Connect with us

ข่าวประชาสัมพันธ์

Samsung เปิดตัวแคมเปญ “Smart Me SmartThings” เล่า 3 ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ทำ Smart Home เป็นเรื่องง่าย เริ่มจากมุมเล็กๆ ที่ชอบ

Published

on

Samsung Smart Me SmartThings

ซัมซุงในฐานะผู้นำเทคโนโลยีและนวัตกรรมระดับโลก เปิดตัวแคมเปญ “Smart Me SmartThings” โฆษณาชุดแรกของแพลตฟอร์ม SmartThings ที่จะลบความเข้าใจผิดของผู้บริโภคว่า Smart Home ใช้ยากและค่าใช้จ่ายสูง ด้วยการหยิบ 3 ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ทั้งบ้านที่ชอบความบันเทิง บ้านที่มีผู้สูงวัย และบ้านที่มีสัตว์เลี้ยงรู้ใจ ไม่ว่าสไตล์ไหนก็ง่ายและสะดวกสบายเมื่อมี SmartThings พร้อมปล่อยโปรโมชันสุดคุ้มตลอดเดือนกุมภาพันธ์ สำหรับมือใหม่ที่อยากเริ่มต้นมี Smart Home โดยซัมซุงตั้งเป้าว่าจะมีการใช้งานเพิ่มขึ้นเป็น 2.8 ล้าน registered users ภายในระยะเวลา 2 เดือน หลังจากเปิดตัวแคมเปญ

บ้านยุคนี้ไม่ได้พูดถึงแค่ความสวยงามของการออกแบบและตกแต่งเท่านั้น แต่ทั้งหมดในบ้านต้องสอดรับกับไลฟ์สไตล์และตอบโจทย์ความทันสมัยได้ดีขึ้นด้วย ซัมซุงพบว่าในปีที่ผ่านมาผู้บริโภคให้ความสนใจเรื่อง Smart Home มากขึ้น เพื่อเติมเต็มความสุขความสะดวกให้ตนเองและครอบครัว ซึ่งเมื่อพูดถึงอุปกรณ์ IoT (Internet of Things) หรือการทำบ้านให้เป็นสมาร์ทโฮมแล้ว ผู้บริโภคมักจะยังมีความกังวลต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น เรื่องค่าใช้จ่ายที่ต้องซื้ออุปกรณ์เสริมมากมาย รวมไปถึงความยากในการติดตั้งและใช้งาน

ซัมซุงจึงได้เปิดตัวแคมเปญ Smart Me SmartThings” ที่ประกอบด้วยภาพยนตร์โฆษณา 3 ชุด สร้างการรับรู้และความเข้าใจว่า Smart Home เป็นเรื่องง่ายและทำให้ชีวิตสะดวกสบายขึ้น โดยเริ่มจากมุมเล็กๆ ที่ชอบ โดยถ่ายทอดผ่าน 3 ไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นคนที่ ชอบความบันเทิงภายในบ้าน (Entertainment) ที่ผู้บริโภคสามารถเปลี่ยนบ้านเป็น Home Theatre ง่ายๆ แค่ปุ่มเดียวก็สามารถเปิดทีวี ปิดม่าน หรี่ไฟ ปรับแอร์ เปลี่ยนมู้ดทั้งห้องได้พร้อมกัน สร้างบรรยากาศการดูซีรีย์และหนังโปรดได้ดั่งใจ หรือสำหรับ บ้านที่มีผู้สูงวัย (Elder Care) จะไม่ยุ่งยากอีกต่อไป สามารถดูแลผู้สูงอายุได้แม้ตัวจะอยู่ไกล ไม่ว่าจะไปทำงานหรือไปเที่ยวก็หมดห่วง หากมีอุบัติเหตุลื่นล้มก็สามารถรับการแจ้งเตือนทันทีผ่าน Galaxy Watch 6 รวมไปถึงงานบ้านทั้งการซักผ้าที่จะได้รับการแจ้งเตือนเมื่อซักเสร็จ อาหารในตู้เย็นหมดยังสามารถเช็คได้ผ่านมือถือ หรือเช็กความเรียบร้อยภายในบ้านผ่านกล้องวงจรปิด ไลฟ์สไตล์กับ สัตว์เลี้ยงรู้ใจ (Pet Care) ที่สามารถดูแลจัดการน้องๆ ได้เมื่อไม่อยู่บ้าน แอบส่องสัตว์เลี้ยงได้จากที่ทำงานผ่านหุ่นยนต์ดูดฝุ่น หรือแม้จะเปิดแอร์ เปิดไฟให้น้องๆ ก็จัดการได้หมดจากนอกบ้าน โดยในภาพยนตร์โฆษณาทั้ง 3 ชุดนี้จะแสดงให้เห็นว่าไม่ว่าจะไลฟ์สไตล์ไหนผู้บริโภคก็สามารถจัดการชีวิตได้ง่ายๆ เพียงปุ่มเดียวเมื่อเชื่อมต่ออุปกรณ์ภายในบ้านกับแพลตฟอร์ม SmartThings ก็สามารถจัดการและควบคุมอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านได้อย่างสะดวกสบาย

นอกจากนี้ซัมซุงยังปล่อยโปรโมชั่นสุดคุ้มสำหรับมือใหม่ที่อยากเริ่มมี Smart Home ต่อที่ 1 เพียงเอาเครื่องใช้ไฟฟ้าเก่ามาแลกผลิตภัณฑ์ของซัมซุงรับส่วนลดเพิ่มสูงสุดถึง 15,000.- บาท ต่อที่ 2 ส่วนลดเพิ่มสูงสุด 15% เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ซัมซุงมากกว่า 1 ชิ้นและ ต่อที่ 3 สำหรับลูกค้าใหม่รับส่วนลดสูงสุด 8,000 บาท ตั้งแต่วันนี้ถึง 29 กุมภาพันธุ์ 2567 เท่านั้น สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสัมผัสที่สุดของนวัตกรรมที่มอบความสะดวกสบายกับสมาร์ทโฮมรูปแบบใหม่แบบครบวงจรด้วย SmartThings ที่
Smart Home Flagship Store ณ เอสบี ดีไซน์สแควร์ สาขา คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ (CDC)

ปัจจุบันมีผู้ใช้งาน SmartThings ในประเทศไทย 2,709,736 users โดยซัมซุงตั้งเป้าว่าจะมีการใช้งานเพิ่มขึ้นเป็น โดยซัมซุงตั้งเป้าว่าจะมีการใช้งานเพิ่มขึ้นเป็น 2.8 ล้าน registered users ภายในระยะเวลา 2 เดือน หลังจากเปิดตัวแคมเปญ

Samsung Smart Me SmartThings

สามารถรับชมโฆษณาภาพยนตร์ได้ที่  Facebook Samsung Thailand

Android News2 วัน ago

ซีอีโอ HONOR ให้ความเห็นถึงกระแส “สมาร์ทโฟนจอพับ 3 ทบของ HUAWEI” กำลังรอดูว่าจะปังแค่ไหน!?

HONOR เปิดตัว Magic ...

IT News2 วัน ago

สรุปข่าวรอบสัปดาห์ระหว่างวันที่ 31 ส.ค. – 6 ก.ย. 67

ข่าวเด่นช่วงระหว่างว...

Android News2 วัน ago

OPPO Find X8 Series ยืนยันใช้แบตเตอรี่แบบ Silicon-Carbon ที่มีความหนาแน่นสูง

Zhou Yibao ผู้จัดการ...

Android News2 วัน ago

“realme Note 60” ปฏิวัติมาตรฐานบัดเจ็ตโฟนยุคใหม่ ด้วยกลไกปกป้องตัวเครื่อง ArmorShell™ Protection พร้อมประกาศราคาในไทยเริ่มต้นที่ 3,499 บาท

กรุงเทพฯ 5 กันยายน 2...

IT News2 วัน ago

DREAME เดินหน้าเต็มกำลังบุกตลาดโรบอททำความสะอาด เปิดตัว L10s Ultra Gen2

DREAME เดินหน้าเต็มก...

Android News2 วัน ago

หลุดภาพเครื่องจริง “Wangshu” สมาร์ทโฟนไร้ปุ่มที่เคยพัฒนาของ Xiaomi ภายใต้ตระกูล MIX

ก่อนหน้านี้มีรายงานว...

News2 วัน ago

ASUS เปิดตัว Vivobook S 15 และ ProArt PZ13โน้ตบุ๊ก Copilot+ PC รุ่นล่าสุด ขับเคลื่อนด้วยโปรเซสเซอร์ Snapdragon X Plus ส่งมอบความสามารถ AI สู่กลุ่มผู้ใช้ที่หลากหลายขึ้น

เอซุส (ประเทศไทย) เป...

Android News2 วัน ago

Motorola Razr 50s เริ่มการพัฒนาแล้ว หลังปรากฏบน HDR10+ Certification

กลางปีที่ผานมา Motor...

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก