Connect with us

Android News

Huawei ซุ่มทำสมาร์ทโฟนหน้าจอขนาดใหญ่ 7.12 นิ้ว และ 6.5 นิ้ว

Published

on

ตอนนี้ Huawei กำลังขยับการสร้างสมาร์ทโฟนที่มีความแตกต่างและไม่เหมือนใคร เพราะล่าสุดเราได้เห็นข้อมูลการรับรองมาตรฐานจาก TENAA ว่าตอนนี้ Huawei กำลังผลิตสมาร์ทโฟนหน้าจอแสดงผลขนาดใหญ่มากถึง 7.12 นิ้วมาพร้อมกับแบตเตอรี่ 4,900mAh

Two new Huaweis at TENAA

มีการคาดการณ์ว่าสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ของ Huawei ที่มีหน้าจอแสดงผลขนาดใหญ่นี้จะมีลักษณะเหมือนกับ Honor 8X Max ซึ่งมีความละเอียดหน้าจอแสดงผลอยู่ที่ 1,080 x 2,244 พิกเซล

ถึงหน้าจอแสดงผลจะมีความละเอียดที่คล้ายกันแต่ดูเหมือนว่า CPU จะเป็นคนละแบบคือ octa-core 1.95GHz ในขณะที่ Snapdragon 636 ที่เป็นชิปเซ็ตของ Honor 8X Max จะมีความเร็วในการประมวลผลอยู่ที่ 1.8GHz สำหรับขนาดของแรมสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่นี้จะมีแรมขนาด 4GB หน่วยความจำภายใน 64GB และ 128GB (สีขาว) พร้อมรองรับหน่วยความจำภายนอกแบบ MicroSD

กล้องถ่ายรูปด้านหลังนั้นจะเหมือนกับสมาร์ทโฟนจากค่าย Honor คือความละเอียด 16 ล้านพิกเซลและความละเอียด 2 ล้านพิกเซล ส่วนกล้องถ่ายรูปด้านหน้ามีความละเอียด 8 ล้านพิกเซล

Two new Huaweis at TENAA

นอกจากสมาร์ทโฟนหน้าจอแสดงผลขนาด 7.12 นิ้วแล้ว ยังมีสมาร์ทโฟนอีกรุ่นหนึ่งของ Huawei ที่ได้รับการรับรองจาก TENAA ด้วยเช่นกันโดยมีการคาดการณ์ว่าน่าจะเป็น Huawei Y10 เพราะจากรุ่นก่อน Huawei Y9 นั้นมีขนาดหน้าจอแสดงผล 5.93 นิ้ว โดยสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่ผ่านการรับรองนั้นมีขนาดหน้าจอใกล้เคียงกับรุ่นเดิมมีขนาดใหญ่กว่ารุ่นเดิมไม่มากนักคือ 6.5 นิ้วความละเอียด 1,080 x 2,340 พิกเซล

สมาร์ทโฟนหน้าจอแสดงผล 6.5 นิ้วรุ่นใหม่นี้จะมาพร้อมกับแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 3,900mAh และมีชิปเซ็ตรุ่นใหม่ CPU octa-core ที่ 2.2GHz ซึ่งน่าจะเป็นชิปเซ็ต Kirin 710 โดยมีแรมให้เลือก 2 ขนาดคือ 4GB และ 6GB เชื่อโยงกับหน่วยความจำภายใน 2 ขนาดเช่นกันคือ 64GB และ 128GB (สีขาว) รองรับหน่วยความจำภายนอกแบบ MicroSD

สำหรับสมาร์ทโฟนรุ่นนี้จะมีกล้องหลังคู่ความละเอียด 20 ล้านพิกเซลและความละเอียด 2 ล้านพิกเซล ส่วนกล้องหน้าจะมีความละเอียดมากกว่าสมาร์ทโฟนหน้าจอแสดงผล 7.12 นิ้ว โดยในรุ่นนี้ Huawei ได้ใช้กล้องหน้าความละเอียด 16 ล้านพิดเซล

ที่มา gsmarena

Android News2 วัน ago

ซีอีโอ HONOR ให้ความเห็นถึงกระแส “สมาร์ทโฟนจอพับ 3 ทบของ HUAWEI” กำลังรอดูว่าจะปังแค่ไหน!?

HONOR เปิดตัว Magic ...

IT News2 วัน ago

สรุปข่าวรอบสัปดาห์ระหว่างวันที่ 31 ส.ค. – 6 ก.ย. 67

ข่าวเด่นช่วงระหว่างว...

Android News2 วัน ago

OPPO Find X8 Series ยืนยันใช้แบตเตอรี่แบบ Silicon-Carbon ที่มีความหนาแน่นสูง

Zhou Yibao ผู้จัดการ...

Android News2 วัน ago

“realme Note 60” ปฏิวัติมาตรฐานบัดเจ็ตโฟนยุคใหม่ ด้วยกลไกปกป้องตัวเครื่อง ArmorShell™ Protection พร้อมประกาศราคาในไทยเริ่มต้นที่ 3,499 บาท

กรุงเทพฯ 5 กันยายน 2...

IT News2 วัน ago

DREAME เดินหน้าเต็มกำลังบุกตลาดโรบอททำความสะอาด เปิดตัว L10s Ultra Gen2

DREAME เดินหน้าเต็มก...

Android News2 วัน ago

หลุดภาพเครื่องจริง “Wangshu” สมาร์ทโฟนไร้ปุ่มที่เคยพัฒนาของ Xiaomi ภายใต้ตระกูล MIX

ก่อนหน้านี้มีรายงานว...

News2 วัน ago

ASUS เปิดตัว Vivobook S 15 และ ProArt PZ13โน้ตบุ๊ก Copilot+ PC รุ่นล่าสุด ขับเคลื่อนด้วยโปรเซสเซอร์ Snapdragon X Plus ส่งมอบความสามารถ AI สู่กลุ่มผู้ใช้ที่หลากหลายขึ้น

เอซุส (ประเทศไทย) เป...

Android News2 วัน ago

Motorola Razr 50s เริ่มการพัฒนาแล้ว หลังปรากฏบน HDR10+ Certification

กลางปีที่ผานมา Motor...

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก