Connect with us

Smart Review

รีวิว Belkin BoostCharge Pro 3-in-1 Magnetic Charging Pad แท่นชาร์จไร้สาย Qi2 สุดสะดวก ชาร์จ 3 อุปกรณ์พร้อมกันได้

Published

on

รีวิวแท่นชาร์จชาร์จไร้สาย Belkin BoostCharge Pro 3-in-1 Magnetic Charging Pad อุปกรณ์ที่เข้ามาเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งานอย่างมาก รองรับการชาร์จ 3 อุปกรณ์ได้พร้อมกัน ทั้ง iPhone (รวมถึงสมาร์ทโฟนที่รองรับการชาร์จไร้สาย) พร้อมด้วยหูฟังไร้สายหรือ AirPods และ Apple Watch ซึ่งรองรับการชาร์จเร็วตามมาตรฐานทั้งหมด !

สิ่งที่ให้มาในกล่อง

  • แท่นชาร์จไร้สาย Belkin BoostCharge Pro 3-in-1 Magnetic Charging Pad
  • แท่นชาร์จ Apple Watch
  • สาย USB-C to C ยาว 1.5 เมตร
  • คู่มือการใช้งานเบื้องต้น

ขนาดกะทัดรัดพร้อมใช้งานได้ตามความต้องการ

แม้ว่า Belkin BoostCharge Pro 3-in-1 Magnetic Charging Pad จะชาร์จถึง 3 อุปกรณ์ได้พร้อมกัน แต่เรื่องของขนาดก็ยังคงความบางและกะทัดรัดมากๆ ให้เราสามารถพกพาไปได้ทุกที่แน่นอน

ซึ่งตัวแท่นชาร์จนี้จะสามารถแบ่งออกได้ 2 ส่วน คือ ตัวแท่นชาร์จหลักที่เอาไว้ชาร์จ iPhone (ถ้าเป็น iPhone 12 Series ขึ้นไปจะเป็น MagSafe ยึดกับแม่เหล็กได้แน่นๆ) หรือสมาร์ทโฟน โดยรองรับมาตรฐาน Qi2 และช่องข้างๆ สำหรับ AirPods รุ่นต่างๆ รวมถึงหูฟังไร้สายที่รองรับมาตรฐาน Qi ด้วยเช่นกันครับ

และอีกส่วนจะเป็นส่วนของแท่นชาร์จ Apple Watch แยกมาให้ โดยที่เราสามารถเชื่อมต่อกับพอร์ต USB-C เพื่อรวม BoostCharge Pro 3-in-1 Magnetic Charging Pad เป็น 3 อุปกรณ์ได้พร้อมกันได้เลย

ตัวของแท่นชาร์จผลิตจากวัสดุรีไซเคิลที่ใช้แล้วเพื่อเป็นการรักษาสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

สำหรับการเชื่อมต่อเพื่อใช้งาน BoostCharge Pro 3-in-1 Magnetic Charging Pad จะเชื่อมต่อผ่านพอร์ต USB-C ที่อยู่ด้านหลังตัวแท่น

ทั้งนี้ เมื่อเราใช้งานก็สามารถอยู่ได้อย่างมั่นคงได้เลยเพราะฐานของแท่นชาร์จจะมียางเพื่อยึดติดกับโต๊ะด้วย

ทดสอบการชาร์จ

เราได้ทดสอบในการชาร์จกับ iPhone 14 รองรับมาตรฐาน Qi2 และ MagSafe เพื่อยึดกับตัวแท่นวางได้อย่างมั่นคง ชาร์จได้เร็วสูงสุด 15W ครับ โดยเราลองชาร์จจาก 20% ไปถึงประมาณ 50% จะอยู่ที่ประมาณ 25 นาที และเต็ม 100% ในเวลาประมาณ 1 ชั่วโมง 40 นาที

ทั้งนี้ เราก็ได้ลองชาร์จคู่กับ AirPods รวมถึง Samsung Galaxy Buds Live ที่รองรับการชาร์จไร้สาย ก็ชาร์จได้ตามปกติที่ 5W โดยเมื่อชาร์จก็จะมีไฟ LED แสดงขึ้นมาให้เราเห็นด้วยครับ

หรือหากใครมี Apple Watch ก็สามารถเชื่อมต่อผ่านพอร์ต USB-C ด้านข้างเพื่อชาร์จไปพร้อมกันได้เลยครับ

ทั้งนี้ แนะนำว่าการใช้งานการชาร์จจำเป็นต้องใช้อะแดปเตอร์กำลังไฟ 30W ขึ้นไปเพื่อใช้งานเท่านั้น ขณะที่การชาร์จในชาร์จ 1 อุปกรณ์ และ 2 อุปกรณ์จะได้กำลังไฟเต็มที่ คือแท่น Qi2 สูงสุด 15W และแท่นสำหรับ AirPods ที่ 5W แต่หากเราชาร์จ 3 อุปกรณ์พร้อมกัน จะได้เป็น Qi2 ที่ 10W นอกนั้นจะอยู่ที่ 5W เท่ากันครับ

สรุปการใช้งาน Belkin BoostCharge Pro 3-in-1 Magnetic Charging Pad

การใช้งาน Belkin BoostCharge Pro 3-in-1 Magnetic Charging Pad ถือเป็นแท่นชาร์จที่ใช้งานได้อย่างสะดวกมากๆ หากใครที่มีหลายอุปกรณ์ในการใช้งาน โดยที่แท่นชาร์จรุ่นนี้น่าจะเหมาะสำหรับการใช้งานบนโต๊ะทำงานที่ไม่ต้องการความเร่งรีบในการใช้งานเกินไปครับ และที่ชอบเลยคือดีไซน์ที่สามารถเลือกได้ว่าชาร์จ Apple Watch ด้วยหรือไม่ ทำให้รุ่นนี้สามารถประหยัดพื้นที่ขึ้นไปได้อีกหากใครที่ไม่จำเป็นต้องชาร์จ ณ เวลานั้นครับ และที่ขาดไม่ได้เลยคือเรื่องความปลอดภัยของ Belkin ที่เราสามารถไว้ใจได้แน่นอนว่าจะไม่มีความร้อนที่มากเกินไปหรือการลัดวงจรแน่นอนครับ

ราคา Belkin BoostCharge Pro 3-in-1 Magnetic Charging Pad

แท่นชาร์จไร้สาย Belkin BoostCharge Pro 3-in-1 Magnetic Wireless Charging Pad with Qi2 15W (WIZ022) มีราคาวางจำหน่ายอยู่ที่ 4,490 บาท

ปี 2573 ทั่วทั้งโลก จะมีขยะ E-Waste สูงถึง 74 ล้านเมตริกตัน!!! ซึ่งขยะ E-Waste อาจล้นโลก!! หากทิ้งไม่ถูกวิธี และไม่เข้านำเข้าสู่กระบวนการทิ้งที่ถูกต้อง ส่งผลกระทบอย่างรุนแรงกับสภาพแวดล้อมของเรา มาสร้างโลกใบนี้ให้น่าอยู่ ด้วยการทิ้งขยะอิเล็กทรอนิกส์ให้ถูกที่ เพื่อเข้าสู่กระบวนการรีไซเคิลที่ถูกต้อง ได้ที่ AIS กว่า 2,500 สาขา เช็กจุดรับทิ้งที่ https://sustainability.ais.co.th/th/sustainability-projects/ais-ewaste/collection-channels

Advertisement
Android News1 วัน ago

ซีอีโอ HONOR ให้ความเห็นถึงกระแส “สมาร์ทโฟนจอพับ 3 ทบของ HUAWEI” กำลังรอดูว่าจะปังแค่ไหน!?

HONOR เปิดตัว Magic ...

IT News1 วัน ago

สรุปข่าวรอบสัปดาห์ระหว่างวันที่ 31 ส.ค. – 6 ก.ย. 67

ข่าวเด่นช่วงระหว่างว...

Android News1 วัน ago

OPPO Find X8 Series ยืนยันใช้แบตเตอรี่แบบ Silicon-Carbon ที่มีความหนาแน่นสูง

Zhou Yibao ผู้จัดการ...

Android News1 วัน ago

“realme Note 60” ปฏิวัติมาตรฐานบัดเจ็ตโฟนยุคใหม่ ด้วยกลไกปกป้องตัวเครื่อง ArmorShell™ Protection พร้อมประกาศราคาในไทยเริ่มต้นที่ 3,499 บาท

กรุงเทพฯ 5 กันยายน 2...

IT News1 วัน ago

DREAME เดินหน้าเต็มกำลังบุกตลาดโรบอททำความสะอาด เปิดตัว L10s Ultra Gen2

DREAME เดินหน้าเต็มก...

Android News2 วัน ago

หลุดภาพเครื่องจริง “Wangshu” สมาร์ทโฟนไร้ปุ่มที่เคยพัฒนาของ Xiaomi ภายใต้ตระกูล MIX

ก่อนหน้านี้มีรายงานว...

News2 วัน ago

ASUS เปิดตัว Vivobook S 15 และ ProArt PZ13โน้ตบุ๊ก Copilot+ PC รุ่นล่าสุด ขับเคลื่อนด้วยโปรเซสเซอร์ Snapdragon X Plus ส่งมอบความสามารถ AI สู่กลุ่มผู้ใช้ที่หลากหลายขึ้น

เอซุส (ประเทศไทย) เป...

Android News2 วัน ago

Motorola Razr 50s เริ่มการพัฒนาแล้ว หลังปรากฏบน HDR10+ Certification

กลางปีที่ผานมา Motor...

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก