Connect with us

Android App

31 แอปและเกมแจกฟรี (ปกติขาย) 14 พ.ค. 2023 iPhone, Android โหลดด่วน

Published

on

31 แอปและเกมแจกฟรีประจำวัน iPhone, iPad, Android แนะนำ Vaporwave – 1980s Picture Arts และ Metadata วันนี้ทีมงาน iphone-droid.net รวบรวมมาให้แล้ว มูลค่าหลายร้อยบาท กดโหลดด่วน ก่อนขึ้นราคา

31 paid apps for iphone ipad for free limited time 14 05 2023 1

แอปและเกม iPhone, iPad

Vaporwave – 1980s Picture Arts แจกฟรี (ปกติ $0.99) เป็นโปรแกรมแก้ไขภาพสไตล์ย้อนยุคและศิลปะเหนือจริงในยุค 80 คุณสามารถใช้ซอฟต์แวร์ vaporwave เพื่อสร้างภาพถ่ายศิลปะนามธรรมที่น่าสนใจ ดาวน์โหลดฟรีบน App Store

Metadata แจกฟรี (ปกติ $0.99) เป็นโปรแกรมดูข้อมูลเมตาของรูปภาพสำหรับมืออาชีพด้านความคิดสร้างสรรค์ในขณะเดินทาง ดาวน์โหลดฟรีบน App Store

Sandbox Planet แจกฟรี (ปกติ $5.99) จำลองระบบสุริยะจริง จำลองจักรวาลพัฒนาสร้างดาวเคราะห์ที่คุณต้องการ ปรับแต่งได้สูง สร้างระบบสุริยะของคุณเอง ดาวน์โหลดฟรีบน App Store

Blur background. แจกฟรี (ปกติ $3.99) เป็นแอปพลิเคชั่นที่ให้คุณเพิ่มพื้นหลังเบลอบนรูปภาพได้ คล้ายกับโทรศัพท์ที่มีกล้องสองตัว แอปนี้ขึ้นอยู่กับการเรียนรู้ของเครื่อง ดาวน์โหลดฟรีบน App Store

Unit Converter Pro HD. แจกฟรี (ปกติ $3.99) ช่วยให้คุณแปลงหน่วยวัดต่าง ๆ มากกว่า 700 หน่วยใน 30 หมวดหมู่ได้อย่างง่ายดาย ค้นพบผู้ช่วยสากลสำหรับทุกความต้องการในการแปลงหน่วยของคุณ ดาวน์โหลดฟรีบน App Store

Calculator Easy HD แจกฟรี (ปกติ $3.99) เครื่องคิดเลขที่มาพร้อมรูปแบบปุ่มตามหลักสรีรศาสตร์ สามารถคัดลอกและส่งผลลัพธ์ทางอีเมล ดาวน์โหลดฟรีบน App Store

Stream Music Player แจกฟรี (ปกติ $3.99) สตรีมถูกสร้างขึ้นเพื่อให้คุณได้รับประสบการณ์การฟัง การจัดการ และการซิงค์เพลงบนคลาวด์ที่ราบรื่น ช่วยให้คุณสร้างบริการสตรีมส่วนตัวด้วยที่เก็บข้อมูลบนคลาวด์ ดาวน์โหลดฟรีบน App Store

EMF Radiation Detector แจกฟรี (ปกติ $3.99) ตรวจสอบพื้นที่ที่คุณทำงาน (โต๊ะทำงาน ห้องประชุม) ที่คุณนอน (เตียง) ที่คุณพักผ่อน (โซฟา ห้องนั่งเล่น) และค้นหาระดับของ EMF ที่คุณสัมผัส ดาวน์โหลดฟรีบน App Store

Gun Movie FX แจกฟรี (ปกติ $3.99) เป็นแอปเอฟเฟ็กต์ปืนคุณภาพระดับมืออาชีพที่ใช้งานง่ายสำหรับผู้สร้างภาพยนตร์และผู้ตัดต่อวิดีโอ สร้างภาพยนตร์แอ็คชั่นคุณภาพระดับฮอลลีวูดด้วยแฟลชปากกระบอกปืนคุณภาพสูงกว่า 70 เรื่อง ดาวน์โหลดฟรีบน App Store

Boxing Timer Pro Round Timer แจกฟรี (ปกติ $3.99) ตัวจับเวลารอบชกมวยแบบมืออาชีพที่กำหนดค่าได้อย่างสมบูรณ์สำหรับ iOS ออกแบบมาสำหรับการฝึกซ้อมในกีฬาประเภทออกรอบ ดาวน์โหลดฟรีบน App Store

Jumping Sir แจกฟรี (ปกติ $0.99) แตะเพื่อให้เซอร์กระโดดและรวบรวมหมวกทรงสูงเพื่อรับคะแนน กระโดดสูงเกินไป ตกลงต่ำเกินไป หรือวิ่งเข้าไปในวงกลมของศัตรู เกมจะโอเวอร์ทันที ดาวน์โหลดฟรีบน App Store

Rise of King Arthur แจกฟรี (ปกติ $0.99) เกม RPG แนว Diablo ที่น่าตื่นเต้นพร้อมความสนุกในการผจญภัยมากมาย ต่อสู้กับสัตว์ประหลาดนับล้านในโลกมืด ดาวน์โหลดฟรีบน App Store

Adventurer Legends แจกฟรี (ปกติ $0.99) เกม RPG ดูแลร้านของคุณให้ดี นำฮีโร่และเพื่อนร่วมทีมที่ทรงพลังของคุณต่อสู้เพื่อความรุ่งโรจน์ในโลกที่วุ่นวาย ดาวน์โหลดฟรีบน App Store

Webmail App แจกฟรี (ปกติ $1.99) แอปพลิเคชันอีเมลที่ง่ายและปลอดภัยซึ่งจะอำนวยความสะดวกในการเข้าถึง ดู และจัดการอีเมลของคุณจากบัญชีอีเมลหลายบัญชีในที่เดียว ดาวน์โหลดฟรีบน App Store

Cats Atelier: Painting Puzzle แจกฟรี (ปกติ $0.99) ยินดีต้อนรับสู่ Cats Atelier เรื่องราวของศิลปะ ความรัก และการผจญภัยที่มีเสน่ห์ เพลิดเพลินไปกับปริศนาจับคู่สามตัวที่น่าพึงพอใจพร้อมกับเพื่อนแมวที่น่ารัก ดาวน์โหลดฟรีบน App Store

Skywall Pro – HD+ Wallpapers แจกฟรี (ปกติ $11.99) แอปวอลเปเปอร์เดียวที่คุณต้องการ สามารถอัปโหลดรูปภาพได้มากเท่าที่คุณต้องการและจัดเก็บอย่างปลอดภัยใน Cloud ดาวน์โหลดฟรีบน App Store

Magic Launcher Pro Widgets แจกฟรี (ปกติ $3.99) เป็น Widget App Launcher เพียงตัวเดียวที่คุณต้องการ ด้วยความสามารถในการเปิดใช้แอพทั้งหมดใน App Store และการดำเนินการจากหน้าจอหลักหรือวิดเจ็ตวันนี้ในศูนย์การแจ้งเตือน ดาวน์โหลดฟรีบน App Store

Magic Call Pro: Simulate Call แจกฟรี (ปกติ $0.99) จำลองการโทรเพื่อช่วยตัวเองจากสถานการณ์ที่น่าอึดอัดใจ เช่น การประชุมที่น่าเบื่อ การสนทนาที่น่ารำคาญ การสัมภาษณ์ที่ไม่มีความหมาย ดาวน์โหลดฟรีบน App Store

Reeflex Pro Camera แจกฟรี (ปกติ $4.99) เป็นแอพถ่ายภาพที่ดีที่สุดใน App Store ที่ออกแบบมาสำหรับผู้ที่ชื่นชอบ ครีเอทีฟ และช่างภาพมืออาชีพ ดาวน์โหลดฟรีบน App Store

แอปและเกม Android

BUMGINEER Clicker RPG แจกฟรี (ปกติ ฿18.00) เป็นเกม RPG / Clicker เกี่ยวกับนักวิทยาศาสตร์ Woodrow Clay ซึ่งติดอยู่ในช่วงเวลาหนึ่ง มีเพียงนิ้วเดียวคุณจะช่วยให้เขา ดาวน์โหลดฟรีบน Play Store

Cyber Stickman: Offline Game แจกฟรี (ปกติ ฿20.00) พร้อมที่จะกระโดดเข้าสู่โลกไซเบอร์ด้วยการฟาดฟันและเชือดเฉือนที่ไม่มีที่สิ้นสุด เพลิดเพลินกับกราฟิก ไซเบอร์พังค์ อย่างไม่น่าเชื่อในโลกไซเบอร์ ดาวน์โหลดฟรีบน Play Store

Antonyms PRO แจกฟรี (ปกติ ฿81.00) ทดสอบความรู้ของคุณเกี่ยวกับคำศัพท์ภาษาอังกฤษและความหมายที่ตรงกันข้าม (คำตรงข้าม) ในรูปแบบที่สนุกสนานในเกมการศึกษา Antonyms ดาวน์โหลดฟรีบน Play Store

Pro Music Player – Equalizer แจกฟรี (ปกติ ฿40.00) เป็นเครื่องเล่นเพลงที่ดีที่สุดสำหรับ Android ด้วยอีควอไลเซอร์ทรงพลัง รองรับทุกรูปแบบและ UI ที่มีสไตล์ ดาวน์โหลดฟรีบน Play Store

Dino Tim Full Version for kids แจกฟรี (ปกติ ฿98.00) เป็นเกมทักษะพื้นฐานคณิตศาสตร์กล่าวถึงชื่อของรูปทรงและสีเพื่อช่วยให้เด็กเรียนรู้คำศัพท์แรก เด็กๆ จะได้สัมผัสกับการผจญภัยที่น่าตื่นเต้นแก้เกมปริศนาด้วยสีและรูปทรงเรขาคณิต ดาวน์โหลดฟรีบน Play Store

Math Games for kids Premium แจกฟรี (ปกติ ฿98.00) เป็นเกมคณิตศาสตร์สำหรับเด็ก เรียนรู้ของการนับตัวเลขและลำดับสำหรับเด็กก่อนวัยเรียน ให้ความบันเทิงที่สนุกสนาน วิ่ง, กระโดด, นับ, เพิ่ม, ย่อย, คูณและหารเพื่อชนะ ดาวน์โหลดฟรีบน Play Store

Mystic Guardian PV: Action RPG แจกฟรี (ปกติ ฿110.00) เป็นเกมที่ให้ความรู้สึกของ JRPG คลาสสิกในยุค 90 หลังจาก 5 ปีของการพัฒนาและปรับแต่งเพื่อให้ได้บรรยากาศที่เหมาะสมในที่สุด Mystic Guardian ก็พร้อมที่จะนำคุณกลับไปสู่อดีต ดาวน์โหลดฟรีบน Play Store

Galaxy Attack (Premium) แจกฟรี (ปกติ ฿20.00) ความหวังสุดท้ายของโลกอยู่ในมือคุณแล้ว ให้คุณได้ควบคุมยานอวกาศลำนี้และปกป้องโลกจากฝูงเอเลี่ยน เป้าหมายของคุณนั้นท้าทายเพราะคุณจะต้องปกป้องจักรวาลแห่งนี้จากเหล่าปีศาจร้ายที่เป็นศัตรูของเรา ดาวน์โหลดฟรีบน Play Store

Stickman Ghost 2: Gun Sword แจกฟรี (ปกติ ฿10.00) เป็นเกม RPG ออฟไลน์ที่ดีที่สุดที่คุณไม่เคยสัมผัสมาก่อน เป็นการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างเกมต่อสู้และเกมแอคชั่น ดาวน์โหลดฟรีบน Play Store

Paperback Vol. 2 แจกฟรี (ปกติ ฿175.00) การสร้างคำที่ชาญฉลาดเข้ากับคอมโบที่ชาญฉลาด จากเกมไพ่ที่ขายดีที่สุด มันกลับมาพร้อมกับ Vol 2 สามารถท้าทายผู้เล่นที่ดีที่สุดหรือทำงานร่วมกับคุณในโหมดร่วมมือ ดาวน์โหลดฟรีบน Play Store

Best U – Be happy every day แจกฟรี (ปกติ ฿61.00) สนุกกับระดับเกมพิเศษที่ออกแบบมาเพื่อคลายความเครียดและความตึงเครียด เพียงแค่เลื่อนนิ้วของคุณผ่านหน้าจอ และรับคำพูดที่อบอุ่น คำพูดสร้างแรงบันดาลใจ ดาวน์โหลดฟรีบน Play Store

ProCam X (HD Camera Pro) แจกฟรี (ปกติ ฿125.00) เปลี่ยนโทรศัพท์ของคุณให้กลายเป็นกล้องระดับมืออาชีพที่ต้องการควบคุมการเปิดรับแสงโฟกัส สมดุลแสงสีขาว ISO และคุณสมบัติอื่นๆ เช่นกล้องระดับมืออาชีพ ดาวน์โหลดฟรีบน Play Store

▶ วิธีเช็คว่ามีแอปตัวไหนสมัครบริการรายวัน/รายเดือน/รายปี และถูกเก็บเงินอยู่หรือไม่ ดูรายละเอียดได้ที่นี่

ดาวน์โหลด แอปและเกมแจกฟรี ไปใช้งานกันแล้ว อย่าลืมแชร์บอกต่อเพื่อนๆ ด้วยนะ จะได้มีของดีเอาไว้ใช้งานด้วย อย่าลืมกดติดตามแฟนเพจ @iPhoneDroid.net และทวิตเตอร์ @iPhone_Droid จะได้ไม่พลาดข่าวสารดีๆ ด้วยนะครับ

Android News2 วัน ago

ซีอีโอ HONOR ให้ความเห็นถึงกระแส “สมาร์ทโฟนจอพับ 3 ทบของ HUAWEI” กำลังรอดูว่าจะปังแค่ไหน!?

HONOR เปิดตัว Magic ...

IT News2 วัน ago

สรุปข่าวรอบสัปดาห์ระหว่างวันที่ 31 ส.ค. – 6 ก.ย. 67

ข่าวเด่นช่วงระหว่างว...

Android News2 วัน ago

OPPO Find X8 Series ยืนยันใช้แบตเตอรี่แบบ Silicon-Carbon ที่มีความหนาแน่นสูง

Zhou Yibao ผู้จัดการ...

Android News2 วัน ago

“realme Note 60” ปฏิวัติมาตรฐานบัดเจ็ตโฟนยุคใหม่ ด้วยกลไกปกป้องตัวเครื่อง ArmorShell™ Protection พร้อมประกาศราคาในไทยเริ่มต้นที่ 3,499 บาท

กรุงเทพฯ 5 กันยายน 2...

IT News2 วัน ago

DREAME เดินหน้าเต็มกำลังบุกตลาดโรบอททำความสะอาด เปิดตัว L10s Ultra Gen2

DREAME เดินหน้าเต็มก...

Android News2 วัน ago

หลุดภาพเครื่องจริง “Wangshu” สมาร์ทโฟนไร้ปุ่มที่เคยพัฒนาของ Xiaomi ภายใต้ตระกูล MIX

ก่อนหน้านี้มีรายงานว...

News2 วัน ago

ASUS เปิดตัว Vivobook S 15 และ ProArt PZ13โน้ตบุ๊ก Copilot+ PC รุ่นล่าสุด ขับเคลื่อนด้วยโปรเซสเซอร์ Snapdragon X Plus ส่งมอบความสามารถ AI สู่กลุ่มผู้ใช้ที่หลากหลายขึ้น

เอซุส (ประเทศไทย) เป...

Android News2 วัน ago

Motorola Razr 50s เริ่มการพัฒนาแล้ว หลังปรากฏบน HDR10+ Certification

กลางปีที่ผานมา Motor...

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก