Connect with us

IT News

CASETiFY เนรมิตประตูวิเศษของ Doraemon ให้มีชีวิตชีวาในคอลเลกชั่นใหม่!

Published

on

อนิเมะยอดนิยมจากญี่ปุ่นอย่างโดราเอมอน ได้ร่วมมือกับ CASETiFY เป็นครั้งแรก เพื่อออกคอลเลกชั่นอุปกรณ์เสริมสำหรับอุปกรณ์เทคโนโลยีอย่างครบครัน ซึ่งรวมถึง เคส AirPods รุ่นพิเศษสำหรับสะสม และเคสซิลิโคน 3 มิติ

แบรนด์ไลฟ์สไตล์ระดับโลกอย่าง CASETiFY ประกาศเปิดตัวคอลเลกชั่นแรกร่วมกับ โดราเอมอน (Doraemon) มังงะและอนิเมชั่นยอดนิยมจากญี่ปุ่น โดยได้รับแรงบันดาลใจจากองค์ประกอบสำคัญภายในเรื่องราว และถ่ายทอดลงบนอุปกรณ์เสริมสำหรับอุปกรณ์เทคโนโลยีขายดีของ CASETiFY แฟน ๆ ของโดราเอมอน เป็นเจ้าของคอลเลกชั่นใหม่ได้แล้ววันนี้ บนเว็บไซต์ casetify.com

คอลเลกชั่น Doraemon | CASETiFY ช่วยให้สาวกได้ใกล้ชิดกับโดราเอมอนและเหล่าของวิเศษล้ำสมัยของเขามากยิ่งขึ้น ผ่านสินค้าพิเศษหลากหลายรูปแบบและอุปกรณ์สะสมสุดคิวท์ลายโดราเอมอนให้แฟนๆ ได้เลือกสรร โดยไฮไลท์ของคอลเลกชั่นนี้ ได้แก่ เคสประตูไปที่ไหนก็ได้ (Anywhere Door Case) ผลิตจากซิลิโคน 3 มิติ จำลองประตูไปที่ไหนก็ได้อันเป็นสัญลักษณ์จากซีรีส์ ราคา 2,299 บาท และ เคส AirPods โดราเอมอนสำหรับนักสะสม (ไม่มีวางจำหน่ายในประเทศไทย) มาพร้อมกับ ‘คอปเตอร์ไม้ไผ่’ (Hopter)  ถอดได้และหน้าตาที่สามารถเปลี่ยนได้ เพื่อสื่อถึงอารมณ์ต่างๆ ของโดราเอมอน ราคา 3,099 บาท

นอกจากนี้ คอลเลกชั่นนี้ยังมีการออกแบบฟอนต์พิเศษภายใน CASETiFY’s custom studio เพื่อให้แฟน ๆ สามารถแต่งแต้มอุปกรณ์เสริมของตัวเองได้อย่างโดดเด่น อุปกรณ์ที่รองรับคอลเลกชั่นนี้ ได้แก่ เคส AirPods, สายรัด Apple Watch, iPad, ที่ชาร์จ MagSafe, เคสแล็ปท็อป, Snappy™ Ring Stand และ Snappy™ Cardholder Stand  ราคาเริ่มต้น 1,199 บาท

คอลเลกชั่น Doraemon | CASETiFY จำหน่ายพร้อมกันทั่วโลกวันที่ 27 มีนาคม 2567 ทางแอปพลิเคชั่น casetify.com/co-lab, และที่ CASETiFY Studio ทุกสาขา ค้นหาเพิ่มเติมได้ที่ CASETiFY.com และติดตามบน InstagramFacebookTikTok and Twitter

ห้ามพลาดการฉลองเปิดตัวคอลเลกชั่นนี้กันที่ร้าน CASETiFY STUDiO Emsphere ซึ่งจะมีการจัดแสดง “เคสประตูไปที่ไหนก็ได้” ขนาดเท่าคนจริง สูงกว่า 2 เมตร พร้อมกับสแตนดีโดราเอมอนที่ถือของวิเศษต่าง ๆ  “เคสโทรศัพท์ประตูวิเศษ” นี้ มีหน้าจอในตัว ช่วยให้สามารถสื่อสารแบบเรียลไทม์ ผ่านเคสโทรศัพท์ที่ตั้งอยู่ในร้าน CASETiFY สาขาต่างประเทศได้  นิทรรศการพิเศษนี้มีกำหนดจัดแสดงเป็นเวลาจำกัด  ถือเป็นโอกาสพิเศษที่จะช่วยให้แฟนๆ ได้ดื่มด่ำกับคอลเลกชั่นสุดพิเศษนี้มากยิ่งขึ้น

Android News1 วัน ago

ซีอีโอ HONOR ให้ความเห็นถึงกระแส “สมาร์ทโฟนจอพับ 3 ทบของ HUAWEI” กำลังรอดูว่าจะปังแค่ไหน!?

HONOR เปิดตัว Magic ...

IT News1 วัน ago

สรุปข่าวรอบสัปดาห์ระหว่างวันที่ 31 ส.ค. – 6 ก.ย. 67

ข่าวเด่นช่วงระหว่างว...

Android News1 วัน ago

OPPO Find X8 Series ยืนยันใช้แบตเตอรี่แบบ Silicon-Carbon ที่มีความหนาแน่นสูง

Zhou Yibao ผู้จัดการ...

Android News1 วัน ago

“realme Note 60” ปฏิวัติมาตรฐานบัดเจ็ตโฟนยุคใหม่ ด้วยกลไกปกป้องตัวเครื่อง ArmorShell™ Protection พร้อมประกาศราคาในไทยเริ่มต้นที่ 3,499 บาท

กรุงเทพฯ 5 กันยายน 2...

IT News2 วัน ago

DREAME เดินหน้าเต็มกำลังบุกตลาดโรบอททำความสะอาด เปิดตัว L10s Ultra Gen2

DREAME เดินหน้าเต็มก...

Android News2 วัน ago

หลุดภาพเครื่องจริง “Wangshu” สมาร์ทโฟนไร้ปุ่มที่เคยพัฒนาของ Xiaomi ภายใต้ตระกูล MIX

ก่อนหน้านี้มีรายงานว...

News2 วัน ago

ASUS เปิดตัว Vivobook S 15 และ ProArt PZ13โน้ตบุ๊ก Copilot+ PC รุ่นล่าสุด ขับเคลื่อนด้วยโปรเซสเซอร์ Snapdragon X Plus ส่งมอบความสามารถ AI สู่กลุ่มผู้ใช้ที่หลากหลายขึ้น

เอซุส (ประเทศไทย) เป...

Android News2 วัน ago

Motorola Razr 50s เริ่มการพัฒนาแล้ว หลังปรากฏบน HDR10+ Certification

กลางปีที่ผานมา Motor...

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก