Connect with us

Smart Review

รีวิว HUAWEI MatePad 11.5″S แท็บเล็ตจอ PaperMatte | ชิป Kirin 9000WL | อุปกรณ์เสริมเทคโนโลยี NearLink

Published

on

รีวิว HUAWEI MatePad 11.5″S แท็บเล็ตรุ่นล่าสุดที่มาพร้อมจุดเด่นน่าสนใจครบ อาทิ หน้าจอ PaperMatte, ชิป Kirin 9000WL, แอปจดโน้ตอเนกประสงค์ HUAWEI Notes, แอปวาดรูปใหม่ GoPaint, อุปกรณ์เสริมทั้งปากกาและเคสคีย์บอร์ดที่มีเทคโนโลยี NearLink ด้วย เรียกว่าเป็นอีกรุ่นที่ครบเครื่องจาก HUAWEI เลยล่ะ ส่วนการใช้งานจริงจะเป็นอย่างไร ติดตามได้จากรีวิวนี้เลยครับ!

สรุปสเปค HUAWEI MatePad 11.5″S

  • หน้าจอ : PaperMatte Display IPS LCD ขนาด 11.5”  อัตราส่วน 3:2
  • ความละเอียด : 2800 x 1840 พิกเซล
  • Refresh rate : 30 – 120Hz
  • GPU : Maeloon 910
  • CPU : Kirin 9000WL 12-Core
  • RAM : 8GB
  • ROM : 256GB
  • แบตเตอรี่ : 8800mAh
  • ระบบชาร์จ : ชาร์จไว 22.5W HUAWEI SuperCharge
  • กล้องหน้า : 8MP f/2.0
  • กล้องหลัง : 13MP กล้องหลัก f/1.8
  • การเชื่อมต่อ : Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac/ax, 2.4G/5G, Bluetooth 5.2, NearLink และพอร์ต USB-C (USB 3.0)
  • ลำโพง : 4 ตัว Stereo Speaker
  • ระบบปฏิบัติการ : HarmonyOS 4.2
  • ขนาดตัวเครื่อง : 177.3 x 261 x 6.2 มม.
  • น้ำหนัก : 510 กรัม
  • สีสัน : เทา Space Gray, เทา Silver Frost

หน้าจอ PaperMatte รุ่นใหม่ มองเห็นได้ชัดสบายตา

มาเริ่มที่หน้าจอกันก่อนเลย HUAWEI MatePad 11.5″S มาพร้อมจอแสดงผล PaperMatte Display รุ่นใหม่ ที่ให้สัมผัสที่เหมือนกระดาษ คล้ายกับรุ่นก่อน ๆ ที่มีชื่อ PaperMatte Edition ตามท้ายนั่นเอง แต่รอบนี้ได้รับการอัปเกรดเพิ่มเติมด้วย

อย่างที่ทราบว่าจอชนิดนี้นอกจากจะมอบสัมผัสที่ยอดเยี่ยมเหมือนกระดาษแล้ว เรื่องการลดแสงสะท้อน ก็เป็นอีกจุดเด่นไม่แพ้กัน ซึ่งจอ PaperMatte ของ MatePad 11.5″S นี้จะช่วยลดการรบกวนของแสงได้ถึง 99% ด้วยเทคโนโลยีการแกะสลักป้องกันแสงสะท้อนระดับนาโนเลยล่ะครับ

ส่วนเรื่องความคมชัดก็ดีเลย เพราะด้วยชั้นออปติคอลนาโนแมกนีตรอนหลายชั้น ช่วยลดการสะท้อนแสงของหน้าจอลงอีก 60% และการจับคู่ที่แม่นยําในระดับพิกเซลทําให้จอแสดงผลมีความชัดเจนมากที่สุดเท่าที่จะทําได้แล้ว

นอกจากนี้จอของ HUAWEI MatePad 11.5″S ยังได้รับ 3 การรับรองสถาบันชั้นนำ ทั้งประสิทธิภาพระดับพรีเมียม SGS ความล้าภาพต่ำ 2.0, การรับรอง TÜV Rheinland Low Blue Light (โซลูชันฮาร์ดแวร์) และใบรับรอง TÜV Rheinland ที่ปราศจากการสั่นไหวและปราศจากการสะท้อนกลับ HUAWEI MatePad 11.5″S ได้รับการรับรอง TÜV Rheinland Low Blue Light (โซลูชันฮาร์ดแวร์) และ TÜV Rheinland Flicker-Free อีกด้วยครับ

ในเรื่องการแสดงผลก็ทำได้ดีครับ ให้สีสันที่สวยงามใช้ได้ อีกทั้งยังได้ความละเอียดสูงถึง 2800 x 1840 พิกเซล ช่วยดึงความคมชัดเวลาอ่านตัวหนังสือ หรือวิดีโอความละเอียดสูง ๆ มาได้ครบถ้วน แต่แน่นอนว่าเรื่องสีสัน ถ้าพูดตรง ๆ จอแบบนี้จะไม่ได้สดเท่ากับจอทั่วไป เพราะด้วยชั้นกระจกที่เข้ามาเสริมเพื่อลดแสงสะท้อนนั่นเอง แต่ถ้าใช้งานจริงเราว่าการลดแสงสะท้อนแล้วลดทอนความสดใสของหน้าจอลงไปนิดหน่อย ก็ถือว่ารับได้นะ สบายตาดีครับ

Refresh rate ลื่นไหล 144Hz ยิ่งเหมือนกระดาษเข้าไปอีก

อีกจุดเด่นของ PaperMatte Display ก็คือเรื่องการสัมผัสที่ทำได้ดีมาก เพราะด้วยผิวด้านของตัวจอ ทำให้ได้สัมผัสที่เนียนนิ้วเหมือนกระดาษอย่างที่บอกไป แถมรุ่นนี้ยังมี Refresh rate มากถึง 144Hz ด้วย เวลาเลื่อนไปที่หน้าจอ เข้า-ออกแอป หรือใช้งานที่ต้องมีการเคลื่อนไหว จะรู้สึกติดนิ้วอย่างมากเลยทีเดียว

งานประกอบยอดเยี่ยม ดีไซน์ Metal Unibody

HUAWEI MatePad 11.5″S มาพร้อมดีไซน์เรียบง่ายและคล่องตัวด้วยวัสดุโลหะ Metal Unibody ที่เคลือบด้วยผิวด้าน ทําให้การถือและจับถนัดมือเป็นไปอย่างงดงาม ให้การจับที่สบายด้วยส่วนโค้งของกรอบเครื่องเล็กน้อย และผิวสัมผัสแบบด้าน

ส่วนสีสันก็มีให้เลือก 2 สีคือเทา Space Gray ที่มีความหรูหราตามสไตล์แท็บเล็ตของ HUAWEI และอีกสีจะเป็นเทา Silver Frost ที่ออกไปโทนขาวสว่างไปเลยนั่นเองครับ

ส่วนเรื่องขนาดและน้ำหนักก็ทำได้ดีเลยด้วย เพราะ HUAWEI MatePad 11.5″S จะมาพร้อมความบางเพียง 6.2 มม.และน้ำหนักจะอยู่ที่ 510 กรัม ถือว่าทำได้ดีเลยในแท็บเล็ตขนาดหน้าจอ 11.5″ แบบนี้ครับ

กล้องหลังของ HUAWEI MatePad 11.5″S ก็จะให้มาตัวเดียวเหมือนเดิม มีความนูนออกจากตัวเครื่องเล็กน้อยวางอยู่บนฐานกล้องวงรีที่เพิ่มความน่าสนใจให้ดีไซน์ขึ้นอีกพร้อมระบุเลขสเปคว่า 13MP Camera ด้วยครับ

ตำแหน่งปุ่มกดที่วางไว้ดีทั้งการใช้งานแนวตั้งแนวนอน

ตำแหน่งปุ่มกดของรุ่นนี้ก็วางตำแหน่งได้ดีเลยครับ วางปุ่มเพิ่ม-ลดเสียงไว้ที่ด้านขวามือของตัวเครื่องเมื่อใช้งานแนวตั้ง และจะอยู่ด้านบนถ้าเราใช้งานในแนวนอน พลิกไป-มาก็ใช้งานได้สะดวก ไม่สับสนครับ

ด้านบนตัวเครื่องจะมีช่องลำโพงขนาดใหญ่ 2 ชุด และปุ่ม Power ที่แตะกดได้ง่ายเหมือนกัน ส่วนด้านล่างก็จะมีลำโพงอีก 2 ชุดรวมกันเป็นลำโพง Stereo บน-ล่าง หรือ ซ้าย-ขวาได้เลย พอร์ตการเชื่อมต่อของรุ่นนี้ก็จะเป็น USB-C อยู่ตรงกลางเด่น ๆ นั่นแหละครับ

ลำโพง 4 ตัวเสียง Stereo พร้อมระบบ Histen 9.0 และอัลกอริทึมปรับ EQ เสียง

อย่างที่เห็นลำโพงของ HUAWEI MatePad 11.5″S ให้มาด้วยกัน 4 ตัว วางตำแหน่งได้ดีสมมาตรทั้งซ้าย-ขวาในการใช้งานแนวนอนหรือบน-ล่างในการใช้งานแนวตั้ง มอบเสียงที่เต็มอิ่มพร้อมเสียงเบสที่พรั่งพรู มีระบบเสียง HUAWEI Histen 9.0 ที่สามารถสลับไปใช้เอฟเฟ็กต์เสียงที่ดีที่สุดได้อย่างชาญฉลาดตามการตั้งค่า ช่วยให้เราเพลิดเพลินกับคุณภาพเสียงที่ยอดเยี่ยมไม่ว่าจะอยู่ที่สถานที่ไหน

โดยรวมในเรื่องดีไซน์ HUAWEI MatePad 11.5″S ก็ถือว่ายังคงความดีงามของแท็บเล็ตจอ PaperMatte ไว้ได้ดีมาก ทั้งการลดการรบกวนของแสง ลดแสงสะท้อน ที่ดีขึ้นกว่าเดิม วัสดุงานประกอบแบบ Metal Unibody ที่เรียบหรูแต่บางเฉียบ น้ำหนักเบา เป็นดีไซน์ที่ลงตัวแบบไม่ต้องปรับอะไรเยอะ แต่ใช้งานจริงแล้วรู้สึกได้เลยล่ะครับ

มาต่อในเรื่องอุปกรณ์เสริมที่รอบนี้ HUAWEI อัปเกรด 2 อุปกรณ์อย่าง M-Pencil และ Smart Magnetic Keyboard ให้รองรับเทคโนโลยีใหม่อย่าง NearLink เรียบร้อย ช่วยให้เราเพลิดเพลินไปกับการเชื่อมต่อที่เสถียรและความหน่วงต่ำกว่าที่เคย จึงทำให้ 2 อุปกรณ์นี้ตอบสนองได้แบบทันท่วงที อีกทั้งยังไม่เจออาการหลุดได้ง่ายเท่าแบบ Bluetooth เดิม ๆ แล้วด้วย

M-Pencil รุ่นที่ 3 ที่ลื่นไหลเหมือนเขียนบนกระดาษ

เริ่มกันที่ M-Pencil รุ่นที่ 3 ก่อนดีกว่า ใช่แล้วครับ HUAWEI MatePad 11.5″S นั้นรองรับปากกาตัวเดียวกับ MatePad Pro 13.2″ เลย ซึ่งจะรองรับเทคโนโลยี NearLink ที่ช่วยให้มั่นใจในการเชื่อมต่อที่เสถียรและลดเวลาแฝงได้เป็นอย่างดี แต่รูปลักษณ์ภายนอกก็ไม่ได้แตกต่างไปจากรุ่นที่ 2 มากนัก ซึ่งเป็นขนาดที่จับถือได้ดีอยู่แล้วแหละทรงนี้

ส่วนการเชื่อมต่อก็ง่ายครับ แค่เอามาแปะที่ตัวเครื่อง HUAWEI MatePad 11.5″S ก็จะมี Pop up เด้งขึ้นมาถามว่าเราจะจับคู่กันไหมแล้ว

ความดีงามของ M-Pencil รุ่นที่ 3 นอกจากจะมีเรื่องการเชื่อมต่อที่แม่นยำมากขึ้นแล้ว ยังมีเรื่องการรองรับแรงกดที่ทำได้มากถึง 10,000 ระดับ ซึ่งถือว่ามากที่สุดในตอนนี้แล้วก็ว่าได้ ช่วยให้เราลงน้ำหนักได้ละเอียดขึ้นมาก เหมาะกับสายวาดที่ต้องการแยกแยะน้ำหนักแม้เพียงเล็กน้อยก็ตาม

สายจดต้อง HUAWEI Notes!

ส่วนเรื่องแอปแน่นอนว่าเราสามารถโหลดเพิ่มเติมตามความถนัดได้อยู่แล้ว แต่แอปพื้นฐาน HUAWEI ก็มี HUAWEI Notes ติดตั้งมาในกล่อง เพื่อใช้งานกับ M-Pencil รุ่นที่ 3 ได้ดีพออยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นการเขียน, วาด, เปิดไฟล์, แก้ไขงานแบบมือโปร ทำได้หมดในแอปเดียวเลย

GoPaint แอปวาดรูปใหม่ ที่ใช้งานได้ดีมาก!

แต่เท่านั้นยังไม่พอ เพราะรอบนี้ HUAWEI เอาใจสายวาดแบบจริงจังด้วยแอปใหม่ GoPaint ที่ติดมาให้ตั้งแต่แกะกล่องเช่นกัน บอกเลยว่านี่เป็นแอปวาดรูปติดเครื่องที่ดีงามมาก ๆ เพราะเครื่องมือมีมาให้เลือกครบ มีลูกเล่น Gesture ในการใช้งานที่หลากหลาย ถ้าให้พูดง่าย ๆ แอปนี้คือ Procreate สำหรับ HUAWEI เลยนั่นแหละ แต่คือใช้ฟรีเลยนะ แถมพอใช้งานร่วมกับ M-Pencil รุ่นที่ 3 แล้ว ยิ่งลงตัวเข้าไปใหญ่ครับ

และเคสคีย์บอร์ดของ HUAWEI MatePad 11.5″S รอบนี้ก็ได้เทคโนโลยี NearLink มาเช่นกันครับ ทำให้การเชื่อมต่อนั้นเสถียรและมีความหน่วงต่ำ ทำให้เราสามารถใช้งานได้อย่างคล่องตัวและราบลื่นกว่าที่เคย

ตัวเคสยังเป็นแบบ 2 ชิ้นคือ แผ่นแปะฝาหลังแบบแม่เหล็กที่มีขาตั้งในตัว ซึ่งกางได้หลายระดับตามการใช้งาน ส่วนตัวคีย์บอร์ดก็จะมี POGO PIN ไว้จับคู่และชาร์จไฟเข้าไปเหมือนทุกทีครับ

พอรวมร่างเข้าด้วยกันก็จะเหมือนเปลี่ยน HUAWEI MatePad 11.5″S เป็นแล็ปท็อปไซซ์เล็กเลยล่ะครับ แบบนี้ ตัวคีย์บอร์ดจะเว้นช่องมาได้ดี ให้เรากดได้อย่างเพลิดเพลิน

ปุ่มกดมีขนาดใหญ่ 15 มม. และความสูง 1.5 มม.รับกับนิ้วมือเวลากดได้อย่างดีเลย

*ตัวอุปกรณ์เสริมที่เราได้มายังไม่ใช่เวอร์ชั่นขายจริง เวอร์ชั่นขายจริงจะมีตัวอักษรภาษาไทยมาให้ด้วยครับ*

ซึ่งพอมีคีย์บอร์ดจริง ๆ มาก็ช่วยให้เราได้ใช้งานเอกสารได้ง่ายและโปรขึ้น ประหนึ่งมี PC ติดตัวยังไงยังงั้น สามารถใช้ปุ่มลัดในการสั่งงานได้เพิ่มเติมด้วยนะ

องศาของ Smart Magnetic Keyboard เองจะปรับมาได้แบบเดียวถ้ารวมร่างกัน ซึ่งเหมาะกับการทำงานแบบบนโต๊ะมากกว่าวางบนตักเนาะ

แต่ถ้าใครที่ชอบปรับมุมมองของจอ กดลงหน่อย หรืออยากห่างจากตัวอีกหน่อย ก็ไม่ต้องห่วงครับ เพราะอย่างที่บอกว่าเคส Smart Magnetic Keyboard นั้นสามารถแยกชิ้นกันได้ เราสามารถเอาคีย์บอร์ดมาพิมพ์ใกล้ตัว และเครื่องออกห่างไปอีกหน่อยได้ ด้วยเทคโนโลยีการจับคู่ NearLink ความเสถียรก็หายห่วงครับ

หรือถ้าไม่ได้ใช้งานตัวคีย์บอร์ดแต่อยากได้ขาตั้งเพื่อองศาที่สูงขึ้นมานิดหน่อยเวลาวาดรูปหรือจดงาน ก็แยกไปใช้งาน Studio Form ได้เลยครับ

ส่วนการพกพาที่ฝาหลังและหน้าจอจะถูกปกป้องได้ครบถ้วน เพราะมีความสูงนูนขึ้นจากตัวเครื่องเล็กน้อย แต่น่าเสียดายที่ตัว M-Pencil ไม่ได้มีที่คลุมไว้ด้วย ทำให้ถ้าพกไปแค่นี้ ก็เสี่ยงหลุดหายได้เหมือนกันครับ

ซอฟต์แวร์เวอร์ชั่นใหม่ HarmonyOS 4.2 แล้ว

มาเข้าเรื่องซอฟต์แวร์กันบ้าง HUAWEI MatePad 11.5″S มาพร้อมระบบปฏิบัติการ HarmonyOS 4.2 เวอร์ชั่นล่าสุด การใช้งานยังลื่นไหลและ UI ปรับแต่งมาให้มอบประสบการณ์การใช้งานแบบแท็บเล็ตอย่างยอดเยี่ยม ทั้ง Dock ที่ด้านล่างเพื่อจัดเรียงแอปที่ใช้บ่อย ๆ มี Service Widgets แบบใหม่ ๆ ที่ให้เราเข้าถึงได้ง่ายขึ้น

แบ่งจอทำงานได้ เพื่อความหลากหลายบนหน้าจอเดียว

และแน่นอนว่าความได้เปรียบของหน้าจอใหญ่อย่างแท็บเล็ตก็จะได้เรื่องการทำงานที่หลากหลายบนหน้าจอเดียว บน HarmonyOS 4.2 ก็มีการปรับเรื่อง Multi-Windows ให้ใช้งานได้ง่ายขึ้นเปิดแอปใดแอปหนึ่งอยู่แล้วอยากใช้งานคู่กับอีกแอปก็เลื่อนหน้าจอไปที่มุมซ้ายบนได้เลยแอปหลักจะพับไปที่มุมและให้เราเลือกแอปต่อไปใช้งานได้ทันที ขยายเต็ม 2 หน้าต่างแล้วจะเลื่อนปรับขนาดทีหลังก็ได้อีกด้วย

หรือถ้าอยากจะแบ่งเป็นหน้าจอลอย ๆ ก็ทำได้อย่างอิสระด้วยเช่นกัน เพียงแค่เลื่อนแอปที่ใช้อยู่ไปไว้มุมขวาบน ตัวแอปจะถูกย่อเป็นหน้าต่างเล็ก ๆ ให้เราใช้งานร่วมกับการทำงานอื่น ๆ และเราสามารถปรับขนาดและวางซ้อนได้ตามต้องการ แถมเรายังสามารถใช้หน้าต่างลอยได้ใน App Multiplier ได้อีกด้วย

ยังใช้บริการ HUAWEI Mobile Services เหมือนเดิม!

ส่วนเรื่องบริการ MatePad 11.5″S ก็ยังใช้ผ่าน HMS (HUAWEI Mobile Services) เหมือนแท็บเล็ตใหม่ ๆ ของ HUAWEI นั่นแหละ เพราะใช้ HarmonyOS แล้วเนาะ ซึ่งเราสามารถดาวน์โหลดแอปผ่าน HUAWEI AppGallery ได้ ดาวน์โหลดไฟล์ APK มาติดตั้งเองผ่าน Petal Search ก็ได้เช่นกัน มาถึงตรงนี้ทั้งแอปบน AppGallery เองหรือเราจะหามาติดตั้งเองจากช่องทางอื่น ๆ ก็ทำได้ง่ายและลงตัวขึ้นเยอะแล้วจริง ๆ ครับ

มี microG Service ทางเลือกสำหรับคนต้องการใช้ GMS

แต่ถ้ายังต้องใช้บริการของ Google จริง ๆ ก็มีทางเลือกใหม่กับแอป microG Service ที่สามารถดาวน์โหลดผ่าน HUAWEI AppGallery ได้เลย เมื่อติดตั้งแล้ว เราจะสามารถล็อกอินบัญชี Google ได้ผ่านตัวเครื่องเลย

ทำให้เราใช้งานแอปที่ต้องเรียก GMS ได้ทันที อาทิ YouTube, Google Drive, Google Maps, Google Photos หรือ Chrome เป็นต้น ซึ่งการดาวน์โหลดก็สามารถค้นหาได้จาก HUAWEI Gallery เช่นกัน จะมีตัวเลือกให้เรากด Install ได้ทันที อันนี้เป็นทางเลือกใหม่ที่เราว่าสะดวกขึ้นเยอะเลยจริง ๆ

ชิปเซ็ต Kirin กลับมาแล้ว!

เข้าเรื่องสเปค HUAWEI MatePad 11.5″S รุ่นนี้มาพร้อมชิปเซ็ต Kirin 9000WL รหัสใหม่ล่าสุด มาพร้อมประสิทธิภาพที่น่าสนใจ จากที่เราลองใช้งานหลาย ๆ ฟีเจอร์มา ก็ถือว่าตอบสนองได้ดี ไม่เจออาการกระตุกหรือค้างให้เห็นเลย นอกจากนี้ตัวเครื่องยังมาพร้อมความจุเยอะ 8GB+256GB เพียงพอต่อการทำงานและความบันเทิงแล้วล่ะครับ

เพื่อให้เห็นภาพคร่าว ๆ ของชิปตัวนี้ เราลองทดสอบกับแอปยอดฮิตอย่าง AnTuTu Benchmark v10 ก็ได้คะแนนออกมาที่ 611426 คะแนน อาจจะไม่ได้สูงปรี๊ดมาก แต่สังเกตว่าคะแนนของ GPU ยังเป็น 0 อยู่ คงเพราะตัวชิปยังใหม่มาก ๆ อยู่ ถ้าคะแนนส่วนนี้รวมกันออกมาก็คงสูงแตะ 7 – 8 แสนแต้มได้อยู่นะครับ

ฝั่ง Geekbench 6 ก็ไม่ธรรมดาเช่นกันได้ Single-Core ไปที่ 1187 คะแนน และ Multi-Core อีก 3671 คะแนน ถือว่าเป็นคะแนนที่ไว้ใจได้ในการทำงานหนัก ๆ แล้วล่ะครับ

ส่วนการเล่นเกมก็ทำได้หายห่วงครับ เราลองเล่น PUBG Mobile ที่ดาวน์โหลดจาก HUAWEI AppGallery โดยตรง ตัวเกมให้เราปรับกราฟิกได้ที่ Ultra HD พร้อมเฟรมเรต Ultra เลย เรียกว่าท็อป ๆ แล้วล่ะ เล่นได้ในระดับ 45fps แบบนิ่ง ๆ พอเล่นบนหน้าจออัตราส่วน 3:2 ก็ได้เปรียบในมุมมองที่กว้างกว่า อีกทั้งยังมีลำโพง 4 ตัวให้ความ Stereo เต็มอิ่มอีก

แบตเตอรี่ 8800mAh ในตัวเครื่องเพรียวบาง

HUAWEI MatePad 11.5″S ได้แบตเตอรี่มา 8800mAh ซึ่งถือว่าเยอะมากแล้ว ในขนาดตัวเครื่องที่บางแค่ 6.2 มม. เพราะว่า HUAWEI ใช้เทคโนโลยีแบตเตอรี่เซลล์คู่ที่มีรูปทรงพิเศษนั่นเอง ซึ่งการใช้งานก็อึดครับ ใช้งานหนัก ๆ ได้ดีเลย

ส่วนระบบชาร์จเร็ว HUAWEI MatePad 11.5″S นั้นได้มาที่ 22.5W SuperCharge ซึ่งเราว่าเพียงพอต่อการชาร์จกลับแบตฯเยอะ ๆ ระดับนี้คืนมาได้อย่างรวดเร็วแล้ว เล่นให้เต็มที่แล้วรอชาร์จอีกหน่อยก็กลับมาใช้ต่อได้อีกยาวแล้วครับ

ราคาและโปรโมชั่น HUAWEI MatePad 11.5″S

HUAWEI MatePad 11.5″S PaperMatte Edition (8GB+256GB) เปิดราคามาที่ 17,990 บาท

มีโปรโมชันตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2567 – 6 กรกฎาคม 2567 ที่หน้าร้าน HUAWEI Experience Store และ ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ รวมถึงร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบน Lazada, Shopee และ TikTok รับฟรีของสมนาคุณมูลค่าสูงสุด 12,969 บาท ได้แก่

  • ปากกา HUAWEI-M Pencil รุ่นที่ 3 มูลค่า 4,490 บาท
  • เคสคีย์บอร์ด HUAWEI Smart Keyboard มูลค่า 4,990 บาท
  • HUAWEI FreeBuds SE 2 มูลค่า 1,499 บาท
  • HUAWEI Wireless Mouse มูลค่า 1,490 บาท

Lazada: https://bit.ly/3L0AE1O
Shopee: https://bit.ly/4c6hrI5

สรุปแล้ว “นี่คือแท็บเล็ตที่ขนเทคโนโลยีชั้นยอดจาก HUAWEI มาในราคาหมื่นกลาง ๆ ได้อย่างครบถ้วน”

สรุปแล้ว HUAWEI MatePad 11.5″S ก็ถือว่าเป็นแท็บเล็ตรุ่นกลางที่ออกมารีเฟรชช่วงกลางปีได้อย่างดีด้วยเทคโนโลยีที่ครบถ้วนจาก HUAWEI ทั้งหน้าจอ PaperMatte Display รุ่นใหม่ ลดการรบกวนของแสงและแสงสะท้อนได้ดีขึ้น ช่วยให้ฟิลลิ่งแบบกระดาษกว่าเดิม อุปกรณ์เสริมที่รองรับ NearLink เชื่อมต่อได้อย่างไร้รอยต่อกว่าเดิม M-Pencil รุ่นที่ 3 ที่เก่งแถมยังได้แอป GoPaint ใหม่วาดรูปได้ดีงามมาก Smart Magnetic Keyboard ที่ใช้งานได้หลากหลายตอบโจทย์การทำงานหนัก ๆ มีชิป Kirin 9000WL ใหม่ที่แรงแถมจัดการพลังงานได้ดี แบตเตอรี่ขนาดใหญ่ที่ให้เราใช้งานได้คล่องตัว และที่ขาดไม่ได้ตัวเลือกสำหรับใช้งานแอป Google ใหม่อย่าง microG Service สะดวกขึ้นไปอีกขั้นแล้วล่ะ ใครที่กำลังมองหาแท็บเล็ตดี ๆ ไว้จดงาน วาดรูป หรือทำงานแบบจริงจังในงบหมื่นกลาง ๆ เราว่า HUAWEI MatePad 11.5″S นี้ก็เป็นตัวเลือกที่ไม่ควรมองข้ามเลยล่ะครับ!

Advertisement
Behind the innovative collaboration vivo - ZEISS Behind the innovative collaboration vivo - ZEISS
News12 ชั่วโมง ago

เจาะลึกเบื้องหลังความร่วมมือด้านนวัตกรรมสุดล้ำ vivo – ZEISS ยกระดับประสบการณ์ถ่ายภาพบนสมาร์ตโฟนสู่มือผู้ใช้งาน

ในยุคปัจจุบันที่เทคโ...

HUAWEI FreeBuds 6i x SKULLPANDA TikTok Shop HUAWEI FreeBuds 6i x SKULLPANDA TikTok Shop
News12 ชั่วโมง ago

ฟีเวอร์กระหึ่ม! HUAWEI FreeBuds 6i ผนึกกำลัง TikTokShop เปิดตัว HUAWEI FreeBuds 6i x SKULLPANDA รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น เอาใจแฟนอาร์ตทอยในเมืองไทย คนดังแห่ต่อคิวเป็นเจ้าของ ภายในงาน Roadshow สุดเอ็กซ์คลูซีฟ

HUAWEI FreeBuds 6i ผ...

News19 ชั่วโมง ago

งานเปิดตัวนวัตกรรมใหม่ HUAWEI Innovative Product Launch 2024 ยกทัพสมาร์ทวอทช์เรือธงดีไซน์พรีเมียมพร้อมโหมดออกกำลังมือโปรและหูฟังดีไซน์ลิมิเต็ด

(ที่สามจากซ้ายไปขวา)...

Android News2 วัน ago

Xiaomi ประเทศไทยเปิดราคา Xiaomi MIX Flip จอพับรุ่นใหม่ และ 14T Series สมาร์ทโฟน Master light, capture night เริ่มต้น 15,990 บาท

Xiaomi ประเทศไทยเปิด...

HarmonyOS2 วัน ago

HUAWEI ประเทศไทยเปิดราคา WATCH GT 5 Series สมาร์ทวอทช์รุ่นล่าสุด เริ่มต้น 6,990 บาท ดีไซน์พรีเมี่ยม ฟีเจอร์ออกกำลังกายเพียบ!

HUAWEI ประเทศไทยเปิด...

Galaxy S24 FE Galaxy S24 FE
Android News2 วัน ago

เปิดตัว Galaxy S24 FE ถ่ายวิดีโอ 8K ซูมไกล 30 เท่า พร้อม Galaxy AI รองรับภาษาไทย

สัมผัสกับนวัตกรรมอัน...

IT News2 วัน ago

สรุปข่าวรอบสัปดาห์ระหว่างวันที่ 21 – 27 ก.ย. 67

ข่าวเด่นช่วงระหว่างว...

Android News2 วัน ago

ทะลุกราฟ !! vivo X200 Pro Satellite Edition ทำสถิติใหม่บน AnTuTu ได้คะแนนมากกว่า 3 ล้านเป็นครั้งแรกบนสมาร์ทโฟน

ถือว่าไม่ยอมให้คู่แข...

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก