Connect with us

IT News

Google Home Hub ผู้ช่วยอัจฉริยะมาพร้อมกับ Smart Display

Published

on

ใครที่กำลังมองหาอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่เป็นได้ทั้งผู้ช่วย และผู้ให้ความบันเทิงในคราวเดียวกันอยู่ คุณต้องสนใจ Google Home Hub รุ่นใหม่นี้อย่างแน่นอนโดยสนนราคาอยู่ที่ 149 เหรียญสหรัฐหรือประมาณ 4,900 บาท โดยเราสามารถสั่งซื้อล่วงหน้าได้ก่อนเลย และในวันที่ 22 ตุลาคมจะมีการจัดส่งให้กับผู้ที่สั่งซื้อในประเทศสหรัฐอเมริกา ออสเตรเลีย และสหราชอาณาจักร นอกจากนั้น Google จะแถม YouTube Premium ให้ใช้งานฟรี 6 เดือนด้วย

Google Home Hub Smart Display

Google Home Hub จะมาพร้อมกับความสามารถในการติดต่อสื่อสารระหว่างผู้ใช้งานและผู้ช่วยอย่าง Google Assistant ให้ง่ายขึ้นทำให้เราสามารถค้นหาสิ่งที่เราต้องการด้วยเสียงของเราได้ ซึ่งความถูกต้องของการทำงานของผู้ช่วยจะสูงขึ้นกว่ารุ่นก่อนหน้านี้

Google Home Hub นอกจากจะใช้งานผู้ช่วย Google Assistant ได้แล้ว Google Home Hub ยังสามารถเข้าถึงแอพพลิเคชั่นอื่นๆ ของ Google ได้อีกด้วยไม่ว่าจะเป็นรูปภาพ แผนที่ ปฏิทิน และ Youtube พร้อมกับสนับสนุนการทำงานจากแอพพลิเคชั่นมัลติมีเดียอื่นๆ ด้วยเช่น Spotify, Pandora, และ iHeartRadio

โหมด Live Albums จะอัพเดตโดยอัตโนมัติเพื่อแสดงภาพล่าสุดที่คุณชื่นชอบและ Google Home Hub  ไม่ได้มาพร้อมกับกล้องถ่ายรูป ซึ่งสาเหตุที่ Google ไม่เลือกติดตั้งกล้องถ่ายรูปมาไว้ใน Google Home Hub นี้ก็เพื่อความสบายใจของผู้ใช้งาน Google ไม่อยากให้ความรู้สึกว่ามีการล่วงละเมิดความเป็นส่วนตัวของคุณมากเกินไป

Google Home Hub มีการติดตั้งเซ็นเซอร์วัดแสงบริเวณรอบๆ ด้วย ซึ่งทำงานร่วมกับ AI เพื่อเปิดใช้คุณลักษณะที่เรียกว่า Ambient EQ ซึ่งจะช่วยในการปรับสมดุลของแสงบนหน้าจอแสดงผลให้อยู่ในระดับที่พอเหมาะและไม่ทำลายสายตาของผู้ใช้งาน เมื่อคุณไม่มีการเคลื่อนไหว หรือระหว่างใช้งานคุณเผลอหลับไป Google Home Hub ก็จะปิดตัวลงแบบอัตโนมัติ Google Home Hub มีสีให้เลือก 4 สีด้วยกันคือ Chalk, Aqua, Sand และ Charcoal

ที่มา gsmarena

Android News2 วัน ago

ซีอีโอ HONOR ให้ความเห็นถึงกระแส “สมาร์ทโฟนจอพับ 3 ทบของ HUAWEI” กำลังรอดูว่าจะปังแค่ไหน!?

HONOR เปิดตัว Magic ...

IT News2 วัน ago

สรุปข่าวรอบสัปดาห์ระหว่างวันที่ 31 ส.ค. – 6 ก.ย. 67

ข่าวเด่นช่วงระหว่างว...

Android News2 วัน ago

OPPO Find X8 Series ยืนยันใช้แบตเตอรี่แบบ Silicon-Carbon ที่มีความหนาแน่นสูง

Zhou Yibao ผู้จัดการ...

Android News2 วัน ago

“realme Note 60” ปฏิวัติมาตรฐานบัดเจ็ตโฟนยุคใหม่ ด้วยกลไกปกป้องตัวเครื่อง ArmorShell™ Protection พร้อมประกาศราคาในไทยเริ่มต้นที่ 3,499 บาท

กรุงเทพฯ 5 กันยายน 2...

IT News2 วัน ago

DREAME เดินหน้าเต็มกำลังบุกตลาดโรบอททำความสะอาด เปิดตัว L10s Ultra Gen2

DREAME เดินหน้าเต็มก...

Android News2 วัน ago

หลุดภาพเครื่องจริง “Wangshu” สมาร์ทโฟนไร้ปุ่มที่เคยพัฒนาของ Xiaomi ภายใต้ตระกูล MIX

ก่อนหน้านี้มีรายงานว...

News2 วัน ago

ASUS เปิดตัว Vivobook S 15 และ ProArt PZ13โน้ตบุ๊ก Copilot+ PC รุ่นล่าสุด ขับเคลื่อนด้วยโปรเซสเซอร์ Snapdragon X Plus ส่งมอบความสามารถ AI สู่กลุ่มผู้ใช้ที่หลากหลายขึ้น

เอซุส (ประเทศไทย) เป...

Android News2 วัน ago

Motorola Razr 50s เริ่มการพัฒนาแล้ว หลังปรากฏบน HDR10+ Certification

กลางปีที่ผานมา Motor...

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก