Connect with us

IT News

NEW !! JBL LIVE SERIES 3 หูฟังเสียงดีคมชัดทุกรายละเอียดเสียงที่มาพร้อม SMART CHARGING CASE ใช้งานได้ง่ายๆเพียงปลายนิ้วสัมผัส

Published

on

กลับมาอีกครั้ง กับ JBL LIVE SERIES 3หูฟังTrue Wireless รุ่นใหม่จาก JBL ที่จัดเต็มไปด้วยคุณภาพคมชัดทุกรายละเอียดเสียงด้วยเทคโนโลยี Hi-Res Audio พร้อมยกระดับไปอีกขั้นเพราะเป็นหูฟังที่มี Smart Charging Case TM จอขนาด 1.45 นิ้ว ที่สามารถใช้งานง่ายๆได้เพียงปลายนิ้วสัมผัสโดยไม่จำเป็นต้องเข้าถึงแอพ JBLบนมือถือ สามารถชาร์จเร็วเพียง 10 นาทีด้วย USB Type-C จะทำให้ใช้งานได้นานขึ้นอีก 4 ชั่วโมง พร้อมรองรับการชาร์จแบบไร้สายได้อีกด้วย และยังสามารถปรับแต่งเสียงได้ตามที่ต้องการ บอกเลยเหมาะกับทุกคนทุกไลฟ์สไตล์แน่นอนแถมมีมาให้เลือกกันถึง 3 รุ่น JBL LIVE BEAM 3 ,JBL LIVE BUDS 3 และJBL LIVE FLEX 3



เริ่มต้นกันที่ JBL LIVE BEAM 3  หูฟังเสียงดีใส่ทุกที่ไม่ต้องกลัวหลุด มาพร้อม Smart Charging Case TM สามารถควบคุมหูฟังได้ง่ายๆผ่านหน้าจอ ใช้งานได้สูงสุดถึง 48 ชม. กันน้ำกันฝุ่นในระดับ IP55 พร้อมมีระบบตัดเสียงรบกวนรอบข้างตามสภาพแวดล้อมแบบเรียลไทม์ด้วยเทคโนโลยี True Adaptive Noise Cancelling ให้เหมาะสมตามการสวมใส่และช่องหูของคุณ มีเสียงที่เป็นเอกลักษณ์สไตล์ JBL Signature Sound ความละเอียดเสียงระดับ Hi-Res Audio ด้วยไดนามิกไดร์เวอร์ขนาด 10 มม. ที่ปรับแต่งให้เสียงเบสนุ่มลึก เสียงกลางที่สมดุล และความถี่สูง ในระดับเสียง JBL Spatial Sound ทำให้รู้สึกเหมือนอยู่ในคอนเสิร์ตเพราะเสียงมาจากทุกทิศรอบตัว ตัวหูฟังมีไมโครโฟนมาให้ถึง 6 ตัวช่วยลดเสียงรบกวนต่างๆได้ดี ทำให้การสนทนาผ่านหูฟังมีความชัดเจนอยู่เสมอ

ต่อมา JBL LIVE BUDS 3 หูฟังขนาดเล็กใส่สบายเสียงดีมาพร้อม Smart Case สามารถควบคุมหูฟังได้ผ่าน หน้าจอสัมผัสบนเคส ใช้งานได้สูงสุด 40 ชม.กันน้ำกันฝุ่นในระดับ IP55 มีระบบตัดเสียงรบกวนรอบข้างแบบเรียลไทม์ True Adaptive Noise Cancelling ให้ความละเอียดเสียงระดับ Hi-Res Audio ที่ได้รับการปรับแต่งมาเพื่อให้เสียงเบสนุ่มลึก เสียงกลางที่สมดุล และความถี่สูง ด้วยไดร์เวอร์ไดนามิกขนาด 10 มม. สไตล์ JBL Signature Sound ตัวหูฟังมีไมโครโฟนมาให้ถึง 6 ตัวช่วยลดเสียงรบกวนต่างๆได้ดี เหมาะกับการสนทนาหรือประชุมมากๆ

และมาถึงตัวสุดท้าย JBL LIVE FLEX 3 หูฟังเสียงดีใส่สบายไม่อึดอัด Smart Case สามารถควบคุมหูฟังได้ผ่านหน้าจอสัมผัสบนเคส ใช้งานได้สูงสุดถึง 50 ชม. กันน้ำกันฝุ่นในระดับ IP54 มีระบบตัดเสียงรบกวนรอบข้างตามสภาพแวดล้อมแบบเรียลไทม์ True Adaptive Noise Cancelling หูฟังให้เสียงสไตล์ JBL Signature Sound ความละเอียดเสียงระดับ Hi-Res Audio ด้วยไดนามิกไดร์เวอร์ขนาด 12 มม. ที่ปรับแต่งให้เสียงเบสนุ่มลึก เสียงกลางที่สมดุล และความถี่สูง ในระดับเสียง JBL Spatial Sound ทำให้รู้สึกเหมือนอยู่ในคอนเสิร์ตจริงๆ และตัวหูฟังมีไมโครโฟนมาให้ถึง 6 ตัว เช่นกันทำให้ใช้ในการสนทนาได้ชัดเจนแบบสุดๆ


มีสีให้เลือกกันถึง 4 สี คือ สีดำ ,สีน้ำเงิน ,สีม่วง ,สีเงิน

ราคา 7,990 บาท

สามารถหาซื้อได้แล้วที่ ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ, Showroom มหาจักรทุกสาขา

และร้าน SoundCity ทุกสาขา

หรือสามารถเข้าชม และช้อปออนไลน์ได้ที่ https://www.mahajak.com/th/audio/lifestyle-audio/headphone/truely-wireless.html


สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท มหาจักรดีเวลอปเมนท์ จำกัด

Line : https://lin.ee/dKalYBy

Facebook : https://bit.ly/4dLiQ7fhttps://bit.ly/4dLyPT2                                                                                                           Instagram : https://www.instagram.com/mahajaklife/, https://www.instagram.com/jblthailand/

Tiktok : https://n9.cl/7pelk , https://n9.cl/159tm

Mahajak Service Center Tel : 1516 หรือ https://www.mahajak.com/th/

Android News24 นาที ago

หลุดวันปล่อย Android 15 ให้สมาร์ทโฟน Pixels เป็นวันที่ 15 ต.ค. นี้

Google เตรียมตัวที่จ...

Apple News48 นาที ago

มาแล้ว! คลิปแกะกล่องชุดแรก iPhone 16 และ 16 Pro จาก Youtuber ชื่อดัง (มีคลิป)

เหล่า Youtuber เมือง...

Android News2 ชั่วโมง ago

ลืออีก! Galaxy A56 จะใช้ชิปเซ็ต Exynos 1580 ที่อัปเกรด NPU ให้แรงเทียบเท่าชิปเรือธง Exynos 2100 เพื่อรองรับ Galaxy AI

Galaxy A55 5G เปิดตั...

Apple News2 ชั่วโมง ago

Apple ประกาศรองรับ Apple Intelligence เพิ่มอีก 5 ภาษาในปีหน้า แต่ยัง “ไร้แววภาษาไทย”!?

ในงานเปิดตัว iPhone ...

IT News14 ชั่วโมง ago

GoPro HERO13 Black เปิดตัวสุดยิ่งใหญ่!!! อาร์ทีบีฯ ผนึกกำลัง Big Camera และ GoPro จัดกิจกรรมสุดสร้างสรรค์ ‘GoPro…Go Pro Creators’ ดึง KOL ชั้นนำร่วมทดสอบ

กระแสตอบล้นหลามสำหรั...

IT News14 ชั่วโมง ago

แชทให้สุด! แล้วหยุดที่ 5 ฟีเจอร์สุดว้าวบนแอป LINE ฉบับมัดรวมปี 2024

แม้ว่าเราจะใช้ ...

IT News14 ชั่วโมง ago

AIS ควง ฮีโร่โอลิมปิก “วิว-กุลวุฒิ” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ พร้อมผลักดันให้ทุกคน เป็นตัวเองในแบบที่ดีที่สุด BE THE BEST – AIS 5G ดีที่สุด

   &n...

IT News15 ชั่วโมง ago

ซัมซุงประกาศการอัปเดตเวอร์ชันใหม่ One UI 6.1.1 ขยายฟีเจอร์ Galaxy AI ล่าสุด ให้ผู้ใช้งานทั่วโลกแล้ววันนี้

ซัมซุง ประกาศการอัปเ...

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก