Connect with us

Android News

realme ยกขบวนอุปกรณ์ AIoT และสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่บุกเมืองไทย ชูไฮไลต์ realme Pad แท็บเล็ตรุ่นแรก เสริมทัพด้วย realme Band 2 และ realme C25Y ในงาน real fun with realme วันที่ 18 ต.ค. นี้

Published

on

กรุงเทพฯ – realme (เรียลมี) แบรนด์สมาร์ตโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก หลังจากที่ประสบความสำเร็จกับการก้าวขึ้นสู่แบรนด์สมาร์ตโฟนอันดับ 6 ของโลกได้ในปีนี้ ล่าสุด เตรียมเปิดตัวอุปกรณ์ AIoT และสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่รุกตลาดไอทีเมืองไทยอย่างเป็นทางการ ภายในงาน real fun with realme วันที่ 18 ตุลาคม 2564 เตรียมส่ง 3 ผลิตภัณฑ์ เพื่อเสริมทัพไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่ของ AIoT พร้อมต่อยอดกลยุทธ์ 1+5+T  ให้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น เริ่มจากผลิตภัณฑ์ไฮไลต์ของงานอย่าง realme Pad แท็บเล็ตรุ่นแรกของแบรนด์ realme ต่อด้วย realme band 2 ที่มาพร้อมกับหน้าจอขนาดใหญ่กว่าเดิมและมีฟังก์ชั่นการออกกำลังกายเพียบ และที่ขาดไม่ได้ คือ realme C25Y สมาร์ตโฟนสุดคุ้มที่ให้คุณใช้งานได้ตลอดทั้งวัน

realme Pad: Ultra Slim. Real Fun

แท็บเล็ตรุ่นแรกจากแบรนด์ realme โดดเด่นด้วยดีไซน์บางเฉียบ 6.9 มิลลิเมตร  น้ำหนักเบาเพียง 440 กรัม ช่วยให้จับถนัดกระชับมือ สมบูรณ์แบบด้วยจอแสดงผลคุณภาพสูง ระบบเสียงที่ดีเยี่ยม และชิปเซ็ตที่เร็วแรงทันใจทุกการใช้งาน พร้อมความจุของแบตเตอรี่ที่ใหญ่เต็มสูบ มุ่งเจาะสายเอ็นเตอร์เทนที่เน้นการเสพคอนเทนต์แบบจัดเต็ม ทั้งดูหนังและฟังเพลง  อีกทั้งยังรองรับการทำงานและการเรียนออนไลน์ได้ไม่มีสะดุด  

realme C25Y: กล้อง AI 50MP ใช้งานได้ยาวนานตลอดวัน

สร้างมาตรฐานใหม่ของสมาร์ตโฟนระดับ Entry level ที่มอบประสิทธิภาพการใช้งานได้ดีเกินตัว มาพร้อมกับชิปเซ็ต Unisoc T618 และยังให้คุณสนุกกับการถ่ายภาพด้วยกล้อง AI Camera ความละเอียดสูงถึง 50 ล้านพิกเซลและแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ยักษ์จุใจถึง 5000mAh รองรับการชาร์จไว 18W  ตอบโจทย์ทุกการเชื่อมต่อและการใช้งานที่ยาวนานตลอดวัน

realme Band 2 : Big on Fitness and more

สมาร์ตแบรนด์รุ่นอัปเกรดที่มาพร้อมจอแสดงผลขนาดใหญ่ 1.4 นิ้ว  อัดแน่นด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานในโหมดกีฬาและการออกกำลังมากถึง 90 ประเภท ให้คุณได้ Fit & Fun กับกิจกรรมที่ชอบได้อย่างไร้ข้อจำกัด นอกจากนี้ ยังสามารถวัดค่าออกซิเจนในเลือดและอัตราการเต้นของหัวใจได้อีกด้วย

งานนี้ นอกจากจะมีการพูดถึง 3 ผลิตภัณฑ์ไฮไลท์แล้ว ทาง realme ยังได้เตรียมเปิดตัว IT Accessories ที่จะมาช่วยเพิ่มความสะดวกสบายและตอบโจทย์การทำงานของทุกคนอีกด้วย

แฟนๆ realme ไม่ควรพลาด! กับงาน ‘real fun with realme’ ซึ่งจะจัดขึ้นในรูปแบบออนไลน์บนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียอย่างเป็นทางการของทาง realme ได้แก่ YouTube  และ Facebook  ในวันที่ 18 ตุลาคม 2564 เวลา 18.00 – 19.00 น.  เตรียมพบกับความสนุกสนานได้ตลอด 1 ชั่วโมงเต็มกันได้เลย  เพราะงานนี้ ทาง realme ยังได้เตรียมของรางวัลพิเศษให้กับผู้ที่ติดตามรับชมกันอีกด้วย  เพียงกด Like และ Share Live Steaming พร้อมติดแฮชเท็ก  #realfunwithrealme  #realmeTH  #daretoleap  และรอตอบคำถามระหว่างรับชม Live ให้ถูกต้อง เพียงเท่านี้ คุณก็มีสิทธิ์ลุ้นรับของรางวัลพิเศษไปได้เลย

Android News2 วัน ago

ซีอีโอ HONOR ให้ความเห็นถึงกระแส “สมาร์ทโฟนจอพับ 3 ทบของ HUAWEI” กำลังรอดูว่าจะปังแค่ไหน!?

HONOR เปิดตัว Magic ...

IT News2 วัน ago

สรุปข่าวรอบสัปดาห์ระหว่างวันที่ 31 ส.ค. – 6 ก.ย. 67

ข่าวเด่นช่วงระหว่างว...

Android News2 วัน ago

OPPO Find X8 Series ยืนยันใช้แบตเตอรี่แบบ Silicon-Carbon ที่มีความหนาแน่นสูง

Zhou Yibao ผู้จัดการ...

Android News2 วัน ago

“realme Note 60” ปฏิวัติมาตรฐานบัดเจ็ตโฟนยุคใหม่ ด้วยกลไกปกป้องตัวเครื่อง ArmorShell™ Protection พร้อมประกาศราคาในไทยเริ่มต้นที่ 3,499 บาท

กรุงเทพฯ 5 กันยายน 2...

IT News2 วัน ago

DREAME เดินหน้าเต็มกำลังบุกตลาดโรบอททำความสะอาด เปิดตัว L10s Ultra Gen2

DREAME เดินหน้าเต็มก...

Android News2 วัน ago

หลุดภาพเครื่องจริง “Wangshu” สมาร์ทโฟนไร้ปุ่มที่เคยพัฒนาของ Xiaomi ภายใต้ตระกูล MIX

ก่อนหน้านี้มีรายงานว...

News2 วัน ago

ASUS เปิดตัว Vivobook S 15 และ ProArt PZ13โน้ตบุ๊ก Copilot+ PC รุ่นล่าสุด ขับเคลื่อนด้วยโปรเซสเซอร์ Snapdragon X Plus ส่งมอบความสามารถ AI สู่กลุ่มผู้ใช้ที่หลากหลายขึ้น

เอซุส (ประเทศไทย) เป...

Android News2 วัน ago

Motorola Razr 50s เริ่มการพัฒนาแล้ว หลังปรากฏบน HDR10+ Certification

กลางปีที่ผานมา Motor...

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก