Connect with us

Apple News

เพลิดเพลินกับ Paris Olympics ด้วยผลิตภัณฑ์และบริการของ Apple

Published

on

โค้งสุดท้ายก่อนที่งาน Paris Olympics จะเริ่มขึ้น Apple กำลังทำให้แฟนๆ แน่ใจว่าสามารถติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ ไม่ว่าจะเชียร์จากบ้านหรือสัมผัสประสบการณ์การแข่งขันสดในปารีส สำหรับผู้ที่ติดตามจากระยะไกล สามารถดาวน์โหลดแอป Paris 2024 Olympics อย่างเป็นทางการจาก App Store; ฟังพอดแคสต์ที่น่าทึ่งที่เฉลิมฉลองการแข่งขันใน Apple Podcasts; และอีกมากมาย 

สัมผัสประสบการณ์การแข่งขันผ่านแอปบน App Store

บน App Store ผู้ใช้ทั่วโลกสามารถดาวน์โหลดแอป Paris 2024 Olympics อย่างเป็นทางการเพื่อเป็นแหล่งข้อมูลสำคัญสำหรับการแข่งขันโอลิมปิกและพาราลิมปิก นอกจากนี้ App Store ยังมีเรื่องราวที่เน้นกิจกรรมยอดนิยม เช่น ยิมนาสติก ว่ายน้ำ และอื่น ๆ รวมถึงคู่มือการสตรีมการแข่งขันจากแอปของผู้แพร่ภาพกระจายเสียงท้องถิ่น ผู้ใช้ยังสามารถค้นพบคอลเลกชันเกมมือถือที่มีธีมกีฬาและแอปสุขภาพและฟิตเนสที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้ฝึกซ้อมเหมือนนักกีฬา

ฟังเรื่องราวสนุกๆ บน Apple Podcasts

Apple Podcasts จะเน้นรายการและตอนที่เฉลิมฉลองกีฬาและพลังของการรวมตัวในปารีส รวมถึงแสดงรายการโอลิมปิกของ NBC:

  • Two Guys, Five Rings: Bowen Yang (SNL, Wicked) และ Matt Rogers (Fire Island, No Good Deed) จาก Las Culturistas เป็นเจ้าภาพพอดแคสต์ใหม่ร่วมกับ NBC Sports และ iHeartRadio ในซีรีส์ 15 ตอนนี้ Bowen และ Matt จะพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องราวเด่นๆ พาทุกคนหลงใหลไปในวัฒนธรรมปารีส และค้นพบว่ามีอะไรเกิดขึ้นจริงในหมู่บ้านโอลิมปิก
  • My New Favorite Olympian: สงสัยไหมว่าควรเชียร์ใครในโอลิมปิกและพาราลิมปิกปารีส 2024 มารู้จักนักกีฬาทีม USA ที่สร้างแรงบันดาลใจและภารกิจที่พวกเขาสนับสนุน
  • The Podium: เข้าร่วมกับเราสำหรับการรายงานจากภายในระหว่างการแข่งขันอันเข้มข้นที่โอลิมปิกและพาราลิมปิกปารีส 2024 ก่อนถึงพิธีเปิด เราจะพาคุณลึกลงไปในเรื่องราวและเหตุการณ์ที่คุณรู้จักและที่คุณจะไม่ลืม
  • In the Village: รายการนี้จะพาคุณเข้าสู่พื้นที่พิเศษที่สุดของโอลิมปิกปารีส 2024 เพื่อสำรวจชีวิตประจำวันของนักกีฬาเมื่อพวกเขามาถึง ฝึกซ้อม และแสดงในสภาพแวดล้อมที่ไม่เคยมีมาก่อน ร่วมกับ Elizabeth Beisel ขณะที่เธอนั่งสนทนากับนักกีฬาในแต่ละวันที่ปารีส

ขยับตัวไปด้วยกันกับ Apple Watch

Apple Watch มีเครื่องมือหลากหลายที่ช่วยให้คุณมีแรงบันดาลใจในการเคลื่อนไหวมากขึ้น ออกกำลังกาย และติดตามการวิ่ง ว่ายน้ำ ปั่นจักรยาน และอื่น ๆ ได้จากข้อมือของคุณ นอกจากนี้ แอป Fitness บน iPhone ยังมีข้อมูลและแรงจูงใจเพิ่มเติมเพื่อช่วยให้คุณฝึกซ้อมอย่างนักกีฬาโอลิมปิก

แรงบันดาลใจประจำวันจากข้อมือของคุณ 

  • Move, Exercise, Stand ตั้งเป้าหมายให้บรรลุในแอป Activity ทุกวัน เป็นวิธีที่ง่ายและสนุกในการใช้ชีวิตให้สุขภาพดีขึ้น
  • ในแอป Activity การแชร์กิจกรรม กับเพื่อนหรือครอบครัวจะช่วยให้ทุกคนบรรลุเป้าหมายด้านฟิตเนส คุณสามารถท้าทายเพื่อนไปกับการแข่งขันกิจกรรมแบบตัวต่อตัว 7 วัน โดยคุณจะได้รับคะแนนตามเปอร์เซ็นต์ของวงแหวนกิจกรรมที่คุณทำสำเร็จ
  • รับรางวัลสำหรับสถิติส่วนตัว ความต่อเนื่อง และความสำเร็จที่สำคัญ และ Apple Watch ยังตั้งความท้าทายรายเดือนเฉพาะตัวให้คุณได้ทำอีกด้วย!
  • ในระยะยาว ฟีเจอร์ Trends จะแสดงข้อมูลแนวโน้มประจำวันสำหรับแคลอรี่ที่เผาผลาญ นาทีออกกำลังกาย ชั่วโมงยืน ระยะทางเดิน นาทีที่ยืน ฟิตเนสคาร์ดิโอ ความเร็วเดิน และความเร็ววิ่ง โดยเปรียบเทียบข้อมูลกิจกรรม 90 วันที่ผ่านมา กับ 365 วันที่ผ่านมา

ฝึกใจของคุณด้วยเช่นกัน 

ฟีเจอร์บน Apple Watch และ iPhone สามารถช่วยให้คุณตัดขาดจากสิ่งต่างๆ ในขณะที่ยังคงเชื่อมต่อ เพื่อให้คุณฝึกสติได้

  • แอป Mindfulness บน Apple Watch มีสามประสบการณ์เพื่อช่วยให้คุณหยุดพักในแต่ละวัน: การหายใจ, การสะท้อนความคิด และการบันทึกสภาวะจิตใจ
  • ด้วยแอป Journal บน iPhone คุณสามารถบันทึกและเขียนเกี่ยวกับเหตุการณ์ในชีวิตประจำวันและเหตุการณ์พิเศษ และใส่ภาพถ่าย, วิดีโอ, การบันทึกเสียง, ตำแหน่งที่ตั้ง และอื่นๆ เพื่อสร้างความทรงจำที่ลึกซึ้ง การเรียนรู้ของเครื่องบนอุปกรณ์ให้คำแนะนำที่เป็นส่วนตัวและเป็นส่วนตัวเพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการเขียน และการแจ้งเตือนที่ปรับแต่งได้ช่วยให้คุณพัฒนานิสัยการเขียน
  • Focus บน iPhone และ Apple Watch ช่วยลดสิ่งรบกวนโดยการกรองการแจ้งเตือนจากบุคคลและแอป คุณสามารถปิดเสียงการแจ้งเตือนทั้งหมดชั่วคราว หรืออนุญาตเฉพาะการแจ้งเตือนบางอย่าง และคุณสามารถปรับแต่งตัวเลือกที่มีให้ — การทำงาน, ส่วนตัว, การนอนหลับ และอื่นๆ — หรือสร้างโฟกัสที่กำหนดเอง
Apple News2 ชั่วโมง ago

iPad mini 7 ยังชาร์จอยู่ที่ 20W เท่าเดิม หลังมีการรับรองบน 3C ในจีน

ไม่กี่วันที่ผ่านมา A...

Android News2 ชั่วโมง ago

realme GT7 Pro ลุ้นเปิดตัวกลางเดือนพ.ย. คาดใช้ชิป Snapdragon 8 Elite รุ่นแรกในอินเดีย

หลังจากที่ realme ฝั...

IT News2 ชั่วโมง ago

Samsung เปิดตัว GDDR7 DRAM ความจุ 24Gb เพื่องาน AI และ GPU ระดับสูง คาดเริ่มใช้งานจริงปีหน้า!

Samsung เปิดตัว GDDR...

Android News3 ชั่วโมง ago

เปิดตัว Samsung Galaxy A16 4G ตัวกลางชิปเซ็ต Helio G99, แบต 5000mAh และการันตีอัปเดตนาน 6 ปี

ก่อนหน้านี้ Samsung ...

Android News3 ชั่วโมง ago

OPPO เปิดตัว ColorOS 15 ระบบปฏิบัติการเวอร์ชั่นใหม่ อีกขั้นของความลื่นไหล | รองรับ AI | ประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมกว่าที่เคย!

OPPO เปิดตัว ColorOS...

Android News4 ชั่วโมง ago

หลุดเรนเดอร์ใกล้เหมือนจริง ! Galaxy S25 Ultra กล้องหลัง 4 เลนส์ ขอบเลนส์หนาขึ้น และมุมโค้งกว่าเดิม

Samsung เตรียมที่จะเ...

Android News4 ชั่วโมง ago

หลุดคะแนน Exynos 2500 บน Geekbench ที่ CPU ทรงพลังขึ้น พร้อมได้ GPU Xclipse 950

แม้ว่าจะยังไม่แน่ชัด...

Android News5 ชั่วโมง ago

มาแล้ว! จอมหลุดเผยโฉม OnePlus 13 สีดำและขาว อวดดีไซน์กล้องหลังวงกลมและฝาหลังลวดลายใหม่!

OnePlus 13 ถูกโปรโมท...

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก