Connect with us

IT News

CASETiFY ชวนดื่มด่ำเสน่ห์แห่งสีสัน กับ Essentials by CASETiFY คอลเลกชั่นใหม่ Dive Into Color

Published

on

CASETiFY แบรนด์ไลฟ์สไตล์ระดับโลก และผู้สร้างสรรค์อุปกรณ์เสริมเทคโนโลยีที่ครองใจคนรุ่นมิลเลนเนียล Gen Z และเหล่าเซเลบริตี้ฮอลลีวู้ด เผยเสน่ห์แห่งสีสันของฤดูกาล กับคอลเลกชั่น Essentials by CASETiFY™ ใหม่ล่าสุด ภายใต้ชื่อ“Dive Into Color” ชวนดื่มด่ำไปกับแรงบันดาลใจจากความงดงามของซัมเมอร์ ค้นหาสีที่ชอบได้แล้ววันนี้บนเว็บไซต์ casetify.com

Essentials by CASETiFY™ อุปกรณ์ตกแต่งสมาร์ทโฟนและแกดเจ็ตที่มีจุดเด่นอยู่ที่ความเรียบง่ายและความหรูหรา เผยโฉมคอลเลกชั่นใหม่ “Dive Into Color” ในเฉดสีแทนอันอบอุ่นและหลากหลาย ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจาก “ทรายสีทอง” ประกอบด้วย Leather Headphones Case (เคสหนังสำหรับหูฟัง) และ Utility Lanyard with Leather Earbuds Case (สายคล้องเอนกประสงค์พร้อมเคสหูฟังแบบหนัง)

Leather Headphones Case ผลิตจากหนังแท้เกรนเต็มเม็ดคุณภาพเยี่ยมจากอิตาลี รังสรรค์ด้วยฝีมือการผลิตชั้นเลิศ สามารถใช้ได้ดีกับ AirPods Max ในขณะที่ Utility Lanyard with Leather Earbuds Case ผลิตจากหนังคุณภาพสูง ช่วยให้ผู้ใช้สามารถใช้งานแบบแฮนด์ฟรีได้อย่างไร้กังวลขณะถือ AirPods Pro ตัวสายคล้องทำจากหนังแท้และผ้าฝ้าย 100% ไม่ผ่านการฟอกขาว มาพร้อมฟังก์ชั่น 5 แบบ ได้แก่ สายสะพายแบบไขว้ 2 แบบ สายรัดข้อมือ 2 แบบ และตัวล็อกกุญแจ 1 แบบ เพื่อความสะดวกสบายสูงสุด

ไฮไลท์ของซีรีย์คอลเลกชั่นนี้คือ “Ripple Case” เคสที่ผลิตจากซิลิโคนคุณภาพสูง ผิวสัมผัสนุ่ม ภายใต้ดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์แต่ยังคงใช้ประโยชน์ได้จริง โดดเด่นด้วย Sky Blue (สีฟ้าอ่อน) Deep Green (สีเขียวเข้ม) และ Primrose Pink (สีชมพูพริมโรส) สีสันที่สงบแต่สดใส ให้ความรู้สึกเย็นสบายจากอากาศร้อนในซีซั่นซัมเมอร์

นอกจากนี้  ยังมี Ripple Earbuds Case (เคสหูฟัง Ripple) และ Headphones Case (เคสหูฟังแบบครอบหู) ที่เปิดตัวในคอลเลกชั่นล่าสุด วางจำหน่ายในสี Sky Blue (สีฟ้าอ่อน) ให้ได้จับคู่กับหูฟังหรือหูฟังแบบครอบหูกับโทรศัพท์ได้อย่างลงตัว และยังมี Stone Case สีทราย, Rope Cross-body Strap (สายสะพายไขว้) ในสี Ecru (สีครีม) และ Tan (สีแทน) และ Bounce Band (สายรัดข้อมือ) สี Sky Blue (สีฟ้าอ่อน)

Essentials by CASETiFY™: Dive Into Color วางจำหน่ายแล้ว ทั้งทางออนไลน์บนเว็บไซต์ casetify.com และ CASETiFY Studio ทั่วโลก

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ CASETiFY ได้ที่ CASETiFY.com และติดตามข่าวสารได้แบบไม่ตกเทรนด์ได้บน InstagramFacebookTikTok และ Twitter

Advertisement
Apple News2 ชั่วโมง ago

iPad mini 7 ยังชาร์จอยู่ที่ 20W เท่าเดิม หลังมีการรับรองบน 3C ในจีน

ไม่กี่วันที่ผ่านมา A...

Android News2 ชั่วโมง ago

realme GT7 Pro ลุ้นเปิดตัวกลางเดือนพ.ย. คาดใช้ชิป Snapdragon 8 Elite รุ่นแรกในอินเดีย

หลังจากที่ realme ฝั...

IT News2 ชั่วโมง ago

Samsung เปิดตัว GDDR7 DRAM ความจุ 24Gb เพื่องาน AI และ GPU ระดับสูง คาดเริ่มใช้งานจริงปีหน้า!

Samsung เปิดตัว GDDR...

Android News3 ชั่วโมง ago

เปิดตัว Samsung Galaxy A16 4G ตัวกลางชิปเซ็ต Helio G99, แบต 5000mAh และการันตีอัปเดตนาน 6 ปี

ก่อนหน้านี้ Samsung ...

Android News3 ชั่วโมง ago

OPPO เปิดตัว ColorOS 15 ระบบปฏิบัติการเวอร์ชั่นใหม่ อีกขั้นของความลื่นไหล | รองรับ AI | ประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมกว่าที่เคย!

OPPO เปิดตัว ColorOS...

Android News4 ชั่วโมง ago

หลุดเรนเดอร์ใกล้เหมือนจริง ! Galaxy S25 Ultra กล้องหลัง 4 เลนส์ ขอบเลนส์หนาขึ้น และมุมโค้งกว่าเดิม

Samsung เตรียมที่จะเ...

Android News4 ชั่วโมง ago

หลุดคะแนน Exynos 2500 บน Geekbench ที่ CPU ทรงพลังขึ้น พร้อมได้ GPU Xclipse 950

แม้ว่าจะยังไม่แน่ชัด...

Android News5 ชั่วโมง ago

มาแล้ว! จอมหลุดเผยโฉม OnePlus 13 สีดำและขาว อวดดีไซน์กล้องหลังวงกลมและฝาหลังลวดลายใหม่!

OnePlus 13 ถูกโปรโมท...

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก