Connect with us

Featured

HUAWEI Pura 70 Series สมาร์ทโฟนกลับมาทวงบัลลังก์ผู้นำนวัตกรรมกล้อง HUAWEI Pura 70 Ultra คว้าอันดับหนึ่ง DXOMARK 163 คะแนน

Published

on

HUAWEI Pura 70 Ultra no 1 DXOMARK

หัวเว่ยกลับมาทวงบัลลังก์ผู้นำนวัตกรรมกล้องสมาร์ทโฟนอีกครั้งอย่างสมศักดิ์ศรี ตอกย้ำความเป็นผู้นำเทคโนโลยีการถ่ายภาพด้วยสมาร์ทโฟน ซึ่งสืบทอด DNA จาก HUAWEI P Series ที่ได้รับการอัปเกรดเป็น HUAWEI Pura Series ประกาศวางจำหน่าย HUAWEI Pura 70 Series อย่างเป็นทางการไปเมื่อเร็วๆ นี้ นำโดย HUAWEI Pura 70 Ultra, HUAWEI Pura 70 Pro และ HUAWEI Pura 70 เชื่อว่าหลายคนคงรอสรุปไฮไลต์สำคัญว่าสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่จากหัวเว่ยนี้ดีจริงไหม และควรค่าแก่การลองหรือไม่ วันนี้เราก็ไม่พลาดเก็บทุกรายละเอียดมาฝากกัน

#1 รุ่นท็อป HUAWEI Pura 70 Ultra ผงาดคว้า DXOMARK 163 คะแนน 

สิ่งที่โดดเด่นและได้รับการพูดถึงเป็นวงกว้างมากที่สุด หนีไม่พ้นรุ่นท็อปอย่าง HUAWEI Pura 70 Ultra ที่เมื่อเดือนเมษายน 2567 ที่ผ่านมา คว้าอันดับ 1 จาก DXOMARK ห้องแล็ปอิสระผู้ทดสอบและประเมินคุณภาพสมาร์ทโฟน กล้อง และเลนส์กล้องอย่างเป็นวิทยาศาสตร์ โดยทำคะแนนรวมได้สูงถึง 163 คะแนน และได้รับคำชื่นชมด้านนวัตกรรมกล้องที่ยอดเยี่ยมในแง่ความแม่นยำของสี รวมถึง ความสามารถที่โดดเด่นด้านการโฟกัสอัตโนมัติ (autofocus) สรุปคะแนนในแต่ละด้านดังต่อไปนี้

HUAWEI Pura 70 Ultra no 1 DXOMARK

นวัตกรรมกล้องและภาพถ่ายระดับปฏิวัติวงการ

HUAWEI Pura 70 Series มาพร้อมกับระบบกล้องรุ่นใหม่ที่ชื่อว่า Ultra Lighting ซึ่งทำงานผสานกับเทคโนโลยี HUAWEI XD Motion Engine ทำให้สามารถใช้ฟีเจอร์ Ultra Speed Snapshot ถ่ายภาพได้ด้วยความเร็วสูง สแนปช็อตได้ในพริบตา เก็บโมเมนต์สำคัญครบทุกรายละเอียดความคมชัดแม้วัตถุที่ถ่ายจะเคลื่อนไหวอย่างรวดเร็ว ส่วนรุ่นท็อปอย่าง HUAWEI Pura 70 Ultra ยกระดับด้วย Ultra Lighting Pop-out Camera กล้องสมาร์ทโฟนสามารถยืดหดได้ พร้อมเซนเซอร์ขนาดใหญ่ 1 นิ้วที่ได้รับการออกแบบมาให้บางเฉียบ และรูรับแสงขนาดใหญ่ในดีไซน์กะทัดรัด 

นอกจากนี้ ทั้ง HUAWEI Pura 70 Ultra และ HUAWEI Pura 70 Pro มาพร้อมกล้อง Ultra Lighting Macro Telephoto Camera ระบบกล้องที่มาพร้อมรูรับแสงขนาดใหญ่ F2.1 เพิ่มศักยภาพการรวมแสงให้เหนือระดับ ทำให้เก็บภาพคมชัดระดับ HD ได้ตลอดระยะการโฟกัส ไม่ว่าจะถ่ายตึกสูงจากระยะไกลหรือถ่ายวัตถุขนาดเล็กในระยะใกล้ ซึ่งทาง DXOMARK ยังให้คะแนนระบบซูมของกล้อง Ultra Lighting Macro Telephoto Camera นี้สูงถึง 164 คะแนน โดยชื่นชมว่าให้มุมมองการถ่ายภาพวัตถุในระยะใกล้ที่น่าพึงพอใจและได้รูปภาพที่คมชัด

ดีไซน์โดดเด่นด้วยสุนทรียะความงามที่ทันสมัยและยังได้กลิ่นอายคลาสสิก

HUAWEI Pura 70 Series สร้างมาตรฐานใหม่ด้วยดีไซน์หรูหราที่สัมผัสได้ถึงการออกแบบอย่างประณีต ด้วยหลักการออกแบบที่เน้นความงามสง่าและเรียบง่าย โดดเด่นระบบกล้องที่ยกระดับแพทเทิร์นเรขาคณิตด้วยดีไซน์สัญลักษณ์สามเหลี่ยมชี้ไปข้างหน้าเหมือนปุ่มเพลย์ (Forward Symbol Design) โดยในรุ่น HUAWEI Pura 70 Ultra ยังมาพร้อมเครื่องหมาย XMAGE เสริมเอกลักษณ์ที่บ่งบอกถึงคุณภาพของกล้องโดยเฉพาะ รวมทั้งใส่ลูกเล่นเป็นเส้นสายสีแดงรอบกล้อง Ultra Lighting Pop-out Camera ที่ยืดหดได้อีกด้วย

แข็งแกร่งด้วยวัสดุที่คงทน 

HUAWEI Pura 70 Ultra แข็งแกร่งยิ่งกว่าด้วยนวัตกรรม Crystal Armor Kunlun Glass ที่ผสานความแกร่งของ Super Durable Kunlun Glass เข้ากับเทคโนโลยีป้องกันรอยขีดข่วน Crystal Armor ยกระดับการปกป้องหน้าจอทั้งจากการตกหล่นและการขีดข่วน ส่วน HUAWEI Pura 70 Pro และ HUAWEI Pura 70 ได้รับการออกแบบทางวิศวกรรมด้วยกระจกที่มีความคงทนสูง Super Durable Kunlun Glass เพิ่มการปกป้องตัวเครื่องเมื่อได้รับแรงกระแทกจากการตกหล่น ป้องกันไม่ให้ขอบจอผิดรูปหรือแตกหักเมื่อได้รับแรงกดทับจากปัจจัยภายนอก 

ใช้งานลื่นไหลด้วย EMUI 14.2 สะดวกสบายด้วยการดาวน์โหลดแอปพลิเคชันผ่าน AppGallery 

HUAWEI Pura 70 Series ใช้งานสะดวกสบายไร้สะดุดด้วยระบบปฏิบัติการ EMUI 14.2 พร้อมทั้งยังสามารถค้นหาและดาวน์โหลดแอปพลิเคชันมากมายได้ที่ AppGallery ที่ติดตั้งในให้ในตัวเครื่อง มีแอปฯ ให้ดาวน์โหลดครบครัน ไม่ว่าจะเป็นแอปฯ ด้านการถ่ายภาพ ความบันเทิง ธนาคาร เกมส์ โซเชียลมีเดีย และอื่นๆ และยังสามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์สมาร์ทดีไวซ์อื่นๆ ทั้งหูฟังไร้สาย สมาร์ทวอทช์ ได้อย่างไร้รอยต่อผ่านบลูทูธ ใช้งานต่อเนื่องไม่มีสะดุดด้วยแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ โดย HUAWEI Pura 70 Ultra มาพร้อมแบตเตอรี่ 5200 mAh แถมยังรองรับเทคโนโลยีชาร์จไว HUAWEI SuperChage 100 W รวมถึงเทคโนโลยีชาร์จไวแบบไร้สายสูงถึง 80 W ในขณะที่ HUAWEI Pura 70 Pro มาพร้อมแบตเตอรี่ 5050 mAh และ HUAWEI Pura 70 มาพร้อมแบตเตอรี่ 4900 mAh โดยทั้งสองรุ่นรองรับเทคโนโลยีชาร์จไว HUAWEI SuperChage นอกจากนี้ HUAWEI Pura 70 Series ยังแปลงร่างเป็นแบตเตอรี่สำรองได้ด้วยความสามารถในการจ่ายไฟให้กับอุปกรณ์อื่นๆ ได้ด้วยฟีเจอร์ Reverse Charging

HUAWEI Pura 70 Ultra no 1 DXOMARK

HUAWEI Pura 70 Series ประกาศราคาวางจำหน่ายในประเทศไทยเริ่มต้นเพียง 29,990 บาท โดยจำแนกรายรุ่นได้ดังนี้ 

  • HUAWEI Pura 70 Ultra มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีเขียวและสีดำ ราคา 49,990 บาท 
  • HUAWEI Pura 70 Pro มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีขาวและสีดำ ราคา 38,990 บาท 
  • HUAWEI Pura 70 มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีขาวและสีดำ ราคา 29,990 บาท 

พิเศษ! โปรโมชันสุดคุ้มในช่วงพรีออเดอร์ ทุกรุ่นรับของสมนาคุณมูลค่าสูงสุด 21,270 บาท! ได้แก่ โปรโมชัน “เก่าแลกใหม่” ที่สามารถนำสมาร์ทโฟนแลกรับส่วนลดได้สูงสุด 8,000 บาท, หูฟังไร้สาย HUAWEI FreeBuds Pro 3 มูลค่า 6,990 บาท, หัวชาร์จและสายชาร์จ HUAWEI SuperCharge Power Adapter มูลค่า 2,490 บาท, สิทธิประโยชน์ HUAWEI 1-Year Care+ มูลค่า 3,790 บาท ครอบคลุมภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก สำหรับลูกค้าที่จับจองก่อนใครตั้งแต่วันที่ 18 มิถุนายน 2567 ถึงวันที่ 27 มิถุนายน 2657 ผ่านหน้าร้าน HUAWEI Experience Store และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการทั้งออฟไลน์และออนไลน์บน Lazada, Shopee และ TikTok

ติดตามอัปเดตข่าวสารล่าสุดก่อนใครได้ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ  Facebook Huawei Mobile TH สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อสินค้า คอมมิวนิตี้ และบริการ ง่ายๆ ในคลิกเดียว เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน My HUAWEI ใน AppGallery

Advertisement
Behind the innovative collaboration vivo - ZEISS Behind the innovative collaboration vivo - ZEISS
News12 ชั่วโมง ago

เจาะลึกเบื้องหลังความร่วมมือด้านนวัตกรรมสุดล้ำ vivo – ZEISS ยกระดับประสบการณ์ถ่ายภาพบนสมาร์ตโฟนสู่มือผู้ใช้งาน

ในยุคปัจจุบันที่เทคโ...

HUAWEI FreeBuds 6i x SKULLPANDA TikTok Shop HUAWEI FreeBuds 6i x SKULLPANDA TikTok Shop
News12 ชั่วโมง ago

ฟีเวอร์กระหึ่ม! HUAWEI FreeBuds 6i ผนึกกำลัง TikTokShop เปิดตัว HUAWEI FreeBuds 6i x SKULLPANDA รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น เอาใจแฟนอาร์ตทอยในเมืองไทย คนดังแห่ต่อคิวเป็นเจ้าของ ภายในงาน Roadshow สุดเอ็กซ์คลูซีฟ

HUAWEI FreeBuds 6i ผ...

News19 ชั่วโมง ago

งานเปิดตัวนวัตกรรมใหม่ HUAWEI Innovative Product Launch 2024 ยกทัพสมาร์ทวอทช์เรือธงดีไซน์พรีเมียมพร้อมโหมดออกกำลังมือโปรและหูฟังดีไซน์ลิมิเต็ด

(ที่สามจากซ้ายไปขวา)...

Android News2 วัน ago

Xiaomi ประเทศไทยเปิดราคา Xiaomi MIX Flip จอพับรุ่นใหม่ และ 14T Series สมาร์ทโฟน Master light, capture night เริ่มต้น 15,990 บาท

Xiaomi ประเทศไทยเปิด...

HarmonyOS2 วัน ago

HUAWEI ประเทศไทยเปิดราคา WATCH GT 5 Series สมาร์ทวอทช์รุ่นล่าสุด เริ่มต้น 6,990 บาท ดีไซน์พรีเมี่ยม ฟีเจอร์ออกกำลังกายเพียบ!

HUAWEI ประเทศไทยเปิด...

Galaxy S24 FE Galaxy S24 FE
Android News2 วัน ago

เปิดตัว Galaxy S24 FE ถ่ายวิดีโอ 8K ซูมไกล 30 เท่า พร้อม Galaxy AI รองรับภาษาไทย

สัมผัสกับนวัตกรรมอัน...

IT News2 วัน ago

สรุปข่าวรอบสัปดาห์ระหว่างวันที่ 21 – 27 ก.ย. 67

ข่าวเด่นช่วงระหว่างว...

Android News2 วัน ago

ทะลุกราฟ !! vivo X200 Pro Satellite Edition ทำสถิติใหม่บน AnTuTu ได้คะแนนมากกว่า 3 ล้านเป็นครั้งแรกบนสมาร์ทโฟน

ถือว่าไม่ยอมให้คู่แข...

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก