Connect with us

ข่าวประชาสัมพันธ์

Amazfit เปิดตัวสมาร์ทวอทช์สามรุ่นใหม่ GTR 3 Pro, GTR 3 และ GTS 3 ผสานแฟชั่นกับเทคโนโลยีอย่างลงตัว

Published

on

Amazfit แบรนด์อุปกรณ์สวมใส่อัจฉริยะชั้นนำระดับโลก เปิดตัวสมาร์ทวอทช์ 3 รุ่นใหม่ ได้แก่ GTR 3 Pro, GTR 3 และ GTS 3

เพื่อให้การดูแลสุขภาพง่ายขึ้น อุปกรณ์สวมใส่ซีรีส์ล่าสุดของ Amazfit จึงออกแบบมาเพื่อช่วยให้ผู้สวมใส่สามารถยกระดับสุขภาพของตนเอง  และอัปเกรดไลฟ์สไตล์โดยไม่กระทบต่อสไตล์ส่วนตัว สมาร์ทวอทช์ซีรีส์ใหม่อัดแน่นด้วยฟีเจอร์สุดล้ำที่ช่วยรักษาสุขภาพและความแข็งแรงของร่างกาย มาพร้อมระบบปฏิบัติการ Zepp OS ผสานรูปลักษณ์ที่ดูดีมีสไตล์

ฟีเจอร์เพื่อสุขภาพและไลฟ์สไตล์

สมาร์ทวอทช์ 3 รุ่นใหม่อัดแน่นด้วยฟีเจอร์เพื่อสุขภาพ ความแข็งแรงของร่างกาย และไลฟ์ไตล์ โดยได้รับขุมพลังจากระบบปฏิบัติการ Zepp OS มาพร้อมอินเทอร์เฟซที่ทรงพลังและใช้งานง่าย ผู้สวมใส่จึงสามารถปลดปล่อยศักยภาพสูงสุดของตนเอง สำรวจสิ่งที่น่าสนใจ และใช้ชีวิตที่เปี่ยมด้วยพลังบวก

ระบบปฏิบัติการใหม่นี้พัฒนาขึ้นเพื่อช่วยให้อุปกรณ์สวมใส่อัจฉริยะของ Amazfit มีประสิทธิภาพสูงสุด โดยไม่ต้องพึ่งพาระบบปฏิบัติการของสมาร์ทโฟนที่กินแบตเยอะ ระบบปฏิบัติการใหม่พัฒนาขึ้นตามแนวคิดน้ำหนักเบา ราบรื่น และใช้ได้จริง ช่วยให้การสื่อสารข้อมูลง่ายขึ้นและลดการทำงานซ้ำซ้อน ทั้งยังกินแบตน้อยกว่าเมื่อเทียบกับระบบปฏิบัติการรุ่นเก่า

นอกจากนั้นยังรองรับทั้งอุปกรณ์ Android และ iOS รวมทั้งสามารถเชื่อมกับแพลตฟอร์มสุขภาพยอดนิยม เช่น Apple Health หรือ Google Fit เพื่อซิงค์ข้อมูลสุขภาพ รวมถึง Strava, Relive, Runkeeper และ TrainingPeaks เพื่อซิงค์และแชร์ข้อมูลการเล่นกีฬา สำหรับคุณสมบัติเด่นอื่น ๆ ประกอบด้วย

  • ปรับแต่งได้ตามใจต้องการ มีภาพหน้าจอสมาร์ทวอทช์ให้เลือกกว่า 150 แบบ พร้อม Always-on Display  ที่เข้ากันสำหรับทุกอารมณ์ความรู้สึกและทุกโอกาส รวมถึงเอฟเฟกต์และภาพเคลื่อนไหวต่าง ๆ นอกจากนี้ ผู้สวมใส่ยังสามารถออกแบบภาพหน้าจอสมาร์ทวอทช์และมินิแอปด้วยตัวเองโดยใช้ชุดพัฒนาแอป (เร็ว ๆ นี้)
  • ตรวจวัดสุขภาพอย่างง่ายดายแบบ 4-in-1: สามารถตรวจวัดสุขภาพ 4 รายการด้วยการแตะเพียงครั้งเดียว  ด้วยเซนเซอร์ 6PD (photodiodes) BioTrackerTM PPG 3.0 ที่ฝังมากับสมาร์ทวอทช์ โดยสามารถวัดอัตราการเต้นของหัวใจ ความเข้มข้นของออกซิเจนในเลือด  ระดับความเครียด และอัตราการหายใจ ทั้งหมดภายในเวลาเพียง 45 วินาทีเท่านั้น
  • จัดการสุขภาพอย่างง่ายดายตลอด 24 ชั่วโมง: ตรวจวัดอัตราการเต้นของหัวใจตลอดวัน  แม้กระทั่งตอนว่ายน้ำ พร้อมแจ้งเตือนเมื่ออัตราการเต้นของหัวใจสูงหรือต่ำผิดปกติ รวมถึงติดตามโซนอัตราการเต้นของหัวใจเพื่อปรับการออกกำลังกายให้เหมาะสม นับเป็นคู่หูดูแลสุขภาพครบวงจรและใช้งานง่ายสำหรับทุกคน
  • เข้าใจง่าย คำนวณข้อมูลสุขภาพและสภาพร่างกายอย่างรวดเร็วและแปลงเป็นค่า PAI  โดยใช้ข้อมูลการทำกิจกรรมตลอด 7 วันที่ผ่านมา
  • ติดตามการนอนหลับ ตรวจจับการนอนระดับต่าง ๆ  ทั้งช่วงหลับไม่สนิท ช่วงหลับลึก และช่วงหลับที่มีการกลอกตาอย่างรวดเร็ว (REM) รวมถึงช่วงที่ตื่นกลางดึก ช่วงนอนกลางวันนานเกิน 20 นาที หรือแม้กระทั่งคุณภาพการหายใจขณะนอนหลับ โดยสามารถดูข้อมูลการนอนหลับได้โดยตรงบนสมาร์ทวอทช์
  • ติดตามรอบประจำเดือน ทำความเข้าใจรอบประจำเดือนและวางแผนล่วงหน้าได้อย่างง่ายดาย หลังจากบันทึกข้อมูลประจำเดือนก็จะสามารถคาดการณ์เวลาและความยาวนานของประจำเดือนรอบต่อไปและวันไข่ตก ช่วยให้ผู้สวมใส่คุมเกมได้โดยไม่ต้องกลัวว่าจะมีเซอร์ไพรส์
  • หน้าจอใช้งานง่ายและมีประสิทธิภาพ ปรับแต่งหน้าจอได้ตามความต้องการ โดยสามารถสร้างชอร์ตคัตเข้าสู่ฟีเจอร์ที่ใช้งานบ่อยเพื่อประหยัดเวลาและเข้าถึงข้อมูลสำคัญอย่างง่ายดายเพียงแค่ปัดหรือแตะเท่านั้น
  • ควบคุมด้วยเสียง Alexa ช่วยให้ผู้สวมใส่สามารถตั้งนาฬิกาปลุก ถามคำถามเมื่อออนไลน์ และสั่งการด้วยเสียง  เมื่อออฟไลน์ เพื่อเปิดโหมดกีฬาหรือฟีเจอร์สุขภาพ หรือแม้กระทั่งเข้าถึง Home Connect เพื่อควบคุมอุปกรณ์อัจฉริยะภายในบ้าน พร้อมเพลิดเพลินไปกับมินิแอปมากกว่า 10 แอป
  • GPS ที่รวดเร็วและแม่นยำ: ติดตามโลเคชันอย่างรวดเร็วและแม่นยำ  ด้วยระบบดาวเทียม 5 ระบบ 
  • เลือกแต่งหน้าจอด้วยตัวเอง ตั้งค่าฟีเจอร์ที่ใช้งานบ่อย อัปโหลดรูปภาพเพื่อแต่งภาพหน้าจอสมาร์ทวอทช์ด้วยตัวเอง หรือเลือกภาพหน้าจอเคลื่อนไหว 15 แบบให้เข้ากับเสื้อผ้าทั้งในวันทำงาน พักผ่อน หรือเที่ยวเล่น
  • เครื่องมือสร้างแรงกระตุ้น ติดตามการวิ่งด้วย Virtual Pacer  จากนั้นยกระดับความก้าวหน้าด้วยอัลกอริทึม PeakBeats 
  • เครื่องมือบริหารจัดการชีวิต จัดการชีวิตประจำวันด้วยฟังก์ชันแจ้งเตือนข้อความ แจ้งเตือนให้ขยับร่างกายและดื่มน้ำ ปฏิทิน อีเวนต์และรายการสิ่งที่ต้องทำ พยากรณ์อากาศ ควบคุมกล้องจากทางไกลด้วยบลูทูธ และอีกมากมาย

ระบบปฏิบัติการ Zepp OS มาพร้อมข้อมูลเชิงลึกด้านสุขภาพและความแข็งแรงของร่างกายอย่างครอบคลุม ส่วน Zepp App ในสมาร์ทโฟนก็พร้อมให้คำแนะนำเพิ่มเติมเพื่อช่วยให้ผู้สวมใส่บรรลุเป้าหมายตามที่ตั้งใจ

สมาร์ทวอทช์ GTR 3 Pro, GTR 3 และ GTS 3 ได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อช่วยให้ผู้สวมใส่กล้าที่จะทำสิ่งใหม่ ๆ อย่างเต็มกำลังความสามารถ เพื่อให้ใช้ชีวิตดิจิทัลได้อย่างง่ายดาย มีสมดุล และประสบความสำเร็จ

GTR 3 Pro: รังสรรค์ขึ้นเพื่อมอบพลังให้ผู้สวมใส่

GTR 3 Pro คือตัวเลือกระดับพรีเมียมในสมาร์ทวอทช์สายแฟชั่นซีรีส์ใหม่ของ Amazfit มาพร้อมนวัตกรรมสุดล้ำเพื่อให้ผู้สวมใส่ใช้ชีวิตอย่างใส่ใจสุขภาพและมีแรงผลักดันจากภายใน

GTR 3 Pro มีหน้าจอ AMOLED Ultra HD ขนาด 1.45 นิ้ว ความละเอียด 331 ppi ให้ภาพสว่างสดใส พร้อมอินเทอร์เฟซใช้งานง่าย และทำงานอย่างราบรื่นด้วยอัตรา Refresh Rate สูง จอทรงกลมขนาดใหญ่มีอัตราส่วนหน้าจอต่อตัวเรือนสูงถึง 70.6% นับว่าเป็นสมาร์ทวอทช์จอกลมขนาดใหญ่ที่สุดรุ่นหนึ่งในตลาด แต่ก็มีขนาดสวมใส่สบายไม่เทอะทะ

เพียงแค่ใช้ปลายนิ้วหมุนเม็ดมะยมด้านข้างสมาร์ทวอทช์ด้วยสัมผัสที่คุ้นเคยเช่นเดียวกับนาฬิกาทั่วไป ผู้สวมใส่ก็สามารถดูฟีเจอร์และโหมดกีฬาต่าง ๆ ได้อย่างง่ายดาย

ผู้สวมใส่สามารถติดตามการออกกำลังกายตามโหมดกีฬากว่า 150 โหมดที่มาพร้อมกับสมาร์ทวอทช์ รวมถึงติดตามระดับความเครียดเพื่อดูแลสุขภาพของตนเองตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน หากลืมเปิดโหมดกีฬาก็ไม่ต้องกังวล เพราะฟีเจอร์ตรวจจับการออกกำลังกายอัจฉริยะ  จะเปิดโหมดกีฬายอดนิยม 8 โหมดเพื่อไม่ให้พลาดการติดตามการออกกำลังกาย

สิ่งที่ทำให้ GTR 3 Pro ยิ่งเหนือกว่าสมาร์ทวอทช์รุ่นอื่นก็คือแบตเตอรี่ 450 mAh ซึ่งใช้งานได้ยาวนานสูงสุด 12 วัน  ด้วยการชาร์จครั้งเดียว จึงไม่ต้องกังวลเรื่องแบตหมดอีกต่อไป

ผู้ที่รักเสียงเพลงต้องปลื้มกับเมมโมรี่ความจุ 2.3 GB  ซึ่งเก็บเพลงได้สูงสุด 470 เพลง จึงเล่นเพลงจากสมาร์ทวอทช์ได้โดยตรงและไม่ต้องใช้สมาร์ทโฟน นอกจากนี้ GTR 3 Pro ยังสามารถโทรออกและรับสายเมื่อเชื่อมกับสมาร์ทโฟนผ่านบลูทูธ จึงคุยได้โดยไม่ต้องถือสมาร์ทโฟน

GTR 3: รังสรรค์ขึ้นเพื่อความทนทาน

GTR 3ทำจากอลูมินัมอัลลอยเกรดเดียวกับเครื่องบิน มีความทนทานสูงและน้ำหนักเบา มาพร้อมดีไซน์ไร้ขอบผสานกับจอกระจกโค้ง ให้ความรู้สึกกลมกลืนสวยงาม ด้านข้างมีเม็ดมะยมดูหรูหราที่ช่วยเติมเต็มดีไซน์ให้สมบูรณ์

ตัวเรือนดูดีมีสไตล์และสายซิลิโคนป้องกันแบคทีเรียสวมใส่สบายเข้ากันได้ดีกับเสื้อผ้าหลายแบบ ตั้งแต่ชุดสูทไปจนถึงชุดออกกำลังกาย ทั้งยังสามารถปรับแต่งภาพหน้าจอสมาร์ทวอทช์เพื่อแสดงข้อมูลทั้งหมดที่ต้องการให้เห็นชัดเจนเพียงแค่ชายตามอง

GTR 3 มีหน้าจอ AMOLED HD ขนาด 1.39 นิ้วลุคสปอร์ต มาพร้อมระบบปฏิบัติการ Zepp OS รวมถึงแบตเตอรี่ 450 mAh ใช้งานยาวนานสูงสุด 21 วัน หรือ 3 สัปดาห์ด้วยการชาร์จเพียงครั้งเดียว และยาวนานยิ่งกว่านั้นหากเปิดโหมดประหยัดแบตเตอรี่

GTS 3: รังสรรค์ขึ้นเพื่อรองรับทุกการเคลื่อนไหว

GTS 3 มาพร้อมจอสี่เหลี่ยมโมเดิร์น Ultra HD AMOLED ขนาด 1.75 นิ้ว ความละเอียด 341 ppi ถือเป็นสมาร์ทวอทช์บางที่สุดและน้ำหนักเบาที่สุดรุ่นหนึ่งในตลาด และมีอัตราส่วนหน้าจอต่อตัวเรือนสูงถึง 72.4% โดยออกแบบมาเพื่อทุกคนที่ต้องการสมาร์ทวอทช์ที่มีสไตล์และบาง แต่มีฟีเจอร์เทียบเท่ารุ่น GTR 3 แทบทั้งหมด

“สมาร์ทวอทช์ทั้งสามรุ่นเป็นไปตามสโลแกน Smart Health Made Easy โดยรุ่น GTR 3 Pro รังสรรค์ขึ้นเพื่อมอบพลังให้ผู้สวมใส่ รุ่น GTR 3 รังสรรค์ขึ้นเพื่อความทนทาน และรุ่น GTS 3 รังสรรค์ขึ้นเพื่อรองรับทุกการเคลื่อนไหว เราหวังว่าทุกคนจะตื่นเต้นกับสมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่เช่นเดียวกับเรา การเชื่อมสุขภาพเข้ากับเทคโนโลยีคือปรัชญาสำคัญเบื้องหลังระบบปฏิบัติการ Zepp OS ที่เราสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อมุ่งเน้นสุขภาพโดยเฉพาะ ช่วยให้สมาร์ทวอทช์ของเราบรรลุพันธกิจในการทำให้ทุกคนมีสุขภาพดีอย่างง่ายดาย” เวย์น หวง ซีอีโอและผู้ก่อตั้ง Zepp Health กล่าว

ราคาและการวางจำหน่าย

สมาร์ทวอทช์ซีรีส์ GTR 3 และ GTS 3 วางจำหน่ายทั่วโลกในวันที่ 11 ตุลาคม 2564 (GMT+1)

ในยุโรป วางจำหน่ายในราคาเริ่มต้นที่ 149.99 ยูโรสำหรับรุ่น GTR 3 และ GTS 3 และเริ่มต้นที่ 199.99 ยูโรสำหรับรุ่น GTR 3 Pro โดยวางจำหน่ายผ่าน Amazfit Store ในสหราชอาณาจักร เยอรมนี ฝรั่งเศส อิตาลี และสเปน ตั้งแต่วันที่ 11 ตุลาคม 2564 (GMT+1)

ในสหรัฐอเมริกา วางจำหน่ายในราคาเริ่มต้นที่ 179.99 ดอลลาร์สำหรับรุ่น GTR 3 และ GTS 3 และเริ่มต้นที่ 229.99 ดอลลาร์สำหรับรุ่น GTR 3 Pro โดย GTR 3 Pro และ GTR 3 วางจำหน่ายผ่าน Amazfit Store ในสหรัฐอเมริกา ตั้งแต่วันที่ 11 ตุลาคม 2564 (GMT+1) ส่วน GTS 3 จะวางจำหน่ายเร็ว ๆ นี้

เกี่ยวกับ Amazfit

Amazfit ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2558 ในฐานะแบรนด์อุปกรณ์สวมใส่อัจฉริยะชั้นนำระดับโลกที่มุ่งเน้นสุขภาพและความแข็งแรงของร่างกาย โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์สมาร์ทวอทช์และสายรัดข้อมือ รวมถึงอุปกรณ์อัจฉริยะอื่น ๆ เช่น หูฟังออกกำลังกาย ลู่วิ่งไฟฟ้าอัจฉริยะ เครื่องชั่งน้ำหนักอัจฉริยะ และอุปกรณ์กีฬา สโลแกนของแบรนด์คือ Up Your Game โดยเราสนับสนุนให้ลูกค้าทำในสิ่งที่รักและแสดงพลังของตัวเองอย่างเต็มที่

ด้วยการรังสรรค์อย่างพิถีพิถัน สมาร์ทวอทช์ของ Amazfit จึงคว้ารางวัลด้านการออกแบบมาแล้วมากมาย รวมถึงรางวัล iF Industrial Design Award และ Red Dot Design Award ของเยอรมนี

ปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์ของ Amazfit วางจำหน่ายในกว่า 90 ประเทศและดินแดนทั่วโลก ทั้งในอเมริกาเหนือ อเมริกาใต้ เอเชีย ยุโรป และอื่น ๆ ทั้งนี้ Amazfit เป็นแบรนด์ของบริษัท Zepp Health (NYSE: ZEPP) และส่งมอบผลิตภัณฑ์กว่า 100 ล้านรายการนับตั้งแต่ปี 2557 ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.amazfit.com 

Android News2 วัน ago

ซีอีโอ HONOR ให้ความเห็นถึงกระแส “สมาร์ทโฟนจอพับ 3 ทบของ HUAWEI” กำลังรอดูว่าจะปังแค่ไหน!?

HONOR เปิดตัว Magic ...

IT News2 วัน ago

สรุปข่าวรอบสัปดาห์ระหว่างวันที่ 31 ส.ค. – 6 ก.ย. 67

ข่าวเด่นช่วงระหว่างว...

Android News2 วัน ago

OPPO Find X8 Series ยืนยันใช้แบตเตอรี่แบบ Silicon-Carbon ที่มีความหนาแน่นสูง

Zhou Yibao ผู้จัดการ...

Android News2 วัน ago

“realme Note 60” ปฏิวัติมาตรฐานบัดเจ็ตโฟนยุคใหม่ ด้วยกลไกปกป้องตัวเครื่อง ArmorShell™ Protection พร้อมประกาศราคาในไทยเริ่มต้นที่ 3,499 บาท

กรุงเทพฯ 5 กันยายน 2...

IT News2 วัน ago

DREAME เดินหน้าเต็มกำลังบุกตลาดโรบอททำความสะอาด เปิดตัว L10s Ultra Gen2

DREAME เดินหน้าเต็มก...

Android News2 วัน ago

หลุดภาพเครื่องจริง “Wangshu” สมาร์ทโฟนไร้ปุ่มที่เคยพัฒนาของ Xiaomi ภายใต้ตระกูล MIX

ก่อนหน้านี้มีรายงานว...

News2 วัน ago

ASUS เปิดตัว Vivobook S 15 และ ProArt PZ13โน้ตบุ๊ก Copilot+ PC รุ่นล่าสุด ขับเคลื่อนด้วยโปรเซสเซอร์ Snapdragon X Plus ส่งมอบความสามารถ AI สู่กลุ่มผู้ใช้ที่หลากหลายขึ้น

เอซุส (ประเทศไทย) เป...

Android News2 วัน ago

Motorola Razr 50s เริ่มการพัฒนาแล้ว หลังปรากฏบน HDR10+ Certification

กลางปีที่ผานมา Motor...

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก