Connect with us

Apple News

Apple เปิดตัว 7 เกมใหม่บน Apple Arcade

Published

on

เกมใหม่ทั้งหมด 7 เกมกำลังจะเข้าร่วมกับแคตตาล็อกที่หลากหลายและพัฒนาอย่างต่อเนื่องของ Apple Arcade ซึ่งปัจจุบันมีเกมสนุกกว่า 200 เกมโดยไม่มีโฆษณาหรือการซื้อในแอป วันนี้ Apple Arcade ได้เปิดตัวเกมใหม่ ได้แก่ Rabbids: Legends of the MultiverseReturn to Monkey Island+Tomb of the Mask+, และFabulous – Wedding Disaster+

ในวันที่ 3 กรกฎาคมนี้ ผู้เล่นสามารถตั้งตารอเกมใหม่ 3 เกม รวมถึง Outlanders 2: Second Nature, เกมวางกลยุทธ์สร้างเมืองจาก Pomelo Games สตูดิโออินดี้ในประเทศอุรุกวัย;Punch Kick Duck+, เกมแอคชั่นเลื่อนด้านข้างที่พัฒนาโดย Shaun Coleman นักพัฒนาอิสระ; และ Zen Koi Pro+ เกมที่ได้รับความนิยมและผ่อนคลายจาก LandShark Games สตูดิโอเกมในสิงคโปร์  คุณสามารถดูรายละเอียดทั้งหมดได้ที่ Apple Newsroom ที่นี่ https://www.apple.com/th/newsroom/2024/06/seven-new-games-launch-on-apple-arcade-including-outlanders-2-second-nature/  และรูปภาพของเกมได้ ที่นี่

Fabulous – Wedding Disaster+ โดย GameHouse

Apple ยังเพิ่งประกาศผู้ชนะรางวัล Apple Design Awards 2024 โดยมีเกมจาก Arcade Original อย่าง Crayola Adventures ที่ได้รับรางวัลในหมวด Inclusivity รางวัลนี้เน้นย้ำถึง 14 แอปและเกมที่แสดงถึงความเป็นเลิศในการออกแบบและความสำเร็จทางเทคนิค คุณสามารถดูรายชื่อผู้ชนะทั้งหมดได้ที่นี่ https://www.apple.com/th/newsroom/2024/06/apple-announces-winners-of-the-2024-apple-design-awards/

Outlanders 2: Second Nature โดย Pomelo Games

เกมสร้างเมืองแสนสนุกภาคใหม่ล่าสุดนี้จะทำให้ผู้เล่นติดงอมแงมด้วยด่านสุดสร้างสรรค์ เกมเพลย์ที่เข้าใจง่ายแต่ก็ไม่ง่ายจนเกินไป และอารมณ์ขันที่ไม่เหมือนใคร ชาวเมืองรุ่นใหม่ที่ฮึกเหิมพร้อมที่จะตั้งรกรากใน Outlands โดยใช้วิธีใหม่ๆ ในการสร้างสิ่งของและการเอาตัวรอดจากระบบนิเวศที่สดใสกว่าที่เคย ผู้เล่นจะได้เห็นภาพกราฟิกที่ปรับปรุงใหม่ทั้งหมด สภาพแวดล้อมของ Tropiclands และ Winterlands แบบใหม่พร้อมสภาพอากาศที่แตกต่าง สิ่งก่อสร้างและทรัพยากรที่เพิ่มขึ้นสองเท่า และกลุ่มผู้นำที่มีบุคลิกไม่เหมือนใครและชวนค้นหา ทั้งในโหมดแคมเปญที่มี 21 ด่านตอนเปิดตัวและโหมดการท้าทายที่อัปเดตทุกสองสัปดาห์

Punch Kick Duck+ โดย Shaun Coleman

ผู้เล่นจะได้ตะลุยไปทั่วหอคอยของ Baron Tigrisso จอมโหด พร้อมต่อสู้กับพวกสัตว์ร้ายโดยใช้ปุ่มควบคุมแบบง่ายๆ และแอคชั่นที่ท้าทาย กติกาของเกมนี้ไม่ซับซ้อนเลย หมัดชนะการยืนเตะ การยืนเตะชนะการนั่งเตะ และการนั่งเตะชนะหมัด เกมนี้มีระดับความยากให้เลือกเล่น 3 ระดับ โดยมาพร้อมทัพตัวละครสีสันสดใส และเล่นได้ทั้งในแนวนอนและแนวตั้ง ผู้เล่นจะต้องคิดไวและกดปุ่มให้ไวยิ่งกว่าจึงจะสามารถกำจัดศัตรูได้อย่างราบคาบและทำคะแนนสูงๆ

Zen Koi Pro+ โดย LandShark Games

สัมผัสความสงบไปกับ Zen Koi Pro+ เกมเล่นคนเดียวที่ออกแบบมาเพื่อช่วยคุณผ่อนคลายจิตใจ เกมนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากตำนานปรัมปราเอเชียเกี่ยวกับปลาคาร์ปที่กลายร่างเป็นมังกร โดยผู้เล่นจะต้องสะสมลวดลายปลาคาร์ปกว่า 50 แบบที่มีสีสันสดใสและดีไซน์ที่สวยงามสะกดสายตา Zen Koi Pro+ เป็นมากกว่าแค่เกมที่สนุกจนหยุดไม่อยู่ที่ช่วยผ่อนคลายความเครียดและเติมเต็มตัวเอง แต่เกมนี้แฝงสัญลักษณ์และความหมายทางวัฒนธรรม ซึ่งช่วยเน้นย้ำถึงคุณค่าของความอดทน ความโชคดี และการมีอายุยืนยาวผ่านโลกแห่งปลาคาร์ปที่แสนสงบ

ราคาและความพร้อมในการให้บริการ

  • Apple Arcade พร้อมให้บริการในราคา 149 บาท ต่อเดือนและสามารถทดลองใช้งานได้ฟรี 1 เดือน ลูกค้าที่ซื้อ iPhone, iPad, Mac หรือ Apple TV ใหม่จะสามารถใช้ Apple Arcade ได้ฟรี 3 เดือน1
  • Apple Arcade เป็นส่วนหนึ่งของแผนบริการประจำเดือนของ Apple One แบบบุคคลในราคา 369 บาท และแบบครอบครัวในราคา 449 บาท โดยสามารถทดลองใช้งานได้ฟรี 1 เดือน2
  • คุณสามารถเล่นเกม Arcade Original ได้บน iPhone, iPad, Mac, Apple TV และ Apple Vision Pro ส่วน “เกมดัง App Store” สามารถเล่นได้บน iPhone, iPad และ Apple Vision Pro
  • การสมัครสมาชิก Apple Arcade ให้สิทธิ์ครอบครัวหนึ่งๆ สูงสุด 6 คน ในการเข้าถึงเกมทั้งหมดในแค็ตตาล็อกอย่างไม่จำกัด
  • ความพร้อมให้บริการของทั้ง 200+ เกมในอุปกรณ์ต่างๆ นั้นแตกต่างกันออกไป โดยขึ้นอยู่กับความสามารถในการใช้งานร่วมกันของฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ คอนเทนต์บางรายการอาจไม่มีให้เล่นในบางพื้นที่

ที่มา : Apple

Android News2 วัน ago

ซีอีโอ HONOR ให้ความเห็นถึงกระแส “สมาร์ทโฟนจอพับ 3 ทบของ HUAWEI” กำลังรอดูว่าจะปังแค่ไหน!?

HONOR เปิดตัว Magic ...

IT News2 วัน ago

สรุปข่าวรอบสัปดาห์ระหว่างวันที่ 31 ส.ค. – 6 ก.ย. 67

ข่าวเด่นช่วงระหว่างว...

Android News2 วัน ago

OPPO Find X8 Series ยืนยันใช้แบตเตอรี่แบบ Silicon-Carbon ที่มีความหนาแน่นสูง

Zhou Yibao ผู้จัดการ...

Android News2 วัน ago

“realme Note 60” ปฏิวัติมาตรฐานบัดเจ็ตโฟนยุคใหม่ ด้วยกลไกปกป้องตัวเครื่อง ArmorShell™ Protection พร้อมประกาศราคาในไทยเริ่มต้นที่ 3,499 บาท

กรุงเทพฯ 5 กันยายน 2...

IT News2 วัน ago

DREAME เดินหน้าเต็มกำลังบุกตลาดโรบอททำความสะอาด เปิดตัว L10s Ultra Gen2

DREAME เดินหน้าเต็มก...

Android News2 วัน ago

หลุดภาพเครื่องจริง “Wangshu” สมาร์ทโฟนไร้ปุ่มที่เคยพัฒนาของ Xiaomi ภายใต้ตระกูล MIX

ก่อนหน้านี้มีรายงานว...

News2 วัน ago

ASUS เปิดตัว Vivobook S 15 และ ProArt PZ13โน้ตบุ๊ก Copilot+ PC รุ่นล่าสุด ขับเคลื่อนด้วยโปรเซสเซอร์ Snapdragon X Plus ส่งมอบความสามารถ AI สู่กลุ่มผู้ใช้ที่หลากหลายขึ้น

เอซุส (ประเทศไทย) เป...

Android News2 วัน ago

Motorola Razr 50s เริ่มการพัฒนาแล้ว หลังปรากฏบน HDR10+ Certification

กลางปีที่ผานมา Motor...

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก