Connect with us

Apple News

Gurman เผย Apple เริ่มทดสอบ Apple Watch SE รุ่นใหม่ ใช้วัสดุพลาสติกเพื่อลดต้นทุน

Published

on

นอกจากข่าวลือของ Apple Watch Series 10 และ Ultra รุ่นใหม่กันแล้ว เหมือนว่าปีนี้ Apple อาจเปิดตัว Apple Watch SE รุ่นใหม่ออกมาด้วยเช่นกันครับ โดยมีข่าวลือจากทาง Mark Gurman ของ Bloomberg ที่ได้บอกถึงการเตรียมการผลิตในรุ่นน้องรุ่นนี้แล้ว

Gurman ระบุว่า Apple Watch SE รุ่นปัจจุบันนั้นมีตัวเรือนที่ทำมาจากอลูมิเนียมเหมือนกับ Apple Watch รุ่นปกติ แต่ในรุ่นใหม่นี้เหมือนว่าจะมีการลดต้นทุนลงเพื่อการให้ราคาที่ถูกลงได้ด้วยการใช้วัสดุแบบพลาสติกแทนล้วครับ

โดยเขาบอกไว้ในบทความส่วนตัวว่า “Apple กำลังพัฒนา Apple Watch SE รุ่นราคาประหยัดรุ่นใหม่ ซึ่งเปิดตัวมาครั้งล่าสุดในปี 2022 ซึ่งแนวคิดหนึ่งที่ทดสอบคือการเปลี่ยนจากตัวเรือนอะลูมิเนียมมาใช้เป็นพลาสติกแข็ง”

อย่างไรก็ตาม ข้อมูลอื่นในบทความนี้ก็ไม่มีรายละเอียดอื่นเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Watch SE ออกมาแล้วครับ แต่ที่แน่ๆ คือการเปลี่ยนวัสดุคือการลดต้นทุนของ Apple นั่นเอง และราคาที่วางจำหน่ายก็อาจจะถูกลงไปด้วยเช่นกันครับ

ที่มา : 9to5mac

Smart Review13 ชั่วโมง ago

รีวิว Xiaomi Smart Band 9 สายรัดข้อมืออัจฉริยะรุ่นใหม่ สวยขึ้น แบตอึดนานสุด 21 วัน พร้อมหูฟัง OpenWear Stereo และ Buds 5 สวมใส่สบาย ไดรเวอร์ใหญ่ ระบบเสียงจัดเต็ม

เรื่องของเสริมของ Xi...

IT News1 วัน ago

HMD ประเทศไทย ยืนยันเดินหน้าทำตลาดมือถือโนเกียในประเทศไทยต่อ 

เอชเอ็มดี ประเทศไทย ...

IT News1 วัน ago

ทรูเปิด True Branding Shop โฉมใหม่ แรงบันดาลใจให้ชีวิตยุคดิจิทัล ณ True Digital Park  สัมผัสประสบการณ์ใหม่ สู่โลกแห่งนวัตกรรมที่ไร้ขีดจำกัด

สัมผัสประสบการณ์ดิจิ...

IT News1 วัน ago

AIS และ HUAWEI จับมือเปิดตัวโปรแกรม RAN Intelligence Pioneers เร่งยกระดับการพัฒนาเครือข่าย 5G สู่ Autonomous Networks (AN) ระดับ 4

AIS ผู้ให้บริกา...

IT News1 วัน ago

เตรียมพบกับ HUAWEI Experience Store โฉมใหม่ มอบประสบการณ์เทคโนโลยีสมัยใหม่ เน้นความพรีเมียมแบบพิถีพิถัน

4 ตุลาคม 2...

IT News1 วัน ago

“realme” คอลแลบ “PUBG” จ่อเปิดตัวเกมมิ่งสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ บอกลาภาพกระตุกด้วยจอ 90Hz พร้อมระบายความร้อนขั้นเทพ ตอบโจทย์คอเกมรุ่นใหม่ในราคาจับต้องง่ายขึ้น

เขย่าวงการเกมเมอร์! ...

IT News2 วัน ago

AIS กวาด 3 รางวัลจากเวทีด้านบริหารบุคลากรระดับโลก HR Asia 2024 ต่อเนื่อง 6 ปีซ้อน ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านทรัพยากรบุคคลและการพัฒนาองค์กรอย่างยั่งยืน

AIS ประกาศความส...

Android News2 วัน ago

ข่าวดีสำหรับรุ่นกลาง…Samsung บอก One UI 7 จะมีฟีเจอร์ Galaxy AI ให้ Galaxy A ได้ใช้งานด้วย!

Samsung จัดงาน SDC24...

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก