Connect with us

IT News

พลิกโฉมดีไซน์ใหม่ HUAWEI WATCH FIT 3 ผสานสไตล์และฟังก์ชันกับคอนเซ็ปต์ Fashion Squared

Published

on

เมื่อเร็ว ๆ นี้หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) เปิดตัว HUAWEI WATCH FIT 3 ถือเป็นการเปิดตัวครั้งใหม่ในด้านการออกแบบและเทคโนโลยี โดยนำการอัปเกรดอย่างครอบคลุมในด้านดีไซน์ทรงสี่เหลี่ยม ความประณีตในการใช้วัสดุ และการออกแบบแบบอินเทอร์แอคทีฟ โดยเป็นการสร้างสรรค์นวัตกรรมองค์ประกอบการออกแบบของสมาร์ทวอทช์ภายคอนเซ็ปต์ “Fashion Squared”

วิสัยทัศน์ของหัวเว่ยคือการเป็นผู้นำเทรนด์อุปกรณ์สวมใส่ตามแนวคิด Fashion Forward ซึ่งรวมถึงการผสมผสานสุนทรียภาพเข้ากับประสิทธิภาพในการออกแบบรูปทรงสี่เหลี่ยมจัตุรัสที่เป็นนวัตกรรมใหม่ ยกระดับประสบการณ์การฟิตเนสที่หลากหลายและเสริมสร้างสุขภาพและไลฟ์สไตล์ในชีวิตประจำวันให้ดียิ่งขึ้น

นิยามใหม่ของแฟชันสมาร์ทวอทช์
ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดของซีรีส์อย่าง HUAWEI WATCH FIT 3 ถือเป็นข้อพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นของหัวเว่ยในด้านนวัตกรรมและความเข้าใจในตลาดโลก โดยเป็นการตอกย้ำความหมายของซีรีส์ FIT ซึ่ง ‘F’ มาจาก Fashionable การออกแบบที่ทันสมัยและมีสไตล์ ‘I’ มาจาก Innovative สำหรับประสบการณ์ผู้ใช้ที่เป็นนวัตกรรม สะท้อนถึงความมุ่งมั่นในการออกแบบที่ใช้งานง่าย ‘T’ มาจาก Ultra-Thin สำหรับการออกแบบสมาร์ทวอทช์ทรงสี่เหลี่ยมบางเฉียบ เน้นความสะดวกสบายและความสวยงาม

หัวใจสำคัญของการออกแบบของ HUAWEI WATCH FIT 3 คือการแสวงหารูปลักษณ์ที่ทันสมัยและฟังก์ชันการทำงานที่เป็นนวัตกรรมใหม่ที่สื่อถึงไลฟ์สไตล์ที่กระฉับกระเฉง โดดเด่นด้วยการออกแบบทรงสี่เหลี่ยม ผสมผสานพื้นผิวส่วนโค้งสามมิติที่คมชัด และสีที่ตัดกันอย่างโดดเด่นบนปุ่มควบคุม การอัปเกรดที่ครอบคลุมในด้านดีไซน์สี่เหลี่ยมจัตุรัส งานฝีมือจากวัสดุ และการจับคู่สีสายรัด ช่วยสร้างรูปแบบสี่เหลี่ยมจัตุรัสของสมาร์ทวอทช์ขึ้นมาใหม่ ทำให้เกิดสุนทรียภาพด้านแฟชันสี่เหลี่ยมจัตุรัสที่ทันสมัยและโดดเด่น

HUAWEI WATCH FIT 3 นำเสนอการออกแบบหน้าจอขนาดใหญ่ 2.5D ใหม่ พร้อมด้วย HUAWEI Hybrid AMOLED ที่ล้ำสมัยด้วยจอแสดงผลขนาดใหญ่พิเศษ 1.82 นิ้ว และอัตราส่วนหน้าจอต่อตัวเครื่อง 77.4% ซึ่งมอบประสบการณ์การรับชมภาพสามมิติที่กว้างขวาง จอแสดงผลระดับ 347PPI และการปรับความสว่างอัตโนมัติสูงสุด 1,500 nits ช่วยให้มั่นใจในการมองเห็นที่เหมาะสมในทุกสภาวะ

การออกแบบที่มุ่งเน้นมอบประสบการณ์ที่ใช้งานง่าย

HUAWEI WATCH FIT 3 มาพร้อมปุ่มควบคุมดีไซน์ Sun-Brushed Crown ให้สีสันโดดเด่นสะดุดตาด้วยแรงบันดาลใจจากดวงอาทิตย์พร้อมเป็นปุ่มฟังก์ชันยกระดับประสบการณ์การโต้ตอบโดยรวมที่ราบรื่น นอกจากนี้ HUAWEI WATCH FIT 3 ยังมาพร้อมกับสไตล์ UX ทรงสี่เหลี่ยมใหม่ โดดเด่นด้วยสีสันของธีมที่หลากหลายและรูปแบบที่สนุกสนานยิ่งขึ้น การแสดงผลหน้าจอทันสมัยและสามารถดูข้อความสำคัญชัดเจนมากขึ้น

ตัวเลือกสายสีสันสุดชิคและหน้าปัดที่สนุกสนาน
สายสีสันที่มีให้เลือกมิกซ์แอนด์แมตช์กับเสื้อผ้าประจำวันของคุณ HUAWEI WATCH FIT 3 มาพร้อมโทนสีสดใส ได้แก่ สีดำ, สีชมพู, สีเขียว, สีขาว สายรัดฟลูออโรอีลาสโตเมอร์ที่นุ่มสบาย มีน้ำหนักเบาและแห้งเร็ว เหมาะสำหรับการสวมใส่ในชีวิตประจำวัน และสีเทา สายรัดไนลอนแบบปรับได้ สำหรับสายสปอร์ต และสีขาว สายหนัง เรียบหรูมีสไตล์ที่เข้าได้กับทุกโอกาส HUAWEI WATCH FIT 3 ใช้ดีไซน์ “Link” แบบกดเพื่อปลดล็อค ซึ่งสามารถถอดสายนาฬิกาออกและเปลี่ยนได้อย่างรวดเร็ว

หน้าปัดสมาร์ทวอทช์จะมอบประสบการณ์ระหว่างฟังก์ชันการทำงาน ความสนุกสนาน และแฟชัน HUAWEI WATCH FIT 3 นำเสนอหน้าปัดใหม่ 3 หน้าปัดที่เพิ่มความสดใสให้กับข้อมือของผู้ใช้ ได้แก่ Fun Mood Watch Face และ Time Illusion Watch Face ช่วยเพิ่มปฏิสัมพันธ์ระหว่างผู้ใช้และอุปกรณ์ ทำให้ผู้สวมใส่ได้รับประโยชน์จากความเป็นไปได้ที่ไร้ขีดจำกัดในตนเอง การแสดงออกและความเป็นส่วนตัว นอกเหนือจากหน้าปัดนาฬิกาแบบคลาสสิกและหน้าปัดนาฬิกาอย่างเป็นทางการและของบุคคลที่สามที่สวยงามมากมายให้เลือกใน HUAWEI Watch Face Store สำหรับการปรับแต่งที่ไร้ขีดจำกัด

ราคาและโปรโมชันให้คุณฟิตในดีลพิเศษ

HUAWEI WATCH FIT 3 มีให้เลือก 6 สี ได้แก่ สีดำ, สีชมพู, สีเขียว, สีขาว วางจำหน่ายในราคา 3,990 บาท และสีเทา สายไนลอน และ สีขาว สายหนัง วางจำหน่ายในราคา 4,990 บาท พร้อมรับฟรี HUAWEI FreeBuds SE สีขาว มูลค่า 1,499 บาท โปรโมชันตั้งแต่ 1 มิถุนายน 2567 ถึง 30 มิถุนายน 2567 เป็นเจ้าของได้ที่ HUAWEI Experience Store ตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ และร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบน LazadaShopee และ TikTok

ติดตามอัปเดตข่าวสารล่าสุดก่อนใครได้ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ HUAWEI Mobile TH สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อสินค้า คอมมิวนิตี้ และบริการ ง่ายๆ ในคลิกเดียว เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน My HUAWEI ใน AppGallery

Android News2 วัน ago

ซีอีโอ HONOR ให้ความเห็นถึงกระแส “สมาร์ทโฟนจอพับ 3 ทบของ HUAWEI” กำลังรอดูว่าจะปังแค่ไหน!?

HONOR เปิดตัว Magic ...

IT News2 วัน ago

สรุปข่าวรอบสัปดาห์ระหว่างวันที่ 31 ส.ค. – 6 ก.ย. 67

ข่าวเด่นช่วงระหว่างว...

Android News2 วัน ago

OPPO Find X8 Series ยืนยันใช้แบตเตอรี่แบบ Silicon-Carbon ที่มีความหนาแน่นสูง

Zhou Yibao ผู้จัดการ...

Android News2 วัน ago

“realme Note 60” ปฏิวัติมาตรฐานบัดเจ็ตโฟนยุคใหม่ ด้วยกลไกปกป้องตัวเครื่อง ArmorShell™ Protection พร้อมประกาศราคาในไทยเริ่มต้นที่ 3,499 บาท

กรุงเทพฯ 5 กันยายน 2...

IT News2 วัน ago

DREAME เดินหน้าเต็มกำลังบุกตลาดโรบอททำความสะอาด เปิดตัว L10s Ultra Gen2

DREAME เดินหน้าเต็มก...

Android News2 วัน ago

หลุดภาพเครื่องจริง “Wangshu” สมาร์ทโฟนไร้ปุ่มที่เคยพัฒนาของ Xiaomi ภายใต้ตระกูล MIX

ก่อนหน้านี้มีรายงานว...

News2 วัน ago

ASUS เปิดตัว Vivobook S 15 และ ProArt PZ13โน้ตบุ๊ก Copilot+ PC รุ่นล่าสุด ขับเคลื่อนด้วยโปรเซสเซอร์ Snapdragon X Plus ส่งมอบความสามารถ AI สู่กลุ่มผู้ใช้ที่หลากหลายขึ้น

เอซุส (ประเทศไทย) เป...

Android News2 วัน ago

Motorola Razr 50s เริ่มการพัฒนาแล้ว หลังปรากฏบน HDR10+ Certification

กลางปีที่ผานมา Motor...

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก