Connect with us

News

สนุกยิ่งขึ้น HUAWEI WATCH FIT 3 ให้คุณออกแบบหน้าปัดนาฬิกาใหม่ไม่ซ้ำใครในแบบคุณเอง

Published

on

HUAWEI WATCH FIT 3

HUAWEI WATCH FIT 3 ผสมผสานเทคโนโลยีและนวัตกรรมเข้ากับสไตล์ที่สนุกสนาน ด้วยการออกแบบที่เพรียวบาง น้ำหนักเบา หน้าจอใหญ่ ทำให้ HUAWEI WATCH FIT 3 ก้าวข้ามอุปกรณ์สวมใส่อัจฉริยะแบบเดิมให้กลายเป็นส่วนสำคัญของชีวิตประจำวันและสไตล์ และเมื่อพูดถึงสไตล์ในแบบของคุณ หน้าปัดนาฬิกา HUAWEI WATCH FIT 3 จะมอบประสบการณ์ระหว่างฟังก์ชันการทำงาน ความสนุกสนาน และแฟชัน ให้คุณมิกซ์แอนด์แมทช์สนุกยิ่งขึ้น

สนุกยิ่งขึ้นกับหน้าปัดนาฬิกาแบบใหม่ เพิ่มความลื่นไหลในการใช้งาน

HUAWEI WATCH FIT 3 มาพร้อมหน้าปัดนาฬิกาใหม่ 3 แบบ ได้แก่ Fun Mood Watch Face และ Time Illusion Watch Face ช่วยเพิ่มความลื่นไหลในการตอบโต้ระหว่างผู้ใช้และอุปกรณ์

Fun Mood Watch Face

Fun Mood Watch Face: บ่งบอกถึงความสนุกสนานและมีชีวิตชีวา ประกอบด้วยคอลเลกชั่นการแสดงความรู้สึกที่เปลี่ยนแปลงไปตลอดทั้งวัน แต่ละครั้งที่ผู้ใช้ยกข้อมือขึ้น การแสดงท่าทางที่แตกต่างกันจะปรากฏขึ้น สะท้อนถึงอารมณ์ที่หลากหลาย และเพิ่มความสนุกสนาน

Time Illusion Watch Face: การออกแบบกราฟิกและการโต้ตอบใช้เอฟเฟกต์ Parallax สร้างภาพลวงตาของความลึกและการเคลื่อนไหวภายในหน้าปัดนาฬิกา เมื่อผู้ใช้หมุนปุ่มควบคุม องค์ประกอบต่างๆ จะดูเหมือนเคลื่อนไหว สร้างประสบการณ์การมองเห็นที่มีชีวิตชีวาและดื่มด่ำน่าค้นหา

นอกจากนี้ HUAWEI WATCH FIT 3 ยังคงมีหน้าปัดนาฬิกาคลาสสิกไม่ว่าจะเป็น Activity Rings Watch Face วงแหวนกิจกรรมที่มองเห็นได้อัปเกรดเมื่อยกข้อมือขึ้น ช่วยให้ผู้ใช้ติดตามแคลอรี่ที่เคลื่อนไหว ระยะเวลาการออกกำลังกาย และชั่วโมงที่แอคทีฟ Gallery Watch Face นำรูปถ่ายที่คุณชื่นชอบของเพื่อน ครอบครัว และตัวคุณเองมาไว้บนข้อมือของคุณ Style Watch Face เหมาะสำหรับการทำงานและการใช้ชีวิตในแต่ละวัน ตรงกับสไตล์ประจำวันของผู้ใช้ เช่น เส้นโค้ง ลายสก็อต วงกลม ลายดอกไม้ สัตว์ เพียงถ่ายภาพเครื่องแต่งกายประจำวันของคุณเพื่อสร้างหน้าปัดนาฬิกาแฟชันแสดงสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ของคุณ Flower Watch Face การแสดงภาพของดอกไม้ที่บานสะพรั่งในธรรมชาติได้รับการสร้างขึ้นใหม่อย่างพิถีพิถันผ่านการควบคุมเส้นโค้งแอนิเมชัน ผู้ใช้งาน HUAWEI WATCH FIT 3 ยังสามารถดาวน์โหลดหน้าปัดนาฬิกาเพิ่มเติมได้ที่ Watch Face Store

Flower Watch Face

ราคาและโปรโมชันกับดีลพิเศษ

HUAWEI WATCH FIT 3

HUAWEI WATCH FIT 3 มีให้เลือก 6 สี ได้แก่ สีดำ, สีชมพู, สีเขียว, สีขาว วางจำหน่ายในราคา 3,990 บาท และสีเทา สายไนลอน และ สีขาว สายหนัง วางจำหน่ายในราคา 4,990 บาท พร้อมรับฟรี HUAWEI FreeBuds SE 2 สีขาว มูลค่า 1,499 บาท โปรโมชันตั้งแต่ 1 มิถุนายน 2567 ถึง 30 มิถุนายน 2567 เป็นเจ้าของได้ที่ HUAWEI Experience Store ตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ และร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบน LazadaShopee และ TikTok

ติดตามอัปเดตข่าวสารล่าสุดก่อนใครได้ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ HUAWEI Mobile TH สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อสินค้า คอมมิวนิตี้ และบริการ ง่ายๆ ในคลิกเดียว เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน My HUAWEI ใน AppGallery

Android News2 วัน ago

ซีอีโอ HONOR ให้ความเห็นถึงกระแส “สมาร์ทโฟนจอพับ 3 ทบของ HUAWEI” กำลังรอดูว่าจะปังแค่ไหน!?

HONOR เปิดตัว Magic ...

IT News2 วัน ago

สรุปข่าวรอบสัปดาห์ระหว่างวันที่ 31 ส.ค. – 6 ก.ย. 67

ข่าวเด่นช่วงระหว่างว...

Android News2 วัน ago

OPPO Find X8 Series ยืนยันใช้แบตเตอรี่แบบ Silicon-Carbon ที่มีความหนาแน่นสูง

Zhou Yibao ผู้จัดการ...

Android News2 วัน ago

“realme Note 60” ปฏิวัติมาตรฐานบัดเจ็ตโฟนยุคใหม่ ด้วยกลไกปกป้องตัวเครื่อง ArmorShell™ Protection พร้อมประกาศราคาในไทยเริ่มต้นที่ 3,499 บาท

กรุงเทพฯ 5 กันยายน 2...

IT News2 วัน ago

DREAME เดินหน้าเต็มกำลังบุกตลาดโรบอททำความสะอาด เปิดตัว L10s Ultra Gen2

DREAME เดินหน้าเต็มก...

Android News2 วัน ago

หลุดภาพเครื่องจริง “Wangshu” สมาร์ทโฟนไร้ปุ่มที่เคยพัฒนาของ Xiaomi ภายใต้ตระกูล MIX

ก่อนหน้านี้มีรายงานว...

News2 วัน ago

ASUS เปิดตัว Vivobook S 15 และ ProArt PZ13โน้ตบุ๊ก Copilot+ PC รุ่นล่าสุด ขับเคลื่อนด้วยโปรเซสเซอร์ Snapdragon X Plus ส่งมอบความสามารถ AI สู่กลุ่มผู้ใช้ที่หลากหลายขึ้น

เอซุส (ประเทศไทย) เป...

Android News2 วัน ago

Motorola Razr 50s เริ่มการพัฒนาแล้ว หลังปรากฏบน HDR10+ Certification

กลางปีที่ผานมา Motor...

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก