Connect with us

IT News

มหกรรมงานเกมสุดยิ่งใหญ่แห่งปี “True 5G presents THAILAND GAME SHOW 2020” วันที่ 14-15 พ.ย.นี้ ที่รอยัล พารากอน ฮอลล์ และ LIVE STREAM

Published

on

2 พันธมิตรยักษ์ใหญ่แห่งวงการเกม ออนไลน์ สเตชั่น  ภายใต้กลุ่มทรู  และ บริษัท โชว์ไร้ขีด จำกัด ประกาศจัดงานเกมสุดยิ่งใหญ่แห่งปีที่ทุกคนรอคอย  “True 5G  presents THAILAND GAME SHOW 2020” งานที่รวบรวมความสนุกเพื่อคอเกมโดยเฉพาะ ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ในวันเสาร์ที่ 14 และ วันอาทิตย์ที่  15 พฤศจิกายน นี้  ภายใต้คอนเซ็ปต์ THE REAL SHOW GOES ON” เพราะการโชว์ที่แท้จริง จะยังคงดำเนินต่อไป ด้วยธีมไซไฟอนาคตกับการก้าวหน้าที่ไม่หยุดยั้งของวงการเกม เหมือนที่เราจะไม่หยุดการโชว์ของเรา เสริมทัพกับเทคโนโลยีสุดอัจฉริยะ True 5G ที่มาร่วมโชว์ศักยภาพความล้ำทั้ง True 5G VR มุมมองอัจฉริยะ ครบทุกมิติ 360 องศา ที่ให้ร่วมชมการแข่งขันเกมส์ได้แบบเสมือนจริงเหมือนเป็นผู้เข้าร่วมแข่งขัน พร้อมด้วย Special Show จากศิลปินดังแบบเต็มรูปแบบครั้งแรกบนเวทีใหญ่ อัดแน่นด้วยความสนุกและความบันเทิงไปกับเหล่าเกมเมอร์ชื่อดัง การันตีความฟินไปกับกิจกรรมสุดมันส์  อาทิ

  • Idol Gaming Challenge โชว์สุดพิเศษจากวงไอดอลชื่อดังมากมาย ที่จะมาแบทเทิลเกมสุดมันส์อย่าง SUPER MARIO PARTY พร้อมปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ต
  • TGS 2020 COSPLAY CONTEST ประกวดสุดยอดคอสเพลย์ประจำปีที่ยิ่งใหญ่ที่สุด เพื่อชิงเงินรางวัลรวมกว่า 150,000 บาท
  • NuiNakeTechTalk เสริมทัพความบันเทิงแบบจัดเต็มด้วยทอล์คโชว์ครั้งแรกบนเวทีเดียวกัน
    “น้าเน็ก” เจ้าของรายการออนไลน์สุดปัง “อย่าหาว่าน้าสอน ” และ “หนุ่ย – พงศ์สุข หิรัญพฤกษ์” เจ้าพ่อไอทีและสื่อไอทีอันดับ 1 อย่าง “แบไต๋” ที่จะมาพูดคุยถึงวงการเกม และเทคโนโลยี อีกด้วย

 ในปีนี้จะมีการจัดรูปแบบงานแบบผสมผสานทั้ง Online และ Offline โดยจัดเตรียมพื้นที่ฮอลล์ใหญ่รองรับผู้เข้าชมในสถานที่จริง พร้อมด้วยระบบ LIVE STREAM ให้รับชมทางออนไลน์ได้ตลอดทั้งวัน ผ่านช่องทาง Event Pop Live Streaming เพื่อให้แฟนๆ ยังสามารถเต็มอิ่มกับความสนุกแม้ว่าจะไม่ได้มาชมงาน

 สำหรับบัตรเข้าชมโชว์ในฮอลล์ใหญ่กับ STAGE SHOW AREA ที่ตารางกิจกรรมอัดแน่นพร้อมจัดที่นั่งให้ได้รับชมกันแบบเต็มที่ไม่มีขาดตอน แบ่งเป็นบัตร 2 ประเภท และ 2 ช่วงเวลา สำหรับช่วง 11.00 – 16.00 น. ราคา 100 บาท สำหรับเข้าชมในงาน และ 70 บาท สำหรับรับชมทาง Live stream โดยสามารถซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ และ สำหรับบัตรเข้าชม Special Show ช่วงเวลา 18.00 – 20.00 น. จะเปิดจำหน่ายบัตรในวันจันทร์ที่ 26  ตุลาคม เป็นต้นไป  ส่วน GAME MART AREA พบกับบูธเกม เกมมิ่งเกียร์ต่างๆ  เข้าฟรีได้ตลอดทั้งวันแบบจำกัดคนหมุนเวียน

 

“True 5G presents THAILAND GAME SHOW 2020” พร้อมระเบิดความมันส์ในแบบ THE REAL SHOW GOES ON  ตลอด 2 วันเต็ม ในวันเสาร์ที่ 14 และ วันอาทิตย์ที่  15 พฤศจิกายน นี้  ณ รอยัล พารากอนฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน พร้อมเปิดจำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ ที่ www.eventpop.me แอบกระซิบปีนี้บัตรหมดแล้วหมดเลยไม่มีจำหน่ายหน้างาน คลิกเพื่อซื้อบัตร http://bit.ly/THAILANDGAMESHOW2020 พร้อมอัปเดตข่าวสารได้ทุกวันที่ www.thailandgameshow.com หรือเฟซบุ๊ก Thailand Game Show และแอปพลิเคชัน Thailand Game Show

Advertisement
Apple News1 วัน ago

ลือหนัก ! Apple Event เพื่อเปิดตัว Mac ชิป M4 ยังมีแน่นอน ลุ้นหมายเชิญทางการเร็วๆ นี้

สัปดาห์ที่แล้ว Apple...

Android News1 วัน ago

มีเหมือนกัน…vivo ยืนยันจะมีเรือธงชิป Snapdragon 8 Elite เหมือนกัน คาดเป็น X200 Ultra!

หลังจาก Qualcomm เปิ...

Apple News1 วัน ago

Gurman เผย Apple Intelligence ของ Apple ยังตามหลังคู่แข่งอยู่ถึง 2 ปี

Mark Gurman จาก Bloo...

IT News1 วัน ago

70mai เปิดตัวกล้องติดรถยนต์ M310 เจาะกลุ่มรุ่นเริ่มต้น เล็กแต่ทรงพลัง โดดเด่นด้วยความชัดเจนเหนือระดับ

70mai บริษัทชั้นนำด้...

IT News1 วัน ago

ZTE | nubia x true dtac 5G ผนึกกำลัง เปิดศึกดวลเดือด RoV ในงาน Thailand Game Show 2024

ซ้าย คุณ Jin Dayong ...

Android News2 วัน ago

หลุดสเปคหลัก vivo S20 ได้จอ 6.67″ เล็กลงกว่าเดิม พร้อมกล้อง 50MP และใช้ชิป Snapdragon 7 Gen 3

vivo ฝั่งประเทศจีนได...

IT News2 วัน ago

Infinix เตรียมเปิดตัว HOT 50 Pro+ Series สมาร์ทโฟนดีไซน์บางที่สุดในโลกกับเทคโนโลยีสุดล้ำเร็ว แรง ไร้ขีดจำกัด

Infinix (อินฟินิกซ์)...

Android News2 วัน ago

OnePlus 13 ยืนยันจัดชิปเซ็ต Snapdragon 8 Elite เพื่อการเล่นเกมขั้นสูงที่สุด !!

OnePlus เป็นแบรนด์สม...

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก