Connect with us

IT News

realme 12+ 5G อัปสเปกใหม่ 12/256GB ในราคาเพียง 10,999 บาท เริ่มวางจำหน่ายพร้อมกัน 31 พฤษภาคม ทั่วประเทศ

Published

on

ตามเสียงเรียกร้อง! เมื่อ realme (เรียลมี) แบรนด์สมาร์ตโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก ตอบรับกระแส Portrait Master ของแฟน ๆ realme 12 Series 5G ที่ต้องการสเปกจัดหนักจัดเต็มกว่าเดิม ประกาศวางจำหน่าย “realme 12+ 5G” สเปกความจุใหม่ 12/256GB เปิดราคาเพียง 10,999 บาท พร้อมวางจำหน่ายในวันที่ 31 พฤษภาคม 2567 ที่ realme Brand Shop ทุกสาขาและแพลตฟอร์มออนไลน์ชั้นนำ การเพิ่มหน่วยความจำ RAM จาก 8GB เป็น 12GB จะช่วยเสริมการทำงานของหน่วยประมวลผล MediaTek Dimensity 7050 5G ให้ทำงานได้อย่างรวดเร็วขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ ซึ่งไม่เพียงช่วยเรื่องการประมวลผลภาพถ่ายที่ฉับไวเท่านั้น แต่ยังทำให้การเปิดแอปพลิชันและการเล่นเกมต่าง ๆ มีความลื่นไหลมากกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัด ช่วยยกระดับการใช้งานในภาพรวมของ realme 12+ 5G ให้มีความรู้สึกพรีเมียมมากยิ่งขึ้น

realme 12+ 5G เป็นสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดในตระกูล Number Series ที่สร้างปรากฏการณ์ยอดขายถล่มทลายตั้งแต่วันเปิดตัว โดยมียอดสั่งจองเป็นอันดับ 1 ช่องทาง Tiktok Shop และอันดับ 2 ทาง Shopee ตั้งแต่วันแรกที่เปิดจอง ชูความโดดเด่นในเรื่องกล้องถ่ายภาพบุคคลอันทรงพลังด้วยความละเอียด 50MP โดยกล้องหลักถ่ายภาพบุคคลใช้เซ็นเซอร์ SONY LYT-600 OIS ขนาด 1/1.95” ตัวแรกในเซกเมนต์ นับว่าเป็นกล้องถ่ายภาพบุคคลที่ดีที่สุดในระดับราคาเดียวกัน และมีรูรับแสงกว้าง f/1.88 จึงเป็นกล้องหลักที่สมบูรณ์แบบสำหรับการถ่ายภาพที่ชัดเจนในทุกระยะ ด้วยทางยาวโฟกัสเทียบเท่า 26 มม. พร้อมฟีเจอร์การซูม 2X In-Sensor ด้วยการใช้เซ็นเซอร์ 12MP ส่วนกลางของเซ็นเซอร์ 50MP จึงสามารถซูม 2 เท่าโดยไม่ทำให้คุณภาพของภาพถ่ายลดลงและให้ความชัดเจนมากกว่าการซูมแบบดิจิทัลทั่วไป และเมื่อจับคู่กับ OIS จะยิ่งทำให้ภาพมีความคมชัดสวยงามมากยิ่งขึ้น และทำให้realme 12+ 5G ขึ้นแท่น Portrait Master ของเซกเมนต์ได้อย่างไร้คู่แข่ง

นอกจากนี้ กล้องของ realme 12+ 5G ยังมาพร้อมฟิลเตอร์สีชุดพิเศษที่ได้แรงบันดาลใจจากภาพยนตร์รางวัลออสการ์ ด้วยร่วมมือกับช่างถ่ายภาพยนตร์มือรางวัลอย่าง “เคลาดิโอ มิแรนด้า” พัฒนาฟิลเตอร์สีชุดใหม่ให้สวยงามตามโทนสีในภาพยนตร์ที่ได้รับรางวัลทั้ง 3 เรื่อง ได้แก่ Journey Filter จากเรื่อง
“Life of Pi” Memory Filter จากเรื่อง “The Curious Case of Benjamin Button” และ Maverick Filter จากเรื่อง “Top Gun: Maverick” คุณจึงสนุกสนานกับการสร้างสรรค์ภาพถ่ายใน Mood & Tone แบบภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดได้อย่างง่ายดายด้วยสมาร์ตโฟนเพียงเครื่องเดียว!

ดีไซน์ของ realme 12+ 5G นำแรงบันดาลใจมาจากนาฬิกาหรูซึ่งออกแบบโดย realme Design Studio และ Ollivier Savéo ผู้ผลิตนาฬิกาหรูชื่อดังของฝรั่งเศส เพื่อนำองค์ประกอบของหน้าปัดนาฬิกามาตกแต่งส่วนเลนส์กล้องได้อย่างสวยงาม เพื่อมอบความรู้สึกหรูหราในทุกมุมมอง

realme 12+ 5G ทำงานด้วยชิปเซ็ต MediaTek Dimensity 7050 5G มาพร้อมจอแสดงผลแบบ AMOLED คุณภาพสูงขนาด 6.67 นิ้วความละเอียด FHD+ 2400*1080 พิกเซล เพื่อการแสดงผลภาพที่คมชัดในทุกคอนเทนต์ ทั้งยังให้แบตเตอรี่ขนาดความจุ 5,000 mAh และระบบการชาร์จไว SUPERVOOC 67W และการเป็นสมาร์ตโฟนเพียงรุ่นเดียวในระดับราคาเดียวกันที่มาพร้อมเทคโนโลยี Wet finger Touch มอบฟีเจอร์แบบจัดเต็มในทุกมุมมอง **

realme 12+ 5G สเปกใหม่นำเสนอ 2 โทนสีแฟชั่นทั้ง Pioneer Green และสี Navigator Beige พร้อมความจุใหม่ที่ 12/256GB ราคาเริ่มต้น 10,999 บาท

เกาะติดรายละเอียดเพิ่มเติม รวมถึงข่าวสารกิจกรรมต่าง ๆ จาก realme Thailand ผ่านช่องทาง
Facebook: (https://www.facebook.com/realmeTH)
Instagram: (https://www.instagram.com/realme_thailand)
Tiktok: (https://www.tiktok.com/@realme_thailand)
Twitter: (https://twitter.com/realmeTH)
Youtube: (https://www.youtube.com/@realmeThailandTH)

Android News1 วัน ago

ซีอีโอ HONOR ให้ความเห็นถึงกระแส “สมาร์ทโฟนจอพับ 3 ทบของ HUAWEI” กำลังรอดูว่าจะปังแค่ไหน!?

HONOR เปิดตัว Magic ...

IT News1 วัน ago

สรุปข่าวรอบสัปดาห์ระหว่างวันที่ 31 ส.ค. – 6 ก.ย. 67

ข่าวเด่นช่วงระหว่างว...

Android News1 วัน ago

OPPO Find X8 Series ยืนยันใช้แบตเตอรี่แบบ Silicon-Carbon ที่มีความหนาแน่นสูง

Zhou Yibao ผู้จัดการ...

Android News1 วัน ago

“realme Note 60” ปฏิวัติมาตรฐานบัดเจ็ตโฟนยุคใหม่ ด้วยกลไกปกป้องตัวเครื่อง ArmorShell™ Protection พร้อมประกาศราคาในไทยเริ่มต้นที่ 3,499 บาท

กรุงเทพฯ 5 กันยายน 2...

IT News1 วัน ago

DREAME เดินหน้าเต็มกำลังบุกตลาดโรบอททำความสะอาด เปิดตัว L10s Ultra Gen2

DREAME เดินหน้าเต็มก...

Android News2 วัน ago

หลุดภาพเครื่องจริง “Wangshu” สมาร์ทโฟนไร้ปุ่มที่เคยพัฒนาของ Xiaomi ภายใต้ตระกูล MIX

ก่อนหน้านี้มีรายงานว...

News2 วัน ago

ASUS เปิดตัว Vivobook S 15 และ ProArt PZ13โน้ตบุ๊ก Copilot+ PC รุ่นล่าสุด ขับเคลื่อนด้วยโปรเซสเซอร์ Snapdragon X Plus ส่งมอบความสามารถ AI สู่กลุ่มผู้ใช้ที่หลากหลายขึ้น

เอซุส (ประเทศไทย) เป...

Android News2 วัน ago

Motorola Razr 50s เริ่มการพัฒนาแล้ว หลังปรากฏบน HDR10+ Certification

กลางปีที่ผานมา Motor...

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก