Connect with us

IT News

realme C67 พาตระเวน 5 ศาลเจ้าสุดเป๊ะปังโซนเยาวราช พบกิจกรรมและโปรโมชัน ถูกใจทั้งสายช้อปและสายมู และโปรโมชันในงาน Thailand Mobile Expo ในวันที่ 8-11 กุมภาพันธ์

Published

on

ในช่วงเทศกาลตรุษจีนปี 2567! เชื่อว่าสายมูทั้งไทยทั้งจีนต้องไม่พลาดงานนี้อย่างแน่นอน เพราะวันตรุษจีนถือเป็นวันเปลี่ยนศักราชใหม่ตามปฏิทินจันทรคติที่คนโบราณถือว่ามีความศักดิ์สิทธิ์และขลังแบบสุด ๆ เหมาะแก่การไหว้พระขอพรและแก้ปีชงสะเดาะเคราะห์ วันนี้ realme C67 จะพาคุณตระเวน 5 สถานที่ไหว้พระ-ขอพรเทพเจ้าเพื่อเพิ่มความเป็นสิริมงคล และเก็บภาพในโอกาสดี ๆ ด้วยเทคโนโลยีกล้องใหม่ล่าสุด เพื่อให้คุณเก็บทุกโมเมนต์ความขลังได้อย่างสวยงามสุดประทับใจ เปลี่ยนให้คุณกลายเป็นสายมูสุดอาร์ตได้ง่าย ๆ แค่ใช้ realme C67 ครบจบในเครื่องเดียว!

ประเดิมด้วยวัดใหญ่อันโด่งดังของสายมูอย่าง วัดมังกรกมลวาส (เล่งเน่ยยี่)  ซึ่งถือเป็น “The Must” สำหรับเทศกาลตรุษจีนเลยทีเดียว ภายในวัดมีบริเวณกว้างขวางและเต็มไปด้วยศาลเทพเจ้าต่าง ๆ มากมาย จึงสามารถเพลิดเพลิน ด้วยประสิทธิภาพการซูมเหมือนกล้องมืออาชีพทั้งระยะ 24mm, 72mm และ 120mm และยังมีฟิลเตอร์พิเศษมากมายที่ใช้กับโหมด Street โดยเฉพาะ จึงมั่นใจได้ว่าคุณจะสามารถใช้เวลาถ่ายภาพในศาลเจ้าเล็ก ๆ แห่งนี้ได้อย่างเต็มอิ่มเลยทีเดียว

ไปต่อกันที่ศาลเจ้าชื่อดังใกล้ ๆ กันอย่างศาลเจ้าแม่กวนอิม มูลนิธิเทียนฟ้า โดดเด่นด้วยปฏิมากรรมเจ้าแม่กวนอิมพระโพธิสัตว์อวโลกิเตศวรปางประทานพร เชื่อกันว่าไหว้ขอพรเรื่องสุขภาพและปัดเป่าโรคภัยแล้วจะได้สมความปรารถนา วัดนี้ดูเหมือนถ่ายรูปไม่ยากเพราะมีไฮไลต์คือองค์กวนอิมเพียงจุดเดียว แต่ด้วยโทนสีทองขององค์พระโพธิสัตว์ที่ต้องแสงไฟเจิดจ้า อาจทำให้ภาพดูสว่างโพลนเกินไปหากเซ็นเซอร์กล้องไม่ดีพอ แต่ไม่ต้องเป็นห่วงเพราะ realme C67 มาพร้อมเซ็นเซอร์ระดับเรือธงอย่าง Samsung S5KHM6 ขนาด 1.67 นิ้ว ซึ่งนอกจะรองรับการซูมแบบ Lossless สูงสุดถึง 3 เท่า ยังวัดสีและแสงได้อย่างแม่นยำ ให้คุณถ่ายภาพพระพักตร์ขององค์กวนอิมได้งดงามอย่างที่ตาเห็น


อีกหนึ่งศาลเจ้าในโซนเยาวราชที่น่าไปสักการะขอพรคือศาลเจ้าเล่งบ๊วยเอี๊ยะ ศาลแต้จิ๋วที่เก่าแก่ที่สุดในประเทศไทยซึ่งมีอายุยาวนานกว่า 300 ปี ตัวอาคารเป็นสถาปัตยกรรมจีนหลังเดียว ด้านหน้ามีเสามังกรที่สวยงาม เปิดโอกาสให้คุณลองใช้งาน ด้วยฟีเจอร์กล้องความละเอียด 108MP ของ realme C67 จะช่วยให้คุณเก็บภาพบรรยากาศต่าง ๆ ได้อย่างคมชัดด้วยเทคโนโลยีซูมอินเซ็นเซอร์ 3 เท่า (In-sensor Zoom) โดยไม่สูญเสียรายละเอียด ช่วยให้คุณถ่ายภาพโคลสอัพเทพเจ้าทุกองค์จากระยะไกลได้อย่างคมชัด คนจะแน่นแออัดแค่ไหนก็ได้ภาพสวยถูกใจแน่นอน

ตัวอย่างภาพการซูมระยะ 1 เท่า 3 เท่า และ 5 เท่า
สำหรับคนที่อยากมีคู่หรือเล็ง ๆ ใครสักคนอยู่แล้วอยากลงเอยกันสุด ๆ ต้องถูกใจที่นี่ เพราะขึ้นชื่อทั้งในเรื่องการขอเนื้อคู่ รวมไปถึงการขอบุตร นั่นคือศาลเจ้าหลีตี๊เมี้ยว เป็นศาลเจ้าที่เงียบสงบและยังไม่มีนักท่องเที่ยวมากนัก แน่นอน ทำให้คุณสามารถใช้เวลาขอพรได้แบบยาว ๆ แถมสนุกกับการถ่ายภาพได้มากขึ้น โดยเฉพาะการถ่ายภาพบุคคล โดย realme C67 ให้เลนส์ Portrait มาทั้งระยะ 1X และ 3X ซึ่งสามารถละลายพื้นหลังได้อย่างสวยงาม พร้อมฟังก์ชันรีทัช ช่วยเกลี่ยผิวของตัวแบบให้สวยเนียนกริบในทุกสภาพแสง ไม่ว่าจะถ่ายภาพนอกตัวศาลหรือภายในอาคารที่มีแสงไม่สม่ำเสมอ

ตัวอย่างภาพถ่ายบุคคลจาก realme C67
สำหรับสายมูตัวจริง เมื่อมาที่ย่านเยาวราชจะต้องนึกถึงศาลเจ้าพ่อเสือที่อยู่ไม่ไกลกัน มีเทพเจ้าประจำศาลคือเหี่ยงเที่ยงเสี่ยงตี่ (เจ้าพ่อเสือ) เป็นเทพที่ศักดิ์สิทธิ์และเป็นที่เคารพบูชาอย่างมาก เมื่อเข้าไปในศาลจะมีพื้นที่ไม่กว้างมากนักและหลายจุดที่ค่อนข้างมืด ประกอบกับการที่มีผู้คนเข้ามาขอพรกันเนืองแน่นเกือบตลอดปี จึงอาจทำให้ยากต่อการถ่ายภาพ แต่ด้วยเทคโนโลยีเซ็นเซอร์กล้อง ISOCELL 2.0 ทำให้ realme C67 สามารถเก็บแสงได้มากและรวดเร็วแม้ในสภาพแสงน้อยหรือในเวลากลางคืน ช่วยให้คุณ snap ภาพในศาลเจ้าพ่อเสือได้อย่างสวยงาม คมชัด และมีจุดสัญญาณรบกวนกรือ noise น้อยลง

นอกจากความโดดเด่นในเรื่องกล้อง realme C67 ยังใช้ชิปประมวลผลระดับ 6 นาโนเมตรซึ่งเป็นซีพียูรุ่น Snapdragon 685 และลำโพงสเตริโอคู่ครั้งแรกใน C-series พร้อมดีไซน์ตัวเครื่องสวยบางเฉียบเพียง 7.59 มม. และที่สำคัญ realme C67 ยังมีคุณสมบัติการกันน้ำกันฝุ่นระดับ IP54 เป็นรุ่นแรกใน C-series เช่นกัน แถมด้วยฟีเจอร์ mini capsule 2.0 เพื่อตอบโจทย์การใช้งานที่สนุกสนานของคนรุ่นใหม่ได้ทุกไลฟ์สไตล์!

ห้ามพลาด! ลุ้นรับอั่งเปากับกิจกรรมพิเศษและโปรโมชันต้อนรับตรุษจีนพร้อมกันทั่วประเทศ

  • กิจกรรมต้อนรับตรุษจีนตั้งแต่วันที่ 10 – 16 กุมภาพันธ์นี้ ที่ realme Brand Shop ทุกสาขา เพียงตอบคำถาม รับทันทีอั่งเปาสุดคุ้ม ไม่เพียงเท่านั้น! เมื่อซื้อ realme C67 รับทันทีของแถมสุดพิเศษ
  • โปรโมชัน Flash Sale บาท ผ่านช่องทาง True และ Dtac ตั้งแต่วันที่ 1-11 กุมภาพันธ์ สำหรับ realme C51 (4+64GB) ราคาเริ่มต้น 1,099 บาท / realme C53 (6+128GB) ราคาเริ่มต้น 1,539 บาท / realme 11 5G (8+256GB) ราคาเริ่มต้น 5,499 บาทและ 11X 5G (8+128GB) ราคาเริ่มต้น 3,499 บาท

นอกจากนี้ 3 ศูนย์จำหน่ายสมาร์ตโฟนชั้นนำ พร้อมร่วมเฉลิมฉลองตรุษจีนกับเรียลมีอย่างยิ่งใหญ่ภายในงาน Thailand Mobile Expo ตั้งแต่วันที่ 8-11 กุมภาพันธ์ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

  • Banana Special Promotion: realme C51 (4+128GB) ลดสุดคุ้มพิเศษเฉพาะในงาน / realme 10T5G (8+256GB) ลดสูงสุด 3,500 บาท / realme C67 เพิ่มของแถม Extra เป็น 5 ชิัน รวม Set Box หูฟังบลูทูธ Powerbank Robot ลำโพงเล็ก
  • Jaymart: ซื้อ realme C51 (4+128GB) ที่บูธ Jaymart รับส่วนลดสุดพิเศษและของแถมสุดพิเศษในงาน / realme C67 Extra ของแถมพิเศษในงาน 5 ชิ้น Set เครื่องชั่ง/ลำโพงเล็ก/ Gift Box JM/ หูฟัง True Wireless / Powerbank
  • TG: ซื้อ realme C51 (4+128GB) ที่บูธ TG รับ Special Promotion พิเศษสุดเฉพาะในงาน / realme 10T 5G (8+256GB) รับส่วนลดสูงสุด 3,500 บาท

สัมผัสสุดยอดประสบการณ์แชมป์เปี้ยนสมาร์ตโฟนที่ดีที่สุดในเซกเมนต์กับ realme C67 ได้แล้ววันนี้ที่ realme Brand Shop และศูนย์ตัวแทนจำหน่ายชั้นนำใกล้บ้านคุณเกาะติดข่าวสารกิจกรรมต่าง ๆ จาก realme Thailand ผ่านช่องทาง
Facebook: (https://www.facebook.com/realmeTH)
Instagram: (https://www.instagram.com/realme_thailand)
Tiktok: (https://www.tiktok.com/@realme_thailand)
Twitter: (https://twitter.com/realmeTH)
Youtube: (https://www.youtube.com/@realmeThailandTH)

Android News2 วัน ago

ซีอีโอ HONOR ให้ความเห็นถึงกระแส “สมาร์ทโฟนจอพับ 3 ทบของ HUAWEI” กำลังรอดูว่าจะปังแค่ไหน!?

HONOR เปิดตัว Magic ...

IT News2 วัน ago

สรุปข่าวรอบสัปดาห์ระหว่างวันที่ 31 ส.ค. – 6 ก.ย. 67

ข่าวเด่นช่วงระหว่างว...

Android News2 วัน ago

OPPO Find X8 Series ยืนยันใช้แบตเตอรี่แบบ Silicon-Carbon ที่มีความหนาแน่นสูง

Zhou Yibao ผู้จัดการ...

Android News2 วัน ago

“realme Note 60” ปฏิวัติมาตรฐานบัดเจ็ตโฟนยุคใหม่ ด้วยกลไกปกป้องตัวเครื่อง ArmorShell™ Protection พร้อมประกาศราคาในไทยเริ่มต้นที่ 3,499 บาท

กรุงเทพฯ 5 กันยายน 2...

IT News2 วัน ago

DREAME เดินหน้าเต็มกำลังบุกตลาดโรบอททำความสะอาด เปิดตัว L10s Ultra Gen2

DREAME เดินหน้าเต็มก...

Android News2 วัน ago

หลุดภาพเครื่องจริง “Wangshu” สมาร์ทโฟนไร้ปุ่มที่เคยพัฒนาของ Xiaomi ภายใต้ตระกูล MIX

ก่อนหน้านี้มีรายงานว...

News2 วัน ago

ASUS เปิดตัว Vivobook S 15 และ ProArt PZ13โน้ตบุ๊ก Copilot+ PC รุ่นล่าสุด ขับเคลื่อนด้วยโปรเซสเซอร์ Snapdragon X Plus ส่งมอบความสามารถ AI สู่กลุ่มผู้ใช้ที่หลากหลายขึ้น

เอซุส (ประเทศไทย) เป...

Android News2 วัน ago

Motorola Razr 50s เริ่มการพัฒนาแล้ว หลังปรากฏบน HDR10+ Certification

กลางปีที่ผานมา Motor...

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก