Connect with us

IT News

เปิดตัว HONOR X7b 5G เอาใจคนชอบกล้องเทพแบตใหญ่ พร้อมขาย 3 ส.ค. นี้ ราคาเพียง 6,999 บาท Exclusive เฉพาะที่ BaNANA เท่านั้น! 

Published

on

ออเนอร์ (HONOR) ผู้ให้บริการอุปกรณ์อัจฉริยะชั้นนำระดับโลก ประกาศเปิดตัว HONOR X7b 5G อย่างเป็นทางการในประเทศไทย จัดเต็มกับคุณสมบัติที่โดดเด่นเกินราคา ไม่ว่าจะเป็นแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง 6,000 mAh กล้องหลักความละเอียดสูง 108MP หน่วยความจำภายในขนาด 8+256GB และจอแสดงผลความสว่างสูง พร้อมยกระดับประสิทธิภาพด้านฮาร์ดแวร์ให้สูงขึ้น เพื่อยืดอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนาน มอบประสบการณ์การใช้งานแบบไร้ขีดจำกัด ตลอดจนตอบสนองความต้องการอันหลากหลายของผู้ใช้ตลอดทั้งวัน สามารถเป็นเจ้าของได้ในราคาคุ้มค่าเพียง 6,999 บาท Exclusive เฉพาะที่ BaNANA เท่านั้น!  เริ่มจำหน่ายวันแรกตั้งแต่วันที่ 3 สิงหาคม 2567 เป็นต้นไป พร้อมรับโปรโมชันสุดพิเศษและของแถมพิเศษมากมาย

HONOR X7b 5G เป็นสมาร์ตโฟนระดับกลางใหม่ล่าสุดในกลุ่ม X Series นำเสนอนวัตกรรมและเทคโนโลยีทันสมัย เหมาะสำหรับการใช้งานในชีวิตประจำวัน เน้นเจาะกลุ่มผู้ใช้ที่ต้องการสมาร์ตโฟนดีไซน์สวย พกพาง่าย ถ่ายภาพสนุก พร้อมให้พื้นที่การใช้งานเต็มพิกัดและมีประสิทธิภาพสูงสุด โดยมีจุดเด่นที่น่าสนใจ ดังนี้

กล้องคุณภาพเยี่ยม  108MP เพื่อการถ่ายภาพคมชัดดุจคริสตัล

HONOR X7b 5G มีกล้องหลักความละเอียดสูงถึง 108MP ที่มาพร้อมกับเซ็นเซอร์ขนาด 1/1.67 นิ้ว รองรับเทคโนโลยี 9-in-1 pixel binning ให้ขนาดพิกเซล 1.92 ไมครอน ซึ่งช่วยให้สามารถถ่ายภาพออกมาได้สว่างสดใสแม้ในสภาวะแสงน้อย พร้อมถ่ายทอดสีสันยามค่ำคืนได้อย่างเป็นธรรมชาติ อีกทั้ง HONOR X7b 5G ยังมาพร้อมโหมดถ่ายภาพบุคคลที่รองรับการซูม 2 เท่า เพิ่มความหลากหลายในการใช้งานที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถบันทึกช่วงเวลาต่างๆ
ได้อย่างตามใจชอบ นอกเหนือจากคุณสมบัติด้านกล้องแล้ว ยังมีฟีเจอร์บันทึกวิดีโอพร้อมกันทั้งกล้องหน้าและหลัง ทำให้การถ่ายภาพบุคคลและวิวทิวทัศน์ผสานกันได้อย่างลงตัว

แบตเตอรี่อึดจุใจ 6,000 mAh ใช้งานได้ยาวนานตลอดวัน

HONOR X7b 5G มาพร้อมแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง 6,000 mAh ให้ประสิทธิภาพการใช้งานที่ยอดเยี่ยม
ชาร์จครั้งเดียวสามารถใช้งานได้อย่างยาวนาน ไม่ว่าจะเป็นการสตรีมวิดีโอได้นานถึง 18.5 ชั่วโมง การเล่นโซเชียลมีเดีย 24.9 ชั่วโมง หรือโทรคุยกันได้นาน 56.9 ชั่วโมง เป็นสมาร์ตโฟนที่เหมาะสำหรับไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้ที่ต้องเดินทางบ่อย

ทั้งนี้ด้วยเทคโนโลยีแบตเตอรี่ล้ำสมัยของ HONOR เซลล์แบตเตอรี่ของ HONOR X7b 5G มีความหนาแน่นพลังงานสูงและบางลง ช่วยให้ตัวเครื่องมีน้ำหนักเบาแม้มีแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเชื่อมต่อได้โดย
ไม่จำเป็นต้องชาร์จบ่อยครั้ง ตลอดจนยังรักษาประสิทธิภาพได้มากกว่า 80% แม้ผ่านการใช้งานมา 3 ปี

ประสบการณ์ภาพและเสียงสุดอลังการด้วยจอแสดงผล Hyper-Transmissive

HONOR X7b 5G มาพร้อมจอแสดงผล HONOR FullView ขนาด 6.8 นิ้ว อัตราส่วนหน้าจอต่อตัวเครื่อง 91.3% ความละเอียดระดับ FHD+ และความลึกสี 16.7 ล้านสี ให้ภาพที่คมชัดสีสันสดใส แถมมีฟีเจอร์ถนอมสายตาล้ำสมัยอย่าง Circadian Night Display และ Dynamic Dimming ได้รับการรับรองจาก TÜV Rheinland ด้านการปล่อยแสงสีฟ้าต่ำ เหมาะสำหรับการใช้งานเป็นเวลานานโดยไม่เมื่อยล้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบเทคโนโลยีดิจิทัลซึ่งใช้เวลาหลายชั่วโมงในการรับชมเนื้อหาบนสมาร์ตโฟน

ด้านเสียง HONOR X7b 5G มาพร้อมกับอัลกอริทึมขยายสนามเสียงและปรับแต่งเสียงตามสถานการณ์ ผสานกับลำโพงสเตอริโอคู่ ให้เสียงดังขึ้น 200% และประสบการณ์เสียงที่เต็มอิ่ม ไม่ว่าจะใช้งานเพื่อความบันเทิงหรือการทำงาน HONOR X7b 5G พร้อมตอบโจทย์ทุกสถานการณ์ให้คุณเพลิดเพลินได้ทุกที่ทุกเวลา

พื้นที่จัดเก็บขนาดใหญ่และการเข้าถึงที่รวดเร็ว 8+256GB

สำหรับคนที่ชอบเก็บรูป วิดีโอ หรือข้อมูลต่าง ๆ ไว้ในมือถือ HONOR X7b 5G มาพร้อมหน่วยความจำภายในขนาดใหญ่ 8+256GB จัดเก็บรูปภาพได้มากกว่า 60,000 ภาพ เพลง 24,000 เพลง หรือวิดีโอ HD 970 รายการ นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยี HONOR RAM Turbo (8GB+8GB) ที่ช่วยเพิ่ม RAM จาก 8GB เป็น 16GB ทำให้การทำงานต่างๆ ราบรื่นไร้สะดุด

HONOR X7b 5G มีทั้งหมด 2 สี ได้แก่ สีเขียว (Emerald Green) และ สีเงิน (Crystal Silver) เป็นเจ้าของได้ในราคาคุ้มค่าเพียง 6,999 บาท จำหน่ายวันแรกตั้งแต่วันที่ 3 สิงหาคม 2567 เป็นต้นไป Exclusive เฉพาะที่ BaNANA เท่านั้น! โดยจะมีโปรโมชันพิเศษ เมื่อซื้อสินค้าระหว่างวันที่ 3 – 31 สิงหาคม 2567 รับฟรี! ประกันเพิ่มจาก 1 ปี
เป็น 2+5 ปี, ประกันจอแตก 90 วัน, หูฟัง 7D setbox, ลำโพง Bluetooth เล็ก, กระเป๋าเป้ มูลค่ารวม 3,959 บาท*

ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://www.honor.com/th หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมได้ที่เฟซบุ๊ก HONOR Thailand

Apple News5 ชั่วโมง ago

แกะกล่องพรีวิว iPhone 16 สี Ultramarine น้ำเงินแบบตะโกน สวยสดกว่าที่เคย!

ไม่ใช่แค่ iPhone 16 ...

Apple News5 ชั่วโมง ago

แกะกล่องพรีวิว iPhone 16 Pro Max สี Desert Titanium สวยแค่ไหนกันนะ

iPhone 16 Pro Max ถึ...

Xiaomi Thailand donates electronic products and educational equipment to Thai youth Xiaomi Thailand donates electronic products and educational equipment to Thai youth
ข่าวประชาสัมพันธ์10 ชั่วโมง ago

เสียวหมี่ ประเทศไทย มอบผลิตภัณฑ์อิเล็กทรอนิกส์และอุปกรณ์การศึกษาให้แก่เยาวชนไทย

เสียวหมี่ ประเทศไทย ...

Android News14 ชั่วโมง ago

Counterpoint Research เผย Xiaomi แรงแซงหน้า Apple ในยอดขายสมาร์ทโฟนเดือนส.ค.

Counterpoint Researc...

Android News14 ชั่วโมง ago

หลุดราคา Xiaomi 15 Series อาจเริ่มต้นอยู่ราวๆ 21,900 บาท

Xiaomi 15 Series ว่า...

Android News15 ชั่วโมง ago

รออีกนาน ! Samsung ยังตัดสินใจวันปล่อยตัวทดสอบ One UI 7.0 Beta ไม่ได้

หลังจากที่มีหลุดวันป...

Apple News15 ชั่วโมง ago

ดีมาก ! เครื่อง iPhone 16 ที่มีปัญหาจะกู้คืนได้แบบไร้สายด้วยการใช้ iPhone เครื่องอื่น

เรียกว่า iOS 18 มีอี...

Android News16 ชั่วโมง ago

หลุดวันปล่อย Android 15 ให้สมาร์ทโฟน Pixels เป็นวันที่ 15 ต.ค. นี้

Google เตรียมตัวที่จ...

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก