Connect with us

News

OPPO เดินหน้าสร้างความยั่งยืน ร่วมมือกันดูแลระบบนิเวศทางทะเล เก็บขยะชายหาด ปล่อยพันธุ์สัตว์น้ำคืนสู่ทะเล

Published

on

OPPO moves forward to create sustainable marine ecosystems

ออปโป้ ประเทศไทย เดินหน้าสร้างสรรค์สังคมไทยให้ยั่งยืน ด้วยการจัดกิจกรรมนอกสถานที่เพื่อสิ่งแวดล้อม ให้สอดคล้องกับเป้าหมายในการดำเนินงานของออปโป้ที่มีแนวคิดด้านความยั่งยืนและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม สร้างสังคมไทยให้น่าอยู่ ด้วยความห่วงใยและตระหนักในปัญหาของสภาวะโลกร้อน ทีมผู้บริหารและพนักงานบริษัทกว่า 160 ชีวิต และ OPPO Family ปอป้อ – ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย นักกีฬาแบดมินตันหญิงชาวไทยที่ประสบความสำเร็จในระดับนานาชาติ เป็นนักกีฬาแบดมินตันดีกรีแชมป์โลก ประเภทคู่ผสม ได้มาร่วมมือกันทำกิจกรรมเก็บขยะชายหาด และปล่อยพันธุ์สัตว์น้ำคืนสู่ทะเล ที่ริมชายหาดตะวันรอน ซอยนาจอมเทียน 48  ตำบลนาจอมเทียน อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี เพื่อร่วมดูแลระบบนิเวศทางทะเล อนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติให้ยั่งยืน เมื่อวันที่ 9 สิงหาคม 2567 ที่ผ่านมา  

OPPO moves forward to create sustainable marine ecosystems

ตลอดมา OPPO ได้มีการดำเนินงานใน 5 ประเด็นหลักด้านความยั่งยืนมาโดยตลอด ได้แก่ การดำเนินงานและการปฏิบัติตามกฎระเบียบ การปกป้องสิ่งแวดล้อม การดูแลพนักงาน นวัตกรรมที่มีคุณธรรมและการมีส่วนร่วมของระบบนิเวศ ตอกย้ำความมุ่งมั่นของ OPPO ต่อความยั่งยืนในฐานะพลเมืองโลกขององค์กร และบูรณาการแนวคิดด้านความยั่งยืนและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมให้เข้ากับวงจรชีวิตผลิตภัณฑ์ทั้งหมดเพื่อสานต่อพันธกิจของแบรนด์อย่าง “Technology for Mankind, Kindness for the World” ซึ่ง OPPO มุ่งมั่นที่จะนำหลักการบรรจุภัณฑ์เพื่อความยั่งยืนอย่าง “3R+1D” ซึ่งเป็นที่ยอมรับในระดับสากลมาใช้ในการลดน้ำหนักของบรรจุภัณฑ์ การนำวัสดุรีไซเคิลมาใช้ใหม่ และการใช้วัสดุที่สามารถรีไซเคิลและย่อยสลายได้ตามธรรมชาติในบรรจุภัณฑ์ เพื่อสร้างโลกที่เทคโนโลยีและมนุษย์สามารถอยู่ร่วมกันได้อย่างยั่งยืน

OPPO moves forward to create sustainable marine ecosystems

OPPO ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญในการร่วมกันอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติ และระบบนิเวศทางทะเล การปล่อยพันธุ์สัตว์น้ำคืนสู่ธรรมชาติเป็นกิจกรรมที่สำคัญต่อการอนุรักษ์ธรรมชาติ กิจกรรมนี้เปรียบเสมือนการคืนชีวิตสู่ท้องทะเลเนื่องจากช่วยเพิ่มปริมาณทรัพยากรสัตว์น้ำในระบบนิเวศให้กลับคืนความอุดมสมบูรณ์อีกครั้งได้เป็นอย่างดี ในขณะเดียวกันการเก็บขยะริมชายหาด เปรียบเสมือนการปกป้องบ้านของสัตว์ทะเล ขยะที่ถูกทิ้งลงทะเลและตามชายหาดเป็นภัยคุกคามต่อสัตว์ทะเลอย่างมาก สัตว์ทะเลหลายชนิดอาจกินขยะเข้าไปโดยเข้าใจผิดว่าเป็นอาหาร ซึ่งอาจทำให้สัตว์เหล่านั้นบาดเจ็บ พิการ หรือเสียชีวิต กิจกรรมเหล่านี้เป็นกิจกรรมที่เรียบง่าย แต่เป็นการกระทำที่ส่งผลดีต่อสิ่งแวดล้อมในระยะยาว การมีส่วนร่วมในกิจกรรมเหล่านี้สามารถสร้างความเปลี่ยนแปลงที่ยิ่งใหญ่ได้

OPPO moves forward to create sustainable marine ecosystems

เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการดูแลรักษาสิ่งแวดล้อมตลอดมา ออปโป้ได้มีการดำเนินงานอย่างต่อเนื่องในด้านการปกป้องสิ่งแวดล้อมมาอย่างต่อเนื่อง ด้วยการพัฒนาเทคโนโลยีและนวัตกรรมให้ก้าวหน้าไปพร้อมๆ กับการตอบแทนสังคม เพื่อสร้างสังคมที่เทคโนโลยีเป็นประโยชน์และเข้าถึงได้ในทุกคน เดินทางสู่อนาคตที่ยั่งยืนไปพร้อมกัน

Smart Review2 วัน ago

รีวิว HUAWEI WATCH GT 5 Series ที่สุดของนวัตกรรมและการออกแบบบนสมาร์ทวอทช์

รีวิว HUAWEI WATCH G...

Apple News2 วัน ago

AIS เริ่มวางจำหน่าย iPhone 16 Series พร้อมจัดโปรฯ และบริการที่ดีที่สุดบนเครือข่ายที่ดีที่สุดผ่าน AIS Shop ทั่วประเทศ

iPhone 16 ทั้ง 4 รุ่...

Apple News2 วัน ago

แกะกล่องพรีวิว iPhone 16 สี Ultramarine น้ำเงินแบบตะโกน สวยสดกว่าที่เคย!

ไม่ใช่แค่ iPhone 16 ...

Apple News2 วัน ago

แกะกล่องพรีวิว iPhone 16 Pro Max สี Desert Titanium สวยแค่ไหนกันนะ

iPhone 16 Pro Max ถึ...

Xiaomi Thailand donates electronic products and educational equipment to Thai youth Xiaomi Thailand donates electronic products and educational equipment to Thai youth
ข่าวประชาสัมพันธ์3 วัน ago

เสียวหมี่ ประเทศไทย มอบผลิตภัณฑ์อิเล็กทรอนิกส์และอุปกรณ์การศึกษาให้แก่เยาวชนไทย

เสียวหมี่ ประเทศไทย ...

Android News3 วัน ago

Counterpoint Research เผย Xiaomi แรงแซงหน้า Apple ในยอดขายสมาร์ทโฟนเดือนส.ค.

Counterpoint Researc...

Android News3 วัน ago

หลุดราคา Xiaomi 15 Series อาจเริ่มต้นอยู่ราวๆ 21,900 บาท

Xiaomi 15 Series ว่า...

Android News3 วัน ago

รออีกนาน ! Samsung ยังตัดสินใจวันปล่อยตัวทดสอบ One UI 7.0 Beta ไม่ได้

หลังจากที่มีหลุดวันป...

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก