Connect with us

IT News

Samsung Galaxy Z Fold4 อัพสกิล ผู้บริหารยุคไฮบริด ให้ Work & Play มีคุณภาพ พร้อมรับมือเทรนด์ทำงานนอกออฟฟิศ ที่สูงเฉียด 50% ของเวลางาน

Published

on

กรุงเทพฯ – นับเป็นความท้าทายของผู้บริหารยุคใหม่ที่ต้องรับมือกับภารกิจงานที่เพิ่มขึ้น เร็วขึ้น บริหารงานหลายอย่างพร้อมกัน และต้องปรับตัวกับการทำงานในรูปแบบไฮบริดมากยิ่งขึ้น จึงนับเป็นเรื่องที่สำคัญที่ผู้บริหารยุคใหม่ต้องปรับตัวและสร้างสมดุลทั้งงานและชีวิตส่วนตัวให้มีประสิทธิภาพ จากการศึกษาวิจัยของ Michael Porter ในหัวข้อ “How CEOs Manage Time” ซึ่งเป็นงานวิจัยที่ต่อเนื่องตั้งแต่ปี 2018 มาจนถึงปัจจุบัน มีผู้บริหารจาก 27 บริษัทเข้าร่วมการสำรวจวิจัยนี้ พบว่าผู้บริหารใช้เวลาเพียง 47% ของชั่วโมงการทำงานอยู่ที่สำนักงานและส่วนที่เหลือคือการประชุมนอกสถานที่ เดินทางไปทำธุรกิจ หรือทำงานทางไกล ยิ่งแนวโน้มการทำงานในรูปแบบไฮบริดสูงขึ้นเท่าไร ก็ยิ่งต้องบริหารจัดการเวลาการทำงานที่ซ้อนกันมากยิ่งขึ้นเท่านั้น ไม่ว่าจะเป็นการประชุมทางไกล ขณะที่ต้องทำแผนงาน หรือ รายงาน และเช็คอีเมลล์ไปด้วยพร้อมๆกัน หรือ แม้กระทั่งเส้นแบ่งเวลาการทำงานกับเวลาส่วนตัวที่เลือนลางจนแทบจะไม่เหลือเส้นแบ่งเวลาเหล่านั้นแล้ว สภาพการณ์ที่เปลี่ยนแปลงไปนี้อาจทำให้เกิดความเครียดขึ้นได้ ดังนั้นผู้บริหารยุคใหม่ต้องรับมือกับการทำอะไรหลายๆอย่างพร้อมกันในทุกที่ หรือ Multitasking Anywhere ได้อย่างมีประสิทธิภาพชนิดที่เรียกว่าต้องเอาให้อยู่ เพื่อให้สามารถดำเนินไลฟ์สไตล์ของตัวเองได้อย่างราบรื่นและเกิดประสิทธิผลสูงสุด

ตัวช่วยที่สำคัญของผู้บริหารยุคใหม่นี้ จำเป็นจะต้องมีประสิทธิภาพสูง และพกพาสะดวกแบบ Pocketability เพื่อที่จะสามารถหยิบขึ้นมาใช้ได้ทุกที่ทุกเวลาทั้งเรื่องงานหรือส่วนตัว Samsung Galaxy Z Fold4 สุดยอดนวัตกรรมสมาร์ทโฟนจอพับได้ คือไอเท็มอันดับหนึ่งที่จะช่วยอัพสกิลของนักบริหารทั้ง Work & Play ในเครื่องเดียว ตั้งแต่เปิดตัวใน Global Unpacked ที่ผ่านมา Samsung Galaxy Z Fold4 กลายเป็นกระแสฮือฮาด้วยไฮเสป็คสุดล้ำที่ตอบโจทย์ผู้บริหารหรือนักธุรกิจรุ่นใหม่ที่มีการใช้ชีวิตแบบ Multitasking Anywhere อย่างแรกคือ ดีไซน์หน้าจอใหม่ในแบบ Large Screen & Multi-tasking ปีนี้ Samsung Galaxy Z Fold4 มาเหนือชั้นด้วยหน้าจอที่กว้างที่สุด (7.6นิ้ว) และน้ำหนักเบาที่สุด (263กรัม) ทำให้พาสะดวกทุกที่ มีเครื่องเดียว เหมือนได้ 3-in-1 คือเป็นได้ทั้งมือถือ แท็บเล็ต และเครื่องคอมพิวเตอร์พกพา ในเครื่องเดียว พับเพื่อพกพาและกางออกเพื่อใช้งานได้อย่างสะดวก ที่สำคัญยังเป็นขุมพลังการทำงานอย่างยอดเยี่ยม ด้วยความชาญฉลาดของฟีเจอร์ Multi-Active Window ที่ช่วยอัพเกรดประสิทธิภาพการทำงานแบบมัลติทาสกิ้งได้ขั้นสุด สามารถเปิดหน้าจอทีเดียว 3 แอปพร้อมกัน ไม่พลาดทุกเรื่องสำคัญ ใหม่! Samsung Galaxy Z Fold4 ยังมี Taskbar ไว้บนจอ ให้ผู้ใช้งานเข้าถึงแอปพลิเคชันโปรดและแอปพลิเคชันที่ใช้งานบ่อย ได้ง่าย ทำให้การใช้งานเครื่องนั้น Seamless ได้มากขึ้นให้สลับหรือเปิดแอปได้ทันที ไม่ต้องเข้าๆออกๆแอปหลายครั้ง ทำให้ง่ายและเร็วมาก เหมือนมีคอมพิวเตอร์หรือ Laptop ติดตัวพกพาไปทำงานในทุกๆที่เลยก็ว่าได้

การทำงาน ส่วนใหญ่ต้องมีจดข้อความ หรือ ทำแผนงานต่างๆควบคู่ไปด้วย ไอเท็มที่ต้องมีเสมือนเม้าส์พกพาคือ ปากกา S Pen เพราะด้วยความสามารถของ S Pen และฟีเจอร์ Multi-Active Window ทำให้ผู้ใช้สามารถเรียกใช้งาน Samsung Notes เพื่อจดโน้ตบริเวณจอครึ่งล่างหรือเมื่อตอบอีเมล ก็ไม่จำเป็นต้องพิมพ์ตอบอีกต่อไป หรือ Conference & Note ด้วย  S Pen เข้าร่วมวิดีโอการประชุมหรือการนำเสนองาน พร้อมๆจดงานไปได้ในเวลาเดียวกัน  รวมถึง Microsoft Outlook ในสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ รองรับฟีเจอร์การแปลงลายมือเป็นข้อความโดยอัตโนมัติอีกด้วย S Pen ช่วยให้ขีดเขียน จดบันทึก ลากและวาง (Drag and Drop) ไฟล์เอกสารอื่นๆ ได้ทุกที่ทุกเวลาโดยไม่ต้องเปิดคอมพิวเตอร์เครื่องใหญ่อีกต่อไป 

สกิลสำคัญที่ผู้บริหารต้องมีคือ การสร้างสมดุลทั้ง Work & Play ด้วยหน้าจอที่ใหญ่คมชัดของ Samsung Galaxy Z Fold4 สามารถมอบประสบการณ์ความบันเทิงขั้นสุดแบบ Immersive View ดูหนัง เล่นเกม วิดีโอคอลกับเพื่อนหรือครอบครัวได้อย่างเร็วแรงไม่สะดุด หรือจะเปิดแอพหลายหน้าจอพร้อมกัน ไม่ว่าจะช้อปปิ้ง เปรียบเทียบราคา ดูภาพยนตร์ ตอบอีเมล์หรือ Chat กับเพื่อนไปพร้อมๆกันก็สามารถทำได้ ด้วยพลังเหลือเฟือของ Snapdragon® 8+ Gen 1 Mobile Platform และเทคโนโลยี 5G ที่เร็วเกินพิกัด ซึ่ง Samsung Galaxy Z Fold4 เป็นสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้แบรนด์แรกที่ใช้ชิปเซ็ตที่เล็กที่สุดเพียง 4 นาโมเมตร  แบตนาน  4,400 มิลลิแอมป์ และรองรับ Super Fast Charging ชาร์จไวใช้งานได้เร็ว โดยเฉพาะผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายรูป จะต้องตะลึงกับความสวยชัดจากกล้องความละเอียดสูง 50 ล้านพิกเซลมาพร้อมกับ Nightography ถ่ายภาพกลางคืนสวยคมชัด ถ่ายภาพและวีดีโอได้สวยน่าทึ่ง มี Samsung Galaxy Z Fold4 เป็นผู้ช่วยส่วนตัวของผู้บริหารยุคใหม่อย่างคุณ ทำให้การทำงานและพักผ่อนเป็นเรื่องสนุก มีแพชชั่น และเปิดความเป็นไปได้ใหม่ๆไม่รู้จบ

Galaxy Z Fold4 และเคส Standing Cover with Pen  จะนำเสนอในสีสันที่แสนประณีต ได้แก่สีเขียว (Graygreen) สีเบจ (Beige) และสีดำ (Phantom Black)  นอกจากนี้ Galaxy Z Fold4 ยังมีจำหน่ายในสีแดงเบอร์กันดี้ (Burgundy) โดยเริ่มเปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าได้แล้วตั้งแต่ 10 สิงหาคม – 1 กันยายน 65 และจะวางจำหน่ายตั้งแต่ 2 กันยายน 65 เป็นต้นไป

Android News2 วัน ago

ซีอีโอ HONOR ให้ความเห็นถึงกระแส “สมาร์ทโฟนจอพับ 3 ทบของ HUAWEI” กำลังรอดูว่าจะปังแค่ไหน!?

HONOR เปิดตัว Magic ...

IT News2 วัน ago

สรุปข่าวรอบสัปดาห์ระหว่างวันที่ 31 ส.ค. – 6 ก.ย. 67

ข่าวเด่นช่วงระหว่างว...

Android News2 วัน ago

OPPO Find X8 Series ยืนยันใช้แบตเตอรี่แบบ Silicon-Carbon ที่มีความหนาแน่นสูง

Zhou Yibao ผู้จัดการ...

Android News2 วัน ago

“realme Note 60” ปฏิวัติมาตรฐานบัดเจ็ตโฟนยุคใหม่ ด้วยกลไกปกป้องตัวเครื่อง ArmorShell™ Protection พร้อมประกาศราคาในไทยเริ่มต้นที่ 3,499 บาท

กรุงเทพฯ 5 กันยายน 2...

IT News2 วัน ago

DREAME เดินหน้าเต็มกำลังบุกตลาดโรบอททำความสะอาด เปิดตัว L10s Ultra Gen2

DREAME เดินหน้าเต็มก...

Android News2 วัน ago

หลุดภาพเครื่องจริง “Wangshu” สมาร์ทโฟนไร้ปุ่มที่เคยพัฒนาของ Xiaomi ภายใต้ตระกูล MIX

ก่อนหน้านี้มีรายงานว...

News2 วัน ago

ASUS เปิดตัว Vivobook S 15 และ ProArt PZ13โน้ตบุ๊ก Copilot+ PC รุ่นล่าสุด ขับเคลื่อนด้วยโปรเซสเซอร์ Snapdragon X Plus ส่งมอบความสามารถ AI สู่กลุ่มผู้ใช้ที่หลากหลายขึ้น

เอซุส (ประเทศไทย) เป...

Android News2 วัน ago

Motorola Razr 50s เริ่มการพัฒนาแล้ว หลังปรากฏบน HDR10+ Certification

กลางปีที่ผานมา Motor...

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก