Connect with us

IT News

realme C67 แชมป์เปี้ยนสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ เปิดประสบการณ์ใหม่ด้วยกล้อง 108MP ซูมอินเซ็นเซอร์ 3 เท่าครั้งแรกและดีที่สุดใน C-series ในราคา 6,499 บาท

Published

on

จัดเต็มกับครั้งแรกของ C ซีรีส์! ด้วยชิปเซ็ต Snapdragon 6 นาโนเมตรและลำโพงสเตอริโอคู่

realme (เรียลมี) แบรนด์สมาร์ตโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก เตรียมสร้างมาตรฐานใหม่ในวงการมือถือกลุ่ม Entry-level อีกครั้ง ด้วยแชมป์เปี้ยนสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด “realme C67” เพื่อตอกย้ำว่าเรียลมีเป็นแบรนด์สมาร์ตโฟนที่เข้าใจในทุกไลฟ์สไตล์และตอบโจทย์ในความต้องการของคนรุ่นใหม่ เรียลมีจึงมุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์การใช้งานที่เหนือขั้นให้กับคนรุ่นใหม่ได้อย่างง่ายดายมากยิ่งขึ้น ในครั้งนี้เรียลมีจึงมาพร้อมเทคโนโลยีระดับไฮเอนด์และฟีเจอร์ต่างๆ ที่ผู้ใช้งานส่วนใหญ่ชื่นชอบและมักจะพบแต่ในสมาร์ตโฟนระดับแฟล็กชิปมาสู่สมาร์ตโฟนระดับเริ่มต้น เพื่อให้ผู้ใช้งานได้สัมผัสกับเทคโนโลยีอันทันสมัยในราคาที่สามารถเอื้อมถึงได้ จึงทำให้ realme C67 มาพร้อมกับกล้อง 108MP พร้อมการซูมเซนเซอร์ 3 เท่าแบบไม่สูญเสียรายละเอียด พร้อมประสิทธิภาพการทำงานเร็วแรงเต็มสปีดด้วยชิปเซ็ต Snapdragon ระดับ 6 นาโนเมตร มอบสุดยอดประสบการณ์มือถือในราคาสุดคุ้มที่ราคา 6,499 บาท (ข้อมูลเพิ่มเติม : https://www.facebook.com/realmeTH/posts/pfbid02RQL119P7eSxt3scpchwtFqckQ8YJLfWZrtUN4xZRwzfcRovyRskqTMpv962dD7WRl)

หลังประกาศความสำเร็จทำยอดขายเกิน 200 ล้านเครื่องทั่วโลกเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ทำให้ realme ขึ้นแท่นแบรนด์สมาร์ตโฟนที่มียอดขายทะลุ 200 ล้านเครื่องเร็วที่สุดเป็นอันดับ 5 ของโลกและได้รับการจัดอันดับในรายชื่อ “200 Million Club” บนเวทีระดับนานาชาติอย่างเป็นทางการ โดยนับตั้งแต่การก่อตั้งธุรกิจในรูปแบบสตาร์ทอัปจนกลายเป็นแบรนด์เจ้าตลาด realme ยังคงยึดมั่นในแนวคิดการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่เหนือกว่าแก่ลูกค้ารุ่นใหม่มาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะ C-series ซึ่งมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อความสำเร็จของแบรนด์ในการตอบสนองความต้องการของผู้ใช้รุ่นใหม่ได้อย่างตรงจุดในระดับราคาที่ทุกคนเข้าถึงได้ง่าย และทำให้สมาร์ตโฟนซีรีส์นี้มียอดการจัดส่งมากถึง 100 ล้านเครื่องทั่วโลกเลยทีเดียว

แชมป์เปี้ยนสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ที่สร้างมาตรฐานใหม่ 4 ด้าน ทั้งกล้องถ่ายภาพ ประสิทธิภาพ งานออกแบบ และประสบการณ์ในภาพรวม

realme C67 โดดเด่นด้วยกล้องความละเอียด 108MP พร้อมประสิทธิภาพการซูมอินเซ็นเซอร์ 3 เท่า (3X In-sensor) ตัวแรกและดีที่สุดใน C ซีรีส์ ทำให้ C67 รองรับมาตรฐานไฟล์ภาพขนาด 108MP อย่างแท้จริง ส่งผลให้คุณได้ภาพถ่ายที่คมชัด สวยงาม สดใสมากยิ่งขึ้น ยิ่งไปกว่านั้น เทคโนโลยีซูม 3X In-sensor ใน C67 ยังสามารถใช้พิกเซลจำนวน 12MP บริเวณกลางเซ็นเซอร์ 108MP เพื่อการถ่ายภาพแบบไม่สูญเสียคุณภาพได้

นอกเหนือจากประสิทธิภาพการซูม realme C67 ยังมอบฟีเจอร์การถ่ายภาพบุคคลแบบซูม 3 เท่า (3X Portrait) ซึ่งเป็นระยะที่สวยงามกว่าสำหรับการถ่ายภาพบุคคล สามารถจับโฟกัสได้อย่างชัดเจน พร้อมโบเก้ฉากหลังที่ดูสวยเป็นธรรมชาติด้วยระยะลึกที่มากขึ้น และด้วยขนาดเซ็นเซอร์ขนาดใหญ่ 1.67 นิ้ว จึงทำให้ C67 ถ่ายภาพกลางคืนได้ดีที่สุดด้วยพื้นที่รับแสงเพิ่มขึ้น 132% ทำให้ได้ภาพที่มีสีสัน ระยะลึก และความคมชัดที่ยอดเยี่ยมแม้ในเวลากลางคืน

realme C67 ใช้ซีพียู Snapdragon 685 ซึ่งเป็นชิปเซ็ตระดับ 6 นาโนเมตรครั้งแรกและดีที่สุดใน C-series และยังถือว่าเป็นหนึ่งในฟีเจอร์ที่ดีที่สุดในเซกเมนต์ โดยได้คะแนน Antutu ที่น่าประทับใจถึง 330k โดยชิปเซ็ต Snapdragon 685 รุ่นนี้ยังได้รับการปรับแต่งให้มีประสิทธิภาพสูงขึ้นทั้งในด้านพลังงานและประสิทธิภาพ เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ราบรื่นและเสถียรแม้ภายใต้งานที่ต้องใช้ทรัพยากรเครื่องสูง เมื่อเปรียบเทียบกับรุ่น C55 จะเห็นได้ว่า C67 มีประสิทธิภาพซีพียูสูงกว่า 15% และประสิทธิภาพ GPU สูงกว่า 10% โดยทำงานด้วยความเร็ว 2.8GHz

image.png

realme C67 มาพร้อมจอแสดงผล 950nit มั่นใจได้ว่าคุณจะมองเห็นอย่างชัดเจนแม้ภายใต้แสงแดด นอกจากนี้ยังเป็นสมาร์ตโฟนรุ่นแรกในเซกเมนต์ที่ไม่ใช้โครงหน้าจอพลาสติก ซึ่งโดยทั่วไปจะใช้เฉพาะในมือถือธงระดับ
ไฮเอนด์เท่านั้น เพราะจำเป็นต้องใช้โครงสร้างที่ซับซ้อนกว่า สำหรับงานออกแบบฝาหลัง C67 มีให้เลือก 2 สี ได้แก่สีเขียว Sunny Oasis และสีดำ Black Rock ด้วยตัวเครื่องเพรียวบางเพียง 7.59 มม. สวยงามด้วยเทคโนโลยีการเคลือบไล่ระดับสีขั้นสูง 420 นาโนเมตรเพื่อสร้างเอฟเฟกต์ที่น่าหรูหราน่าประทับใจด้วยเลเยอร์ที่ดูล้ำลึก ซึ่งสะท้อนและหักเหแสงได้อย่างสวยงามไม่ซ้ำใคร

image.png

realme เข้าใจตามความต้องการของผู้ใช้งานรุ่นใหม่ ทำให้ C67 มอบประสบการณ์ระดับพรีเมียมตั้งแต่ฮาร์ดแวร์ไปจนถึงซอฟต์แวร์ในระดับราคาที่ทุกคนเข้าถึงได้ พร้อมประสบการณ์การใช้งานที่สนุกสนานมากขึ้นด้วยฟีเจอร์ Mini Capsule 2.0 โดยเมื่อเล่นเพลงจะแสดงผลป๊อปอัปแบบไดนามิก ทำให้สามารถควบคุมการเล่นและสลับเพลงด้วยการปัดหน้าจอได้อย่างง่ายดาย พร้อมการแจ้งเตือนสภาพอากาศตามเวลาที่กำหนดได้อย่างสมบูรณ์แบบด้วย
อนิเมชั่นที่สวยงามสดใส และยังมอบประสบการณ์ระดับแชมป์เปี้ยนแบบรอบด้านทั้งการกันน้ำระดับ IP54 ครั้งแรกใน C ซีรีส์รวมถึงลำโพงสเตอริโอคู่ครั้งแรกใน C ซีรีส์ที่ดังกระหึ่มสะใจ

realme C67 ครบเครื่องทั้งฟังก์ชันกล้องถ่ายภาพที่ล้ำสมัย ประสิทธิภาพแถวหน้าในเซกเมนต์ งานออกแบบตัวเครื่องที่โดดเด่น และประสบการณ์การใช้งานที่ราบรื่นในภาพรวม โดย realme C67 วางจำหน่ายในรุ่นความจุ 8/128GB ในราคา 6,499 บาท ตั้งแต่วันที่ 25 มกราคมเป็นต้นไปพร้อมรับของแถมจำนวนจำกัด โดยสามารถสั่งซื้อได้ผ่านช่องทาง BaNANA , IT CITY , TG, Jaymart, BKK , Kingkong Phone, MAXLINK, Stamp หรือช่องทางเครือข่าย AIS (ราคาเริ่มต้นเพียง 3,099 บาท) และช่องทางอีคอมเมิร์ซ Shopee: realme official store Lazada: realme flagship store และ Tiktok: realme official หรือเป็นเจ้าของได้ผ่านช่องทาง realme Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

ช่องทางการสั่งซื้อ realme C67

Shopee : https://bit.ly/3HuTBrH

Lazada : https://bit.ly/3OeCZrU

Tiktok : https://bit.ly/3Hv8aLW

เกาะติดข่าวสารกิจกรรมต่าง ๆ จาก realme Thailand ผ่านช่องทาง

Facebook : (https://www.facebook.com/realmeTH)

Instagram: (https://www.instagram.com/realme_thailand)

Tiktok: (https://www.tiktok.com/@realme_thailand)

Twitter: (https://twitter.com/realmeTH)

Youtube: (https://www.youtube.com/@realmeThailandTH)

Apple News2 ชั่วโมง ago

iPad mini 7 ยังชาร์จอยู่ที่ 20W เท่าเดิม หลังมีการรับรองบน 3C ในจีน

ไม่กี่วันที่ผ่านมา A...

Android News2 ชั่วโมง ago

realme GT7 Pro ลุ้นเปิดตัวกลางเดือนพ.ย. คาดใช้ชิป Snapdragon 8 Elite รุ่นแรกในอินเดีย

หลังจากที่ realme ฝั...

IT News2 ชั่วโมง ago

Samsung เปิดตัว GDDR7 DRAM ความจุ 24Gb เพื่องาน AI และ GPU ระดับสูง คาดเริ่มใช้งานจริงปีหน้า!

Samsung เปิดตัว GDDR...

Android News3 ชั่วโมง ago

เปิดตัว Samsung Galaxy A16 4G ตัวกลางชิปเซ็ต Helio G99, แบต 5000mAh และการันตีอัปเดตนาน 6 ปี

ก่อนหน้านี้ Samsung ...

Android News3 ชั่วโมง ago

OPPO เปิดตัว ColorOS 15 ระบบปฏิบัติการเวอร์ชั่นใหม่ อีกขั้นของความลื่นไหล | รองรับ AI | ประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมกว่าที่เคย!

OPPO เปิดตัว ColorOS...

Android News4 ชั่วโมง ago

หลุดเรนเดอร์ใกล้เหมือนจริง ! Galaxy S25 Ultra กล้องหลัง 4 เลนส์ ขอบเลนส์หนาขึ้น และมุมโค้งกว่าเดิม

Samsung เตรียมที่จะเ...

Android News4 ชั่วโมง ago

หลุดคะแนน Exynos 2500 บน Geekbench ที่ CPU ทรงพลังขึ้น พร้อมได้ GPU Xclipse 950

แม้ว่าจะยังไม่แน่ชัด...

Android News5 ชั่วโมง ago

มาแล้ว! จอมหลุดเผยโฉม OnePlus 13 สีดำและขาว อวดดีไซน์กล้องหลังวงกลมและฝาหลังลวดลายใหม่!

OnePlus 13 ถูกโปรโมท...

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก