Connect with us

IT News

HUAWEI จัดงานเปิดตัว Innovative Product Launch ใน APAC ณ ประเทศมาเลเซีย

Published

on

Innovative Product Launch

หัวเว่ยจัดงานเปิดตัว Innovative Product Launch เปิดตัวผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมล่าสุดในระบบภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก (APAC) ณ ประเทศมาเลเซียในวันที่ 13 พฤษภาคม 2567 โดยหัวเว่ยได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์อุปกรณ์สวมใส่ หูฟัง และผลิตภัณฑ์สมาร์ทออฟฟิศประกอบด้วย HUAWEI WATCH FIT 3 ใหม่ล่าสุด HUAWEI MateBook X Pro ที่ได้รับการอัปเกรด HUAWEI MatePad 11 5″S แท็บเล็ตของหัวเว่ยที่มาพร้อมกับจอแสดงผล PaperMatte รุ่นใหม่

HUAWEI Innovative Product Launch

Mr. Louie Lyu ประธานหัวเว่ยดีไวซ์ระดับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก กลุ่มธุรกิจคอนซูมเมอร์หัวเว่ย กล่าวว่า “การเปิดตัวในวันนี้มีความสําคัญอย่างยิ่งสําหรับหัวเว่ย นับเป็นช่วงเวลาแห่งประวัติศาสตร์ แสดงถึงความมุ่งมั่นอันแน่วแน่ของเราในการส่งมอบเทคโนโลยีล้ำาสมัยอย่างสม่ำเสมอ ด้วยการบุกเบิกทิศทางใหม่ ๆ ในด้านการออกแบบและการใช้งาน เราตั้งเป้าที่จะผลักดันหัวเว่ยให้อยู่ในระดับแนวหน้าของภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก (APAC) เพื่อกําหนดอนาคตของเทคโนโลยีและยกระดับประสบการณ์ของผู้บริโภคในระบบอีโคซิสเต็มอัจฉริยะของเรา”

HUAWEI WATCH FIT 3: สมาร์ทวอทช์เชื่อมชีวิตยุคใหม่ไปได้ทุกที่ ทรงสี่เหลี่ยมมีสไตล์ใช้งานได้ยาวนาน อัดแน่นด้วยฟีเจอร์ยกระดับสุขภาพ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Fashion Forward” ถ่ายทอดแก่นแท้ของอุปกรณ์สวมใส่ของหัวเว่ยออกมาอย่างประณีต HUAWEI WATCH FIT 3 ใหม่ล่าสุดคือสมาร์ทวอทช์ทรงสี่เหลี่ยมอันทันสมัยรุ่นแรกของหัวเว่ยที่มาพร้อมกับดีไซน์วัสดุ การตกแต่ง นวัตกรรมทั้งหมดขององค์ประกอบการออกแบบรวมเข้ากับแนวคิด “Fashion Squared”

จอแสดงผลแบบ AMOLED ความละเอียดสูงขนาด 1.82 นิ้ว มอบประสบการณ์การมองเห็นแบบสามมิติที่กว้างขึ้น ตัวเรือนแบบอะลูมิเนียมอัลลอยบางเพียง 9.9 มม. และมีน้ําหนักเพียง 26 กรัม ซึ่งทําให้สมาร์ทวอทช์รุ่นนี้มีน้ําหนักเบาและบางที่สุดเท่าที่เคยมีมาในซีรีส์นี้ มาพร้อมตัวเลือกสีและสายที่หลากหลายสีสันสดใสที่ปุ่มควบคุมออกแบบให้โดดเด่น HUAWEI WATCH FIT 3 ไม่เพียงแต่ใช้งานง่ายเท่านั้นยังถือเป็นไอเทมเสริมลุคให้กับผู้ใช้งานอีกด้วย

HUAWEI WATCH FIT 3

ในด้านการออกกําลังกาย HUAWEI WATCH FIT 3 มีเป้าหมายที่จัดการแคลอรี่สมดุลด้วยเทคโนโลยีการติดตามการออกกําลังกายรุ่นใหม่ผ่านแอป Stay Fit ยังให้บริการมากกว่า 9 หมวดหมู่และแผนการฝึกอบรมทางวิทยาศาสตร์ส่วนบุคคลมากกว่า 200 แผน ผ่านแอป HUAWEI Health ซึ่งออกแบบมาเพื่อเสริมสร้างความฟิตและสุขภาพของผู้ใช้ นอกจากนี้ WATCH FIT 3 ยังเปิดตัวคําแนะนํา Smart Sports ที่แนะนําให้ออกกําลังกายบางประเภทในช่วงเวลาที่กําหนด โดยพิจารณาจากนิสัยของผู้ใช้ สภาพอากาศ และสถานะของวงแหวนกิจกรรม เพื่อกระตุ้นให้ผู้ใช้พัฒนานิสัยที่ดีต่อสุขภาพ

ฟีเจอร์การติดตามสุขภาพได้รับการอัปเกรดด้วยความแม่นยําและนวัตกรรมที่มากขึ้น ด้วยเครื่องมือติดตามการนอนหลับแบบวิทยาศาสตร์ล่าสุดของ HUAWEI TruSleepTM 4.0 ทําให้ HUAWEI WATCH FIT 3 มีการติดตามการนอนหลับที่แม่นยํายิ่งขึ้น และฟีเจอร์ Sleep Breathing Awareness ยังช่วยให้ผู้ใช้นอนหลับได้อย่างสบายใจยิ่งขึ้น เทคโนโลยี HUAWEI TruSeenTM 5.5 เพื่อเพิ่มความแม่นยําในการตรวจสอบอัตราการเต้นของหัวใจ

HUAWEI MateBook X Pro: แล็ปท็อปเรือธงอันล้ําสมัยของหัวเว่ยที่มีตัวเครื่องน้ําหนักเบา 980 กรัม และโปรเซสเซอร์ Intel® CoreTM Ultra 9 ประสิทธิภาพสูง ในช่วงต้นปีนี้ ในวันที่ 11 มกราคม หัวเว่ยได้จัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ในภูมิภาค APAC โดยมีศูนย์กลางอยู่ที่แนวคิด “Creation of Beauty” แสดงให้แนวคิดผลิตภัณฑ์ของหัวเว่ยที่กำลังเปลี่ยนจากสมาร์ทออฟฟิศไปสู่การสร้างสรรค์ความสวยงาม โดยผลิตภัณฑ์ที่มุ่งช่วยให้ผู้ใช้สร้างสรรค์ผลงานที่มีเอกลักษณ์และสวยงาม และนําความคิดสร้างสรรค์มาสู่ผู้ใช้ทุกคน

HUAWEI MateBook X Pro

HUAWEI MatePad 11 5″S: แท็บเล็ตที่มีเทคโนโลยีจอแสดงผล PaperMatte รุ่นใหม่ของ HUAWEI เทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรมใหม่นี้ทําให้การสะท้อนแสงของพื้นผิวลดลงเหลือต่ำกว่า 2% และลดการรบกวนของแสงได้ 99% ดังนั้นในสภาพแวดล้อมภายในอาคารที่มีแสงสว่างจ้า หรือแม้แต่กลางแจ้งท่ามกลางแสงแดด ผู้ใช้จึงสามารถอ่านข้อความหรือดูวิดีโอได้อย่างสะดวกสบาย

HUAWEI MatePad 11 5"S

ด้วย HUAWEI PaperMatte Display ผู้ใช้ยังสามารถเพลิดเพลินกับการเขียน วาดภาพ และระบายสีบนหน้าจอที่เหมือนกระดาษได้อีกด้วย เทคโนโลยีการผลิตระดับนาโนจําลองพื้นผิวของกระดาษ ซึ่งทํางานได้ดีกับ HUAWEI M-Pencil (รุ่นที่ 3 รองรับโดยเทคโนโลยี NearLink) คล้ายกับความรู้สึกเมื่อเขียน วาดภาพ หรือระบายสีบนกระดาษ ช่วยเพิ่มประสบการณ์การเขียนได้ถึง 47% เมื่อเทียบกับแท็บเล็ตแบบดั้งเดิม ในโลกของสํานักงานไร้กระดาษและโรงเรียนไร้กระดาษ การเขียนบน PaperMatte Display เป็นประสบการณ์ที่สัมผัสได้ เป็นธรรมชาติ และสนุกสนาน นอกจากนี้ HUAWEI MatePad 115″S ยังมาพร้อมอัตราส่วนที่ 3:2 อัตราการรีเฟรชที่ 144 Hz และความละเอียด 2.8K

จอภาพ PaperMatte ของ Huawei
จอภาพ PaperMatte ของ Huawei

GoPaint : ครั้งแรกกับแอปวาดภาพที่พัฒนาโดยหัวเว่ย หัวเว่ยได้เปิดตัวแอป GoPaint ที่พัฒนาขึ้นเองเพื่อมอบความสุขในการวาดภาพให้แก่ผู้ใช้งานทุกคน หัวเว่ยทํางานร่วมกับทีมวิจิตรศิลป์ชั้นนําเพื่อสร้างแอปที่มีเอฟเฟ็กต์การเขียนและวาดภาพที่สมจริงและสมจริง มาพร้อมกับพู่กันเสมือนจริงกว่า 100 แบบ และบุกเบิกพื้นผิวที่เหมือนจริง ทําให้ผู้ใช้สามารถวาดภาพบนผืนผ้าใบที่เหมือนจริงและเป็นธรรมชาติได้ เมื่อรวมกับประสิทธิภาพอันทรงพลังของแท็บเล็ต ทําให้แอป GoPaint นําเสนอแอปวาดภาพที่สมจริง เป็นมืออาชีพ ชาญฉลาด และใช้งานง่าย ตอบโจทย์นักวาดและนักสร้างสรรค์มืออาชีพ 

นอกจากนี้ภายในงานยังมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรม ได้แก่ HUAWEI FreeBuds 6i ที่มาพร้อมความสามารถในการตัดเสียงรบกวนที่ได้รับการปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้น HUAWEI MateBook 14 ซึ่งมีจอแสดงผล OLED 2.8K ระดับมืออาชีพ HUAWEI WATCH GT 4 41 มม.  สีเขียว สีใหม่พร้อมการผสมผสานระหว่างฤดูใบไม้ผลิและความสง่างามแบบฝรั่งเศส และ HUAWEI FreeClip Beige Edition สีเบจใหม่ที่มีลักษณะเป็นสีทรายและพื้นผิวที่อ่อนนุ่ม

HUAWEI FreeBuds 6i
HUAWEI FreeBuds 6i
HUAWEI MateBook 14
HUAWEI WATCH GT 4 41 มม. สีเขียว
HUAWEI WATCH GT 4 41 มม. สีเขียว
HUAWEI FreeClip Beige edition
HUAWEI FreeClip Beige edition

ติดตามการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ในประเทศไทยเร็ว ๆ นี้

สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมและการประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่จะวางจำหน่ายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการเร็ว ๆ นี้ ได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ HUAWEI Mobile TH สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อสินค้า คอมมิวนิตี้ และบริการ ง่ายๆ ในคลิกเดียว เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน My HUAWEI ใน AppGallery

Android News2 วัน ago

ซีอีโอ HONOR ให้ความเห็นถึงกระแส “สมาร์ทโฟนจอพับ 3 ทบของ HUAWEI” กำลังรอดูว่าจะปังแค่ไหน!?

HONOR เปิดตัว Magic ...

IT News2 วัน ago

สรุปข่าวรอบสัปดาห์ระหว่างวันที่ 31 ส.ค. – 6 ก.ย. 67

ข่าวเด่นช่วงระหว่างว...

Android News2 วัน ago

OPPO Find X8 Series ยืนยันใช้แบตเตอรี่แบบ Silicon-Carbon ที่มีความหนาแน่นสูง

Zhou Yibao ผู้จัดการ...

Android News2 วัน ago

“realme Note 60” ปฏิวัติมาตรฐานบัดเจ็ตโฟนยุคใหม่ ด้วยกลไกปกป้องตัวเครื่อง ArmorShell™ Protection พร้อมประกาศราคาในไทยเริ่มต้นที่ 3,499 บาท

กรุงเทพฯ 5 กันยายน 2...

IT News2 วัน ago

DREAME เดินหน้าเต็มกำลังบุกตลาดโรบอททำความสะอาด เปิดตัว L10s Ultra Gen2

DREAME เดินหน้าเต็มก...

Android News2 วัน ago

หลุดภาพเครื่องจริง “Wangshu” สมาร์ทโฟนไร้ปุ่มที่เคยพัฒนาของ Xiaomi ภายใต้ตระกูล MIX

ก่อนหน้านี้มีรายงานว...

News2 วัน ago

ASUS เปิดตัว Vivobook S 15 และ ProArt PZ13โน้ตบุ๊ก Copilot+ PC รุ่นล่าสุด ขับเคลื่อนด้วยโปรเซสเซอร์ Snapdragon X Plus ส่งมอบความสามารถ AI สู่กลุ่มผู้ใช้ที่หลากหลายขึ้น

เอซุส (ประเทศไทย) เป...

Android News2 วัน ago

Motorola Razr 50s เริ่มการพัฒนาแล้ว หลังปรากฏบน HDR10+ Certification

กลางปีที่ผานมา Motor...

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก