Connect with us

HarmonyOS

บรรเจิดจินตนาการกับกิจกรรม GoPaint Digital Art Workshop เปลี่ยนแท็บเล็ตให้กลายเป็นผลงานศิลปะสุดสร้างสรรค์ กิจกรรมวันที่ 21 ก.ค. – 10 ส.ค. 67 ที่ HUAWEI Experience Store ที่ร่วมกิจกรรม

Published

on

เริ่มเป็นที่เรียบร้อยกับกิจกรรม GoPaint Digital Art Workshop ที่เชิญชวนทุกคนมาบรรเจิดจินตนาเปลี่ยนแท็บเล็ตให้กลายเป็นผลงานศิลปะสุดสร้างสรรค์ผ่านแอปวาดภาพ GoPaint ในแท็บเล็ต HUAWEI MatePad 11.5”S คู่กับการใช้งานร่วมกับปากา HUAWEI M-Pencil (รุ่นที่ 3) ที่จัดขึ้น ณ HUAWEI Experience Store สาขาที่ร่วมรายการ

กิจกรรม GoPaint Digital Art Workshop จัดขึ้นเพื่อเปิดโอกาสให้ทุกคนสามารถเข้าถึงการวาดภาพได้ผ่านแอป GoPaint ที่มาพร้อมเครื่องมือวาดภาพระดับมืออาชีพที่ใช้ได้งานและมอบประสบการณ์ผู้ใช้ที่สนุกสนานในการสร้างสรรค์ดิจิทัลอาร์ต ซึ่งภายในงานได้รับเกียรติจากอาร์ตติสชื่อดังนำทีมโดย คุณปิ๊ง มัณฑนา เลิศกรกิจจา ศิลปินผู้สร้างสรรค์คาแรคเตอร์ ‘HUUYAOW’ จากเพจหูยาว คุณเฟรด พันธกร ผลิตาภรณ์ จากเพจ Cat me five และ คุณไอซ์ ภาณุพงศ์ พันธุ์วัง จากเพจ Icepapan ที่มาสาธิตการใช้งานแอป GoPaint พร้อมบอกเคล็ดลับรวมถึงเทคนิคการวาดภาพ

ตัวอย่างภาพวาดผ่านแอป GoPaint โดยคุณปิ๊ง มัณฑนา เลิศกรกิจจา จากเพจหูยาว

GoPaint เติมพลังในการสร้างสรรค์นำแรงบันดาลสู่งานอาร์ต


ผลงานศิลปะในงาน GoPaint Digital Art Workshop ที่ใช้เทคนิคผสมผสานทั้งเส้นและสี นำคาแรคเตอร์หูยาวมาใช้กับกระต่ายที่กำลังท่องอยู่งท่ามกลางอวกาศ เป็นการสะท้อนถึงการสนับสนุนการปล่อยให้ความอยากรู้อยากเห็นนำทางคุณผ่านสิ่งมหัศจรรย์ของชีวิตอย่างไม่เกรงกลัว ส่งเสริมการค้นพบสิ่งใหม่ๆ อย่างไร้ขอบเขต

คุณปิ๊ง มัณฑนา เลิศกรกิจจา จากเพจหูยาว กล่าวว่า “ แอป GoPaint ช่วยให้การสร้างสรรค์ผลงานศิลปะออกมาได้ง่ายมาก ๆ เป็นเครื่องมือที่ตอบโจทย์สำหรับคนที่กำลังเริ่มวาดภาพหรือนักวาดภาพมืออาชีพ ด้วยปากกาที่ตอบสนองต่อน้ำหนักและแรงกดได้ดี ให้งานลายเส้นที่ตรงตามต้องการและอีกหนึ่งสิ่งที่ประทับใจคือหัวแปรงที่สามารถปรับแต่งได้ทั้งยังสามารถแยกเลเยอร์ได้เยอะมาก ๆ สามารถแก้ไขหรือปรับแต่งได้ง่ายขึ้น ครอบคลุมการใช้งานต่างๆ หน้าจอสีสดตรง ให้ความรู้สึกเวลาวาดเหมือนวาดบนกระดาษจริงๆ”

ภาพวาดจากแอป GoPaint โดย คุณเฟรด พันธกร ผลิตาภรณ์ จากเพจ Cat me five

ภาพวาดจากแอป GoPaint คุณไอซ์ ภาณุพงศ์ พันธุ์วัง จากเพจ Icepapan

คุณไอซ์ ภาณุพงศ์ พันธุ์วัง จากเพจ Icepapan กล่าวว่า  “HUAWEI MatePad 11.5”S เป็นแท็บเล็ตที่มีฟีเจอร์เจ๋ง ๆ มากมายในเครื่องเดียว ไม่ว่าจะเป็นความบันเทิง และแอปวาดภาพ GoPaint ผมชอบมากครับด้วยหน้าจอที่กว้างและตัวเลือกแบบกระดาษที่สามารถเลือกได้เองที่มีสัมผัสเหมือนวาดลงกระดาษจริง ทำให้ผลงานที่สร้างสรรค์ออกมามี Texture และมีรายละเอียดที่มีมิติมากชึ้น และใช้งานร่วมกับปากกาเป็นอะไรที่ลงตัวมากเลยครับ”

ด้วยความเชื่อว่าการสร้างสรรค์ผ่านอุปกรณ์ที่สามารถพกพาไปได้ทุกที่อย่างแท็บเล็ต HUAWEI MatePad 11.5”S ร่วมกับแอป GoPaint จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถบันทึกภาพความงามของโลกรอบตัวตอกย้ำแนวคิด “Creation of Beauty” สร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คนทั่วโลกใช้แท็บเล็ตเป็นเครื่องมือในการแสดงออกในสไตล์ศิลปะที่หลากหลาย

กิจกรรมการสร้างสรรค์ GoPaint ยังจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องสำหรับใครที่สนใจการวาดภาพหรือกำลังมองหาตัวช่วยในการวาดภาพสามารถมาเข้าร่วมกิจกรรมได้ฟรี! พร้อมรับของสมนาคุณและกิจกรรมสนุกสนานมากมาย โดยสามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ในวันที่ 10 สิงหาคม 2567 เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป ที่ HUAWEI Experience Store สาขา เซ็นทรัลเวสต์เกต

ติดตามข่าวสารก่อนใครได้ที่  HUAWEI Mobile TH สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อสินค้า คอมมิวนิตี้ และบริการ ง่ายๆ ในคลิกเดียว เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน My HUAWEI ใน AppGallery

Apple News4 ชั่วโมง ago

แกะกล่องพรีวิว iPhone 16 สี Ultramarine น้ำเงินแบบตะโกน สวยสดกว่าที่เคย!

ไม่ใช่แค่ iPhone 16 ...

Apple News4 ชั่วโมง ago

แกะกล่องพรีวิว iPhone 16 Pro Max สี Desert Titanium สวยแค่ไหนกันนะ

iPhone 16 Pro Max ถึ...

Xiaomi Thailand donates electronic products and educational equipment to Thai youth Xiaomi Thailand donates electronic products and educational equipment to Thai youth
ข่าวประชาสัมพันธ์10 ชั่วโมง ago

เสียวหมี่ ประเทศไทย มอบผลิตภัณฑ์อิเล็กทรอนิกส์และอุปกรณ์การศึกษาให้แก่เยาวชนไทย

เสียวหมี่ ประเทศไทย ...

Android News13 ชั่วโมง ago

Counterpoint Research เผย Xiaomi แรงแซงหน้า Apple ในยอดขายสมาร์ทโฟนเดือนส.ค.

Counterpoint Researc...

Android News14 ชั่วโมง ago

หลุดราคา Xiaomi 15 Series อาจเริ่มต้นอยู่ราวๆ 21,900 บาท

Xiaomi 15 Series ว่า...

Android News15 ชั่วโมง ago

รออีกนาน ! Samsung ยังตัดสินใจวันปล่อยตัวทดสอบ One UI 7.0 Beta ไม่ได้

หลังจากที่มีหลุดวันป...

Apple News15 ชั่วโมง ago

ดีมาก ! เครื่อง iPhone 16 ที่มีปัญหาจะกู้คืนได้แบบไร้สายด้วยการใช้ iPhone เครื่องอื่น

เรียกว่า iOS 18 มีอี...

Android News16 ชั่วโมง ago

หลุดวันปล่อย Android 15 ให้สมาร์ทโฟน Pixels เป็นวันที่ 15 ต.ค. นี้

Google เตรียมตัวที่จ...

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก