Connect with us

Android News

น่าใช้ไปหมด! Samsung ปล่อยคลิปโปรโมท “เคสทางการ” หลายรูปแบบ ปรับแต่งได้ตามใจ มีให้เลือกเพียบ (มีคลิป)

Published

on

Samsung เปิดตัว Galaxy S23 Series อย่างเป็นทางการเรียบร้อย อัปเกรดสเปค ชูจุดเด่นเรื่องกล้องอย่างชัดเจน แต่อีกสิ่งที่รอบนี้ Samsung ทำการบ้านมาดีมากก็คือ “อุปกรณ์เสริม” ครับ เพราะเพิ่มอุปกรณ์เสริมหลากหลายรูปแบบเข้ามา ทั้งน่าใช้และมีประโยชน์มากขึ้นจริง ๆ ล่าสุดทาง Samsung ก็เลยปล่อยคลิปแนะนำอุปกรณ์เสริมชุดใหม่กันซะเลย

โดยในคลิปนี้เราจะเห็นการแนะนำอุปกรณ์เสริมไปที่ละชิ้นอย่างน่าสนใจ เผยให้เห็นว่ารอบนี้เตรียมอะไรมาให้ผู้ใช้อย่างเรา ๆ ได้เสียตังกันบ้าง

Clear Gadget & Rugged Gadget Case

เริ่มที่ Gadget Case เคสรูปแบบใหม่ที่จะมีโมดูลให้เราได้เชื่อมต่อเข้ากับอุปกรณ์เสริมในส่วนอื่น ๆ เพื่อขยายความสามารถของเคสมากขึ้น อาทิ Griptok, Slim Stand, ที่ใส่บัตร หรือ Camera Grip Stand เราว่านี่เป็นไอเดียที่ต่อยอดไปได้อีกไกลเลยจริง ๆ ครับ

Silicone Case

ถัดมาก็จะเป็น Silicone Case หรือเคสซิลิโคนมาตรฐานที่รอบนี้มีสีสันให้เลือกเยอะ เข้ากับตัวเครื่องได้เป็นอย่างดี ในคลิปนี้เราจะเห็นว่ามีด้วยกัน 5 สีประกอบด้วย ส้ม, กรมท่า, ครีม, ม่วงและเขียว ตรงตามสีเครื่องกันเลยล่ะครับ

Frame Case

ต่อมาก็เป็นเคสใหม่อีกตัว Frame Case ที่เป็นเคสประกอบ 2 ชิ้นให้เราเลือกใช้งานระหว่างเคสใสหรือเคสฝาหลังสีพื้นที่มีช่องใส่บัตรได้ ตรงนี้เหมือนแบบ 2-in-1 ที่ซื้อ 1 ได้ถึง 2 เลยล่ะครับ

Smart View Wallet Case

หรือจะเป็นเคสฝาพับทรงหรู Samsung ก็มีมาให้เลือกกับ Smart View Wallet Case เหมือนเดิม มีพื้นที่ด้านหน้าเล็ก ๆ ให้แสดงผลเป็นหน้า AOD เพิ่มเติมได้ด้วย สีสันก็มีให้เลือกครบ 4 สีตามสีหลักของเครื่องอีกด้วยครับ

Leather Case

พูดถึงเคสหรูก็คงขาด Leather Case หรือเคสหนังไม่ได้เนาะ รอบนี้มีให้เลือก 3 สีเท่ ๆ กับ เขียว, น้ำตาลและดำครับ

Silicone Grip

ปิดท้ายที่ Silicone Grip เคสซิลิโคนที่มีสายให้เราเอามือสอดเข้าไปเพื่อจับถือได้อย่างถนัดมือ มอบประสบการณ์การใช้งานที่แตกต่างไปจากเคสเดิม ๆ

คอลเลคชั่น Collab เพียบ!

แต่ทีเด็ดกว่าการออกเคสทางการมาตอบโจทย์ทุกกลุ่มก็คือรอบนี้ Samsung มีคอลเลคชั่นพิเศษที่ Collab ร่วมกับแบรนด์ต่าง ๆ มากมายขึ้น อาทิ Marvel, Star Wars, BTS, The Simpson, Adidas, Pringles และอีกเพียบเลยจริง ๆ สาย Custom ที่ชอบปรับตรงนั้นมาเติมตรงนี้ ถูกใจแน่นอน ยิ่งบนเคสใหม่อย่าง Frame case ที่สามารถเปลี่ยนแผ่นหลังของเคสได้นี่ยิ่งปรับแต่งได้แบบไม่สิ้นสุดเลยล่ะครับ

ก็ถือว่าทำการบ้านมาดีมาก เพราะไม่ใช่แค่เน้นไปที่โปรดักส์อย่างเดียว แต่อุปกรณ์เสริมก็เป็นอีกสิ่งที่แฟน ๆ ต้องการเช่นกัน การที่ออกอุปกรณ์เสริมมารองรับมากขนาดนี้ แฟน ๆ คงได้สนุกในการเลือกช็อปเพิ่มกว่าเดิมแน่นอนครับ เหนือสิ่งอื่นใดรอบนี้ Samsung เน้นการรักษ์โลกมากขึ้นเคสทุกชิ้นจะใช้วัสดุรีไซเคิลด้วยครับผม

ทั้งนี้อุปกรณ์เสริมทั้งหมดที่ Samsung โปรโมทนั้นอาจมีวางจำหน่ายแตกต่างกันไปในแต่ละประเทศ ของบ้านเราคงต้องสอบถามที่ Samsung Official Store หรือช่องทางออนไลน์เพิ่มเติมครับ

ที่มา : Samsung

Android News2 วัน ago

ซีอีโอ HONOR ให้ความเห็นถึงกระแส “สมาร์ทโฟนจอพับ 3 ทบของ HUAWEI” กำลังรอดูว่าจะปังแค่ไหน!?

HONOR เปิดตัว Magic ...

IT News2 วัน ago

สรุปข่าวรอบสัปดาห์ระหว่างวันที่ 31 ส.ค. – 6 ก.ย. 67

ข่าวเด่นช่วงระหว่างว...

Android News2 วัน ago

OPPO Find X8 Series ยืนยันใช้แบตเตอรี่แบบ Silicon-Carbon ที่มีความหนาแน่นสูง

Zhou Yibao ผู้จัดการ...

Android News2 วัน ago

“realme Note 60” ปฏิวัติมาตรฐานบัดเจ็ตโฟนยุคใหม่ ด้วยกลไกปกป้องตัวเครื่อง ArmorShell™ Protection พร้อมประกาศราคาในไทยเริ่มต้นที่ 3,499 บาท

กรุงเทพฯ 5 กันยายน 2...

IT News2 วัน ago

DREAME เดินหน้าเต็มกำลังบุกตลาดโรบอททำความสะอาด เปิดตัว L10s Ultra Gen2

DREAME เดินหน้าเต็มก...

Android News2 วัน ago

หลุดภาพเครื่องจริง “Wangshu” สมาร์ทโฟนไร้ปุ่มที่เคยพัฒนาของ Xiaomi ภายใต้ตระกูล MIX

ก่อนหน้านี้มีรายงานว...

News2 วัน ago

ASUS เปิดตัว Vivobook S 15 และ ProArt PZ13โน้ตบุ๊ก Copilot+ PC รุ่นล่าสุด ขับเคลื่อนด้วยโปรเซสเซอร์ Snapdragon X Plus ส่งมอบความสามารถ AI สู่กลุ่มผู้ใช้ที่หลากหลายขึ้น

เอซุส (ประเทศไทย) เป...

Android News2 วัน ago

Motorola Razr 50s เริ่มการพัฒนาแล้ว หลังปรากฏบน HDR10+ Certification

กลางปีที่ผานมา Motor...

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก