Connect with us

Android News

vivo จับมือ GQ เปิดเวทีเสวนา ‘GQ Talk in partnership with vivo V30 Series’ ชวน 5 สปีกเกอร์เผยเคล็ดลับสู่ความสำเร็จฉบับคนรุ่นใหม่

Published

on

vivo แบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำระดับโลก จับมือ GQ Thailand เปิดเวทีเสวนา ‘GQ Talk in partnership with vivo V30 Series’ ชวนสปีกเกอร์ที่มีชื่อเสียงจาก 5 สายงาน ร่วมเผยเคล็ดลับสู่ความสำเร็จฉบับคนรุ่นใหม่ ภายใต้หัวข้อ ‘Play Life, Like a Pro’พร้อมเปิดบทสนทนาเจาะลึกถึงเทคโนโลยีการถ่ายภาพของ vivo ที่จะเข้ามาตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้งานที่รักการถ่ายภาพบุคคลบนสมาร์ตโฟนกับช่างภาพระดับมืออาชีพและอินฟลูเอนเซอร์สายไลฟ์สไตล์ชื่อดัง ในช่วง ‘Shoot Portrait, Like a Pro’ เตรียมเปิดตัวสมาร์ตโฟน V30e 5G อีกหนึ่งตัวเลือกพอร์ตเทรตระดับโปรรุ่นใหม่ล่าสุดจากตระกูล V Series สู่ตลาดประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ภายใต้แนวคิด ‘ช็อตเดียวก็ปัง’ ณ The Crystal Box at Gaysorn Urban Resort ชั้น 19 ศูนย์การค้าเกษรวิลเลจ

Play Life, Like a Pro: 5 เคล็ดลับสู่ความสำเร็จฉบับคนรุ่นใหม่

vivo และ GQ Thailand มุ่งมั่นจุดประกายแรงบันดาลใจให้กับคนรุ่นใหม่เพื่อก้าวสู่ความสำเร็จในแบบฉบับของตัวเอง เปิดเวทีเสวนา ชวน 5 ไอดอลที่ประสบความสำเร็จจาก 5 สายงาน ได้แก่ ‘คุณศรัณญ อยู่คงดี’ นักออกแบบเครื่องประดับเจ้าของแบรนด์ SARRAN ‘คุณปัณพัท เตชเมธากุล’ศิลปินวาดภาพชาวไทยที่มีชื่อเสียงระดับโลก ‘คุณณัฐวุฒิ  พึงเจริญพงศ์’ ผู้ก่อตั้ง OOKBEE ผู้ร่วมก่อตั้ง SIX Network และผู้บริหารกองทุน 500 TukTuks ‘คุณว่านไฉ-อคิร วงษ์เซ็ง’ คอนเทนต์ครีเอเตอร์เจ้าของช่องรายการท่องเที่ยว ‘อาสาพาไปหลง’ และ ‘คุณสรานี สงวนเรือง’ นางฟ้าแห่งวงการไอที และ CEO & Founder Flourish Digital (LDA) มาร่วมพูดคุยเพื่อแบ่งปันประสบการณ์ เคล็ดลับความสำเร็จ และมุมมองที่น่าสนใจต่อการใช้ชีวิตและการทำงานในยุคปัจจุบัน ภายใต้หัวข้อ ‘Play Life, Like a Pro’

งานนี้ ทั้ง 5 สปีกเกอร์ได้ร่วมพูดคุยเพื่อแบ่งปันมุมมอง แนวคิด และประสบการณ์การเล่นเกมชีวิตให้ประสบความสำเร็จอย่างมืออาชีพกับผู้ร่วมงาน เจาะลึกถึงอุปสรรคในการทำงาน พร้อมแชร์บทเรียนที่ได้รับจากปัญหา รวมถึงเคล็ดลับการสร้าง Work-Life Balance เพื่อให้สามารถใช้ชีวิตพร้อมกับการทำงานอย่างมีความสุข นอกจากนี้ยังมีการอภิปรายเกี่ยวกับโอกาสและเทรนด์ในอนาคต ไม่ว่าจะเป็น การเติบโตของเทคโนโลยี และบทบาทของ AI ในแวดวงการทำงาน เพื่อเป็นแนวทางให้กับคนรุ่นใหม่ที่ต้องการประสบความสำเร็จในชีวิต

Shoot Portrait, Like a Pro: เบื้องหลังเทคโนโลยีล้ำสมัยและเทคนิคจากมืออาชีพ

นอกจากเคล็ดลับดี ๆ จากสปีกเกอร์ทั้ง 5 ท่านแล้ว vivo ยังตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการถ่ายภาพพอร์ตเทรตบนสมาร์ตโฟน ผ่านการจัดเวทีเสวนาหัวข้อ ‘Shoot Portrait, Like a Pro’ พร้อมเชิญผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีและการถ่ายภาพบุคคลทั้งหมด 3 ท่าน ได้แก่ ‘คุณปิงปอง-อาณกรภูเบศวร์ เฮงสุวรรณ์’ ช่างภาพชาวไทยฝีมือระดับโลก ‘คุณลีโอ หลิว’ ผู้จัดการอาวุโสของแบรนด์ จาก vivo ประเทศมาเลเซีย และ ‘คุณซัน-ภัทร โกมลฐิตินันท์’ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์ จาก vivo ประเทศไทยมาร่วมพูดคุยถึงเบื้องหลังการพัฒนาเทคโนโลยีการถ่ายภาพอันล้ำสมัยของ และแบ่งปันเทคนิคการถ่ายภาพพอร์ตเทรตบนสมาร์ตโฟนแบบฉบับมืออาชีพตัวจริง

“vivo มุ่งมั่นพัฒนาและนำเสนอเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยอยู่เสมอเพื่อช่วยยกระดับประสบการณ์การถ่ายภาพของผู้บริโภค” คุณซัน-ภัทร โกมลฐิตินันท์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์ จาก vivo ประเทศไทย กล่าว  “เรามุ่งเน้นการผสานจุดแข็งด้านเทคโนโลยีของเราเข้ากับความร่วมมือจากพาร์ทเนอร์ที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นด้านฮาร์ดแวร์, ซอฟต์แวร์, อัลกอริทึม และอื่น ๆ อีกมากมาย ทำให้ผลิตภัณฑ์ของ vivo มีฟีเจอร์ที่ใช้งานง่ายแต่ยังได้ผลลัพธ์ภาพถ่ายที่คุณภาพสูง สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งานรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพพอร์ตเทรตและการบันทึกโมเมนต์ประทับใจในชีวิตประจำวัน”

นำเสนอตัวเลือกใหม่ล่าสุด สู่ประสบการณ์พอร์ตเทรตระดับโปร

vivo พร้อมส่งมอบประสบการณ์การถ่ายภาพที่ทรงพลังที่สุดในประวัติศาสตร์ของ V Series สู่มือผู้ใช้งานชาวไทยในราคาที่จับต้องได้ยิ่งขึ้น ผ่านการนำเสนออีกหนึ่งตัวเลือกสมาร์ตโฟนพอร์ตเทรตระดับโปรอย่าง vivo V30e 5G สู่ตลาดประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ภายใต้แนวคิด “Shine Like One Shot” หรือ “ช็อตเดียวก็ปัง”

V30e 5G โดดเด่นด้วยกล้องหลักความละเอียดสูง 50 ล้านพิกเซล และเซนเซอร์ Sony IMX882 ที่ถูกออกแบบมาเพื่อส่งมอบผลลัพธ์ภาพถ่ายพอร์ตเทรตคมชัดทุกรายละเอียด รวมถึงการถ่ายภาพในที่แสงน้อย อีกทั้งยังมาพร้อมกล้องหน้าคมชัด 32 ล้านพิกเซล และกล้อง Ultra Wide-Angle มุมมองกว้าง 120 องศา เพื่อตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลาย ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถบันทึกทุกโมเมนต์ประทับใจได้อย่างมืออาชีพในทุกสถานการณ์โดยไม่ต้องพึ่งอุปกรณ์เสริมหรือเทคนิคการถ่ายภาพระดับโปร นำเสนอบนดีไซน์พรีเมียมที่คงเอกลักษณ์ความเบาบางตามแบบฉบับของ V Series เสริมความหรูหราด้วยลวดลายแกะสลักแบบซันเบิร์สต์ และโมดูลกล้องแบบหน้าปัดนาฬิกาหรือ ‘Time Messenger’ ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากนาฬิการะดับไฮเอนด์

V30e 5G รุ่นความจุ 8GB + 256GB เปิดให้ผู้ที่สนใจสามารถสั่งจองล่วงหน้าได้แล้วตั้งแต่วันที่ 1 – 7 มิถุนายน 2567 นี้ พร้อม 2 ตัวเลือกสี ได้แก่ สีน้ำตาล Coco Brown และ สีขาว Cloud White ในราคาเพียง 11,999 บาท พร้อมรับสิทธิพิเศษ 2 ต่อ ได้แก่ 

·       E-VIP มูลค่า 5,999 บาท (สิทธิพิเศษรับประกันตัวเครื่องเพิ่มเป็น 2 ปี และรับประกันหน้าจอแตก 1 ครั้ง ภายใน 2 ปีแรก)

·       กระเป๋า V-FRIEND มูลค่า 2,499 บาท

ร่วมสัมผัสประสบการณ์พอร์ตเทรตระดับมืออาชีพในราคาที่จับต้องได้กับ vivo V30e 5G ผ่าน vivo Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://vivo.com/th/

#GQTalkxvivoV30Series5G #PLAYLifeLikeaPRO #PortraitSoPro

Android News2 วัน ago

ซีอีโอ HONOR ให้ความเห็นถึงกระแส “สมาร์ทโฟนจอพับ 3 ทบของ HUAWEI” กำลังรอดูว่าจะปังแค่ไหน!?

HONOR เปิดตัว Magic ...

IT News2 วัน ago

สรุปข่าวรอบสัปดาห์ระหว่างวันที่ 31 ส.ค. – 6 ก.ย. 67

ข่าวเด่นช่วงระหว่างว...

Android News2 วัน ago

OPPO Find X8 Series ยืนยันใช้แบตเตอรี่แบบ Silicon-Carbon ที่มีความหนาแน่นสูง

Zhou Yibao ผู้จัดการ...

Android News2 วัน ago

“realme Note 60” ปฏิวัติมาตรฐานบัดเจ็ตโฟนยุคใหม่ ด้วยกลไกปกป้องตัวเครื่อง ArmorShell™ Protection พร้อมประกาศราคาในไทยเริ่มต้นที่ 3,499 บาท

กรุงเทพฯ 5 กันยายน 2...

IT News2 วัน ago

DREAME เดินหน้าเต็มกำลังบุกตลาดโรบอททำความสะอาด เปิดตัว L10s Ultra Gen2

DREAME เดินหน้าเต็มก...

Android News2 วัน ago

หลุดภาพเครื่องจริง “Wangshu” สมาร์ทโฟนไร้ปุ่มที่เคยพัฒนาของ Xiaomi ภายใต้ตระกูล MIX

ก่อนหน้านี้มีรายงานว...

News2 วัน ago

ASUS เปิดตัว Vivobook S 15 และ ProArt PZ13โน้ตบุ๊ก Copilot+ PC รุ่นล่าสุด ขับเคลื่อนด้วยโปรเซสเซอร์ Snapdragon X Plus ส่งมอบความสามารถ AI สู่กลุ่มผู้ใช้ที่หลากหลายขึ้น

เอซุส (ประเทศไทย) เป...

Android News2 วัน ago

Motorola Razr 50s เริ่มการพัฒนาแล้ว หลังปรากฏบน HDR10+ Certification

กลางปีที่ผานมา Motor...

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก