเทศไทย) เป...

Android News2 วัน ago

Motorola Razr 50s เริ่มการพัฒนาแล้ว หลังปรากฏบน HDR10+ Certification

กลางปีที่ผานมา Motor...

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก