Connect with us

Featured

รีวิว vivo TWS 2 Series หูฟัง TWS ที่จะช่วยให้คุณ “เพลิดเพลินเหนือจินตนาการ” ด้วยระบบเสียงระดับ DEEP-HD Audio และไดรเวอร์ไดนามิก 12.2 มม.

Published

on

รีวิว vivo TWS 2 Series หูฟัง True Wireless สองรุ่นใหม่ล่าสุดจาก vivo ที่เพิ่งเปิดตัวไปหมาด ๆ นี่เอง และที่ใช้คำว่า Series เพราะมาด้วยกันถึง 2 รุ่นคือ vivo TWS 2 ANC และ vivo TWS 2e จุดเด่นของหูฟังซีรีส์นี้ก็มีมากมายเลยทั้งระบบเสียงคมชัด คุณภาพระดับ DEEP-HD Audio, ไดรเวอร์ขนาดใหญ่ 12.2 มม., โหมดเล่นเกมความหน่วงต่ำ และที่สำคัญดีไซน์สวยน้ำหนักเบาอีกต่างหาก

รีวิว vivo TWS 2

ใครที่กำลังสนใจหูฟัง TWS ดี ๆ อยู่บอกเลยว่าต้องติดตามรีวิว vivo TWS 2 Series นี้เลยครับ พร้อมแล้วมาเริ่มกันเลยไหม ?

สรุปสเปค vivo TWS 2 ANC

  • สี: ​Starry Blue, Moonlight White
  • ​ขนาดของหูฟัง​: 23.8×22.2×30.2mm
  • ​ขนาดของเคสชาร์จ: ​60.0×24.3×45.4mm
  • ​น้ำหนักรวมเคสชาร์จ​ประมาณ 41.9 กรัม
  • ​น้ำหนักหูฟัง​ประมาณ 4.7 กรัม/ต่อข้าง
  • ​กันน้ำและกันฝุ่น ​IP54 (หูฟัง)
  • ขนาดไดเวอร์: ไดนามิก ​12.2มม.
  • ​รูปแบบหูฟัง: ​In-ear
  • ​ไมโครโฟน​ซ 3 ตัว
  • ​ค่าความหน่วง​ต่ำสุด: 88ms 
  • ​การเชื่อมต่อ: ​Bluetooth 5.2
  • แบตเตอรี่: 505mAh (เคสชาร์จ)
  • ระบบตัดเสียงรบกวน: ANC

สรุปสเปค vivo TWS 2e

  • สี: ​Starry Blue, Moonlight White
  • ​ขนาดของหูฟัง​: 23.8×22.2×30.2mm
  • ​ขนาดของเคสชาร์จ: ​60.0×24.3×45.4mm
  • ​น้ำหนักรวมเคสชาร์จ​ประมาณ 41.9 กรัม
  • ​น้ำหนักหูฟัง​ประมาณ 4.7 กรัม/ต่อข้าง
  • ​กันน้ำและกันฝุ่น ​IP54 (หูฟัง)
  • ขนาดไดเวอร์: ไดนามิก ​12.2มม.
  • ​รูปแบบหูฟัง: ​In-ear
  • ​ไมโครโฟน​ซ 3 ตัว
  • ​ค่าความหน่วง​ต่ำสุด: 117ms 
  • ​การเชื่อมต่อ: ​Bluetooth 5.2
  • แบตเตอรี่: 505mAh (เคสชาร์จ)
  • ระบบตัดเสียงรบกวน: ไม่มี

แกะกล่อง vivo TWS 2 Series

ก่อนอื่นเรามาเช็กอุปกรณ์ในกล่องกันก่อนเนาะ ทั้ง 2 รุ่นมาพร้อมดีไซน์กล่องแบบเดียวกันเลย แต่ภาพประกอบที่หน้ากล่องจะแตกต่างกันนิดหน่อย แบ่งเป็น vivo TWS 2 ANC ใช้สี Starry Blue ในขณะที่ vivo TWS 2e นั้นใช้ภาพประกอบเป็นสีขาว ซึ่งภาพหน้ากล่องนี้จะไม่ได้บ่งบอกสีภายในนะครับให้ดูที่ฉลากแทน

รีวิว vivo TWS 2

เพราะว่าเครื่องที่เราได้มาเป็นสี Starry Blue ทั้งคู่แม้หน้ากล่องของ vivo TWS 2e ที่เราได้มาจะเป็นสีขาวก็ตาม อุปกรณ์ภายในกล่องก็ให้มาเหมือนกันเลยประกอบด้วย 4 อย่างหลัก ๆ ดังนี้

รีวิว vivo TWS 2
  1. ตัวหูฟัง vivo TWS 2 ANC/vivo TWS 2e
  2. สายชาร์จ
  3. EarTips ขนาด S และ L
  4. เอกสารคู่มือและใบรับประกัน

ดีไซน์กะทัดรัด น้ำหนักเบา

ได้เวลามาดูดีไซน์ของ vivo TWS 2 Series กันแล้วครับ ด้วยความที่เราได้สีเดียวกันมาเลย พอแกะออกมาวางคู่กันก็แอบงงเหมือนกัน เพราะดีไซน์ของทั้ง 2 รุ่นนี้แทบจะเหมือนกันแบบเป๊ะ ๆ งั้นเราขออธิบายไปทีเดียวเลยละกันเนาะ ตัวเคสชาร์จของ vivo TWS 2 Series จะมีขนาดที่กะทัดรัดพกพาได้สะดวกแน่นอน

ขนาดและน้ำหนักของทั้ง 2 รุ่น vivo TWS 2 ANC และ vivo TWS 2e นั้นเท่ากันเป๊ะ ๆ เรียกว่าถ้าไม่ได้แยกสีมาหรือไม่ได้ดูให้ละเอียดต้องมีหยิบผิดแน่นอน น้ำหนักของ vivo TWS 2 Series จะอยู่ที่ 41.9 กรัมเท่านั้น พกติดกระเป๋าหรือจะใส่ไว้ในกระเป๋าเสื้อไปเลยก็ยังได้ครับ

ที่ด้านหน้าของเคสชาร์จเราจะเจอกับไฟ LED แจ้งเตือนและบอกสถานะของแบตเตอรี่ ถัดลงมาเป็นโลโก้ vivo และปิดท้ายที่ปุ่มสำหรับ Reconnect ใช่ครับการวางตำแหน่งของทั้ง 2 รุ่นก็ยังเหมือนกันเป๊ะ ๆ

เมื่อเปิดฝาของเคสชาร์จขึ้นมาตัวไฟ LED ก็จะติดขึ้นมาทันที ตัวหูฟังจะถูกจัดวางไว้ชัดเจนเป็นฝั่งซ้าย-ขวา

และเมื่อเปิดเคสชาร์จขึ้นมาเราจะเจอกับชื่อรุ่นที่ระบุไว้ใต้ฝาแล้วครับ น่าจะเป็นจุดต่างเดียวที่เราจะแยกได้ในดีไซน์ภายนอกของ vivo TWS 2 Series ทั้ง 2 รุ่นแล้วล่ะครับ

หูฟังทรง In-Ear ใส่สบายแน่นหู

ที่ตัวหูฟังเองจะใช้ดีไซน์แบบ In-Ear พร้อมก้านยื่นออกมาเล็กน้อย เป็นดีไซน์ที่สวมใส่ได้แน่นดี แต่ก็ยังให้ความสะดวกสบายที่ไม่อึดอัดหูจนเกินไปครับ หากใครที่ใส่แล้วยังคิดว่ามันแอบหลวมหรือว่าแน่นเกินไปเมื่ออยู่ในรูหูก็แนะนำว่าให้ลองเปลี่ยนตัว EarTips หรือจุกหูฟังดูก่อน หาไซส์ที่พอดีกับเราเนาะ

ที่ตัวหูฟังจะมี Touch Panel หรือแผงควบคุมแบบสัมผัสด้วย ทำให้เราสามารถสั่งใช้งานต่าง ๆ ได้โดยตรงผ่านหูฟังเลย อาทิ

  • แตะ 1 ครั้ง: รับสาย วางสาย เล่นเพลง หยุดเพลง
  • แตะ 2 ครั้ง: ปฎิเสธรับสายเรียกเข้า เปลี่ยนเพลง Jovi
  • แตะค้าง: ลดเสียงแทรกซ้อน 
  • เลื่อนขึ้น-ลง: ปรับเพิ่ม-ลดเสียง

สำหรับสีสัน Starry Blue ที่เราได้มารีวิวต้องบอกเลยว่าเป็นสีเอกลักษณ์ของหูฟังจาก vivo จริง ๆ ได้ทั้งความหรูหราของการไล่เฉดสีแบบแวววาว แถมยังเป็นสีที่แปลกตาแบบที่เราไม่ค่อยเคยเห็นบ่อย ๆ บนหูฟัง TWS ด้วย แต่การทำสีสันแบบนี้ก็แอบมีข้อเสียอยู่บ้างตรงรอยนิ้วมือและรอยขนแมวที่ติดค่อนข้างง่ายเลยล่ะครับ เวลาใช้งานก็ระวังกันหน่อยหรือจะหาซองมาใส่เวลาพกพาก็ได้เช่นกันครับ

รีวิว vivo TWS 2

พอร์ตการเชื่อมต่อของ vivo TWS 2 Series นั้นใช้เป็น USB type-C ก็มาตรฐานสำหรับอุปกรณ์ในยุคนี้แล้วไม่ต้องกังวลว่าจะหาสายมาใช้ด้วยยากก็ใช้ของสมาร์ตโฟนได้เลยไม่มีปัญหาครับ

เชื่อมต่อง่ายมีฟีเจอร์ Google Fast Pair

ได้เวลามาเชื่อมต่อกับสมาร์ตโฟนกันแล้ว vivo TWS 2 Series ทั้ง 2 รุ่นรองรับฟีเจอร์ Google Fast Pair หมายความว่าเราสามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน Android ได้อย่างง่ายดายเพียงแค่เปิดเคสชาร์จแล้วนำไปอยู่ใกล้ ๆ ก็จะมี Pop-Up แสดงขึ้นมาให้เราเชื่อมต่อได้ทันที และแตะเชื่อมต่อได้อย่างไม่ยากเย็นครับ

ลองฟัง vivo TWS 2 ANC

เชื่อมต่อกันเรียบร้อยแล้วก็มาลองฟังกันเลย เราขอเริ่มที่ vivo TWS 2 ANC ก่อน รุ่นนี้จะเป็นตัวท็อปที่มาพร้อมกับระบบตัดเสียงรบกวน ANC ด้วย ทำให้เวลาเราใช้งานทุกอย่างจะถูกถ่ายทอดให้เราแบบเต็มที่ ตัวระบบตัดเสียงรบกวนจะลดเสียงรบกวนภายนอกได้สูงสุด 40dB ป้องกันเสียงรบกวนได้อย่างมีประสิทธิภาพ มอบประสบการณ์การฟังที่สมจริงยิ่งขึ้น

เท่าที่เราลองใช้งานจริงบอกเลยว่าตั้งแต่ครั้งแรกที่ใส่ ยังไม่ทันได้เปิดเพลงตัวระบบก็จะช่วยตัดเสียงภายนอกให้เราได้ยินความเงียบพร้อมที่จะฟังเพลงหรือดูหนังได้อย่างเต็มอารมณ์แล้วล่ะครับ ถือว่าระบบ Active Noise Cancellation นั้นช่วยได้ดีจริง ๆ นอกจากนี้ยังมีไมโครโฟนมาให้ถึง 3 ตัวช่วยให้เสียงเวลาคุยโทรศัพท์ในสภาพที่มีเสียงภายนอกดังวุ่นวาย ได้ยินชัดเจนอีกด้วยครับ

รีวิว vivo TWS 2

ส่วนคุณภาพเสียงของ vivo TWS 2 ANC ก็บอกเลยว่าให้เสียงที่สมจริงและมีมิติมาก ด้วยความที่ vivo นั้นเป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านคุณภาพเสียงมาหลายปีพร้อมทั้งคิดค้นและพัฒนาจากสมาร์ตโฟนที่ใช้ชิปเสียง Hi-Fi จนได้รับรางวัล vivo Golden Ears Acoustics เสียงที่ได้จากหูฟังตัวนี้จึงมีความคมชัด ระดับคุณภาพ DEEP-HD โดยใช้เทคโนโลยีการส่งคลื่นเสียง เก็บรายละเอียดได้ดีเยี่ยมที่สุดและได้รับการออกแบบมาเพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพเสียง แม้ว่าจะอยู่ในสภาวะแวดล้อมที่เสียงดังแค่ไหน ให้คุณได้สัมผัสเสียงที่คมชัด สมจริงไม่เปลี่ยน

รีวิว vivo TWS 2

ไดรเวอร์ไดนามิก 12.2 มม.

ขนาดไดรเวอร์ของ vivo TWS 2 ANC นั้นให้มาแบบไดนามิก 12.2 มม. เรียกว่าใหญ่มาก ให้คุณภาพเสียงคมชัดสมจริงช่วยเพิ่มอรรถรสในการฟังเพลง เสมือนอยู่ในสตูดิโอ ด้วยคุณภาพอันทรงพลังพร้อมการออกแบบที่ล้ำสมัยกับคาร์บอนไฟเบอร์คุณภาพดี ให้เราดื่มด่ำไปกับเสียงเพลง โดยเราจะได้รับประสบการณ์การฟังที่มีคุณภาพระดับสตูดิโอ ซึ่งสามารถเพลิดเพลินได้ทุกที่

ที่ลองใช้งานมาจริง ๆ ก็ต้องยอมรับว่าเสียงที่ได้จากหูฟังตัวนี้ยอดเยี่ยมเอามาก ๆ ใครที่ชอบฟังเพลงผ่านหูฟัง TWS แล้วอยากได้เสียงระดับสตูดิโอรุ่นนี้ตอบโจทย์มาก ๆ มีโหมดให้เลือกเพิ่มเติมสำหรับการตั้งค่า 4 รูปแบบดังนี้

  • Standard: โหมดมาตรฐาน ใช้งานทั่วไป
  • Clear Voice: รายละเอียดเสียงนักร้องโดดเด่น ท่วงทำนองที่ก้องกังวานดึงดูดเสียงสัมผัสที่น่าฟัง
  • Mega Bass: เสียงเบสที่หนักแน่น ให้ดื่มด่ำไปกับดนตรีสดอันทรงพลัง
  • Clear High Pitch: เพิ่มเสียงความถี่ระดับสูงของเครื่องดนตรี สัมผัสถึงเสียงที่เคลียร์ใสและละเอียดอ่อน
รีวิว vivo TWS 2

Latency ต่ำ 88ms เล่นเกมได้เลย

ในเรื่องความหน่วงของหูฟัง vivo TWS 2 ANC มาพร้อมระบบ Bluetooth 5.2 พร้อมค่า Latency ที่ต่ำเพียง 88ms พร้อมการปรับแต่งแบบพิเศษที่ช่วยให้เราเล่นเกมได้อย่างไม่มีดีเลย์ ภาพไปยังไงเสียงตามแบบนั้น สายเกมมิ่งที่ต้องการหูฟังเสียงดี ๆ ใช้ฟังเพลงเยี่ยม เล่นเกมแจ่ม รุ่นนี้ก็ไม่ผิดหวังแน่นอนครับ

ใช้งานได้ต่อเนื่องสูงสุด 29 ชม.

ปิดท้ายด้วยเรื่องแบตเตอรี่ vivo TWS 2 ANC มีแบตเตอรี่มาเพียงพอต่อการใช้งานอย่างมาก vivo เคลมว่าสามารถใช้งานได้นาน 4.1 ชม. เมื่อเปิดระบบตัดเสียงรบกวน ANC หรือหากปิดระบบ ANC แล้วจะใช้ได้นานถึง 7.3 ชม. กันเลย และยิ่งรวมกับเคสชาร์จที่สามารถชาร์จเข้ากับหูฟังได้อีกหลายรอบจะรวมสูงสุดเป็น 29 ชม. กันเลยครับ

รีวิว vivo TWS 2

สรุปแล้ว vivo TWS 2 ANC

สรุปแล้ว vivo TWS 2 ANC ก็เป็นหูฟัง TWS ระดับท็อปของ vivo ที่น่าสนใจมาก ๆ จัดฟีเจอร์และความสามารถระดับสูงสุดมาให้ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นไดรเวอร์ไดนามิกขนาด 12.2 มม. ให้คุณภาพเสียงที่ยอดเยี่ยม พร้อมระบบ ANC ตัดเสียงรบกวนที่ตัดเสียงภายนอกได้เป็นอย่างดี มีค่า Latency ที่ต่ำเพียง 88ms ใช้ดูหนังหรือเล่นเกมนี่ไม่ดีเลย์เลย ทั้งหมดนี้ก็น่าจะเพียงพอต่อความต้องการของใครที่อยากได้หูฟัง TWS คุณภาพเยี่ยมแล้วใช่ไหมล่ะครับ

ลองฟัง vivo TWS 2e

มาต่อกันที่รุ่นน้องอย่าง vivo TWS 2e ที่ภายนอกนั้นดีไซน์เหมือนกับรุ่นพี่เป๊ะ ๆ ในเรื่องความสะดวกสบายในการใส่ก็เหมือนกันด้วย ซึ่งเป็นข้อดีนะครับ รุ่นนี้เป็นแบบ In-Ear ก็จริงแต่ไม่อึดอัดหูแม้จะใส่ไปนาน ๆ ก็ตาม และด้วยความที่เป็น In-Ear ก็ช่วยให้ความแน่นนั้นมีมากกว่าแบบทั่วไป เวลาฟังเพลงเสียงที่ได้ก็จะกระจายไปทั่วหูไม่ดังออกภายนอก

ลองฟัง vivo TWS 2e

ในเรื่องไดรเวอร์ก็เป็นแบบไดนามิกขนาด 12.2 มม. เท่ากันเพราะฉะนั้นคุณภาพเสียงอย่างที่บอกไปครับยอดเยี่ยมดีจริง ๆ มีโหมดการตั้งค่ามาให้เลือก 4 แบบเช่นเดียวกันคือ Standard, Mega Bass, Clear Voice และ Clear High Pitch ครับ

จุดแตกต่างที่ vivo TWS 2e ไม่มีเหมือน vivo TWS 2 ANC ก็คือระบบตัดเสียงรบกวน Active Noise Cancellation นั่นเอง ทำให้เวลาเราฟังเพลงที่มีสภาพแวดล้อมภายนอกดังมาก ๆ อาจจะมีกลบเสียงเพลงของเราไปบ้าง แต่อย่างที่บอกไปว่าหูฟังสไตล์ In-Ear นั้นช่วยเรื่องเสียงหลุดลอดไปได้เยอะ ถ้าใช้ในสภาวะปกติก็ถือว่ายอดเยี่ยมเลย

ลองฟัง vivo TWS 2e

ส่วนเรื่องคุยโทรศัพท์ vivo TWS 2e นั้นมีไมโครโฟนมาด้วยกัน 2 ตัว ช่วยในเรื่องการตัดเสียงรบกวนเวลาสนทนาได้ดี มั่นใจได้เลยว่าคู่สายจะได้ยินเสียงของเราได้ชัดเจนครับ

และเรื่องเล่นเกมแม้ vivo TWS 2e จะไม่ได้มีค่า Latency หรือความหน่วงระดับต่ำ 100 แต่ก็ยังให้มาน้อยเพียง 117ms เท่านั้นในการเล่นเกมหรือดูหนังก็พอจะมีความดีเลย์ตามภาพอยู่นิดหน่อย (ย้ำว่านิดเดียวเท่านั้น) คือยังสามารถใช้เล่นเกมได้แบบไม่เสียอารมณ์แน่นอนครับ

และเรื่องแบตเตอรี่ก็ไม่ต้องห่วงพอไม่มีระบบตัดเสียงรบกวนมาให้การใช้งานจึงเต็มรูปแบบ หูฟังอย่างเดียวใช้งานได้ยาวนานถึง 7.3 ชม. และเมื่อรวมกับเคสชาร์จแล้วบอกเลยว่าสูงถึง 30 ชม. เรียกว่าใครที่ชอบใช้หูฟังกันยาว ๆ ไม่อยากชาร์จเติมบ่อย ๆ รุ่นนี้หายห่วงเลยล่ะครับ

ลองฟัง vivo TWS 2e

สรุปแล้ว vivo TWS 2e

สรุปแล้ว vivo TWS 2e ก็เหมือนเป็นอีกร่างของ vivo TWS 2 ANC ที่ตัด ANC ออกไป ความสามารถหลัก ๆ อย่างไดรเวอร์ไดนามิก 12.2 มม. หรือรูปแบบเสียงชั้นยอดยังอยู่ครบ ค่า Latency ที่เพิ่มขึ้นนิดหน่อยก็ไม่ได้ส่งผลจนรู้สึกเป็นข้อเสีย และแบตเตอรี่ที่อึดใช้งานรวมกันได้กว่า 30 ชม. ก็ยังเป็นอีกจุดเด่นของรุ่นนี้ด้วย รวม ๆ แล้วใครที่ชอบการฟังเพลงด้วยคุณภาพระดับ DEEP-HD แต่ไม่ได้ซีเรียสเรื่องระบบตัดเสียงรบกวนมากนัก ขอแค่เป็นทรง In-Ear ที่กระชับหูเป็นพอ vivo TWS 2e ก็ยังตัวเลือกที่น่าเล่นไม่แพ้กันครับ

ลองฟัง vivo TWS 2e

ราคา vivo TWS 2 Series

สำหรับราคาของ vivo TWS 2 Series มีดังนี้ครับ

  • vivo TWS 2 ANC ราคา 2,999 บาท
  • vivo TWS 2e ราคา 2,499 บาท

ทั้ง 2 รุ่นมีให้เลือก 2 สีคือ Starry Blue และ Moonlight White ครับ

ลองฟัง vivo TWS 2e

สรุปแล้ว “นี่คือสองหูฟัง TWS ที่คุณภาพเสียงยอดเยี่ยมที่คุณไม่ควรพลาด”

สรุปให้เลยละกันครับ รีวิว vivo TWS 2 Series ทั้ง 2 รุ่นนี้ออกมาตอบโจทย์คนที่รักในเสียงเพลง อยากได้หูฟังที่ครบเครื่องทั้งพลังเสียงและฟีเจอร์ ชอบในทรง In-Ear ที่ให้ความแน่นกระชับ คุณภาพเสียงต้องมาก่อนขอเบสแน่น ๆ ไดรเวอร์ขนาดใหญ่ แบตเตอรี่ที่ใช้งานได้อย่างยาวนานไม่ต้องคอยชาร์จบ่อย ๆ 2 รุ่นนี้คือคำตอบที่น่าสนใจไม่น้อยเลยล่ะครับ ส่วนตัวเลือกระหว่าง 2 รุ่นนี้ก็ง่าย ๆ ครับอยากได้รุ่นที่รองรับระบบตัดเสียง ANC ด้วยไป vivo TWS 2 ANC หรือไม่ซีเรียสขอประหยัดงบมาอีกหน่อยก็มี vivo TWS 2e เป็นตัวเลือกครับ!

ติดตามช่องทางการจัดจำหน่ายได้ที่ vivo Official Shop ได้ทั้งบน Lazada, Shopee และ JD Central

Android News2 วัน ago

ซีอีโอ HONOR ให้ความเห็นถึงกระแส “สมาร์ทโฟนจอพับ 3 ทบของ HUAWEI” กำลังรอดูว่าจะปังแค่ไหน!?

HONOR เปิดตัว Magic ...

IT News2 วัน ago

สรุปข่าวรอบสัปดาห์ระหว่างวันที่ 31 ส.ค. – 6 ก.ย. 67

ข่าวเด่นช่วงระหว่างว...

Android News2 วัน ago

OPPO Find X8 Series ยืนยันใช้แบตเตอรี่แบบ Silicon-Carbon ที่มีความหนาแน่นสูง

Zhou Yibao ผู้จัดการ...

Android News2 วัน ago

“realme Note 60” ปฏิวัติมาตรฐานบัดเจ็ตโฟนยุคใหม่ ด้วยกลไกปกป้องตัวเครื่อง ArmorShell™ Protection พร้อมประกาศราคาในไทยเริ่มต้นที่ 3,499 บาท

กรุงเทพฯ 5 กันยายน 2...

IT News2 วัน ago

DREAME เดินหน้าเต็มกำลังบุกตลาดโรบอททำความสะอาด เปิดตัว L10s Ultra Gen2

DREAME เดินหน้าเต็มก...

Android News2 วัน ago

หลุดภาพเครื่องจริง “Wangshu” สมาร์ทโฟนไร้ปุ่มที่เคยพัฒนาของ Xiaomi ภายใต้ตระกูล MIX

ก่อนหน้านี้มีรายงานว...

News2 วัน ago

ASUS เปิดตัว Vivobook S 15 และ ProArt PZ13โน้ตบุ๊ก Copilot+ PC รุ่นล่าสุด ขับเคลื่อนด้วยโปรเซสเซอร์ Snapdragon X Plus ส่งมอบความสามารถ AI สู่กลุ่มผู้ใช้ที่หลากหลายขึ้น

เอซุส (ประเทศไทย) เป...

Android News2 วัน ago

Motorola Razr 50s เริ่มการพัฒนาแล้ว หลังปรากฏบน HDR10+ Certification

กลางปีที่ผานมา Motor...

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก