Connect with us

IT News

เปิดตัว JIMMY BX6 Lite เครื่องดูดไรฝุ่นรุ่นใหม่ล่าสุด! ด้วยพลังการตีฝุ่นลึก 18,000 ครั้ง/นาที ปกป้องเชื้อโรคได้ถึง 99.99% 

Published

on

ปัจจุบันประเทศไทยพบว่ามีผู้ป่วยที่มีอาการแพ้ “ไรฝุ่น” เป็นอันดับหนึ่งถึง 70- 80% โดยร่างกายได้รับสารก่อภูมิแพ้จากไรฝุ่น หรือขนสัตว์เลี้ยง ซึ่งเป็นหนึ่งในสาเหตุที่พบบ่อยที่สุดของโรคหอบหืด และยังทำให้เกิดอาการแพ้ทางผิวหนัง สิว รูขุมขนบนใบหน้ากว้างขึ้น หรือแม้แต่ทำให้ผมร่วงได้ โดยไรฝุ่นเหล่านี้มีอยู่ทั่วไปทั้งในที่นอน หมอน เสื้อผ้า และยังสามารถเพิ่มจำนวนได้อย่างรวดเร็วและยากในการกำจัด

JIMMY ในฐานะผู้นำด้านอุปกรณ์กำจัดไรฝุ่น ได้ประกาศเปิดตัว JIMMY BX6 Lite รุ่นล่าสุดที่ราคาย่อมเยาว์ และโดดเด่นด้วยนวัตกรรมกำจัดไรฝุ่นอย่างมืออาชีพและครอบคลุมให้กับผู้ที่เป็นภูมิแพ้ สามารถดูดฝุ่นและไรฝุ่นที่อยู่ลึกเข้าไปในที่นอนได้อย่างง่ายดาย  มาพร้อมแรงดูด 15000pa และมอเตอร์ 600W ด้วยนวัตกรรมระบบตีฝุ่น 18,000 ครั้ง/นาที โดยไม่ทำร้ายพื้นผิว มาพร้อมกับช่องดูดขนาดใหญ่ 220 มม. มีเทคโนโลยีเซ็นเซอร์ตรวจจับฝุ่นอัจฉริยะ และหน้าจอแสดงผล LED ทำให้สามารถติดตามความสะอาดของพื้นผิวได้อย่างง่ายดาย นับเป็นนวัตกรรมที่โดดเด่นของ JIMMY

นอกจากเรื่องพลังในการดูดที่มีประสิทธิภาพแล้ว JIMMY BX6 Lite  ยังผสานการฆ่าเชื้อด้วยรังสีอัลตร้าไวโอเล็ต, พลังอัลตราโซนิคเพื่อช่วยกำจัดไรฝุ่นและฟังก์ชันเป่าลมร้อน 55 องศาเซลเซียส พร้อมโหมดการทำงานถึง 2 โหมด Light & Strong ทำให้สามารถกำจัดไรฝุ่น/แบคทีเรียที่ฝังลึกในเตียงและโซฟาได้อย่างมีประสิทธิภาพ และคงระยะยาวนาน และยังคงผ่านรับรองมาตรฐานจาก Allergy UK ในด้านความชำนาญการกำจัดไรฝุ่น และการทำความสะอาดอย่างมืออาชีพ

JIMMY สินค้าในเครือ KingClean Electric Co., Ltd ภายใต้สโลแกน ” เทคโนโลยีสร้างคุณภาพชีวิต” (Technology Creates Quality Life) โดย JIMMY ตั้งเป้าที่จะทำให้ลูกค้าทุกท่านได้มีสุขภาพที่ดีและชีวิตที่ สะดวกสบายด้วยเครื่องกำจัดไรฝุ่น JIMMY BX6 Lite ที่มีประสิทธิภาพในการกำจัดและป้องกันไรฝุ่น เพื่อกลุ่มผู้ที่เป็นภูมิแพ้ โดย JIMMY ให้ความสำคัญกับการวิจัยและพัฒนาส่งผลให้มีสิทธิบัตรและนวัตกรรมต่างๆ ในหมวดนี้ โดยเฉพาะแถบยางนุ่มที่จดสิทธิบัตรแล้ว รวมทั้งแปรงลูกกลิ้งคอมโพสิตขนแปรงซิลิโคนพร้อมมอเตอร์แปรงลูกกลิ้งอิสระให้พลังการดูดที่แข็งแกร่งและรวดเร็ว 

สำหรับราคาจำหน่าย JIMMY BX6 Lite อยู่ที่ 2,999 บาท มาพร้อมโปรโมชั่น 9.9 รับโค้ดรับโค้ดส่วนลด 1000 บาท สูงสุด 20%  หรือดูรายละเอียดดปรโมชันสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ 

Shopee : https://bit.ly/3X29BsI Lazada : https://s.lazada.co.th/a.9oF

Advertisement
Apple News4 ชั่วโมง ago

แกะกล่องพรีวิว iPhone 16 สี Ultramarine น้ำเงินแบบตะโกน สวยสดกว่าที่เคย!

ไม่ใช่แค่ iPhone 16 ...

Apple News4 ชั่วโมง ago

แกะกล่องพรีวิว iPhone 16 Pro Max สี Desert Titanium สวยแค่ไหนกันนะ

iPhone 16 Pro Max ถึ...

Xiaomi Thailand donates electronic products and educational equipment to Thai youth Xiaomi Thailand donates electronic products and educational equipment to Thai youth
ข่าวประชาสัมพันธ์10 ชั่วโมง ago

เสียวหมี่ ประเทศไทย มอบผลิตภัณฑ์อิเล็กทรอนิกส์และอุปกรณ์การศึกษาให้แก่เยาวชนไทย

เสียวหมี่ ประเทศไทย ...

Android News13 ชั่วโมง ago

Counterpoint Research เผย Xiaomi แรงแซงหน้า Apple ในยอดขายสมาร์ทโฟนเดือนส.ค.

Counterpoint Researc...

Android News14 ชั่วโมง ago

หลุดราคา Xiaomi 15 Series อาจเริ่มต้นอยู่ราวๆ 21,900 บาท

Xiaomi 15 Series ว่า...

Android News14 ชั่วโมง ago

รออีกนาน ! Samsung ยังตัดสินใจวันปล่อยตัวทดสอบ One UI 7.0 Beta ไม่ได้

หลังจากที่มีหลุดวันป...

Apple News15 ชั่วโมง ago

ดีมาก ! เครื่อง iPhone 16 ที่มีปัญหาจะกู้คืนได้แบบไร้สายด้วยการใช้ iPhone เครื่องอื่น

เรียกว่า iOS 18 มีอี...

Android News15 ชั่วโมง ago

หลุดวันปล่อย Android 15 ให้สมาร์ทโฟน Pixels เป็นวันที่ 15 ต.ค. นี้

Google เตรียมตัวที่จ...

Copyright © 2012 iphone-droid.net.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการได้ที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก