Connect with us

IT News

Lexar คว้า Red Dot Awards 5 รางวัล ด้านการออกแบบ

Published

on

Lexar Honored with Red Dot Awards 2022 in Five Categories

Lexar แบรนด์โซลูชั่นหน่วยความจำระดับโลกคว้ารางวัล Red Dot Awards มาอย่างล้นหลาม โดยได้รางวัลถึง 5 รางวัล จากผลิตภัณฑ์ทั้งหมด 6 รายการที่เราส่งเข้าประกวดในหมวดหมู่ต่าง ๆ เมื่อปีที่แล้ว Lexar ได้รับรางวัลการออกแบบผลิตภัณฑ์ 4 รางวัล ซึ่งเน้นย้ำถึงความก้าวหน้าอย่างต่อเนื่องของแบรนด์ที่มีต่อการออกแบบผลิตภัณฑ์และฟังก์ชันการทำงานที่ตรงเป้าหมายยิ่งขึ้นในตลาดสินค้าอิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภค สำหรับผลิตภัณฑ์ Lexar ที่ได้รับรางวัล Red Dot Awards 2022 มีดังนี้

SL660 Blaze เกมมิ่ง SSD แบบพกพา

SL660 Blaze เกมมิ่ง SSD แบบพกพา

Lexar SL660 Blaze Gaming Portable SSD เป็น SSD สำหรับเล่นเกมแบบพกพาที่มีความเร็วสูงถึง 2,000MB/s ในการอ่านและ 1,900 MB/s ในการเขียน เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการเล่นเกมของคุณ และมีไฟ LED RGB ที่สดใส การรองรับมาตรฐาน USB 3.2 Gen 2×2 ทำให้ได้ความเร็วสูงถึง 20GB/s เพื่อประสบการณ์การเล่นเกมที่น่าตื่นใจอย่างแท้จริง เช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์อื่นที่ได้รับรางวัล Red Dot Award อุปกรณ์นี้มีความทนทานอย่างยิ่ง โดยมีโครงอะลูมิเนียมที่ทนทานและผิวพ่นทรายเพื่อเพิ่มการป้องกันการกระแทกและการสั่นสะเทือน มันถูกสร้างขึ้นมาให้พกพาสะดวกและมีขาตั้งที่ถอดออกได้ อุปกรณ์ยังมีการเข้ารหัส AES 256 บิต เพื่อปกป้องไฟล์ของคุณ การออกแบบของ SL660 แสดงถึงพลังที่อยู่ภายในที่สะท้อนออกมาให้เห็นถึงภายนอกอย่างปราณีต มีพื้นผิวหินแกรนิตด้านที่พ่นทรายและเคลือบอโนไดซ์อย่างประณีต และเอฟเฟกต์ไฟ RGB ที่มีรูปทรงที่วิจิตรบรรจง ความตัดกันของพื้นผิวด้านและเอฟเฟกต์ไฟที่สว่างสดใสทำให้เกิดสุนทรียภาพในกีฬาอีสปอร์ตที่ต้องตื่นตัวอยู่ตลอดเวลา บ่งบอกถึงความประณีตบรรจงและคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมที่บรรจุอยู่ภายใน

ARES OC DDR5 หน่วยความจำสำหรับเดสก์ท็อป

ARES OC DDR5 หน่วยความจำสำหรับเดสก์ท็อป

Lexar ARES DDR5 OC UDIMM ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์หน่วยความจำสำหรับคอมพิวเตอร์เดสก์ท็อปของผู้ที่ชื่นชอบการเล่นเกมอีกรุ่นที่เน้นที่ประสิทธิภาพ ด้วยอัตราการถ่ายโอนที่มากกว่า 5200Mbps และมาพร้อมกับ Intel XMP 3.0 ล่าสุด หน่วยความจำนี้ให้แบนด์วิดธ์มากกว่า DDR4 ถึง 1.63 เท่า รับรองว่าประสบการณ์การเล่นเกมของคุณนั้นรวดเร็วและราบรื่นอย่างน่าประทับใจ นวัตกรรมอื่น ๆ ที่รวมอยู่ในหน่วยความจำ ได้แก่ ECC (รหัสแก้ไขข้อผิดพลาด) แบบ on-die ที่แก้ไขข้อผิดพลาดของข้อมูลแบบเรียลไทม์ นอกจากนี้ยังมี PMIC ซึ่งเป็นตัวการจัดการพลังงานที่มีประสิทธิภาพ ช่วยรักษาแรงดันไฟฟ้าในการทำงานให้ต่ำเพียง 1.25V ออกแบบด้วยแผ่นกระจายความร้อนอะลูมิเนียมที่โฉบเฉี่ยวเพื่อให้ระบบและเมนบอร์ดของคุณเย็นลง ความสามารถด้านประสิทธิภาพที่ล้ำสมัยทำให้ผลิตภัณฑ์นี้เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับนักเล่นเกม ผู้ที่ชื่นชอบการโอเวอร์คล็อก และเหล่าครีเอเตอร์

ARES RGB DDR4 หน่วยความจำสำหรับเดสก์ท็อป

ARES RGB DDR4 หน่วยความจำสำหรับเดสก์ท็อป

หน่วยความจำ Lexar ARES RGB DDR4 มีดีไซน์ในแบบคลาสสิกและให้เอฟเฟกต์ไฟ RBG ที่สดใส ปรับแต่งได้ด้วย Lexar RGB Sync ซึ่งเป็นซอฟต์แวร์ควบคุมไฟ RGB อันทรงพลัง คุณสามารถปรับแต่งเอฟเฟกต์แสงของคุณได้โดยการตั้งค่าสี ความเข้ม และความเร็ว ด้วยไฟ LED RGB ที่สดใส การออกแบบฮีตซิงค์ที่ดุดันเพื่อการกระจายความร้อนที่ดีที่สุดทำให้เมนบอร์ดและระบบของคุณเย็นแม้ในขณะที่โอเวอร์คล็อก เข้ากันได้กับทั้ง Intel XMP 2.0 และ AMD Ryzen ทำให้นักเล่นเกมสามารถเพิ่มประสบการณ์ที่ดีได้ ARES มาในทั้งสีขาวงาช้างและสีดำด้าน Lexar ARES RGB DDR4 เป็นหน่วยความจำที่น่าสนใจเป็นพิเศษสำหรับนักเล่นเกมที่ต้องการเพิ่มความแปล่งประกายให้กับพีซีของคุณ

JumpDrive P30 USB 3.2 Gen 1

JumpDrive P30 USB 3.2 Gen 1

เป็นแฟลชไดรฟ์ที่ได้รับการออกแบบมาสำหรับการใช้งานทางธุรกิจ โดยผสมผสานความสวยที่สง่างาม เรียบง่าย เพื่อให้ได้รูปลักษณ์ที่ดูเป็นทั้งย้อนยุคและร่วมสมัยในคราวเดียวกัน ความเร็วในการอ่านและเขียนที่ 450MB/s1 ไม่เพียงแต่เป็นตัวเลือกสำหรับการตกแต่งเท่านั้น แต่ยังเป็นตัวเลือกที่ใช้งานได้จริงอีกด้วย แฟลชไดรฟ์แบบเมทัลลิกและพกพาได้รับการออกแบบมาเพื่อความสะดวกและยังมาพร้อมกับเคสหนังแท้เพื่อเพิ่มการป้องกัน และด้วยความสามารถแบบ Plug-and-Play ประสิทธิภาพอันทรงพลังของ P30 นั้นใช้งานง่ายกับทั้งพีซีและโน้ตบุ๊ก

JumpDrive M25 USB Flash Drive

JumpDrive M25 USB Flash Drive

การออกแบบที่เรียบง่ายสามารถเน้นย้ำถึงคุณภาพและความประณีตของผลิตภัณฑ์ ในขณะเดียวกันก็ทำให้ทนทานและกะทัดรัดยิ่งขึ้น JumpDrive M25 USB Flash Drive ทำจากโลหะเคลือบแข็งโลหะผสมสังกะสีที่มีความแข็งแรงสูง และมีรูวงแหวนที่อยู่ด้านบนอย่างแนบเนียน ทำให้สามารถเก็บไว้ในพวงกุญแจได้อย่างปลอดภัย ออกแบบมาเพื่อให้พกพาได้สะดวกสูงสุด วงแหวนถือเป็นวิธีที่สมบูรณ์แบบเพื่อป้องกันไม่ให้แฟลชไดรฟ์สูญหาย สีเทาเงินและตัวเลือกความจุที่หลากหลายทำให้ผลิตภัณฑ์เหมาะสมกับความต้องการของสำนักงานทุกแห่ง

เป็นเวลากว่า 25 ปีแล้วที่ Lexar ได้รับความไว้วางใจให้เป็นแบรนด์ชั้นนำด้านโซลูชันหน่วยความจำระดับโลก ดังนั้นเราจึงทราบโดยตรงว่าข้อมูลเปลี่ยนแปลงโลกของเราได้เร็วเพียงใด กลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัลของเรานั้นไม่เป็นสองรองใครและรวมถึงการ์ดหน่วยความจำ แฟลชไดรฟ์ USB เครื่องอ่าน และโซลิดสเตตไดรฟ์สำหรับลูกค้ารายย่อยและลูกค้า OEM ความมุ่งมั่นของแบรนด์ในการสร้างสรรค์นวัตกรรมและการแสวงหาความเป็นหนึ่งเดียวในด้านสุนทรียศาสตร์และคุณค่าที่ใช้งานได้จริง แสดงให้เห็นผ่านการออกแบบและฟังก์ชันการทำงานของผลิตภัณฑ์ของตน การเน้นที่คุณภาพเป็นพิเศษหมายความว่าการออกแบบที่โฉบเฉี่ยวและข้อมูลจำเพาะระดับมืออาชีพทั้งหมดไม่ได้มีไว้สำหรับการแสดงเท่านั้น แต่แท้จริงแล้วการออกแบบเพื่อให้ลูกค้าได้รับประสิทธิภาพและความคุ้มค่าที่ไม่มีใครเทียบได้อย่างสม่ำเสมอ รางวัล Red Dot Awards ทั้ง 5 รางวัลของ Lexar ในปีนี้เน้นย้ำถึงแรงผลักดันและความทะเยอทะยานที่จะคงไว้ซึ่งการแสดงตนในพิธีมอบรางวัลการออกแบบผลิตภัณฑ์ระดับสากลด้วยนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ชั้นนำของอุตสาหกรรม

สำหรับรางวัล Red Dot Award ได้รับการขนานนามว่าเป็น “รางวัลออสการ์ด้านการออกแบบผลิตภัณฑ์” เป็นหนึ่งในการแข่งขันด้านการออกแบบที่สำคัญที่สุดในโลก ย้อนรอยประวัติศาสตร์ไปถึงปี 1995 ในเมืองเอสเซิน ประเทศเยอรมนี โดยได้มอบรางวัลสำหรับผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรม ฟังก์ชันการทำงาน และอายุยืนยาวในการออกแบบผลิตภัณฑ์ มีประมาณ 50 หมวดหมู่ของผลิตภัณฑ์ที่ส่งมาจากบริษัทที่ผลิตสินค้าสำหรับผู้บริโภคที่มีชื่อเสียง แข่งขันกันเพื่อชิงรางวัลด้านความเป็นเลิศด้านการออกแบบที่ได้รับการยอมรับในระดับสากลว่าเป็นผู้มีอำนาจมากที่สุดในโลก ด้วยการมุ่งเน้นที่การประกันคุณภาพโดยเฉพาะ การแข่งขันจึงยึดถือมาตรฐานการประเมินที่เข้มงวดในด้านรูปลักษณ์และเนื้อสัมผัสของผลิตภัณฑ์

Android News2 วัน ago

ซีอีโอ HONOR ให้ความเห็นถึงกระแส “สมาร์ทโฟนจอพับ 3 ทบของ HUAWEI” กำลังรอดูว่าจะปังแค่ไหน!?

HONOR เปิดตัว Magic ...

IT News2 วัน ago

สรุปข่าวรอบสัปดาห์ระหว่างวันที่ 31 ส.ค. – 6 ก.ย. 67

ข่าวเด่นช่วงระหว่างว...

Android News2 วัน ago

OPPO Find X8 Series ยืนยันใช้แบตเตอรี่แบบ Silicon-Carbon ที่มีความหนาแน่นสูง

Zhou Yibao ผู้จัดการ...

Android News2 วัน ago

“realme Note 60” ปฏิวัติมาตรฐานบัดเจ็ตโฟนยุคใหม่ ด้วยกลไกปกป้องตัวเครื่อง ArmorShell™ Protection พร้อมประกาศราคาในไทยเริ่มต้นที่ 3,499 บาท

กรุงเทพฯ 5 กันยายน 2...

IT News2 วัน ago

DREAME เดินหน้าเต็มกำลังบุกตลาดโรบอททำความสะอาด เปิดตัว L10s Ultra Gen2

DREAME เดินหน้าเต็มก...

Android News2 วัน ago

หลุดภาพเครื่องจริง “Wangshu” สมาร์ทโฟนไร้ปุ่มที่เคยพัฒนาของ Xiaomi ภายใต้ตระกูล MIX

ก่อนหน้านี้มีรายงานว...

News2 วัน ago

ASUS เปิดตัว Vivobook S 15 และ ProArt PZ13โน้ตบุ๊ก Copilot+ PC รุ่นล่าสุด ขับเคลื่อนด้วยโปรเซสเซอร์ Snapdragon X Plus ส่งมอบความสามารถ AI สู่กลุ่มผู้ใช้ที่หลากหลายขึ้น

เอซุส (ประเทศไทย) เป...

Android News2 วัน ago

Motorola Razr 50s เริ่มการพัฒนาแล้ว หลังปรากฏบน HDR10+ Certification

กลางปีที่ผานมา Motor...

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก