Connect with us

IT News

จุฬาฯ ประกาศศักดา พร้อมคว้าแชมป์!! ในงานกีฬาฟุตบอลสานสัมพันธ์จุฬาฯ – ธรรมศาสตร์ 2024 2 สถาบันลั่น โชว์มิติใหม่ของการแข่งขัน สร้างสรรค์ ยิ่งใหญ่ สมการรอคอย

Published

on

องค์การบริหารสโมสรนิสิต จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (อบจ.) จัดงาน CHULA BAKA BEGINS พร้อมเปิดตัวเทศกาลงานกีฬาฟุตบอลสานสัมพันธ์ จุฬาฯ – ธรรมศาสตร์ CU – TU Unity Football Match 2024 ที่จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคมนี้ ณ สนามศุภชลาศัย สนามกีฬาแห่งชาติ ชวนนิสิต นักศึกษาปัจจุบัน ศิษย์เก่าของทั้งสองสถาบันเข้าร่วมงาน โดยชูมิติใหม่ของงานบอลที่มีความแปลกใหม่ ยิ่งใหญ่กว่าเดิม ทั้งสุดยอดนักกีฬาตัวเต็งจากทั้งสองสถาบัน ขบวนพาเหรดสะท้อนสังคมที่ยังคงเสน่ห์ความเป็นเอกลักษณ์ของงานฟุตบอล รวมถึงการแปรอักษรที่ในปีนี้มาในรูปแบบใหม่ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน นอกจากนี้ยังมีการแสดงต่าง ๆ จากองค์กรภายในของทั้งสองสถาบัน และศิลปินรับเชิญที่พร้อมมาสร้างความประทับใจและความตื่นเต้นกันอย่างคับคั่ง พร้อมถ่ายทอดสดให้ทุกคนได้รับชมพร้อมกันผ่านทาง AIS PLAY

ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ชัยพร ภู่ประเสริฐ รองอธิการบดีฝ่ายกิจการนิสิต จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย กล่าวว่า “นับเป็นอีกหนึ่งความตั้งใจของนิสิตที่ลุกขึ้นมาจัดการแข่งขันฟุตบอลสานสัมพันธ์จุฬาฯ – ธรรมศาสตร์ แม้ว่าในปีนี้มีหลายกิจกรรมที่สร้างความแปลกใหม่และตื่นเต้น แต่ผมเชื่อว่าแก่นแท้ของการจัดกิจกรรมก็ยังคงเหมือนเดิมคือ การแสดงพลังความร่วมมือของนิสิต นักศึกษาจากทั้งสองสถาบัน เพื่อกระชับความสัมพันธ์ระหว่างกันให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น จึงอยากเชิญชวนทั้งศิษย์เก่า ศิษย์ปัจจุบัน มาร่วมงานและรับชมความยิ่งใหญ่ของฟุตบอลสานสัมพันธ์จุฬาฯ – ธรรมศาสตร์ในปีนี้ไปด้วยกัน”

นางสาวปุณยภา คุณาวิชชา นิสิตชั้นปีที่ 4 ประธานโครงการฟุตบอลสานสัมพันธ์จุฬาฯ – ธรรมศาสตร์ 2024 ฝั่งจุฬาฯ กล่าวว่า “แนวคิดหลักของงานฟุตบอลสานสัมพันธ์จุฬาฯ – ธรรมศาสตร์ ในครั้งนี้คือ “Unity to Sustainability ” ทางฝั่งจุฬาฯ จึงได้มีการจัดงาน CHULA BAKA BEGINS เพื่อให้ผู้เข้าร่วมและนิสิตทุกท่านเข้าใจในแนวคิดที่เป็นแก่นหลักของงานบอลและเพื่อแสดงความพร้อมขององค์กรต่าง ๆ ภายในจุฬาฯ  ”

นายปิยวิทย์ หวังชูธรรม นิสิตชั้นปีที่ 4 ประธานโครงการฟุตบอลสานสัมพันธ์จุฬาฯ – ธรรมศาสตร์ 2024ฝั่งธรรมศาสตร์ กล่าวเสริมว่า “งานฟุตบอลระหว่างสองสถาบันไม่ได้เกิดขึ้นเป็นระยะเวลานาน จึงตั้งใจที่จะสนับสนุนและผลักดันให้งานฟุตบอลสานสัมพันธ์จุฬา ธรรมศาสตร์ เกิดขึ้นให้ได้ ภายใต้จุดประสงค์คือการคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์ที่ทุกคนอยากจะเห็นผสมผสานกับการสอดรับยุคสมัยที่เปลี่ยนแปลงไป”

ทางด้าน นางสาวพิมพ์นรี น้อยธรรมราช หัวหน้าแผนกงานบริหารแบรนด์ AIS กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงานฟุตบอลสานสัมพันธ์จุฬาฯ – ธรรมศาสตร์ 2024 ที่เป็นพื้นที่แห่งพลังความสามัคคีระหว่างนิสิต นักศึกษา ทั้ง 2 มหาวิทยาลัย โดยในปีนี้น้อง ๆ ได้จัดเตรียมความพิเศษตลอดการจัดอย่างแปลกใหม่ ยิ่งใหญ่ น่าสนใจอย่างมาก  ทั้งความพร้อมของนักฟุตบอลตัวเต็งจากทั้งสองสถาบัน ขบวนพาเหรดสะท้อนสังคมที่หลายคนรอคอย การแปรอักษรที่ไม่เคยมีมาก่อนในงานบอล นอกจากนี้ยังมีการแสดงต่าง ๆ จากองค์กรภายในของทั้งสองสถาบัน และศิลปินรับเชิญที่พร้อมมาสร้างความประทับใจและความตื่นเต้นกันอย่างคับคั่ง ดังนั้น AIS โดย AIS PLAY จึงเข้ามาสนับสนุน ส่งต่อปรากฏการณ์นี้ไปยังวงกว้าง ผ่านการถ่ายทอดสดให้ชมได้ฟรีในทุกช่องทางของ AIS PLAY พร้อมกับการจัดเต็มโครงข่ายสื่อสารในบริเวณสนามศุภชลาศัย เพื่อให้ศิษย์เก่า ศิษย์ปัจจุบัน ผู้ร่วมงาน ได้ส่งเสียงเชียร์ให้สนั่นสนามและใช้งานโซเชียลทั้งการ โพสต์ โหลด แชร์ คอนเทนต์ภายในงานได้อย่างราบรื่นไม่สะดุดตลอดงานอีกด้วย”

นายธนญ ตันติสุนทร รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานธุรกิจระบบโครงสร้างพื้นฐานและโลจิสติกส์ บริษัท กัลฟ์ เอ็นเนอร์จี ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “GULF รู้สึกยินดีที่ได้ร่วมสนับสนุนงานฟุตบอลสานสัมพันธ์จุฬาฯ – ธรรมศาสตร์ในปีนี้ ผลักดันให้คนรุ่นใหม่กล้าคิด กล้าทำ กล้าแสดงออก ส่งเสริมภาวะความเป็นผู้นำ ปลุกพลังความมุ่งมั่นทุ่มเท พร้อมได้แสดงถึงพลังความคิดสร้างสรรค์ที่ถ่ายทอดผ่านรูปแบบการเชียร์ ขบวนพาเหรด และการแปรอักษร เปิดโอกาสให้นิสิตนักศึกษา ทั้ง 2 มหาวิทยาลัยได้สร้างความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน ในมุมของ GULF เอง ตลอดหลายปีที่ผ่านมา เรามีโครงการสนับสนุนทีมฟุตบอลไทยและจัดกิจกรรมฟุตบอลสำหรับเยาวชนในชุมชนที่กัลฟ์เข้าไปดำเนินธุรกิจอย่างสม่ำเสมอ ดังนั้น GULF จึงพร้อมเป็นพลังผลักดันเยาวชน ส่งเสริมให้ทุกคนได้ทำกิจกรรมเพื่อพัฒนาศักยภาพอย่างเต็มที่ ขอเป็นกำลังใจให้น้อง ๆ ทั้ง 2 มหาวิทยาลัย และอยากเชิญชวนทุกคนมาร่วมรับชมความยิ่งใหญ่ของงานนี้ด้วยกัน”

ด้าน นายวิศัลย์ วนะศักดิ์ศรีสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วอริกซ์ สปอร์ต จำกัด (มหาชน) ในฐานะพาร์ทเนอร์ของงานฟุตบอลสานสัมพันธ์ จุฬาฯ – ธรรมศาสตร์ ได้กล่าวถึงงานครั้งนี้ไว้ว่า “วอริกซ์เข้ามาในฐานะผู้ได้สิทธิ์ในการผลิต และจัดจำหน่ายเสื้อเชียร์งานฟุตบอลให้กับทั้งฝั่งจุฬาฯ และธรรมศาสตร์ โดยได้ร่วมพัฒนาแบบกับทางผู้ออกแบบและใช้ประสบการณ์ที่มี ผลิตสินค้าออกมาตามความต้องการของทั้ง 2 สถาบัน  และอาศัยช่องทางการจัดจำหน่ายที่แข็งแกร่งเพื่อเข้าถึงศิษย์เก่า และศิษย์ปัจจุบันทุกคน โดยความพิเศษในครั้งนี้ผู้ที่ซื้อเสื้อเชียร์ทั้ง 2 สถาบัน จะได้เป็นส่วนช่วยในการจัดงานทั้งหมด เนื่องจากรายได้ส่วนหนึ่งของการจัดจำหน่าย ทางวอริกซ์จะส่งมอบเป็นทุนในการจัดงานให้กับงานฟุตบอลสานสัมพันธ์

นอกจากนี้ สำหรับนักฟุตบอลของทางจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ทางบริษัทฯ ได้ออกแบบชุดแข่งฟุตบอล มาตรฐานเดียวกับที่นักฟุตบอลทีมชาติไทยใช้แข่งขัน เทคโนโลยี Comba+tec7 ด้วยคุณภาพระดับสากล เพื่อเป็นการยกระดับทีมฟุตบอลของจุฬาฯ ให้คว้าชัยในการแข่งขันฟุตบอลครั้งใหญ่นี้

ทั้งศิษย์เก่า ศิษย์ปัจจุบัน สามารถเข้าร่วมเทศกาลงานกีฬาฟุตบอลสานสัมพันธ์จุฬาฯ – ธรรมศาสตร์ 2024 ได้แบบจัดเต็มก่อนถึงวันแข่งขันจริง ผ่านกิจกรรมที่แสดงให้เห็นถึงการรวมพลังระหว่างกันของทั้ง 2 มหาวิทยาลัย เริ่มตั้งแต่วันนี้กับงาน CHULA BAKA BEGINS ตามด้วยงาน TU Turn ในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2567 ณ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ท่าพระจันทร์ ต่อด้วยงาน CU Ready วันที่ 19 มีนาคม 2567 ณ สามย่านมิตรทาวน์ และงาน TU BOOM ในวันที่ 22 มีนาคม 2567 ณ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต ก่อนเข้าร่วมงานฟุตบอลสานสัมพันธ์ในวันที่ 31 มีนาคม 2567 ณ สนามศุภชลาศัย ที่นอกเหนือจากการไปสัมผัสความตื่นเต้นในสนามแล้ว ยังสามารถรับชมถ่ายทอดสดการแข่งขันผ่านทาง AIS PLAY ได้ฟรี ในทุกช่องทาง

สำหรับ ศิษย์เก่า และศิษย์ ปัจจุบัน สามารถติดตามรายละเอียดการซื้อบัตรเข้าร่วมงานได้เร็วๆ นี้ 

ติดตามความเคลื่อนไหวของพวกเราได้ที่ FB: CU – TU Unity Football Match 2024, IG: @cutu.unityball2024

X: @cutuunityball หรือที่ #ฟุตบอลสานสัมพันธ์จุฬาธรรมศาสตร์ #cutuball2024

Advertisement
Android News2 วัน ago

ซีอีโอ HONOR ให้ความเห็นถึงกระแส “สมาร์ทโฟนจอพับ 3 ทบของ HUAWEI” กำลังรอดูว่าจะปังแค่ไหน!?

HONOR เปิดตัว Magic ...

IT News2 วัน ago

สรุปข่าวรอบสัปดาห์ระหว่างวันที่ 31 ส.ค. – 6 ก.ย. 67

ข่าวเด่นช่วงระหว่างว...

Android News2 วัน ago

OPPO Find X8 Series ยืนยันใช้แบตเตอรี่แบบ Silicon-Carbon ที่มีความหนาแน่นสูง

Zhou Yibao ผู้จัดการ...

Android News2 วัน ago

“realme Note 60” ปฏิวัติมาตรฐานบัดเจ็ตโฟนยุคใหม่ ด้วยกลไกปกป้องตัวเครื่อง ArmorShell™ Protection พร้อมประกาศราคาในไทยเริ่มต้นที่ 3,499 บาท

กรุงเทพฯ 5 กันยายน 2...

IT News2 วัน ago

DREAME เดินหน้าเต็มกำลังบุกตลาดโรบอททำความสะอาด เปิดตัว L10s Ultra Gen2

DREAME เดินหน้าเต็มก...

Android News2 วัน ago

หลุดภาพเครื่องจริง “Wangshu” สมาร์ทโฟนไร้ปุ่มที่เคยพัฒนาของ Xiaomi ภายใต้ตระกูล MIX

ก่อนหน้านี้มีรายงานว...

News2 วัน ago

ASUS เปิดตัว Vivobook S 15 และ ProArt PZ13โน้ตบุ๊ก Copilot+ PC รุ่นล่าสุด ขับเคลื่อนด้วยโปรเซสเซอร์ Snapdragon X Plus ส่งมอบความสามารถ AI สู่กลุ่มผู้ใช้ที่หลากหลายขึ้น

เอซุส (ประเทศไทย) เป...

Android News2 วัน ago

Motorola Razr 50s เริ่มการพัฒนาแล้ว หลังปรากฏบน HDR10+ Certification

กลางปีที่ผานมา Motor...

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก