Connect with us

Wearable

เปิดตัว Amazfit Bip 3 และ Bip 3 Pro ติดตามสุขภาพครอบคลุมรอบด้าน

Published

on

เปิดตัว Amazfit Bip 3 และ Bip 3 Pro สมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่ลูกเล่นครบสุดคุ้มค่า มาพร้อมหน้าจอสีขนาดใหญ่พิเศษและการติดตามสุขภาพครอบคลุมรอบด้าน

Amazfit Bip 3 and Bip 3 Pro

Amazfit แบรนด์อุปกรณ์สวมใส่อัจฉริยะระดับโลกในเครือของเซปป์ เฮลท์ (Zepp Health) ประกาศเปิดตัว Amazfit Bip 3 และAmazfit Bip 3 Pro สมาร์ทวอทช์สุดคุ้มค่ารุ่นใหม่ล่าสุดอย่างเป็นทางการ ซึ่งมีหน้าจอขนาดใหญ่พิเศษและฟังก์ชันด้านสุขภาพครบถ้วนรอบด้าน ตามสโลแกน Think Big, Think Bip โดยผลิตภัณฑ์ใหม่ในซีรีส์นี้ออกแบบมาเพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตอย่างมีประสิทธิภาพ กระฉับกระเฉง และเน้นปฏิบัติ

Amazfit Bip 3 และ Bip 3 Pro ล้วนมีหน้าจอสีขนาดใหญ่พิเศษถึง 1.69 นิ้ว ผลิตจากกระจกนิรภัย 2.5D และเคลือบป้องกันลายนิ้วมือ หน้าจอขนาดใหญ่พิเศษช่วยให้ผู้ใช้งานมองเห็นการแจ้งเตือนทั้งหมดได้อย่างชัดเจน เช่น สายเรียกเข้า ข้อความ การเตือนความจำ และข้อมูลด้านสุขภาพ และการออกกำลังกาย

หน้าปัดนาฬิกามีให้เลือกกว่า 50 แบบด้วยกัน ซึ่งบางแบบสามารถปรับแต่งได้ด้วยวิดเจ็ต (Widget) โดยทั้งหมดนี้พร้อมให้ดาวน์โหลดผ่านแอปพลิเคชันเซปป์ และผู้ใช้งานยังสามารถเพลิดเพลินไปกับตัวเลือกในการทำให้จอแสดงผลมีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวด้วยการอัปโหลดรูปภาพของตัวเอง เพื่อแสดงตัวตนได้อย่างอิสระ

สมาร์ทวอทช์รุ่นนี้ออกแบบมาเพื่อรองรับการใช้งานจริงได้อย่างสูงสุด โดยมีแบตเตอรี่ 280mAh ทำให้ใช้งานได้ยาวนานติดต่อกันถึง 14 วันต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง

Amazfit Bip 3 Pro มีระบบ GPS ในตัว พร้อมรองรับระบบระบุพิกัดดาวเทียมทั้งหมด 4 ระบบ เพื่อช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถติดตามการเคลื่อนไหวของตนด้วยความแม่นยำสูง ขณะที่ Amazfit Bip 3 รองรับการเชื่อมต่อ GPS ของโทรศัพท์มือถือ

Amazfit Bip 3 มาพร้อมกับระบบกันน้ำ 5 ATM ทำให้สามารถต้านทานแรงดันน้ำได้ลึกสูงสุดถึง 50 เมตร เพื่อให้ผู้ใช้งานได้สนุกกับการเล่นน้ำ พร้อมกันนี้ Bip 3 Pro ยังมีโหมดกีฬาว่ายน้ำในแหล่งน้ำกลางแจ้ง (Open Water Swimming) ในตัวอีกด้วย ทำให้ผู้ใช้งานสามารถติดตามข้อมูลการว่ายน้ำของตนเองได้

ด้านโหมดกีฬามีให้ถึง 60 โหมดที่ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถติดตามข้อมูลกีฬาได้ทุกประเภท ซึ่งรวมถึง การเดินในร่มและกลางแจ้ง การวิ่งและการปั่นจักรยาน ตลอดจนการฝึกความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ โยคะ และการฝึกฟรีฟอร์มประเภทอื่น ๆ

นอกจากนี้ สมาร์ทวอทช์ทั้งสองรุ่นยังมีฟังก์ชัน อัตราก้าวเป้าหมาย (Target Pace) ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถกำหนดเป้าหมายอัตราการก้าวได้ และ Bip 3 Pro ยังมาพร้อมกับโหมดว่ายน้ำในแหล่งน้ำกลางแจ้งแบบพิเศษเพื่อติดตามกิจกรรมเพิ่มเติมอีกด้วย

การจัดการสุขภาพแบบรอบด้านเพื่อช่วยให้ผู้ใช้งานเข้าใจสภาพร่างกายของตนเองได้อย่างง่ายดาย ทั้งอเมซฟิต Amazfit Bip 3 และ Bip 3 Pro จึงมาพร้อมกับฟีเจอร์การวัดความอิ่มตัวของออกซิเจนในเลือด ซึ่งสามารถบอกผลลัพธ์ได้ภายใน 25 วินาที ผู้ใช้งานสามารถตรวจดูระดับออกซิเจนในเลือดได้เมื่อใดก็ตามที่รู้สึกไม่สบายหรือหายใจไม่ออก เพื่อตรวจสุขภาพแบบเรียลไทม์

Amazfit Bip 3 ทั้งสองรุ่นสามารถติดตามข้อมูลด้านสุขภาพที่สำคัญ เช่น อัตราการเต้นของหัวใจ ระดับความเครียด คุณภาพการนอนหลับ (รวมถึงระยะการนอนหลับ และการงีบหลับพักผ่อนในเวลากลางวัน) และรอบประจำเดือนของผู้หญิง และเมื่อตรวจพบความเครียดในระดับสูง สมาร์ทวอทช์รุ่นนี้สามารถแจ้งเตือนให้ผู้ใช้งานฝึกหายใจเพื่อช่วยในการผ่อนคลาย

นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับระบบการประเมินสุขภาพพีเอไอ (PAI Health Assessment System) ที่ใช้อัลกอริทึมอัจฉริยะเพื่อนำข้อมูลสุขภาพและฟิตเนสแบบดั้งเดิม เช่น อัตราการเต้นของหัวใจและการนับก้าว รวมถึงข้อมูลที่เก็บมาจากกิจวัตรประจำวันของผู้ใช้งาน เช่น การเล่นกับสัตว์เลี้ยง แล้วนำทั้งหมดนี้มาแปลงเป็นค่าคะแนนเดียวที่ดูง่ายสำหรับผู้ใช้งานแต่ละคนโดยเฉพาะ

Amazfit Bip 3 ราคาในไทย 1,290 บาท ซื้อได้แล้ววันนี้ Amazfit Official Store ส่วน Bip 3 Pro สนนราคาที่ 69.99 ดอลลาร์ (ประมาณ 2,400 บาท) รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://www.amazfit.com/en/

Android News2 วัน ago

ซีอีโอ HONOR ให้ความเห็นถึงกระแส “สมาร์ทโฟนจอพับ 3 ทบของ HUAWEI” กำลังรอดูว่าจะปังแค่ไหน!?

HONOR เปิดตัว Magic ...

IT News2 วัน ago

สรุปข่าวรอบสัปดาห์ระหว่างวันที่ 31 ส.ค. – 6 ก.ย. 67

ข่าวเด่นช่วงระหว่างว...

Android News2 วัน ago

OPPO Find X8 Series ยืนยันใช้แบตเตอรี่แบบ Silicon-Carbon ที่มีความหนาแน่นสูง

Zhou Yibao ผู้จัดการ...

Android News2 วัน ago

“realme Note 60” ปฏิวัติมาตรฐานบัดเจ็ตโฟนยุคใหม่ ด้วยกลไกปกป้องตัวเครื่อง ArmorShell™ Protection พร้อมประกาศราคาในไทยเริ่มต้นที่ 3,499 บาท

กรุงเทพฯ 5 กันยายน 2...

IT News2 วัน ago

DREAME เดินหน้าเต็มกำลังบุกตลาดโรบอททำความสะอาด เปิดตัว L10s Ultra Gen2

DREAME เดินหน้าเต็มก...

Android News2 วัน ago

หลุดภาพเครื่องจริง “Wangshu” สมาร์ทโฟนไร้ปุ่มที่เคยพัฒนาของ Xiaomi ภายใต้ตระกูล MIX

ก่อนหน้านี้มีรายงานว...

News2 วัน ago

ASUS เปิดตัว Vivobook S 15 และ ProArt PZ13โน้ตบุ๊ก Copilot+ PC รุ่นล่าสุด ขับเคลื่อนด้วยโปรเซสเซอร์ Snapdragon X Plus ส่งมอบความสามารถ AI สู่กลุ่มผู้ใช้ที่หลากหลายขึ้น

เอซุส (ประเทศไทย) เป...

Android News2 วัน ago

Motorola Razr 50s เริ่มการพัฒนาแล้ว หลังปรากฏบน HDR10+ Certification

กลางปีที่ผานมา Motor...

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก