Connect with us

ข่าวประชาสัมพันธ์

อาร์ทีบีฯ ร่วมงาน Baan Puen, in friendship with NORSE พร้อมเติมเต็มบรรยากาศด้วย Bang&Olufsen และ Audio-Technica

Published

on

อาร์ทีบีฯ ร่วมงาน Baan Puen, in friendship with NORSE พร้อมเติมเต็มบรรยากาศให้อบอวลไปด้วยเสียงเพลงด้วยเครื่องเล่นแผ่นเสียงและลำโพงแบบพกพาระดับไฮเอนด์จาก Bang&Olufsen และ Audio-Technica

RTB Baan Puen in friendship with NORSE Bang Olufsen and Audio-Technica

บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด ร่วมงาน Baan Puen, in friendship with NORSE ที่จัดขึ้นโดย บ้านตรอกถั่วงอก และ NORSE Republics (นอร์ส รีพับลิค) ที่จัดขึ้นเพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ในสไตล์บ้านเพื่อนต้อนรับช่วงสุดท้ายของปี ณ บ้านตรอกถั่วงอก ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ ตั้งแต่วันที่ 17 พฤศจิกายน ถึง 3 ธันวาคม 2566 พร้อมเติมเต็มบรรยากาศของงานให้อบอวลไปด้วยเสียงเพลง โดยงานนี้ทางอาร์ทีบีฯได้นำลำโพงแบบพกพาระดับไฮเอนด์จากแบรนด์ Bang & Olufsen และ เครื่องเล่นแผ่นเสียงจากแบรนด์ Audio-Technica มาร่วมจัดแสดงภายในงานอีกด้วย

สำหรับบ้านตรอกถั่วงอก เป็นอาคารพาณิชย์ขนาด 5 คูหาของทางครอบครัวอัสสกุล ที่ถูกนำมารีโนเวตให้กลายเป็นพื้นที่และคอมมูนิตี้ของเหล่าคนทำงานสร้างสรรค์ โดยเพิ่มพื้นที่และฟังก์ชั่นให้พร้อม เพื่อรองรับการใช้งานมากยิ่งขึ้น แต่ยังคงเก็บโครงสร้างทางสถาปัตยกรรมดั้งเดิมของตัวตึกเอาไว้ได้เป็นอย่างดี

ภายในงาน Baan Puen, in friendship with NORSE ครั้งนี้ ทาง NORSE ได้เข้ามาร่วมสร้างสรรค์พื้นที่ของบ้านตรอกถั่วงอกให้น่าอยู่และสะท้อนคาแรคเตอร์ที่โดดเด่นมากยิ่งขึ้น ให้เป็นเหมือนบ้านเพื่อนที่อบอุ่นให้แก่ทุกคน ผ่านการคัดเลือกเฟอร์นิเนิจอร์และของตกแต่งบ้านที่มีดีไซน์โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ทั้งงานดีไซน์ร่วมสมัยและผลงานชิ้นคลาสสิกที่ออกแบบโดยดีไซน์เนอร์ที่มีชื่อเสียงระดับโลก

RTB Baan Puen in friendship with NORSE Bang Olufsen and Audio-Technica

โดยงานนี้ บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด ได้นำเครื่องเสียงที่มีประวัติอันยาวนานมาร่วมเติมเต็มบรรยากาศของงานให้เต็มไปด้วยเสียงเพลงที่ไพเราะและความสวยงามที่ลงตัวในบ้านตรอกถั่วงอก โดยมีลำโพง WiFi แบรนด์ที่มีชื่อเสียงมากว่า 98 ปี อย่าง Bang & Olufsen และ เครื่องเล่นแผ่นเสียงจากแบรนด์ระดับตำนานด้านหัวเข็มกว่า 60 ปี อย่าง Audio-Technica มาร่วมจัดแสดง ซึ่งประกอบด้วย Beosound A9 5th Gen, Beosound A5, Beosound Emerge, Beosound Level, Beolit 20, AT-LPW50BTRW และ AT-LPW40WN เป็นต้น

โดยผู้ที่สนใจสามารถแวะมารับชมและสัมผัสประสบการณ์ใหม่ในงาน Baan Puen, in friendship with NORSE ได้ที่บ้านตรอกถั่วงอก พร้อมรับสิทธิพิเศษได้ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ ตั้งแต่วันที่ 17 พฤศจิกายน ถึง 3 ธันวาคม 2566 เท่านั้น

Advertisement
Android News2 วัน ago

ซีอีโอ HONOR ให้ความเห็นถึงกระแส “สมาร์ทโฟนจอพับ 3 ทบของ HUAWEI” กำลังรอดูว่าจะปังแค่ไหน!?

HONOR เปิดตัว Magic ...

IT News2 วัน ago

สรุปข่าวรอบสัปดาห์ระหว่างวันที่ 31 ส.ค. – 6 ก.ย. 67

ข่าวเด่นช่วงระหว่างว...

Android News2 วัน ago

OPPO Find X8 Series ยืนยันใช้แบตเตอรี่แบบ Silicon-Carbon ที่มีความหนาแน่นสูง

Zhou Yibao ผู้จัดการ...

Android News2 วัน ago

“realme Note 60” ปฏิวัติมาตรฐานบัดเจ็ตโฟนยุคใหม่ ด้วยกลไกปกป้องตัวเครื่อง ArmorShell™ Protection พร้อมประกาศราคาในไทยเริ่มต้นที่ 3,499 บาท

กรุงเทพฯ 5 กันยายน 2...

IT News2 วัน ago

DREAME เดินหน้าเต็มกำลังบุกตลาดโรบอททำความสะอาด เปิดตัว L10s Ultra Gen2

DREAME เดินหน้าเต็มก...

Android News2 วัน ago

หลุดภาพเครื่องจริง “Wangshu” สมาร์ทโฟนไร้ปุ่มที่เคยพัฒนาของ Xiaomi ภายใต้ตระกูล MIX

ก่อนหน้านี้มีรายงานว...

News2 วัน ago

ASUS เปิดตัว Vivobook S 15 และ ProArt PZ13โน้ตบุ๊ก Copilot+ PC รุ่นล่าสุด ขับเคลื่อนด้วยโปรเซสเซอร์ Snapdragon X Plus ส่งมอบความสามารถ AI สู่กลุ่มผู้ใช้ที่หลากหลายขึ้น

เอซุส (ประเทศไทย) เป...

Android News2 วัน ago

Motorola Razr 50s เริ่มการพัฒนาแล้ว หลังปรากฏบน HDR10+ Certification

กลางปีที่ผานมา Motor...

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก