Connect with us

Editor’s Recommended

Editor’s Recommended: ให้เลย 3 ข้อต้องรับมง HUAWEI WATCH FIT 3 ผู้นำสมาร์ทวอทช์จัดเต็มแห่งยุค

Published

on

หลังจากที่ได้เห็น HUAWEI WATCH FIT 3 นาฬิกาสมาร์ทวอทช์สำหรับไลฟ์สไตล์คนฟิตสายแฟ พูดได้เลยว่าหัวเว่ยจัดมาให้คุ้มสุดเท่าที่เคยทำมา เพราะหัวเว่ยมีความเข้าใจคนรุ่นใหม่ว่ากำลังมองหาความสมบูรณ์แบบทั้งในด้านภาพลักษณ์ นวัตกรรม และความสามารถในการดูแลสุขภาพ ไม่ว่าจะเป็นดีไซน์ปรับใหม่เอาใจคนรักความกะทัดรัดแต่สะดวกสบาย ฟีเจอร์ดูแลสุขภาพที่รอบด้านยิ่งขึ้น ไปจนถึงความสะดวกสบายอันไร้รอยต่อ ทำให้ต้องขอมอบมงให้ HUAWEI WATCH FIT 3 เป็นสมาร์ทวอทช์แถวหน้า จัดมาแน่นๆ จบครบทุกด้าน ในราคาเริ่มต้น 3,990 บาท 

Editor’s Recommended

คุ้มที่ 1: ดีไซน์หรูหราพร้อมจอแบบใหม่กว้างจัดเต็ม แต่เบาสบายข้อมือ

หัวเว่ยปรับดีไซน์ใหม่ให้กับ HUAWEI WATCH FIT โดยรุ่นที่ 3 นี้ตั้งใจส่งมอบประสบการณ์หน้าจอสมาร์ทวอทช์กว้างจัดเต็ม 1.82 นิ้ว บนจอ HUAWEI Hybrid AMOLED อัตราส่วนหน้าจอ 77.4% ของตัวเรือนที่ดูข้อมูลได้ชัดเจนด้วยความละเอียดแบบเรตินา 347ppi และความสว่างสูงสุด 1,500 nits ซึ่งทั้งหมดอยู่บนการออกแบบตัวเรือนในคอนเซ็ปต์สี่เหลี่ยม Fashion Squared ขอบมนที่มีหน้าปัดกว้าง และสั้นกะทัดรัดดูสมดุลกันมากขึ้น ทำจากวัสดุอลูมิเนียมอัลลอยน้ำหนักเบาเพียง 26 กรัม และความบาง 9.9 มม. เรียกได้ว่าบางและเบาที่สุดเท่าที่หัวเว่ยเคยพัฒนามา ให้ทั้งความสะดวกในการมองดูหน้าปัด ความสบายในการสวมใส่ และความพึงพอใจในฐานะส่วนหนึ่งของไอเทมแฟชั่นสุดเรียบหรู ด้าน UX ได้รับการอัปเกรดให้สนุกสนานสะท้อนความเป็นตัวตนของผู้สวมใส่ได้มากขึ้น มาพร้อม Watch Faces หลากหลายแบบให้เปลี่ยนได้ตามใจต้องการ

HUAWEI WATCH FIT 3

HUAWEI WATCH FIT 3 มีตัวเรือนและสายสีเดียวกันเข้าถึงผู้ใช้ทุกสไตล์ ได้แก่ สายยางซิลิโคน สีดำ สีชมพู สีเขียว และสีขาว รวมถึงสายไนลอนสีเทา และสายหนังสีขาว ออกแบบมาใน Link Design ให้เปลี่ยนได้เพียงกดแล้วถอดออก สายสปอร์ตสามารถซื้อสายที่ระบายอากาศได้ดีมาเปลี่ยนเพิ่มอย่างสี Vibrant Black, Vibrant White, Vitality Activity Ring, และ Starlight เรียกได้ว่าสุดคุ้ม เพียงเรือนเดียวสามารถมิกซ์แอนด์แมทช์ได้หลายโอกาส

คุ้มที่ 2: รับจบเป็นผู้ช่วยดูแลสุขภาพอัจฉริยะที่รู้ใจอย่างรอบด้านทั้งกิน นอน ออกกำลัง

HUAWEI WATCH FIT 3

การดูแลสุขภาพนับว่าเป็นเมกะเทรนด์สำหรับคนไทยในยุคนี้ ซึ่งหัวเว่ยก็ให้ความสำคัญกับความต้องการผู้บริโภครุ่นใหม่ใจรักสุขภาพ โดยเพิ่มศักยภาพการวัดผลต่างๆ และพัฒนาซอฟต์แวร์ที่ช่วยแนะนำการดูแลตัวเองให้ผู้ใช้มาแบบแน่นๆ โดยเฉพาะแอปพลิเคชันใหม่ล่าสุด Stay Fit ซึ่งช่วยจัดการการควบคุมแคลอรีและน้ำหนัก โดยใช้ข้อมูลทางโภชนาการของกว่า 50 ประเทศทั่วโลกมาประเมินและแจ้งเตือนผู้สวมใส่ให้รับทราบปริมาณแคลอรีที่บริโภคเข้าไป พร้อมจัดเก็บและวิเคราะห์ข้อมูลผ่าน HUAWEI Health สามารถใช้งานร่วมกับฟีเจอร์ AI ใหม่ Smart Suggestion ที่จะแนะนำวิธีการเผาผลาญแคลอรี ประเภทการออกกำลัง และระยะเวลา ตามการใช้ชีวิตประจำวันและสภาพอากาศ ให้บรรลุเป้าหมายที่กำหนดบน Activity Rings ได้

นอกจากฟีเจอร์ใหม่สุดอัจฉริยะที่หัวเว่ยให้มาแบบสุดคุ้มแล้ว แน่นอนว่า HUAWEI WATCH FIT 3 จะต้องมาพร้อมการยกระดับฟีเจอร์ที่มีอยู่แล้วให้รองรับการดูแลสุขภาพได้อย่างชาญฉลาดและตอบโจทย์ผู้ใช้ได้ตรงจุดมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น

  • HUAWEI Health App ที่ปัจจุบันมีคอร์สการออกกำลังให้เลือกกว่า 660 คอร์ส
  • HUAWEI TruSport™ เพิ่มโหมดกีฬาถึง 5 โหมด ได้แก่ ฟุตบอล บาสเกตบอล ปั่นจักรยาน อีสปอร์ต วิ่งลู่ รวมเป็นกว่า 100 โหมด
  • HUAWEI TruSleep™ 4.0 ช่วยดูแลการนอนหลับโดยแจ้งเตือนเวลานอน และวิเคราะห์ผลการนอนหลับผ่านอัตราการเต้นของหัวใจ ระดับออกซิเจนในเลือด และการหายใจ โดยมี Sleep Breathing Awareness ตรวจจับปัจจัยที่รบกวนการหายใจระหว่างนอนหลับ พร้อมประเมินคะแนนคุณภาพการนอนหลับ
  • HUAWEI TruSeen™ 5.5 ตรวจจับอัตราการเต้นของหัวใจให้แม่นยำยิ่งขึ้น โดยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานในที่ที่มีอุณหภูมิต่ำ และสำหรับผู้ใช้ที่มีข้อมือเล็ก ให้ผลการประเมินมีความคงที่มากขึ้นถึง 30% ขณะเดียวกัน UI ของการวัดออกซิเจนในเลือดก็ยังรายงานผลได้ไวขึ้นภายใน 25 วินาที 

คุ้มที่ 3: เต็มพิกัดครบเครื่องทั้งเรื่องแบตเตอรี่และการเชื่อมต่อ 

HUAWEI WATCH FIT 3

ในเมื่อผู้สวมใส่ HUAWEI WATCH FIT 3 จะดูแลตัวเองอย่างคุ้มค่าและมีประสิทธิภาพสูงสุด ก็จำเป็นต้องสวมใส่เพื่อใช้งานฟีเจอร์ต่างๆ แทบจะตลอดเวลา และเพื่อให้ทำเช่นนั้นได้ หัวเว่ยจึงมอบศักยภาพอายุการใช้งานแบตเตอรี่นานถึง 10 วัน เมื่อชาร์จเต็ม โดยผู้ใช้ไม่ต้องห่วงว่าจะลืมชาร์จ เพราะสามารถชาร์จทิ้งไว้แค่ 10 นาที แล้วไปทำธุระส่วนตัวระหว่างรอ เพียงเท่านั้นก็จะใช้งานต่อได้อีกทั้งวัน 

HUAWEI WATCH FIT 3 ยังมาพร้อมเป็นผู้ช่วยอัจฉริยะให้คนทุกกลุ่ม ในทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเร่งด่วนหรือผ่อนคลาย เพราะสามารถรองรับสมาร์ทโฟนระบบปฏิบัติการทั้ง iOS และ Android ใครที่ตารางงานยุ่ง หรือต้องสัญจรอยู่บ่อยๆ ไม่สะดวกหยิบมือถือขึ้นมาใช้ ก็สามารถรับโทรศัพท์ผ่านทางสมาร์ทวอทช์ และคุยผ่านลำโพงและไมโครโฟนได้ นอกจากนี้ยังสามารถดูแจ้งเตือนข้อความผ่านทางหน้าปัดได้อีกด้วย 

HUAWEI WATCH FIT 3

HUAWEI WATCH FIT 3 สามารถสั่งจองได้แล้วในประเทศไทย โดยรุ่นสายยาง จำหน่ายในราคา 3,990 บาท ด้านสายไนลอนสีเทา และสายหนังสีขาว จำหน่ายในราคา 4,990 บาท พิเศษสุดตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2567 – 30 มิถุนายน 2567 รับฟรีหูฟังสีขาว HUAWEI FreeBuds SE 2 มอบความคล่องตัวเพื่อประสบการณ์ติดต่อสื่อสาร และความบันเทิงแบบ on-the-go สุดไร้รอยต่อ มูลค่า 1,499 บาท สามารถเป็นเจ้าของได้แล้วที่ HUAWEI Experience Store ตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ และร้านค้าออนไลน์อย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบน Lazada, Shopee และ TikTok

ติดตามอัปเดตข่าวสารล่าสุดก่อนใครได้ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ  Facebook Huawei Mobile TH สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อสินค้า คอมมิวนิตี้ และบริการ ง่ายๆ ในคลิกเดียว เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน My HUAWEI ใน AppGallery

Android News2 วัน ago

ซีอีโอ HONOR ให้ความเห็นถึงกระแส “สมาร์ทโฟนจอพับ 3 ทบของ HUAWEI” กำลังรอดูว่าจะปังแค่ไหน!?

HONOR เปิดตัว Magic ...

IT News2 วัน ago

สรุปข่าวรอบสัปดาห์ระหว่างวันที่ 31 ส.ค. – 6 ก.ย. 67

ข่าวเด่นช่วงระหว่างว...

Android News2 วัน ago

OPPO Find X8 Series ยืนยันใช้แบตเตอรี่แบบ Silicon-Carbon ที่มีความหนาแน่นสูง

Zhou Yibao ผู้จัดการ...

Android News2 วัน ago

“realme Note 60” ปฏิวัติมาตรฐานบัดเจ็ตโฟนยุคใหม่ ด้วยกลไกปกป้องตัวเครื่อง ArmorShell™ Protection พร้อมประกาศราคาในไทยเริ่มต้นที่ 3,499 บาท

กรุงเทพฯ 5 กันยายน 2...

IT News2 วัน ago

DREAME เดินหน้าเต็มกำลังบุกตลาดโรบอททำความสะอาด เปิดตัว L10s Ultra Gen2

DREAME เดินหน้าเต็มก...

Android News2 วัน ago

หลุดภาพเครื่องจริง “Wangshu” สมาร์ทโฟนไร้ปุ่มที่เคยพัฒนาของ Xiaomi ภายใต้ตระกูล MIX

ก่อนหน้านี้มีรายงานว...

News2 วัน ago

ASUS เปิดตัว Vivobook S 15 และ ProArt PZ13โน้ตบุ๊ก Copilot+ PC รุ่นล่าสุด ขับเคลื่อนด้วยโปรเซสเซอร์ Snapdragon X Plus ส่งมอบความสามารถ AI สู่กลุ่มผู้ใช้ที่หลากหลายขึ้น

เอซุส (ประเทศไทย) เป...

Android News2 วัน ago

Motorola Razr 50s เริ่มการพัฒนาแล้ว หลังปรากฏบน HDR10+ Certification

กลางปีที่ผานมา Motor...

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก