Connect with us

App&Game

แอปเปิดตัวใหม่ Stay Fit ช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายการออกกำลังกายด้วยการจัดการแคลอรี่

Published

on

Stay Fit app HUAWEI WATCH FIT 3

HUAWEI WATCH FIT 3 มาพร้อมแอป Stay Fit ที่เปิดตัวใหม่ มอบการรองรับการจัดการแคลอรี่และการจัดการน้ําหนักอย่างครอบคลุม ด้วยการนับแคลอรี่ การติดตามการขาดดุลแคลอรี่ และแผนการควบคุมน้ําหนัก HUAWEI WATCH FIT 3 จะช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายด้านสุขภาพได้ โดยจะมีการแจ้งเตือนแคลอรี่เพื่อให้คุณติดตามเป้าหมายแคลอรี่ของคุณอยู่เสมอ โดยจะแสดงปริมาณแคลอรี่ที่บริโภคในปัจจุบันของคุณเทียบกับเป้าหมายที่ตั้งไว้

การจัดการแคลอรี่

HUAWEI WATCH FIT 3 ยกระดับการจัดการแคลอรี่ด้วยรายการอาหารที่ได้รับการอัปเกรดใหม่ ซึ่งครอบคลุมข้อมูลส่วนผสม อาหาร และอาหารสําเร็จรูปจากกว่า 50 ประเทศทั่วโลก รวมแล้วกว่าหนึ่งล้านรายการ รองรับการค้นหาในภาษาทางการของประเทศนั้นๆ ซึ่งช่วยให้สามารถบันทึกข้อมูลทางโภชนาการของอาหารได้อย่างแม่นยํา รวมถึงแคลอรี่ โปรตีน คาร์โบไฮเดรต ไขมัน แร่ธาตุ วิตามิน และข้อมูลอื่น ๆ

Stay Fit app HUAWEI WATCH FIT 3

ด้วยการใช้วิธีการคํานวณขั้นสูงซึ่งพัฒนาขึ้นโดยหัวเว่ย สมาร์ทวอทช์จะคํานึงถึงปริมาณแคลอรี่ของคุณตามข้อมูลที่ผู้ใช้ป้อนในแอป HUAWEI Health โดยซิงข้อมูลสารอาหาร เช่น คาร์โบไฮเดรต ไขมันและโปรตีนสําหรับการวิเคราะห์สารอาหาร นอกเหนือจากข้อมูลสุขภาพแบบเรียลไทม์ที่นํามาจากสมาร์ทวอทช์ของคุณแล้ว แอปจะให้ข้อมูลที่เชื่อถือได้เพื่อเป็นแนวทางในการเลือกรับประทานอาหารของคุณ สิ่งนี้ช่วยให้ผู้ใช้เข้าใจพฤติกรรมการบริโภคแคลอรี่ของตนได้ดีขึ้น และกระตุ้นให้ผู้ใช้สร้างความสมดุลระหว่างการควบคุมอาหารและการออกกําลังกาย ทําให้ผู้ใช้สามารถบรรลุความก้าวหน้าใหม่ ๆ ในเส้นทางการควบคุมน้ำหนักได้ นอกจากนี้ ผู้ใช้ยังสามารถเปิดใช้งานหน้าปัดสมาร์ทวอทช์แบบพิเศษของ Stay Fit ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถติดตามปริมาณแคลอรี่ที่ได้รับจากเพียงแวบเดียว ซึ่งทําหน้าที่เป็นตัวเตือนความจําที่สม่ําเสมอตลอดทั้งวัน

ให้คําแนะนําอัจฉริยะด้วยเทคโนโลยี AI

HUAWEI WATCH FIT 3 ก้าวไปไกลกว่าการติดตามแคลอรี่ด้วยการนําเสนอคําแนะนําอัจฉริยะด้วยเทคโนโลยี AI ใหม่ล่าสุดเพื่อช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายในการเผาผลาญแคลอรี่และทํา Activity Rings ให้สําเร็จ ด้วยการวิเคราะห์แนวโน้มแคลอรี่ในแง่ของการบริโภค การเผาผลาญอาหาร และการเผาผลาญการออกกําลังกาย สมาร์ทวอทช์จะสร้างแผนเฉพาะบุคคลเพื่อแนะนําและกําหนดเป้าหมายสําหรับสัปดาห์ที่กําลังจะมาถึง ระบบจะแนะนําประเภทและระยะเวลาของการออกกําลังกายอย่างชาญฉลาดตามนิสัยการออกกําลังกาย สภาพอากาศของผู้ใช้ เพื่อช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายการออกกําลังกายด้วยวิธีทางวิทยาศาสตร์และรวดเร็ว

ราคาและโปรโมชันให้คุณฟิตในดีลพิเศษ

HUAWEI WATCH FIT 3

HUAWEI WATCH FIT 3 มีให้เลือก 6 สี ได้แก่ สีดำ, สีชมพู, สีเขียว, สีขาว วางจำหน่ายในราคา 3,990 บาท และสีเทา สายไนลอน และ สีขาว สายหนัง วางจำหน่ายในราคา 4,990 บาท พร้อมรับฟรี HUAWEI FreeBuds SE 2 สีขาว มูลค่า 1,499 บาท โปรโมชันตั้งแต่ 1 มิถุนายน 2567 ถึง 30 มิถุนายน 2567 เป็นเจ้าของได้ที่ HUAWEI Experience Store ตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ และร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบน LazadaShopee และ TikTok

ติดตามอัปเดตข่าวสารล่าสุดก่อนใครได้ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ HUAWEI Mobile TH สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อสินค้า คอมมิวนิตี้ และบริการ ง่ายๆ ในคลิกเดียว เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน My HUAWEI ใน AppGallery

Android News5 นาที ago

OPPO เปิดตัว ColorOS 15 ระบบปฏิบัติการเวอร์ชั่นใหม่ อีกขั้นของความลื่นไหล | รองรับ AI | ประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมกว่าที่เคย!

OPPO เปิดตัว ColorOS...

Android News32 นาที ago

หลุดเรนเดอร์ใกล้เหมือนจริง ! Galaxy S25 Ultra กล้องหลัง 4 เลนส์ ขอบเลนส์หนาขึ้น และมุมโค้งกว่าเดิม

Samsung เตรียมที่จะเ...

Android News48 นาที ago

หลุดคะแนน Exynos 2500 บน Geekbench ที่ CPU ทรงพลังขึ้น พร้อมได้ GPU Xclipse 950

แม้ว่าจะยังไม่แน่ชัด...

Android News1 ชั่วโมง ago

มาแล้ว! จอมหลุดเผยโฉม OnePlus 13 สีดำและขาว อวดดีไซน์กล้องหลังวงกลมและฝาหลังลวดลายใหม่!

OnePlus 13 ถูกโปรโมท...

Apple News2 ชั่วโมง ago

ผู้ใช้งาน iPhone 16 Series และ iPhone รุ่นเก่าบน iOS 18 บางรายเจอปัญหาแบตไหลหรือแบตลดเร็วแม้ไม่ได้ใช้งานอยู่

ดูเหมือนว่าปัญหาของ ...

Apple News2 ชั่วโมง ago

คนละตัวกันนี่นา…iPad mini 7 ใช้ชิป A17 Pro รุ่นดาวน์เกรดไม่ใช่ตัวเดียวกับ iPhone 15 Pro!?

iPad mini 7 เปิดตัวอ...

Android News2 ชั่วโมง ago

OnePlus เตรียมเผยโฉม OxygenOS 15 บน Android 15 วันที่ 24 ต.ค. นี้

วันนี้ OnePlus ประกา...

Android News18 ชั่วโมง ago

Speed To Victory! เปิดตัว “realme 13 Series” ที่ทุกคนรอคอย

อัพเกรดชิปเซ็ตตัวแรง...

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก