Connect with us

IT News

vivo Y28 ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ สุดคุ้ม เริ่มต้นเพียง 6,299 บาท

Published

on

vivo Y28

vivo Y28 สมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดจากตระกูล Y Series อย่างเป็นทางการในประเทศไทย โดยมาพร้อม 2 สีใหม่ ได้แก่ สีพีช (Gleaming Orange) และ สีเขียว (Agate Green) เติมความสดใสต้อนรับซัมเมอร์

มอบสัมผัสประสบการณ์แห่งความบันเทิงและการใช้งานที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ในราคาที่เอื้อมถึงง่าย เริ่มต้นเพียง 6,299 บาท พร้อมให้ vivo fans ชาวไทยมาร่วมจับจองเป็นเจ้าของพร้อมกันได้แล้ววันนี้!

vivo Y28 พร้อมยกระดับประสบการณ์การใช้งานที่เหนือกว่า ให้ผู้ใช้ได้ดื่มด่ำไปกับความสุนทรีย์ในยุคใหม่ โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่ผสมผสานทั้งความเท่และเก๋ได้อย่างลงตัว กรอบสีเมทัลลิกสุดแวววาวที่ถูกออกแบบมาอย่างบางพอดีและน้ำหนักเบา โมดูลกล้องลวดลายเหลี่ยมเพชรแบบ 3D เผยให้เห็นมิติของความหรูหราสง่างาม

Y28 เพิ่มความสะดวกสบายในชีวิตประจำวันด้วยเทคโนโลยีชาร์จไว 44W FlashCharge ที่มาพร้อมกับแบตเตอรี่ขนาดความจุ 6000mAh รับชมวิดีโอ YouTube ต่อเนื่องนาน 24.1 ชั่วโมง เล่นเกม PUBG อย่างจุใจได้ยาวนาน 7.2 ชั่วโมง มอบอายุการใช้งานแบตเตอรี่นาน 4 ปี เต็มอิ่มกับพื้นที่เก็บข้อมูลด้วย RAM 8GB รองรับฟีเจอร์ขยายแรมเพิ่มอีก 8GB

ยิ่งไปกว่านั้น ยังมาพร้อมจอถนอมสายตาขนาด 6.68 นิ้ว การันตีด้วยการรับรองแสงสีฟ้าต่ำจาก TÜV Rheinland โหมดความสว่างสู้แสงแดดสูงถึง 1000nits รีเฟรชเรท 90Hz เก็บทุกรายละเอียด เนี้ยบทุกการเคลื่อนไหว สนุกกับการใช้งานและเพลิดเพลินไปกับความบันเทิงอย่างต่อเนื่องด้วยระบบเสียงด้วยลำโพงสเตอริโอคู่ เพิ่มพลังเสียงได้สูงสุด 300% ให้สมดุลทั้งความไพเราะและความคมชัด ไร้ซึ่งการติดขัดตลอดการใช้งาน ไม่ว่าจะฟังเพลงหรือดูภาพยนตร์

เอาใจสายถ่ายคอนเทนต์ด้วยกล้องหน้าความละเอียด 8MP กล้องหลักพอร์ตเทรตคมชัดระดับ HD ถึง 50MP เก็บทุกช่วงเวลาที่ดีที่สุดด้วยไฟแบบไดนามิกที่สามารถตั้งค่าให้กระพริบเพื่อนับถอยหลังขณะเซลฟี่ หรือระหว่างการฟังเพลง มีแจ้งเตือน หรือมีสายโทรเข้า

Y28 มาพร้อมกับ 2 เฉดสี ได้แก่ สีพีช (Gleaming Orange) สุดแวววาวและน่าหลงใหลดังพระอาทิตย์สีทองที่ส่องประกาย มอบความสดใสสะท้านแดดเมืองไทย สะท้อนเอกลักษณ์อย่างไม่เหมือนใครด้วยการเคลือบผิวแบบสองชั้น และ สีเขียว (Agate Green) มอบความสุขุมนุ่มลึกชวนค้นหา เย้ายวนให้สัมผัสด้วยเสน่ห์แห่งธรรมชาติ พร้อมเคลือบผิวสองชั้นให้ดูโปร่งแสงและอบอุ่น ละมุนทุกมิติยามใช้งาน

เปิดให้ vivo fans ชาวไทยร่วมจับจองเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้กับรุ่นความจุ 8GB+128GB ในราคา 6,299 บาท และรุ่นความจุ 8GB+256GB ในราคา 6,999 บาท

ไม่เพียงเท่านี้ ยังได้เตรียมนำเสนออีกหนึ่งตัวเลือกสุดคุ้มค่าจาก vivo Y18 สมาร์ตโฟนรุ่นเล็กสเปกแน่นในราคาสุดคุ้มค่า

  • รุ่นความจุ 4GB+128GB ในราคา 4,499 บาท
  • รุ่นความจุ 8GB+128GB ในราคา 5,499 บาท

Y18 มาพร้อมดีไซน์มินิมอลสุดชิค น้ำหนักเบาราวขนนก แบตเตอรี่ขนาดความจุ 5000mAh สุดอึดทนให้ผู้ใช้งานสนุกได้ไม่สะดุดตลอดทั้งวัน จอถนอมสายตาขนาด 6.56 นิ้ว โหมดความสว่างสูงสุด 840nits รีเฟรชเรท 90Hz และกล้องหลักพอร์ตเทรตคมชัดทุกช็อตถึง 50MP

เปิดให้เลือกสรรทั้งหมด 2 เฉดสี ได้แก่ สีฟ้า (Wave Aqua) สุดสดใส ชวนจินตนาการถึงริ้วคลื่นริมชายหาดด้วยลวดลายบนฝาหลัง และ สีน้ำตาล (Mocha Brown) สุดคลาสสิก ด้วยสีโทนส้มอมน้ำตาลแสนอบอุ่น ผสานทุกไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้ได้อย่างลงตัว ซึ่งทั้ง 2 เฉดสีถูกเสริมด้วยนวัตกรรมการประกบคู่เข้ากับผิวสัมผัสแบบด้าน ให้ความรู้สึกเรียบเนียน นำเทรนด์แฟชั่นทุกการใช้งาน

ร่วมสัมผัสความบันเทิงเหนือระดับในราคาที่จับต้องได้กับ vivo Y28 และ Y18 ผ่าน vivo Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://vivo.com/th/

Android News2 วัน ago

ซีอีโอ HONOR ให้ความเห็นถึงกระแส “สมาร์ทโฟนจอพับ 3 ทบของ HUAWEI” กำลังรอดูว่าจะปังแค่ไหน!?

HONOR เปิดตัว Magic ...

IT News2 วัน ago

สรุปข่าวรอบสัปดาห์ระหว่างวันที่ 31 ส.ค. – 6 ก.ย. 67

ข่าวเด่นช่วงระหว่างว...

Android News2 วัน ago

OPPO Find X8 Series ยืนยันใช้แบตเตอรี่แบบ Silicon-Carbon ที่มีความหนาแน่นสูง

Zhou Yibao ผู้จัดการ...

Android News2 วัน ago

“realme Note 60” ปฏิวัติมาตรฐานบัดเจ็ตโฟนยุคใหม่ ด้วยกลไกปกป้องตัวเครื่อง ArmorShell™ Protection พร้อมประกาศราคาในไทยเริ่มต้นที่ 3,499 บาท

กรุงเทพฯ 5 กันยายน 2...

IT News2 วัน ago

DREAME เดินหน้าเต็มกำลังบุกตลาดโรบอททำความสะอาด เปิดตัว L10s Ultra Gen2

DREAME เดินหน้าเต็มก...

Android News2 วัน ago

หลุดภาพเครื่องจริง “Wangshu” สมาร์ทโฟนไร้ปุ่มที่เคยพัฒนาของ Xiaomi ภายใต้ตระกูล MIX

ก่อนหน้านี้มีรายงานว...

News2 วัน ago

ASUS เปิดตัว Vivobook S 15 และ ProArt PZ13โน้ตบุ๊ก Copilot+ PC รุ่นล่าสุด ขับเคลื่อนด้วยโปรเซสเซอร์ Snapdragon X Plus ส่งมอบความสามารถ AI สู่กลุ่มผู้ใช้ที่หลากหลายขึ้น

เอซุส (ประเทศไทย) เป...

Android News2 วัน ago

Motorola Razr 50s เริ่มการพัฒนาแล้ว หลังปรากฏบน HDR10+ Certification

กลางปีที่ผานมา Motor...

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก