Connect with us

News

นักฆ่าเรือธงคนใหม่ realme GT 6 series เผยโฉมครั้งแรกที่กรุงมิลาน 20 มิถุนายนนี้

Published

on

ยั่วใจสายสมาร์ตโฟน นักฆ่าเรือธงคนใหม่ “realme GT 6 series” เผยโฉมครั้งแรกที่กรุงมิลาน เตรียมเปิดตัวทั่วโลกพร้อมกัน 20 มิถุนายนนี้! แฟน ๆ ชาวไทย Pre-order พร้อมกันได้แล้ววันนี้! 

realme GT 6 series launches for the first time in Milan on June 20.

realme (เรียลมี) แบรนด์สมาร์ตโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก เผยโฉม “realme GT 6” สมาร์ตโฟนเรือธงรุ่นล่าสุดจากตระกูล GT series ครั้งแรกอย่างเป็นทางการ ณ เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี พร้อมประกาศกำหนดการเปิดตัวพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 20 มิถุนายน 2567 แฟน ๆ เรียลมีตั้งตารอให้ดี เพราะงานนี้มีเซอร์ไพรส์แน่นอน!

การเปิดตัวผลิตภัณฑ์สมาร์ตโฟนพร้อมกันทั่วโลกในครั้งนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญสำหรับ realme เนื่องจาก GT series จะเป็นมือถือระดับเรือธงของเรียลมีที่จะกลับมาผงาดในตลาดโลกอีกครั้งหลังจากห่างหายไปนานถึงสองปี โดยนับตั้งแต่เปิดตัวสมาร์ตโฟน GT series รุ่นแรกเมื่อเดือนมีนาคม 2564 ก็ทำให้กลุ่มผลิตภัณฑ์ realme GT ได้รับการยกย่องอย่างกว้างขวาง ทั้งจากกลุ่มผู้ใช้งานทั่วไปและผู้ที่หลงใหลในเทคโนโลยีทั่วโลก

ชื่อเสียงอันโด่งดังได้ผลักดันการพัฒนาสมาร์ตโฟน GT series รุ่นล่าสุดให้ก้าวไปสู่การเป็น “นักฆ่าเรือธงคนใหม่ที่ขับเคลื่อนด้วยAI อย่างเต็มประสิทธิภาพ” ซึ่งจะมอบความโดดเด่นเหนือกว่ารุ่นก่อนอย่างชัดเจน โดยรุ่น “realme GT 6” ซึ่งจะมาในฐานะนักฆ่าเรือธงเกรดพรีเมียม (Premium Flagship Killer) ตั้งเป้าหมายเพื่อจับตลาดสมาร์ตโฟนระดับไฮเอนด์เป็นหลัก ในขณะที่รุ่น “realme GT 6T” ตั้งเป้าเป็นนักฆ่าเรือธงที่เน้นประสิทธิภาพ (Performance Flagship Killer) โดยทั้งสองรุ่นมีประสิทธิภาพที่โดดเด่นและอัดแน่นด้วยฟีเจอร์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ ๆ มากมาย พร้อมที่จะมาสั่นสะเทือนมาตรฐานสมาร์ตโฟนโลกอีกครั้ง ในฐานะผู้พลิกโฉมวงการคนล่าสุด

realme GT series จะผสานขีดความสามารถของ AI ที่ล้ำสมัยเข้ากับการใช้งานโทรศัพท์อย่างราบรื่น โดยจะเข้ามาช่วยเพิ่มคุณภาพของการถ่ายภาพ การมีปฏิสัมพันธ์กับผู้ใช้งาน และช่วยยกระดับประสิทธิภาพการทำงานได้อย่างน่าทึ่ง ซึ่งสอดคล้องกับภารกิจอันยิ่งใหญ่ของเรียลมีในการทำให้เทคโนโลยี AI เป็นที่นิยมแพร่หลายในหมู่ผู้ใช้งานรุ่นใหม่ทั่วโลก

พิเศษ! เปิดโอกาสให้แฟน ๆ ชาวไทยได้เป็นเจ้าของก่อนใคร โดยเรียลมีเปิดให้เหล่าสาวกความแรงได้พรีออเดอร์ (Blind order) ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปผ่านช่องทางที่กำหนด

เตรียมพบงานเปิดตัว realme GT 6 series ทั่วโลกพร้อมกัน 20 มิถุนายนนี้ ถ่ายทอดสดผ่านทาง Facebook : realmeTH, YouTube : realme Thailand, TIKTOK : realme_thailand เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป

เกาะติดรายละเอียดเพิ่มเติม รวมถึงข่าวสารกิจกรรมต่าง ๆ จาก realme Thailand ผ่านช่องทาง
Facebook: (https://www.facebook.com/realmeTH)
Instagram: (https://www.instagram.com/realme_thailand)
Tiktok: (https://www.tiktok.com/@realme_thailand)
Twitter: (https://twitter.com/realmeTH)
Youtube: (https://www.youtube.com/@realmeThailandTH)

Advertisement
Android News2 วัน ago

ซีอีโอ HONOR ให้ความเห็นถึงกระแส “สมาร์ทโฟนจอพับ 3 ทบของ HUAWEI” กำลังรอดูว่าจะปังแค่ไหน!?

HONOR เปิดตัว Magic ...

IT News2 วัน ago

สรุปข่าวรอบสัปดาห์ระหว่างวันที่ 31 ส.ค. – 6 ก.ย. 67

ข่าวเด่นช่วงระหว่างว...

Android News2 วัน ago

OPPO Find X8 Series ยืนยันใช้แบตเตอรี่แบบ Silicon-Carbon ที่มีความหนาแน่นสูง

Zhou Yibao ผู้จัดการ...

Android News2 วัน ago

“realme Note 60” ปฏิวัติมาตรฐานบัดเจ็ตโฟนยุคใหม่ ด้วยกลไกปกป้องตัวเครื่อง ArmorShell™ Protection พร้อมประกาศราคาในไทยเริ่มต้นที่ 3,499 บาท

กรุงเทพฯ 5 กันยายน 2...

IT News2 วัน ago

DREAME เดินหน้าเต็มกำลังบุกตลาดโรบอททำความสะอาด เปิดตัว L10s Ultra Gen2

DREAME เดินหน้าเต็มก...

Android News2 วัน ago

หลุดภาพเครื่องจริง “Wangshu” สมาร์ทโฟนไร้ปุ่มที่เคยพัฒนาของ Xiaomi ภายใต้ตระกูล MIX

ก่อนหน้านี้มีรายงานว...

News2 วัน ago

ASUS เปิดตัว Vivobook S 15 และ ProArt PZ13โน้ตบุ๊ก Copilot+ PC รุ่นล่าสุด ขับเคลื่อนด้วยโปรเซสเซอร์ Snapdragon X Plus ส่งมอบความสามารถ AI สู่กลุ่มผู้ใช้ที่หลากหลายขึ้น

เอซุส (ประเทศไทย) เป...

Android News2 วัน ago

Motorola Razr 50s เริ่มการพัฒนาแล้ว หลังปรากฏบน HDR10+ Certification

กลางปีที่ผานมา Motor...

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก