Connect with us

IT News

เบิกทางสู่นรกอันร้อนรุ่ม! 5 ประเด็นห้ามพลาดกับบทสรุปการล้างแค้น ใน The Glory ภาค 2 ดูได้แล้ววันนี้ที่ Netflix

Published

on

สิ้นสุดการรอคอยกับซีรีส์จาก Netflix เรื่อง The Glory ภาค 2 ที่แฟนๆ เฝ้ารอมานานหลายเดือน ในที่สุดก็สตรีมให้รับชมแล้ววันนี้ที่ Netflix และเนื่องในโอกาสต้อนรับการพรีเมียร์ของภาค 2 นี้ Netflix ได้จัดให้ทีมผู้สร้างและนักแสดงได้มาตอบคำถามจากแฟนๆ ทั่วโลกในอีเวนต์สุดพิเศษ โดยมีทั้งนักเขียนบทคิมอึนซุก ผู้กำกับอันกิลโฮ รวมถึงทีมนักแสดงนำอย่าง ซงฮเยคโย จองซองอิล ชาจูยอง คิมฮีออรา และคิมกอนอู มาร่วมงาน ตามไปดูกันเลยว่าพวกเขาจะมาเล่าอะไรที่พลาดไม่ได้ในภาค 2 บ้าง

ขอ 3 คำให้เรื่องราวในภาคที่ 2

หนึ่งในคำถามจากแฟนๆ ทั่วโลกพุ่งไปยังประเด็นที่ว่า ผู้ชมจะได้เห็นอะไรบ้างในภาค 2 จองซองอิล ซึ่งรับบทเป็น ฮาโดยอง ตอบคำถามนี้ด้วยคำ 3 คำ “สับสน พังทลาย และลืมเลือน” ขณะที่นักเขียนบทคิมอึนซุกบอกใบ้ว่า “ภาค 2 จะน่าหวาดกลัวยิ่งขึ้น”

ซนมยองโอยังมีชีวิตอยู่หรือไม่?

เมื่อภาคแรกจบลงด้วยการหายตัวไปอย่างกะทันหันของซนมยองโอ โดยมีการบอกใบ้หลายอย่างว่าเขาอาจจะถูกฆาตกรรม ทิ้งปริศนาไว้ว่าเขาเคียดแค้นอะไรต่อ “กลุ่มเพื่อน” ของเขา และที่สำคัญไปยิ่งกว่านั้นคือเขายังมีชีวิตอยู่หรือไม่ คิมกอนอู ผู้รับบท ซนมยองโอ เผยคำตอบว่า “ผมเองก็ไม่รู้ว่าผมตายหรือยังมีชีวิตอยู่ครับ หรืออาจจะไม่ใช่ทั้งสองอย่างเลยก็ได้!”

เบื้องหลังฉากเด็ด

ผู้กำกับอันกิลโฮบอกกับแฟนๆ ว่าเขาทุ่มเทและใส่ใจรายละเอียดอย่างมากในการถ่ายทอดภาพการเปลี่ยนแปลงของฤดูกาล ซึ่งเขาใช้เป็นวิธีสื่อให้เห็นว่าเส้นเรื่องดำเนินไปอย่างไร เขายังกล่าวอีกว่า เขาใส่รายละเอียดลงไปเยอะมากในฉากที่ดงอึนเปิดให้ดูรอยแผลเป็น ซึ่งมีอยู่ในตัวอย่างภาค 2 “ผมตั้งใจมากที่จะสื่อให้เห็นว่าประสบการณ์เหล่านั้นมีความหมายอย่างไรกับมุนดงอึน” และหวังว่าแฟนๆ จะชอบฉากนั้น บอกเลยว่านอกจากพล็อตที่เข้มข้นขึ้นแล้ว ยังต้องตั้งใจดูงานภาพที่ออกแบบมาอย่างละเอียดอีกด้วย

เคมีระหว่างนักแสดงในชีวิตจริงเป็นอย่างไร

เหล่านักแสดงเปิดเผยว่าในชีวิตจริงพวกเขาสนิทกันมาก ซึ่งแตกต่างกับความสัมพันธ์ที่เห็นในซีรีส์อย่างสิ้นเชิง โดยในช่วงท้ายของงาน ชาจูยอง ซึ่งรับบทเป็น ชเวฮเยจอง ได้กล่าวทั้งน้ำตาว่า “ขอบคุณที่มอบโอกาสให้ฉันได้พบเพื่อนที่ดีแบบนี้ค่ะ” และในงานยังเผยภาพเบื้องหลังที่เหล่านักแสดงกลุ่มตัวร้ายทั้งกอดและหัวเราะร่วมกันในระหว่างการถ่ายทำอีกด้วย จับตาดูเคมีสุดเข้มข้นของเหล่านักแสดงในโค้งสุดท้ายของซีรีส์เรื่องนี้กันได้เลย! 

ตัวละครมุนดงอึนจะพัฒนาไปในทิศทางใด

มีแฟนซีรีส์พูดถึงฉากที่มุนดงอึนฟิวส์ขาดและกรีดร้องออกมาว่า “หยุดหัวเราะแบบนั้นนะ!” ซึ่งอยู่ในตัวอย่างภาคที่ 2 เช่นกัน ซงฮเยคโยจึงเล่าว่า ในภาค 1 เธอพยายามเข้าถึงตัวละครมุนดงอึนให้ดีที่สุด ภาค 2 นี้เธอจึงสามารถแสดงอารมณ์และความรู้สึกออกมาได้หลากหลายมากขึ้น ด้านนักเขียนบทคิมอึนซุกก็กล่าวทิ้งท้ายอย่างมีนัยสำคัญไว้ว่า “ฉันพยายามอย่างมากที่จะอยู่ข้างเดียวกับมุนดงอึนในขณะที่เรื่องราวดำเนินไปสู่จุดจบ เพื่อพบกับการตัดสินครั้งสุดท้าย” เราจะได้เห็นชัยชนะของมุนดงอึนในภาค 2 หรือไม่ ตามไปลุ้นกันได้เลย!

ร่วมค้นหาคำตอบและบทสรุปของ The Glory ภาค 2 มหากาพย์การล้างแค้นที่ทุกคนรอคอยได้แล้ววันนี้ ที่ Netflix เท่านั้น!

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับซีรีส์

  • ชื่อเรื่อง: The Glory
  • กำกับโดย: อันกิลโฮ
  • เขียนบทโดย: คิมอึนซุก
  • นำแสดงโดย: ซงฮเยคโย, อีโดฮยอน, อิมจียอน, ยอมฮเยรัน, พัคซองฮุน, จองซองอิล และอื่นๆ
  • ผลิตโดย: Hwa & Dam Pictures
  • เผยแพร่โดย: Netflix
  • ภาค1 สตรีม: 30 ธันวาคม 2022
  • ภาค 2 สตรีม: 10 มีนาคม 2023
  • เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ: www.netflix.com/TheGlory
Android News2 วัน ago

ซีอีโอ HONOR ให้ความเห็นถึงกระแส “สมาร์ทโฟนจอพับ 3 ทบของ HUAWEI” กำลังรอดูว่าจะปังแค่ไหน!?

HONOR เปิดตัว Magic ...

IT News2 วัน ago

สรุปข่าวรอบสัปดาห์ระหว่างวันที่ 31 ส.ค. – 6 ก.ย. 67

ข่าวเด่นช่วงระหว่างว...

Android News2 วัน ago

OPPO Find X8 Series ยืนยันใช้แบตเตอรี่แบบ Silicon-Carbon ที่มีความหนาแน่นสูง

Zhou Yibao ผู้จัดการ...

Android News2 วัน ago

“realme Note 60” ปฏิวัติมาตรฐานบัดเจ็ตโฟนยุคใหม่ ด้วยกลไกปกป้องตัวเครื่อง ArmorShell™ Protection พร้อมประกาศราคาในไทยเริ่มต้นที่ 3,499 บาท

กรุงเทพฯ 5 กันยายน 2...

IT News2 วัน ago

DREAME เดินหน้าเต็มกำลังบุกตลาดโรบอททำความสะอาด เปิดตัว L10s Ultra Gen2

DREAME เดินหน้าเต็มก...

Android News2 วัน ago

หลุดภาพเครื่องจริง “Wangshu” สมาร์ทโฟนไร้ปุ่มที่เคยพัฒนาของ Xiaomi ภายใต้ตระกูล MIX

ก่อนหน้านี้มีรายงานว...

News2 วัน ago

ASUS เปิดตัว Vivobook S 15 และ ProArt PZ13โน้ตบุ๊ก Copilot+ PC รุ่นล่าสุด ขับเคลื่อนด้วยโปรเซสเซอร์ Snapdragon X Plus ส่งมอบความสามารถ AI สู่กลุ่มผู้ใช้ที่หลากหลายขึ้น

เอซุส (ประเทศไทย) เป...

Android News2 วัน ago

Motorola Razr 50s เริ่มการพัฒนาแล้ว หลังปรากฏบน HDR10+ Certification

กลางปีที่ผานมา Motor...

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก