Connect with us

Smart Review

รีวิว HUAWEI WATCH FIT 3 เชื่อมชีวิตยุคใหม่ไปได้ทุกที่ด้วยดีไซน์ทรงสี่เหลี่ยมมีสไตล์ | ใช้งานยาวนาน 10 วัน | ฟีเจอร์สุขภาพแน่น | เชื่อมต่อได้ทั้ง iOS และ Android!

Published

on

รีวิว HUAWEI WATCH FIT 3 สมาร์ทวอทช์ดีไซน์แฟชันรุ่นใหม่ ด้วยหน้าจอ AMOLED ทรงสี่เหลี่ยมใหญ่ 1.82″, ตัวเรือนบางเฉียบเหมาะกับการสวมใส่ในชีวิตประจำวัน, มาพร้อมระบบจัดการด้านสุขภาพแบบยกระดับใหม่ทั้ง TruSeen และ TruSleep รอบด้าน, รองรับการใช้งานยาวนานสูงสุด 10 วัน และที่สำคัญรองรับการเชื่อมต่อกับทั้ง iOS และ Androids ผ่านแอปพลิเคชัน HUAWEI Health อีกด้วย!

เป็นอีกตัวเลือกสำหรับคนที่ต้องการสมาร์ทวอทช์ที่ดีไซน์เด่น ฟีเจอร์ครบจริง ๆ ครับ การใช้งานจริงเป็นอย่างไร ที่ว่าดีไซน์เด่นนี่เด่นแค่ไหน ติดตามได้จาก รีวิว HUAWEI WATCH FIT 3 นี้เลยครับ!

คุณสมบัติ HUAWEI WATCH FIT 3

  • ขนาดตัวเครื่อง : 43.2 x 36.3 x 9.9 มม.
  • น้ำหนัก : ประมาณ 26 กรัม
  • หน้าจอ : AMOLED ขนาด 1.82″ (480 x 480 พิกเซล)
  • แบตเตอรี่ : 400mAh
  • เซ็นเซอร์ : Accelerometer sensor 9 แกน, Gyroscope sensor, Magnetometer sensor, PPG Heart Rate Sensor, Ambient Light Sensor
  • การเชื่อมต่อ : Bluetooth 5.0
  • แอปพลิเคชั่นเชื่อมต่อ : HUAWEI Health (รองรับ HarmonyOS, iOS 9 ขึ้นไป และ Android 6.0 ขึ้นไป)
  • มาตรฐานกันน้ำ : 5ATM
  • สีสัน : ดำ, ชมพู, เขียว, ขาวมูนไวท์, เทา (สายไนลอน), ขาว (สายหนัง)

แกะกล่อง HUAWEI WATCH FIT 3

ก่อนอื่นเรามาเช็กอุปกรณ์ในกล่องกันก่อนเลย ตัวกล่องจะเป็นสีขาวมาตรฐานของ HUAWEI ที่ด้านหน้าจะมีชื่อรุ่นพร้อมภาพประกอบของ WATCH FIT 3 ที่ตรงกับสีในกล่องเลย และสีที่เราได้มารีวิวก็เป็นสีเทาที่มีสายไนลอนด้วย สวยแน่!

แกะกล่องออกมาเราจะเจอกับ HUAWEI WATCH FIT 3 วางนอนอยู่อย่างเรียบร้อย ลึกลงไปอีกก็จะมีอุปกรณ์เสริมอีก 2 อย่างรวมเป็น 3 อย่างดังนี้ครับ

  • HUAWEI WATCH FIT 3
  • สายชาร์จ
  • เอกสารคู่มือและใบรับประกัน

หน้าจอ AMOLED ขนาด 1.82″

ได้เวลายลโฉม HUAWEI WATCH FIT 3 กันแบบเต็ม ๆ แล้วครับ ขอเริ่มที่หน้าจอที่เป็นไฮไลท์ใหม่ของรุ่นนี้ก่อนเลย เพราะรอบนี้มีการปรับอัตราส่วนหน้ามาให้เป็นสี่เหลี่ยมจัตรุสแล้ว ได้ความสมมาตรและสวยงามขึ้นกว่าเดิม

ตัวหน้าจอจะใช้ชนิด AMOLED ที่มีขนาดใหญ่ถึง 1.82″ ทำให้เวลาเรายกข้อมือขึ้นมาจะได้ความเต็มตาแบบที่ถูกใจ ความละเอียดจอสูงถึง 480×480 พิกเซล และยังได้ความสว่างหน้าจอสูงถึง 1500nits ช่วยให้เราใช้งานกลางแจ้งได้สบายตามาก ๆ

หน้าปัดแบบใหม่หมด

แน่นอนว่าพอเปลี่ยนอัตราส่วนของหน้าจอแล้ว หน้าปัดหรือ Watch Faces ก็ต้องเป็นชุดใหม่ด้วย ซึ่ง HUAWEI WATCH FIT 3 นั้นมีหน้าปัดสวย ๆ ให้เลือกเพียบเหมือนเดิม ทั้งแบบข้อมูลเยอะ ๆ ให้หน้าเดียว, แบบแฟชั่นเข้ากับตัวเรือน, หรือเราจะเลือกรูปถ่ายไปใส่เองก็ได้เช่นกัน ซึ่งรูปแบบที่ติดมาจะมีให้ 10 แบบ แต่ถ้ายังไม่พอก็ยังสามารถดาวน์โหลดเพิ่มได้ เพราะมีให้เลือกเพิ่มอีกกว่า 200 แบบเลยทีเดียว

มี Watch Faces ใหม่อย่าง Emoji ที่จะแสดงอารมณ์แตกต่างกันไปเมื่อเรายกข้อมือขึ้นมา ช่วยสร้างคสามเพลิดเพลินและมีชีวิตชีวาระหว่างวันได้เป็นอย่างดี

และความดีงามของ Watch Faces ในรอบนี้ก็คือเราสามารถปรับแต่งได้มากขึ้นในหน้าปัดหลัก อย่างเช่นเปลี่ยนสีสันของพื้นหลัง, เปลี่ยนรูปแบบจากเข็มเป็นตัวเลข หรือทางลัดที่แสดงบนจอหลักเป็นต้น ช่วยให้เราปรับให้เข้ากับตัวเองที่สุดได้เลย

ดีไซน์สวยแบบ Ultra-Slim

รอบนี้ HUAWEI ปรับโฉมให้ WATCH FIT ใหม่หมดใช้ดีไซน์แบบ Ultra-Slim เน้นความบาง-เบามากกว่าเดิม มีความบางเพียง 9.9 มม.และน้ำหนักเพียง 26 กรัมเท่านั้น ทำให้สวมใส่ได้สบายข้อมือสุด ๆ ครับ

แต่ถึงแม้จะบางและเบา แต่วัสดุงานประกอบของ HUAWEI WATCH FIT 3 ก็ไม่ธรรมดาเพราะเฟรมตรงกลางเป็นอะลูมิเนียมอัลลอยด์ที่หรูหราผสานสไตล์เข้ากับความทนทานเพื่อรูปลักษณ์อันประณีตกว่าที่เคย ทำให้แค่เห็นก็รู้สึกถึงความพรีเมี่ยมในการออกแบบไม่น้อยเลยจริง ๆ

ปุ่ม Digital Crown ใหม่มอบประสบการณ์ตอบโต้ที่ดีที่สุด

นอกจากจะปรับทรงของตัวเรือนใหม่แล้ว HUAWEI WATCH FIT 3 ยังได้ปุ่ม Digital Crown มาใหม่ เป็นครั้งแรกของ WATCH FIT Series อีกด้วย ช่วยให้เราได้หมุนเลื่อนตัวเลือกได้แบบเดียวกับ WATCH GT Series เลย แถมตอบเลื่อนก็จะมีการสั่นตอบโต้ให้ความรู้สึกเป็นรุ่นใหญ่ขึ้นมาอีกต่างหาก

และที่พิเศษอีกอย่างคือสีเทาที่เราได้มารีวิวจะมีปุ่ม Digital Crown เป็นสีแดงอันโดดเด่นที่ตัดกับสีเทาของตัวเรือนได้เป็นอย่างดี และที่ตัวปุ่มยังระบุคำว่า HUAWEI WATCH ไว้ภายในด้วยนะเท่มาก

สายมีให้เลือก 3 รูปแบบตามสีเครื่อง

ส่วนสายที่ใช้บน HUAWEI WATCH FIT 3 จะมีให้เลือก 3 แบบตามสีเครื่องที่วางจำหน่ายเลย ประกอบด้วย

  • สาย Fluoroelastomer ในสีดำ, เขียว, ชมพู, ขาวมูนไวท์ ใช้
  • สายไนลอน ในสีเทา (สีที่รีวิว)
  • สายหนัง ในสีขาว

ซึ่งสีที่เราได้มารีวิวก็เป็นสีเทาที่เป็นสายไนลอนนั่นเองครับ โดยสายไนลอนนั้นเป็นที่ยอมรับในเรื่องของความเบา และปรับขนาดได้หลากหลาย เหมาะสำหรับคนที่มีไลฟ์สไตล์แอคทีฟซึ่งให้ความสำคัญกับความ ยืดหยุ่นและการสวมใส่ที่ง่าย

ตัวสายมีความนุ่มและรองรับข้อมือเราได้ดีเลยจริง ๆ ส่วนดีไซน์ก็เท่มาก เพราะตรงปลายจะมีแถบสีแดงพร้อมโลโก้ HUAWEI อยู่ด้วย พออยู่รวมกับองค์ประกอบทั้งปุ่ม Digital Crown และตัวเรือนเทาแล้วดูลงตัวเอามาก ๆ ครับ

เซ็นเซอร์ที่ด้านหลังพร้อมที่ชาร์จ

ด้านหลังของ HUAWEI WATCH FIT 3 ก็ยังให้เซ็นเซอร์วัดอัตราการเต้นของหัวใจ พร้อม PIN สำหรับชาร์จแบตเตอรี่กับที่ชาร์จแบบแม่เหล็กที่ติดมาให้ในกล่องเหมือนเดิมครับ

และเรื่องความทนทาน HUAWEI WATCH FIT 3 ก็ได้มาตรฐานกันน้ำระดับ 5ATM คือลงน้ำลึกได้ที่ 50 เมตรเลย ไม่ใช่แค่กันละอองน้ำหรือล้างน้ำได้ แต่ยังกันแรงดันน้ำได้เป็นอย่างดีจนสามารถใส่ว่ายน้ำได้เลย ไม่ต้องกังวลเรื่องใส่ออกกำลังกายแล้วเหงื่อออกแล้วเนาะระดับนี้แล้ว

โดยรวมในเรื่องดีไซน์ของ HUAWEI WATCH FIT 3 ก็ถือว่าเป็นการปรับโฉมใหม่ที่น่าสนใจจริง ๆ เปลี่ยนภาพจำของ WATCH FIT Series ที่มักจะเรียบง่ายเน้นฟีเจอร์การใช้งานเป็นหลัก ให้เป็นสมาร์ทวอทช์สายแฟชั่นที่ทรงสวยบาง-เบา หน้าจอเต็มตา สีสันสวยงามขึ้น ตอบโจทย์กลุ่มที่ต้องการความสวยงามและฟีเจอร์ขี้นมากเลยล่ะครับ!

เชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนได้ทุกระบบผ่านแอป HUAWEI Health

สำหรับการเชื่อมต่อ HUAWEI WATCH FIT 3 ก็สามารถเชื่อมได้กับสมาร์ทโฟนทุกระบบไม่ว่าจะเป็น HarmonyOS ของ HUAWEI เอง, Android หรือ iOS ก็ได้ด้วย โดยแอปที่ใช้ในการจัดการคือ HUAWEI Health นั่นเองครับ

ซึ่งในแอปจะเป็นศูนย์รวมข้อมูลสุขภาพของเราจากที่เครื่องเก็บมาได้ รวมถึงหน้าอุปกรณ์ที่ให้เราเช็กสถานะของ HUAWEI WATCH FIT 3 เอง เลือกดาวน์โหลด Watch Faces อื่น ๆ การตั้งค่าการแจ้งเตือน รวมไปถึงการอัปเดตซอฟต์แวร์ก็รวมไว้ในแอปนี้หมดแล้วครับ

จัดการค่าสำคัญด้านสุขภาพรอบด้าน

เข้าสู่เรื่องฟีเจอร์ด้านสุขภาพกันบ้าง HUAWEI WATCH FIT 3 มาพร้อมเทคโนโลยีที่ช่วยตรวจจับเรื่องสุขภาพครบครัน ทั้ง HUAWEI TruSleep 4.0 เพื่อสุขภาพการนอนที่แม่นยำขึ้น หรือ HUAWEI TruSeen 5.5 เพื่อสุขภาพหัวใจที่ดีขึ้นอีกด้วย

HUAWEI TruSleep 4.0

การติดตามการนอนหลับที่แม่นยำและครอบคลุมสามารถช่วยให้เราปรับปรุงคุณภาพการนอนหลับของตนเองได้ ซึ่ง HUAWEI WATCH FIT 3 ก็มาพร้อมกับเทคโนโลยีติดตามการนอนล่าสุด HUAWEI TruSleep 4.0 ที่เปรียบเทียบกับมาตรฐานการประเมินคุณภาพการนอนหลับที่น่าเชื่อถือในอุตสาหกรรม เช่น Pittsburgh Sleep Quality Index (PSQI) ซึ่งปรับปรุงระบบการให้คะแนนการนอนหลับอย่างต่อเนื่องเพื่อให้มีความแม่นยำมากขึ้น

โดย HUAWEI WATCH FIT 3 สามารถรับรู้การหายใจขณะหลับได้โดยการตรวจจับความถี่ของการลดลงของออกซิเจนในเลือดและการเปลี่ยนแปลงอัตราการเต้นของหัวใจระหว่างการนอนหลับตลอดทั้งคืน ซึ่งพอตัวหน้าจอใหญ่และเต็มตา เราก็สามารถดูข้อมูลเบื้องต้นก่อนจากข้อมือได้โดยไม่ต้องผ่านสมาร์ทโฟนเลยด้วย

หรือจะดูอย่างละเอียดและรับคำแนะนำในการนอนเพิ่มเติมก็สามารถดูได้เต็ม ๆ ผ่านแอป HUAWEI Health บนสมาร์ทโฟนได้อีกด้วยครับ

**ผลิตภัณฑ์นี้ไม่ใช่อุปกรณ์ทางการแพทย์ ไม่สามารถวิคเราะห์ วินิจฉัยหรือรักษา ภาวะหรือโรคใด ๆ ได้ ค่าที่ตรวจวัดได้ใช้ในการอ้างอิงเบื้องต้นเท่านั้น

HUAWEI TruSeen 5.5

นอกจากเรื่องการนอนแล้ว เรื่องการตรวจวัดอัตราการเต้นของหัวใจและการตรวจวัดออกซิเจนขณะออกกำลังกายของ WATCH FIT 3 ก็ดีขึ้นอย่างมาก จุดที่อัปเกรดจะมีดังนี้เลย

  • การตรวจสอบหลายช่องทางช่วยให้มั่นใจถึงผลลัพธ์ที่แม่นยำยิ่งขึ้น
  • อัลกอริธึมได้รับการอัปเกรดเพิ่มเติมเพื่อรองรับการเรียนรู้ด้วยตนเองแบบออนไลน์ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการตรวจสอบในสถานการณ์ที่มีสัญญาณอ่อน
  • UI ใหม่มีคุณสมบัติการนับถอยหลัง 25 วินาที ซึ่งหมายความว่าการวัดจะใช้เวลาไม่เกิน 25 วินาที ซึ่งเร็วกว่าเดิม
  • รองรับการวัดอัตราการเต้นของหัวใจอย่างต่อเนื่องและการตรวจสอบ SpO2 ช่วยให้ดูข้อมูลในอดีตได้ตลอดเวลา เพื่อปกป้องสุขภาพของคุณได้ดียิ่งขึ้น

โหมดออกกำลังกายกว่า 100+

ส่วนสายออกกำลังกายก็ไม่ต้องห่วงเช่นกัน เพราะ HUAWEI WATCH FIT 3 รองรับโหมดการออกกำลังกายมากกว่า 100+ และโหมดใหม่ที่มีให้ใช้งาน อาทิ ฟุตบอล, บาสเก็ตบอล, พาเดล, eSports หรือการวิ่งบนลู่วิ่ง และมีการการจดจำโหมดกีฬา 6 โหมดโดยอัตโนมัติ รวมถึงการตรวจจับสถานะการวิ่ง/การปั่นจักรยาน และการสตาร์ท-หยุดชั่วคราวการออกกำลังกายอัตโนมัติดด้วยครับ

มี Activity Ring 2.0 ช่วยให้กระตือรือร้นได้ตลอด

และใครที่ชอบ Challenge อยากมีอะไรให้พิชิตในแต่ละวัน HUAWEI WATCH FIT 3 ก็มีหน้า Activity Ring 2.0 เข้ามาให้ด้วย ช่ววบันทึกจำนวนแคลอรี่ที่เราเผาผลาญ ระยะเวลาการออกกำลังกาย และชั่วโมงการยืนในแต่ละวันโดยอัตโนมัติ ความแม่นยำของข้อมูลที่ได้รับการปรับปรุงด้วยอัลกอริธึมใหม่ ช่วยให้เราเข้าใจข้อมูลได้อย่างรวดเร็ว เพียงสวมใส่ตลอดทั้งวันและตั้งค่ากำหนดเป้าหมายกิจกรรมที่เหมาะสม และใช้การแจ้งเตือน หาสิ่งจูงใจให้ทำกิจกรรม เพื่อให้ครบ 3 วงทุกวัน ทำให้เรามีความกระตือรือร้นและพัฒนานิสัยการออกกำลังกายที่ดี นอกจากนี้ยังมีสรุปรายวัน/รายสัปดาห์และเหรียญรางวัลใหม่ ผ่านแอป HUAWEI Health เพื่อกระตุ้นให้อยากใช้งานด้วย!

แอปใหม่ Stay Fit บรรลุเป้าหมายด้วยการจัดการแคลลอรี่

HUAWEI WATCH FIT 3 มาพร้อมแอปตัวใหม่ชื่อ “Stay Fit” จะแสดงแดชบอร์ดการบริโภคโปรตีน/น้ำตาล/ไขมัน ด้วยความก้าวหน้าเหล่านี้ เราไม่เพียงแต่สามารถวัดความสำเร็จตามเป้าหมายรายวันแล้วเช็คเข็มไมล์ได้ทุกที่ทุกเวลา แต่ยังครอบคลุมสำหรับจัดการอาหารและบรรลุเป้าหมายด้านฟิตเนสอีกด้วย การรวมคุณสมบัติการจัดการแคลอรี่ควบคู่ไปกับการนับแคลอรี่ การตรวจสอบการขาดดุลและแผนการลดน้ำหนักส่วนบุคคล ช่วยให้มั่นใจได้ว่าเรามีทุกสิ่งที่ต้องการเพื่อให้บรรลุสุขภาพและความสมบูรณ์แข็งแรงที่ดีที่สุดได้อย่างง่ายดายและแม่นยำ

แบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ยาวนานสูงสุด 10 วัน

และปิดท้ายด้วยเรื่องแบตเตอรี่ เห็นตัวเรือนบาง ๆ แบบนี้แต่ HUAWEI WATCH FIT 3 นั้นสามารถใช้งานได้ต่อเนื่องสูงสุด 10 วันเลยทีเดียว หรือถ้าใช้งานแบบทั่วไปมีการตรวจจับการออกกำลังกายอยู่ตลอด ๆ ก็ใช้งานได้ 7 วันเลย เป็นอายุการใช้งานที่ยอดเยี่ยมครับ เท่าที่เราลองใช้งานจริงก็ทำได้ตามที่เคลมครับ ตกวันละ 10% ใช้สัก 5 วันชาร์จ 1 ครั้งก็แฮปปี้มาก ๆ เลยล่ะ

หรือถ้าวันไหนใช้จนเกลี้ยงจริงแล้วลือชาร์จก็ขอเวลาสัก 10 นาทีก็สามารถใช้งานต่อได้อีก 1 วันแล้ว เป็นแบตเตอรี่และระบบชาร์จเร็วที่ไม่ธรรมดาเลยว่าไหมล่ะครับ

ราคาและโปรโมชั่น HUAWEI WATCH FIT 3

HUAWEI WATCH FIT 3 วางจำหน่าย 2 รุ่นราคาดังนี้

  • รุ่นสาย Fluoroelastomer ราคา 3,990 บาท
  • รุ่นสายไนลอน/สายหนัง ราคา 4,990 บาท

มีโปรโมชันพิเศษเมื่อสั่งซื้อตั้งแต่วันที่ 1 – 30 มิถุนายนรับฟรีหูฟัง HUAWEI FreeBuds SE 2 มูลค่า 1,499 บาท

วาร์ปที่นี่ (Shopee) >> https://bit.ly/3V5abpP

สรุปแล้ว “นี่คือสมาร์ทวอทช์ที่เชื่อมชีวิตยุคใหม่ด้วยดีไซน์สวยล้ำและฟีเจอร์ยกระดับสุขภาพอย่างแท้จริง”

สรุปแล้ว HUAWEI WATCH FIT 3 ก็ถือว่าเป็นสมาร์ทวอทช์ที่เชื่อมชีวิตยุคใหม่ด้วยดีไซน์ทันสมัยมีความแฟชั่นใส่ได้ทุกสถานการณ์ แถมบาง-เบาและหรูหราด้วยวัสดุอลูมิเนียมอัลลอยด์ มีฟีเจอร์ด้านสุขภาพและการออกกำลังกายมาครบพร้อม UI ที่ปรับใหม่หมด สดใหม่น่าใช้ แบตเตอรี่ที่อึดใช้งานได้เป็นสัปดาห์แบบไม่ต้องกังวล ใครที่กำลังมองหาสมาร์ทวอทช์สักเรือนที่มากกว่าสมาร์ทแบนด์และฟีเจอร์ครบ อยากได้จอใหญ่เต็มตาหน่อยแต่ก็ไม่เต็มข้อมือจนเกินไป เราว่า HUAWEI WATCH FIT 3 นี่แหละตรงโจทย์สุด ๆ เพราะรุ่นนี้เป็นตัวเลือกตรงกลางที่ลงตัวระหว่าง HUAWEI Band กับ HUAWEI WATCH GT จริง ๆ ครับ!

Android News1 วัน ago

ซีอีโอ HONOR ให้ความเห็นถึงกระแส “สมาร์ทโฟนจอพับ 3 ทบของ HUAWEI” กำลังรอดูว่าจะปังแค่ไหน!?

HONOR เปิดตัว Magic ...

IT News1 วัน ago

สรุปข่าวรอบสัปดาห์ระหว่างวันที่ 31 ส.ค. – 6 ก.ย. 67

ข่าวเด่นช่วงระหว่างว...

Android News1 วัน ago

OPPO Find X8 Series ยืนยันใช้แบตเตอรี่แบบ Silicon-Carbon ที่มีความหนาแน่นสูง

Zhou Yibao ผู้จัดการ...

Android News2 วัน ago

“realme Note 60” ปฏิวัติมาตรฐานบัดเจ็ตโฟนยุคใหม่ ด้วยกลไกปกป้องตัวเครื่อง ArmorShell™ Protection พร้อมประกาศราคาในไทยเริ่มต้นที่ 3,499 บาท

กรุงเทพฯ 5 กันยายน 2...

IT News2 วัน ago

DREAME เดินหน้าเต็มกำลังบุกตลาดโรบอททำความสะอาด เปิดตัว L10s Ultra Gen2

DREAME เดินหน้าเต็มก...

Android News2 วัน ago

หลุดภาพเครื่องจริง “Wangshu” สมาร์ทโฟนไร้ปุ่มที่เคยพัฒนาของ Xiaomi ภายใต้ตระกูล MIX

ก่อนหน้านี้มีรายงานว...

News2 วัน ago

ASUS เปิดตัว Vivobook S 15 และ ProArt PZ13โน้ตบุ๊ก Copilot+ PC รุ่นล่าสุด ขับเคลื่อนด้วยโปรเซสเซอร์ Snapdragon X Plus ส่งมอบความสามารถ AI สู่กลุ่มผู้ใช้ที่หลากหลายขึ้น

เอซุส (ประเทศไทย) เป...

Android News2 วัน ago

Motorola Razr 50s เริ่มการพัฒนาแล้ว หลังปรากฏบน HDR10+ Certification

กลางปีที่ผานมา Motor...

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก