Connect with us

Android News

OPPO จัดงาน OPPO Space Grand Opening เปิดตัว OPPO Space โฉมใหม่ ณ CentralWorld พร้อมมอบประสบการณ์การใช้งานที่เต็มไปด้วยแรงบันดาลใจ

Published

on

OPPO ตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดสมาร์ตโฟนไฮเอนด์ เปิดตัว OPPO Space โฉมใหม่ ณ ห้างสรรพสินค้า CentralWorld นำทีมโดย คุณสือ เสวี่ยเฟิน Brand Director ออปโป้แห่งประเทศไทย และ คุณมณีจันทร์ สมิทธิสมบูรณ์ Head of B2B Marketing และคุณประวีณศรี ไตรประคอง Head of B2B Marketing – Specialty บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน)

พร้อมด้วยนักแสดงหนุ่มสุดฮอต “กลัฟ – คณาวุฒิ” ร่วมสัมผัสประสบการณ์ที่เปี่ยมด้วยสุนทรียศาสตร์จากธรรมชาติและแรงบันดาลใจ

โดย OPPO Space โฉมใหม่นี้ได้รับการออกแบบใหม่ที่มีแรงบันดาลใจมาจาก Core Identity ของแบรนด์ OPPO อย่างการเน้นสร้างสรรค์เทคโนโลยีที่ไร้รอยต่อโดยที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม การออกแบบในร้านจึงเป็นเสมือนถ้ำในโลกอนาคตที่ผสานรวมธรรมชาติและเทคโนโลยีได้เข้ากันอย่างลงตัว โดยภายใน OPPO Space แห่งนี้ได้แบ่งออกเป็นโซนต่างๆ ดังนี้

Workshop and Activities Space

โซนที่ให้คุณมานั่งพักผ่อน หรือรับชมเวิร์กชอปต่างๆ ที่เราจัดสรรมาเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้แก่ผู้เข้าร่วม และเปิดพื้นที่เพื่อสร้างโอกาสให้แก่ผู้ที่ต้องการส่งต่อแรงบันดาลใจแก่ผู้อื่นในพื้นที่สร้างสรรค์ที่ต่อยอดจินตนาการไม่สิ้นสุด ในส่วนของโครงสร้างและดีเทลการออกแบบในโซนนี้มีจุดเด่นอยู่ที่ช่องแสงวงรี ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากช่องแสงของเพดานถ้ำ ซึ่งแสงที่ถูกส่องมาทะลุเพดานถ้ำลงมาที่ผืนน้ำข้างล่างทำให้เกิดปรากฏการณ์ของแสงสะท้อนที่สวยงามบนผนังของถ้ำแห่งนี้ ในขณะเดียวกันกลุ่มมอสที่ขึ้นตามจุดต่างๆ ทำให้เกิดความรู้สึกชุ่มชื้นและสัมผัสที่นุ่มสบายแก่ผู้ที่แวะเวียนมาเยือน Futuristic Urban sanctuary แห่งนี้

Book Corner

มุมแห่งการสร้างสรรค์แรงบันดาลใจ เติมเต็มจินตนาการและความรู้ พร้อมต่อยอดไอเดียด้วยหนังสือหลากหลายเรื่องราวที่คัดสรรมาเพื่อคุณ พร้อมเป็นสถานที่ผ่อนคลายความเหนื่อยล้าจากการเดินห้างสรรพสินค้า เป็นพื้นที่แห่งการสร้างสรรค์ให้กับทุกคน

Gallery 

นอกจากนี้ภายในร้านยังมีการสร้างโซนแกลเลอรีจัดแสดงผลงานภาพจากกล้องอันทรงพลังของสมาร์ตโฟน OPPO สะท้อนความงามจากธรรมชาติอันสวยงามราวกับได้ไปยืนอยู่ในสถานที่จริง

โซน Product Experience 

พบกับสินค้าจาก OPPO พร้อมอัปเดตอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นสมาร์ตโฟน นาฬิกาสมาร์ตวอทช์ หูฟัง และผลิตภัณฑ์อื่นๆ จาก OPPO อีกมากมายที่มาพรอมกับเทคโนโลยีอันน่าตื่นตาตื่นใจ และดีไซน์อันเหนือกาลเวลา พร้อมให้คุณเซอร์ไพรส์อยู่เสมอ

ภายในงานยังเต็มไปด้วยบรรยากาศแห่งความสนุกสนาน พร้อมตื่นเต้นไปกับเหล่าดาราดังอย่าง “กลัฟ – คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์” พร้อมด้วย “คุณต้น บดินทร์ พลางกูร” Design director : Context studio , “คุณเป๋า วฤธ หงสนันทน์” เซเลบริตี้หนุ่มสุดฮอต  และ “คุณกล้วย นภัสภรณ์ สิงห์โตแก้ว” creator จาก เพจ ลากกันไปร่วมเอ็นจอยไปกับโฉมใหม่ของ OPPO Space พร้อมสัมผัสประสบการณ์ใหม่ครบวงจร ที่จัดเต็มด้วยเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์ล้ำสมัยแห่งนี้

โดย OPPO Space โฉมใหม่ ที่ชั้น 5 ศูนย์การค้า CentralWorld พร้อมมอบประสบกาณ์สุดพรีเมียมให้แก่ลูกค้าตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป พร้อมตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่หลากหลายและส่งมอบประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/oppothai/

Advertisement
Android News59 นาที ago

เตรียมซูมเทพอีกครั้ง! จอมหลุดเผย OPPO Reno13 Pro จะมาพร้อมกล้อง Periscope 3x และกรอบเครื่องแบบโลหะ เปิดตัวปลายปีนี้

OPPO Find X8 Series ...

Android News1 ชั่วโมง ago

ยุคแห่งไซส์เล็ก ! เรือธง Redmi จอ 6.3″ พร้อมแบต 6000mAh ลุ้นเปิดตัวในเร็วๆ นี้

เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่...

Apple News4 ชั่วโมง ago

iPad mini 7 ยังชาร์จอยู่ที่ 20W เท่าเดิม หลังมีการรับรองบน 3C ในจีน

ไม่กี่วันที่ผ่านมา A...

Android News5 ชั่วโมง ago

realme GT7 Pro ลุ้นเปิดตัวกลางเดือนพ.ย. คาดใช้ชิป Snapdragon 8 Elite รุ่นแรกในอินเดีย

หลังจากที่ realme ฝั...

IT News5 ชั่วโมง ago

Samsung เปิดตัว GDDR7 DRAM ความจุ 24Gb เพื่องาน AI และ GPU ระดับสูง คาดเริ่มใช้งานจริงปีหน้า!

Samsung เปิดตัว GDDR...

Android News5 ชั่วโมง ago

เปิดตัว Samsung Galaxy A16 4G ตัวกลางชิปเซ็ต Helio G99, แบต 5000mAh และการันตีอัปเดตนาน 6 ปี

ก่อนหน้านี้ Samsung ...

Android News6 ชั่วโมง ago

OPPO เปิดตัว ColorOS 15 ระบบปฏิบัติการเวอร์ชั่นใหม่ อีกขั้นของความลื่นไหล | รองรับ AI | ประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมกว่าที่เคย!

OPPO เปิดตัว ColorOS...

Android News6 ชั่วโมง ago

หลุดเรนเดอร์ใกล้เหมือนจริง ! Galaxy S25 Ultra กล้องหลัง 4 เลนส์ ขอบเลนส์หนาขึ้น และมุมโค้งกว่าเดิม

Samsung เตรียมที่จะเ...

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก